Top 10 Xe ô tô thể thao rẻ nhất năm 2022

Hằng Hoàng 114 1 Báo lỗi

Lái một chiếc xe thể thao đem lại cảm giác thú vị, tuy nhiên đa số những chiếc xe thể thao đều có mức giá rất cao. Tuy nhiên, hiện nay, các nhà sản xuất ô tô ... xem thêm...

  1. Camaro là thương hiệu huyền thoại luôn mang đến niềm vui lái xe thuần túy và giản dị. Có thể cho rằng, sự lựa chọn ngày càng giảm của các mẫu xe trên thị trường hiện nay mang đến sự pha trộn say đắm giữa thể thao và hiệu suất của xe cơ bắp. Bất chấp sự lựa chọn thú vị của những chiếc V-8 du dương, chiếc coupe 1LT được trang bị thủ công với động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít 275 mã lực công suất hợp lý cung cấp một lộ trình hợp lý hơn với giá khởi điểm 25.500 USD.


    Chevrolet Camaro phiên bản 2022 coupe và mui trần mang đến cảm giác lái thuần túy và giản dị. Tuy nhiên, Camaro rõ ràng là thiếu phanh khẩn cấp tự động, hàng ghế sau chật chội và tầm nhìn ra bên ngoài bị ảnh hưởng là đối tượng bị chỉ trích. Tuy nhiên, khung gầm cứng, hệ thống treo cao cấp, khả năng xử lý nhẹ nhàng, hộp số sang số đáp ứng, công nghệ trực quan và cách bố trí nội thất đơn giản mang đến trải nghiệm lái xe chưa từng có. Cabin của nó bao gồm một số vật liệu kém hấp dẫn, và một số người sẽ gọi nó là ngột ngạt, nhưng ghế trước của nó rất thoải mái và hỗ trợ, và hệ thống thông tin giải trí được trang bị đầy đủ rất dễ sử dụng.

    Chevrolet Camaro 1LT
    Chevrolet Camaro 1LT
    Chevrolet Camaro 1LT

  2. Mini Coopers là một thương hiệu xe hơi gây chú ý với phong cách thu nhỏ và cách phối màu độc đáo. Mini đã thiết kế lại chiếc hatchback siêu nhỏ Cooper S cổ điển với các tính năng ngoại thất cao cấp từ bánh xe mới đến lưới tản nhiệt mới, đèn pha LED, đèn hậu Union Jack và rèm cửa gió. Các điểm nổi bật quan trọng nhất là chủ đề Ngoại thất màu đen Piano và một mái nhà Multitone có sẵn trong ba màu chuyển sắc.


    Mini Cooper gây ấn tượng với khả năng vận hành sống động và hiệu suất động cơ đáng kinh ngạc. Các cửa sổ cho phép người lái xe để không khí vào xe mà không bị mất không gian như các cửa sổ tay quay hạ xuống thông thường. Mini Cooper S trang bị động cơ tăng áp kép 4 xi-lanh thẳng hàng 2.0 lít, công suất 189 mã lực tại 5000 vòng/phút và mô-men xoắn 206 lb-ft tại 1350 vòng / phút. Hộp số tay sáu cấp tiêu chuẩn, hệ thống lái trợ lực điện chính xác, độ bám đường tuyệt vời, cơ thể giảm nhẹ và hệ thống giảm xóc tuyệt vời góp phần tạo nên cảm giác lái khó quên của Mini.

    Mini Cooper S
    Mini Cooper S
    Mini Cooper S
  3. Ford đã dành nhiều năm để tạo ra những chiếc xe được mọi người yêu thích và tin tưởng, và có mọi lý do để tin rằng Ford Mustang EcoBoost Premium sẽ tự hào tiếp tục trong điều kiện được cho là chiếc xe phổ biến nhất mà Ford từng sản xuất hàng loạt. Ford Mustang là một biểu tượng, nhưng nó đã phát triển qua nhiều năm để đưa mẫu xe EcoBoost vào các cấp bậc thấp hơn. Mustang EcoBoost có giá khởi điểm 27.205 USD và sở hữu động cơ EcoBoost 2,3 lít mạnh mẽ với phần cứng dành cho đường đua lấy từ Ford Focus RS không còn tồn tại.


    Mặc dù một số người đam mê đã kỳ thị động cơ cơ bốn xilanh ít được mong đợi, tuy nhiên động cơ EcoBoost nâng cấp tạo ra công suất 310 mã lực và mô-men xoắn 350 lb-ft. Các tùy chọn hộp số bao gồm hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc hộp số tự động 10 cấp tùy chọn. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm hệ thống treo sau độc lập, trục sau hạn chế trượt, phanh đĩa bốn bánh có lỗ thông hơi, kiểm soát khởi động, trợ lực lái, đèn pha LED với đèn chiếu sáng đặc trưng, nhiều tính năng an toàn và an ninh tiêu chuẩn, và tùy chọn 2,3 lít các gói xử lý hiệu suất cao và EcoBoost.

    Ford Mustang EcoBoost
    Ford Mustang EcoBoost
    Ford Mustang EcoBoost
  4. Được xây dựng với khả năng đủ sức chi trả của những người đam mê lái xe, Honda Civic Si là một chiếc xe thể thao nhỏ gọn dẫn động cầu trước không tốn nhiều tiền và rất thú vị khi lái. Được bán độc quyền dưới dạng sedan bốn cửa và chỉ đi kèm hộp số sàn sáu cấp, Civic Si sử dụng phiên bản 200 mã lực của động cơ tăng áp 1,5 lít thẳng hàng 1,5 lít của Civic bình thường. Ghế bọc vải đen với đường chỉ khâu màu đỏ và các điểm nhấn Sport Injected (Si) xuyên suốt nội thất làm nổi bật cabin với công nghệ hiện đại, bao gồm Android Auto không dây và Apple CarPlay.


    Dưới nắp ca-pô của Civic Si là động cơ 4 xi-lanh 1,5 lít tăng áp, công suất 200 mã lực và mô-men xoắn 192 pound-feet. Sức mạnh đó được truyền tới bánh trước thông qua bộ vi sai hạn chế trượt tiêu chuẩn và hộp số sàn sáu cấp; một tùy chọn tự động hiện không được cung cấp. Hộp số sàn giờ đây cũng có tính năng khớp vòng tua máy dành cho những người lái xe chưa hoàn thiện kỹ thuật và việc bật hoặc tắt xe rất dễ dàng. Hệ thống treo sau kết hợp với hệ thống treo vững chắc hơn.

    Honda Civic Si
    Honda Civic Si
    Honda Civic Si
  5. Rất ít chiếc xe mang lại cảm giác lái thú vị với mức giá phải chăng như Mazda MX-5 Miata 2022 và đây là chiếc xe thể thao giá cả phải chăng duy nhất có mui trần. Một động cơ bốn xilanh chủ yếu kết hợp với hộp số sàn sáu cấp đáp ứng, nhưng hộp số tự động cũng được cung cấp. Hầu hết các phiên bản đều có mui mềm xếp thủ công, nhưng có một mẫu RF đắt tiền hơn có sẵn mui cứng Targa gập điện. Với cả hai mái, nội thất của Miata được trang bị ấm cúng nhưng độc đáo, với các tính năng thông tin giải trí như Apple CarPlay và Android Auto tiêu chuẩn trên tất cả các trang bị.


    Mazda đã loại bỏ hộp số tự động sáu cấp khỏi hầu hết các trang bị của MX-5 Miata cho năm 2022, khiến nó chỉ có sẵn trên phiên bản Grand Touring cấp cao nhất với tùy chọn 500 USD trên bản mui trần và 550 USD trên RF. Mazda đã tích hợp một tính năng mới có tên Kinematic Posture Control nhằm tăng cường khả năng xử lý bằng cách tác động một lượng nhỏ lực phanh lên bánh sau bên trong khi vào cua. Mazda cho biết điều này làm giảm độ lăn của thân xe và cải thiện độ ổn định.

    Mazda MX-5 Miata
    Mazda MX-5 Miata
    Mazda MX-5 Miata
  6. GR86 nhỏ và giá cả phải chăng, chẳng hạn như một chiếc Mazda MX-5 Miata, chỉ với một ghế sau nhỏ kiểu Porsche 911 cho phép bạn mang theo những món đồ nhỏ. Thân xe hatchback của nó cũng có không gian chở hàng hợp lý, điều mà Miata cũng không cung cấp. Bộ đôi cơ khí của chiếc xe GR86, Subaru BRZ, mang lại trải nghiệm gần như giống hệt nhau. Mẫu xe ô tô GR 86 không chịu được tiếng ồn trên đường, đặc biệt là trên đường cao tốc. Tuy nhiên, rất nhiều độ bám khi vào cua, độ cân bằng tuyệt vời, tay lái nhạy bén và động cơ quay vòng giúp GR86 vẫn là chiếc xe thể thao giá rẻ mà chất lượng.


    Phiên bản Đặc biệt kết hợp các trang bị GR86 Premium với màu sơn cam Solar Shift độc quyền, ống xả hiệu suất cat-back trắng với các đầu mạ crom đen và bánh xe 18 inch đen mờ. GR86 Special Edition sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 860 chiếc. Mức tăng nhẹ so với giá cơ sở của Toyota GR86 Premium 2023 là rất xứng đáng. Các trang bị tiêu chuẩn trên bản Cao cấp bao gồm ghế có sưởi, bánh xe 18 inch thời trang với lốp hiệu suất mùa hè, đèn pha LED thích ứng và hệ thống âm thanh 8 loa tốt hơn. Hộp số tay sáu cấp cũng là một lựa chọn rõ ràng ở đây. Giống như mô hình thế hệ đầu tiên, GR86 đi kèm với động cơ bốn xilanh nằm ngang hút khí tự nhiên do Subaru cung cấp.

    Toyota GR86
    Toyota GR86
    Toyota GR86
  7. Những chiếc xe thể thao nhỏ gọn lấy cảm hứng từ đường đua đang trên bờ vực tuyệt chủng, nhưng Subaru WRX năm 2022 mới nhằm mục đích khơi gợi lại sự quan tâm cho những mẫu xe có khả năng tập trung vào những người đam mê lái xe. Với việc áp dụng kiểu thiết kế xe mới, mẫu xe Subaru nhằm mang lại động lực lái tốt hơn cũng như việc bổ sung thêm động cơ bốn phẳng có khả năng tăng áp lên tới 271 mã lực đem lại sự mạnh mẽ hơn, WRX mới hứa hẹn sẽ là một cải tiến so với phiên bản cũ.


    Subaru WRX 2022 là thế hệ mới nhất của dòng xe thể thao dẫn động 4 bánh toàn thời gian nổi tiếng. Nó chạy trên một nền tảng mới, tự hào có thân xe đặc biệt hơn, và được thúc đẩy bởi một động cơ bốn phẳng tăng áp 2,4 lít lớn hơn và mạnh mẽ hơn một chút. Thiết kế nội thất của mẫu xe này mang tính đương đại và có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 11,6 inch có sẵn giờ đây cũng tương thích tốt hơn với các đối thủ mới hơn như Hyundai Elantra N, VW Golf GTI và Jetta GLI. WRX trông rất giống các mẫu Subaru đương đại khác, ngoại trừ việc nó được trang trí với các điểm nhấn bằng sợi carbon và đường khâu tương phản màu đỏ.

    Subaru WRX
    Subaru WRX
    Subaru WRX
  8. GTI được thiết kế lại cho năm mô hình 2022, hoàn chỉnh với kiểu dáng cập nhật và các tính năng nội thất hiện đại hơn, nhưng nó vẫn sở hữu tính chất thú vị khi lái xe khiến nó trở thành một biểu tượng hiệu suất. Một động cơ bốn xilanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, 241 mã lực nằm dưới mui xe và cung cấp năng lượng cho bánh trước thông qua hộp số tự động bảy cấp hoặc hộp số tay sáu cấp. Cabin của nó rộng rãi ở cả phía trước và phía sau, giống như mọi GTI kể từ khi ra đời, có rất nhiều chỗ cho hàng hóa dưới cánh cửa hatchback.


    Khung gầm được điều chỉnh chuyên nghiệp của Volkswagen xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi hơn bao giờ hết, với phản ứng nhạy bén và chất lượng xe không quá cứng, không quá mềm. GTI cung cấp phản hồi chắc chắn và sức mạnh dừng đáng chú ý, giúp dừng xe từ 70 dặm/giờ. Cho dù bạn là người mới làm quen với những chiếc hộp tốc độ nhanh hay đã là một người hâm mộ GTI trung thành từ những ngày đầu, phiên bản mới nhất này vẫn thú vị như khi phiên bản đầu tiên xuất hiện.

    Volkswagen Golf GTI
    Volkswagen Golf GTI
    Volkswagen Golf GTI
  9. Bộ phận hạng sang Acura của Honda đã khởi chạy lại bảng tên Integra mang tính biểu tượng với hy vọng tìm kiếm thành công trong phân khúc xe nhỏ gọn hạng sang. Integra hoàn toàn mới thay thế chiếc sedan ILX cũ kỹ, một chiếc compact hạng sang không tạo được nhiều dấu ấn trong phân khúc. Chiếc xe mới chia sẻ nền tảng của nó với Honda Civic hoàn toàn mới . Nó đi kèm với động cơ bốn xi-lanh 1,5 lít tăng áp tương tự như trên Civic Si và được cung cấp với hộp số sàn sáu cấp (tự động là tiêu chuẩn).


    Integra mới được trang bị động cơ 4 xi-lanh 1,5 lít tăng áp 200 mã lực vay mượn từ Honda Civic Si. Tất cả các mô hình đều dẫn động cầu trước và đi kèm với hộp số tự động vô cấp (CVT) tiêu chuẩn. Các mô hình A-Spec có thể được trang bị hộp số sàn sáu cấp tùy chọn và bộ vi sai hạn chế trượt. Tích hợp hoạt động sôi nổi và nhanh nhẹn. Hệ thống lái có trọng lượng nặng nhưng trực tiếp thỏa mãn và bộ giảm chấn thích ứng cho phép người lái lựa chọn giữa một chuyến đi thoải mái hoặc một thiết lập định hướng hiệu suất cứng hơn để vào cua tốt hơn.

    Acura Integra
    Acura Integra
    Acura Integra
  10. Hyundai đã chế tạo chiếc hatchback Veloster N nhỏ gọn thông qua trải nghiệm đua xe thể thao, được thiết kế để tạo ra sự phấn khích cho những người lái xe yêu cầu hiệu suất cao. Với động cơ turbo-bốn công suất 275 mã lực tạo ra những tiếng động thú vị cho trẻ nhỏ và khung gầm gây ra những cảm xúc khuấy động, chiếc hatch ba cửa của Hyundai trở nên thú vị như cảm giác lái thú vị. Nó cũng được cung cấp với hộp số tay đáp ứng hoặc hộp số tự động ly hợp kép hành động súng trường. Veloster N không thay đổi so với năm mô hình trước.


    Veloster N cung cấp năng lượng cho bánh trước thông qua động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp tạo ra công suất 275 mã lực và mô-men xoắn 260 pound-feet. Mỗi số N đều có bộ chọn chế độ lái bao gồm các chế độ lái Eco, Normal, Sport và N. Veloster N đạt tốc độ 60 dặm/giờ trong 5,1 giây và hoàn thành một phần tư dặm trong 13,8 giây ở tốc độ 102 dặm/giờ. Hộp số tay Veloster N được đánh giá ở mức 22 dặm/giờ trong thành phố và 28 dặm/giờ trên đường cao tốc. Ghế thể thao trọng lượng nhẹ mới là tiêu chuẩn, có hệ thống sưởi và logo bật sáng ở tựa lưng. Veloster N có hệ thống treo thích ứng, vi sai hạn chế trượt điện tử, cánh gió sau hai tầng và phanh mạnh mẽ.

    Hyundai Veloster N
    Hyundai Veloster N
    Hyundai Veloster N




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy