Top 10 Thương hiệu ô tô làm hài lòng khách hàng Mỹ nhất năm 2022

  1. Top 1 Honda
  2. Top 2 Mazda
  3. Top 3 Dodge
  4. Top 4 Kia
  5. Top 5 Hyundai
  6. Top 6 Toyota
  7. Top 7 Subaru
  8. Top 8 Chrysler
  9. Top 9 Volkswagen
  10. Top 10 Chevrolet

Top 10 Thương hiệu ô tô làm hài lòng khách hàng Mỹ nhất năm 2022

Bùi Diễm Hoàng My 523 0 Báo lỗi

Danh sách 10 thương hiệu tốt nhất của năm nay, dựa trên điểm tổng thể các mẫu xe của từng thương hiệu. Các thương hiệu ô tô bao gồm Honda, Mazda, Subaru và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Honda

    Trong gia đình Honda, có hai mẫu xe là điểm nổi bật đáng chú ý. Civic 2022 nhỏ gọn là chiếc xe số 1 trong phân khúc, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời và trang bị động cơ mạnh mẽ dành cho những ai khao khát nhiều sức mạnh hơn. Nó cũng có sẵn như một chiếc hatchback. Accord 2022 hạng trung cũng là số 1 trong phân khúc của nó. Chiếc xe này có mọi thứ phù hợp, cung cấp chỗ chứa hành khách và hàng hóa tuyệt vời, các tính năng công nghệ trực quan và các đặc điểm vận chuyển và xử lý cân bằng. Ngoài ra còn có một phiên bản hybrid. Honda đã là nhà sản xuất xe hơi hàng đầu trong hơn nửa thế kỷ qua và hãng vẫn chưa có dấu hiệu bỏ cuộc.


    Dòng sản phẩm phong phú của thương hiệu Honda bao gồm mọi chiếc xe với nhiều tính năng, từ những chiếc xe thể thao mạnh mẽ đến những chiếc xe tải nhỏ rộng rãi, đó chính là lý do bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì khi tìm kiếm chính xác những gì bạn đang tìm kiếm. Danh tiếng của Honda trong việc sản xuất các loại xe bền bỉ là rất xứng đáng. Nếu bạn mua một cái mới, bạn có thể yên tâm khi biết rằng mỗi xu đều xứng đáng với giá tiền. Hơn nữa, chi phí bảo trì hàng năm là một trong những chi phí thấp nhất trong doanh nghiệp. Honda không chỉ hấp dẫn vì các tiêu chuẩn hiệu suất vượt trội của họ. Các kết cấu đáng tin cậy của họ là một lý do lớn tại sao bạn cũng nên mua một chiếc Honda.

    Xe của  Honda
    Xe của Honda
    Honda

  2. Top 2

    Mazda

    Mazda được biết đến với thiết kế sang trọng và tinh tế. Cả bên ngoài lẫn bên trong, Mazda nổi bật nhờ vẻ ngoài sang trọng, và họ thường được so sánh với các thương hiệu xa xỉ về cách kết hợp vẻ đẹp với chức năng. Mazda tạo ra những chiếc SUV tuyệt vời, nhưng ba sản phẩm xe của hãng đều nằm trong số những sản phẩm tốt nhất trong ngành và chắc chắn đáng để bạn quan tâm. Ví dụ, Mazda3 2021 nhỏ gọn và Mazda6 2021 hạng trung, cả hai đều xếp hạng là xe số 2 trong các hạng xe tương ứng.


    Mazda mang đến vẻ ngoài bóng bẩy, phong cách và trải nghiệm lái thú vị với giá cả phải chăng. Sự kết hợp giữa khả năng chi trả và sự tinh tế khiến xe Mazda trở thành một trong những lựa chọn phổ biến nhất trên thị trường. Những chiếc xe mới nhất của Mazda được thiết kế với khái niệm 'Kodo'. Kodo có nghĩa là 'Linh hồn của Chuyển động', khoảnh khắc năng lượng biến thành chuyển động và là nguồn cảm hứng tạo nên hình dáng mượt mà, bóng bẩy của Mazda. Mazda nổi tiếng với việc tạo ra những chiếc xe thoải mái nhưng không ảnh hưởng đến sự tiện lợi và dễ dàng. Mọi yếu tố thiết kế đều thể hiện cam kết mang lại trải nghiệm lái xe vượt trội.

    Xe Mazda
    Xe Mazda
    Mazda
  3. Top 3

    Dodge

    Dodge đã tạo dựng được danh tiếng về việc tạo ra những chiếc xe phù hợp với nhu cầu của mọi người; đội hình xe chắc chắn biết cách làm hài lòng đám đông. Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc xe minivan hay SUV thân thiện với gia đình, đang tìm kiếm một chiếc sedan đáng tin cậy, hay muốn tận hưởng trái tim của bạn với một chiếc xe hiệu suất thể thao, bạn sẽ tìm thấy một chiếc xe Dodge đáp ứng được yêu cầu của mình. Những mẫu xe như Dodge Challenger và Dodge Charger được những người mua sắm đã qua sử dụng ưa chuộng vì kiểu dáng hầm hố và hiệu suất mạnh mẽ.


    Sau tay lái của một chiếc Dodge, bạn có thể tìm thấy mã lực tốt nhất trong phân khúc, công nghệ độc quyền, khả năng chưa từng có và vô số tính năng tiên tiến khác. Mặc dù tất cả các loại xe trong dòng sản phẩm của thương hiệu đều khác nhau, nhưng có một điều mà người mua hàng có thể tin tưởng đó là chiếc xe Dodge sẽ mang đến sức mạnh đáng kinh ngạc! Thương hiệu Dodge nổi tiếng với những động cơ mạnh mẽ. Dodge nổi tiếng với chất lượng của dòng xe của họ. Chất lượng xe này không bị phai mờ theo thời gian; vì vậy, khi chủ sở hữu quay lại chiếc Dodge của họ để lấy một chiếc mới hơn, chất lượng này vẫn tồn tại trên những chiếc xe đã qua sử dụng.

    Xe của Dodge
    Xe của Dodge
    Dodge
  4. Top 4

    Kia

    Kia là một công ty khác của Hàn Quốc và là công ty anh em của Hyundai. Nó cũng tạo ra một loạt các loại xe có giá cả phải chăng, cấu trúc tốt và đầy công nghệ. Chế độ bảo hành của Kia là tốt nhất trong ngành. Nó cung cấp phạm vi bảo hiểm mở rộng mà hầu hết các nhà sản xuất ô tô không đưa vào chương trình giảm giá khi bạn mua một trong những chiếc xe mới của họ. Khi mua xe Kia, bạn sẽ được bảo hành 10 năm / 100,00 dặm nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Bạn đã có một cuộc sống vô cùng đầy đủ và thời gian của bạn là vô cùng quý giá.


    Kia muốn đảm bảo rằng chiếc xe của bạn chỉ mang lại niềm vui chứ không phải căng thẳng. Với chế độ bảo hành đặc biệt của họ, bạn sẽ tránh bị mắc kẹt với chi phí sửa chữa không mong muốn. Bạn không phải đối mặt với việc tìm kiếm một công ty và trả thêm tiền. Kia đã chăm sóc nó với mạng lưới hơn 17.000 nhà cung cấp, những người có thể có mặt nhanh chóng khi bạn cần giúp đỡ. Các nhân viên đại lý dành thời gian của họ để giải quyết mọi vấn đề của khách hàng. Họ coi khách hàng là người có ý kiến quan trọng.

    Xe của Kia
    Xe của Kia
    Kia
  5. Top 5

    Hyundai

    Hyundai cải tiến và cung cấp các tính năng nâng cao độ an toàn, như Cảnh báo có người ở phía sau đi kèm với Sante Fe 2019, cảnh báo các bậc cha mẹ bận rộn về sự hiện diện của trẻ em hoặc vật nuôi ở ghế sau khi người lái ra khỏi xe. Điều này có thể làm giảm đáng kể thảm kịch do nhiệt độ xe cộ. Đối với những người lái xe muốn tối đa hóa hiệu quả sử dụng nhiên liệu, một số loại xe của Hyundai trang bị hệ thống ActiveECO. Khi bạn kích hoạt hệ thống, xe của bạn sẽ đạt được hiệu suất nhiên liệu tối đa bằng cách kiểm soát các kiểu chuyển số của xe.


    Tuy nhiên, một trong những ưu điểm khác của xe Hyundai là chương trình Mua ngay của Hyundai , cho phép người mua xe có trải nghiệm mua xe tiện lợi, toàn diện, phù hợp với nhu cầu. Người mua xe có thể sử dụng tính năng Mua sắm nhanh của Hyundai để nghiên cứu và chọn mẫu xe và trang trí phù hợp với nhu cầu của họ. Họ thậm chí có thể tìm hiểu về giá trị trao đổi trước khi đến đại lý. Bạn có biết rằng Hyundai cung cấp một trong những chế độ bảo hành có giới hạn tốt nhất, toàn diện nhất cho doanh nghiệp

    Một sản phẩm của Hyundai
    Một sản phẩm của Hyundai
    Hyundai
  6. Top 6

    Toyota

    Toyota đã làm việc chăm chỉ trong nhiều thập kỷ để tạo ra những chiếc xe đỉnh cao làm hài lòng khách hàng. Toyota đã trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu trong thế giới ô tô, và nhiều khách hàng hài lòng quay lại với thương hiệu Toyota năm này qua năm khác. Xe Toyota rất tiết kiệm chi phí. Nếu bạn quan tâm đến một chiếc xe Toyota, bạn có thể đã nghe nói rằng chúng có tuổi thọ cao hơn các loại xe khác như thế nào. Nhiều người đã lái chiếc xe Toyota của họ trên 100.000 dặm, và một số đã vượt qua 200.000 dặm. Hơn nữa, chúng có các tính năng tiết kiệm chi phí khác như xếp hạng mức tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, phạm vi bảo hành toàn diện và các bộ phận và phụ kiện có tuổi thọ cao.


    Nếu bạn muốn một chiếc xe có kiểu dáng nhỏ và siêu hiệu quả, bạn có những mẫu xe như Toyota Avalon hoặc Toyota Camry. Đối với công nhân và người lái xe địa hình, có Toyota Tundra hoặc Toyota Tacoma. Các gia đình đông người có thể ngồi thoải mái trên Toyota Highlander. Về cơ bản, Toyota cung cấp mọi thứ, từ những chiếc sedan cỡ nhỏ đến những chiếc SUV cỡ lớn, và một điều bạn có thể tin tưởng là mọi mẫu xe đều đáng tin cậy và có giá trị lâu dài. Không có phương tiện tốt nhất cho tất cả mọi người, nhưng chúng tôi chắc chắn rằng chúng tôi có thể tìm thấy phương tiện tốt nhất cho bạn.

    Mẫu xe được ưa chuộng của Toyota
    Mẫu xe được ưa chuộng của Toyota
    Toyota
  7. Top 7

    Subaru

    Subaru nổi tiếng với việc trang bị cho gần như tất cả các mẫu xe của mình hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn, cũng như chiếc Outback wagon tuyệt vời của mình. Công ty cũng sản xuất một số chiếc xe tốt. Đối với nhiều người lái xe, hệ thống dẫn động bốn bánh có thể là một tính năng hoàn thiện hoặc phá vỡ. Subaru hiểu rằng nó có thể mang lại lợi ích bao nhiêu cho những người lái xe có nó. Đó là lý do tại sao thương hiệu cung cấp hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn trên mọi mẫu xe Subaru, ngoại trừ BRZ coupe.


    Một con số khổng lồ 97% các mẫu xe Subaru bán ra trong 10 năm qua vẫn đang được bán trên thị trường cho đến ngày nay. Những chiếc xe Subaru được chế tạo để tồn tại lâu dài. ử dụng thiết lập hai camera độc đáo, bộ an toàn chủ động EyeSight của Subaru giúp nó nổi bật như một thương hiệu hàng đầu về lái xe an toàn. Bắt đầu từ năm 2015 và kéo dài cho đến ngày nay, Subaru đã nhận được giải thưởng "Thương hiệu đáng tin cậy nhất" của Kelly Blue Book. Chỉ số hài lòng của khách hàng Mỹ đã xếp Subaru đứng đầu trong số các công ty cùng ngành về mức độ hài lòng của chủ sở hữu. Thương hiệu Subaru đã là nguồn cung cấp xe ô tô và SUV số một của Mỹ trong hơn một thập kỷ qua.

    Xe của hãng Subaru
    Xe của hãng Subaru
    Subaru
  8. Đối với năm mô hình 2022, Chrysler chỉ sản xuất một chiếc xe hơi, nhưng đó là một chiếc xe tốt: chiếc 300 , đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng xe ô tô cỡ lớn của chúng tôi . Động cơ V6 tiêu chuẩn của nó là quá đủ cho hầu hết các lái xe, mang lại sức mạnh vượt trội và nhiều khả năng tăng tốc để vượt qua những chiếc xe chậm hơn trên đường liên bang. Chrysler 300 2021 có thể có sức mạnh tốt nhất trong phân khúc nếu nó được trang bị động cơ V8. Đầu tiên là hệ dẫn động cầu sau là cấu hình tiêu chuẩn. Điều này mang lại cho chiếc xe cảm giác thể thao hơn và khả năng bám đường tốt hơn trong một số tình huống nhất định, so với hệ dẫn động cầu trước.


    Cabin của Chrysler không phải là mới nhất về kiểu dáng, nhưng các vật liệu được sử dụng trong đó là hàng đầu. Không gian dành cho hành khách là tuyệt vời với số lượng tối đa năm người lớn có thể ngồi thoải mái trên những chuyến đi dài. Cuối cùng là hệ thống thông tin giải trí UConnect tiêu chuẩn với màn hình cảm ứng 8,4 inch rất dễ nhìn, dễ vận hành và điều hướng. Những chiếc xe phân khối lớn không thống trị các con đường như chúng đã từng làm, nhưng đối với những người thích những động cơ gia đình đơn giản này, 300 rất đáng để xem xét.

    Mẫu xe của Chrysler
    Mẫu xe của Chrysler
    Một phần quy trình sản xuất ô tô của Chrysler
  9. Thương hiệu Volkswagen đã sản xuất một số mẫu xe tuyệt vời trong nhiều thập kỷ nay. Nó được biết đến như một thương hiệu chất lượng cao với hầu hết những chiếc xe của hãng, kể cả những chiếc đã kết thúc sản xuất, vẫn được lái trên đường phố. Volkswagen được dịch là "xe của mọi người" trong tiếng Đức và nhiều người sẽ hình dung ra chiếc Beetle cong. Mô hình mang tính biểu tượng đó đã không còn nữa, nhưng Golf đang cố gắng thu hút những người hâm mộ VW mới. Chiếc hatchback nhỏ gọn kiểu dáng đẹp này có nội thất tinh tế, sạch sẽ được làm bằng vật liệu chất lượng cao.


    Không gian chứa hàng hóa của Volkswagen là một trong những điểm mạnh nhất của Golf. Trên thực tế, với khoang chở hàng lên đến 52,7 feet khối, nó vượt trội gần như tất cả các đối thủ. Có rất nhiều lợi ích có thể được trải nghiệm khi bạn mua một chiếc xe Volkswagen. Golf GTI 2021 kết hợp tính thực dụng của Golf tiêu chuẩn với động cơ mạnh mẽ và hệ thống treo sắc nét giúp chiếc xe nóng lạnh này trở thành niềm vui khi lái xe. Với Arteon 2021 , VW bước chân vào thị trường xe nhỏ hạng sang. Mặc dù hiệu suất vẫn còn một chút để mong muốn, nhưng khoang chứa hàng lớn, hành trình thoải mái và hệ thống thông tin giải trí dễ sử dụng của Arteon khiến đây trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho người phù hợp.

    Volkswagen
    Volkswagen
    Volkswagen
  10. Khi bạn mua một chiếc ô tô hoặc xe tải Chevrolet, bạn đang bước vào một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng của nó. Chevy đã sản xuất xe từ năm 1911. Họ tự sản xuất động cơ và có một dòng xe được thiết kế bền bỉ và lâu dài. Bao gồm các dòng sản phẩm của nó là một dòng xe nhỏ gọn, hạng trung và hạng sang cũng như xe SUV và xe bán tải hạng nhẹ và hạng nặng. Chevrolet cũng sản xuất xe điện với Volt và Bolt EV bên cạnh một loạt xe hiệu suất cao bao gồm Corvette và Camaro. Chevy luôn đứng đầu trong tâm trí người tiêu dùng. 2022 Corvette động cơ đặt giữa là chiếc xe hàng đầu của Chevy và phiên bản hiện tại chiếm vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng xe thể thao hạng sang.


    Danh tiếng mà Chevrolet có được là rất mạnh. Nó đã nổi tiếng trên thị trường và đã cho ra đời một loạt xe ô tô và xe tải đã đứng vững trước thử thách của thời gian. Với những chiếc xe nổi tiếng như Corvette, Chevrolet là thương hiệu mà người tiêu dùng hướng đến vì độ tin cậy, hiệu suất và tuổi thọ. Chevy 2021 Bolt chạy pin-điện có phạm vi lái xe ấn tượng 259 dặm. Trong khi cabin để lại một cái gì đó mong muốn, Bolt xử lý tốt và có không gian chở hàng đáng kể. Các xe khác trong dòng Chevy hiện tại bao gồm Spark 2022 subcompact và cỡ trung 2021 Malibu . Đối với người đi làm, cả hai đều là những lựa chọn hấp dẫn (nếu không phải là hàng đầu).

    Thương hiệu Chevrolet
    Thương hiệu Chevrolet
    Thương hiệu Chevrolet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy