Top 9 Thương hiệu khẩu trang y tế an toàn, chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 102808 2 Báo lỗi

Khẩu trang y tế cũng được biết đến với tác dụng lọc vi khuẩn tới 80 - 90%, ngăn bụi bẩn và không khí độc hại. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả, ... xem thêm...

  1. Môi trường hiện nay ngày càng bị ô nhiễm trầm trọng, nhất là tại những thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM. Môi trường do khói bụi, ô nhiễm sản sinh rất nhiều vi khuẩn, chất bẩn độc hại lan truyền trong không khí mà mắt thường không thể thấy được. Chất độc vô hình lan tỏa và đi vào cơ thể người lại sản sinh rất nhiều nguy cơ độc hại cho hệ hô hấp và cơ thể con người. Vậy chúng ta phải làm gì để bảo vệ sức khỏe chính mình và người thân. Hãy tự trang bị cho bản thân mình những “chiếc khiên” trợ giúp chống lại những tác hại từ môi trường bằng khẩu trang Unicharm 3D Nhật Bản nhé.


    Hiện nay các loại khẩu trang giá rẻ thường là dạng khẩu trang vải, với 2-3 lớp và mục đích chủ yếu là che chắn và chống bụi với nhiều mặt hàng và giá cả khác nhau. Trên thực tế, các loại khẩu trang này chỉ như một lớp áo mỏng bên ngoài che nắng chứ không có tác dụng quá nhiều đối với yêu cầu đối với khẩu trang là bảo vệ chống bụi, không khí ô nhiễm. Các loại khẩu trang này chỉ có thể lọc tối đa 15- 35% bụi, và thực sự không có tác dụng đối với các loại bụi nhỏ hơn 2 micromet, do đó không thể bảo vệ và chống lại các tác nhân gây hại cho đường hô hấp. Hiện nay, thật sự vẫn chưa xuất hiện loại khẩu trang nào có khả năng ngăn cản 100% bụi bẩn, vi khuẩn trong không khí, chất độc, tuy nhiên ở mức cao vẫn có. Nói đến hiệu quả, độ an toàn tối đa cho sức khỏe người tiêu dùng, nhất là ở các thành phố lớn phải nói đến khẩu trang lọc không khí Unicharm của Nhật.


    Sự độc đáo của Khẩu trang Unicharm 3D Mask Nhật Bản: Không giống như các loại khẩu trang vải thông thường, Khẩu trang Unicharm 3D Mask Nhật Bản có những ưu việt sau đây:

    • Thiết kế cấu trúc 3D đa lớp độc đáo, ôm gọn và sát khuôn mặt.
    • Thiết kế thông minh chống khuẩn tối đa, ngăn chặn khói bụi thâm nhập vào các khe hở, gia tăng mức độ phòng chống bụi, vi khuẩn trong không khí.
    • Khẩu trang nhô tự nhiên, không sử dụng gọng kẽm, kim loại bất tiện cấn đau vùng mũi như các loại khẩu trang khác.
    • Thiết kế không chạm miệng, vệ sinh, khá thuận tiện với phụ nữ khi vấn đề son môi bị lem dính vào khẩu trang gây phiền phức khi sử dụng, không tạo khe hở ôm vừa vặn nên không làm mờ kính khi đeo khẩu trang.
    • Không gian bên trong khá thông thoáng bởi thiết kế nhô cao nên khá dễ chịu để hít thở, đồng thời giúp giữ nhiệt, ẩm tránh không khí lạnh vào mùa đông.
    • Quai đeo có êm, nhẹ, giãn tốt, không quá chặt làm đau tai người sử dụng, chất liệu mềm mại, không hằn da.
    • Khẩu trang UNICHARM là loại khẩu trang có 3 lớp kháng khuẩn, ngăn ngừa khói bụi.
    • Được thiết kế ôm kín mặt đặc biệt với chất liệu sợi giấy cao cấp mềm mại như lụa, thoáng khí rất dễ chịu, phần tai đeo rất thoải mái, không có cảm giác vướng víu lên vành tai.

    Link mua hàng Online chính hãng: https://www.lazada.vn/shop/unicharm

    Khẩu trang UNICHARM
    Khẩu trang UNICHARM
    Khẩu trang y tế Unicharm nhật bản
  2. Top 2

    Khẩu trang KIM SORA

    Gọi điện

    Công Ty TNHH Kim Sora tự hào là một trong những đơn vị uy tín chuyên sản xuất các dòng Khẩu trang y tế cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, Đài Loan, Mỹ, Thụy Sĩ... là những thị trường rất khó tính và đòi hỏi nhiều tiêu chuẩn khắt khe.


    Sản phẩm khẩu trang y tế thương hiệu Kim Sora với màu sắc và chủng loại đa dạng và đặc biệt là chất lượng chuẩn y tế được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản với các tính năng đặc biệt, nhất định sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

    Kim Sora mang lại những tiện ích tốt nhất cho người tiêu dùng với những ưu điểm sau:

    • Đa dạng sản phẩm với rất nhiều màu , kích cỡ khác nhau dùng cho từ trẻ nhỏ đến người lớn.
    • Sản xuất theo dây chuyền Nhật Bản, đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm.
    • Thiết kế ôm vừa khít khuôn mặt, quai đeo độ đàn hồi tốt và êm ái cho tai tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
    • Lớp vi lọc hiệu suất lọc cao BFE> 99%, lọc được bụi mịn P.M 2.5: bảo vệ người đeo khỏi bụi mịn, vi khuẩn, virus gây hại.
    • Lớp vải không dệt SS mềm mịn được làm từ hạt PP cao cấp không gây kích ứng, không mùi khó chịu.
    • Nẹp mũi chất lượng cao, dễ định hình.
    • Quai thun mềm mại, không gây đau tai.
    • Một điểm ưu việt nữa của khẩu trang Kim Sora là thiết kế vỏ hộp hiện đại và tiện dụng, giúp cho việc bảo quản và sử dụng khẩu trang vô cùng thuận tiện và đảm bảo vệ sinh. Hộp khẩu trang dán tem đảm bảo cả trên nắp và dưới đáy hộp, túi nylon đựng khẩu trang cũng được dập kín, giúp cho sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng được bảo đảm về chất lượng và an toàn vệ sinh 100%.


    Khẩu trang Kim Sora đạt chứng nhận:

    • ISO 9001:2015: là hệ thống tiêu chuẩn về quản lý chất lượng sản phẩm; được công nhận trên toàn thế giới. Bất cứ một doanh nghiệp nào có sản phẩm đạt đủ những tiêu chuẩn mà ISO đề ra; thì được cấp chứng chỉ ISO 9001. Khi có được chứng chỉ ISO 9001; chứng tỏ doanh nghiệp có hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả và đáp ứng những tiêu chuẩn chung của quốc tế.
    • ISO 13485:2016 – là tiêu chuẩn về hệ thống quản lý áp dụng trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh dụng cụ; vật tư y tế.
    • FDA: Chứng nhận FDA là giấy phép giám sát và đánh giá chất lượng thực phẩm; dược phẩm phù hợp với tiêu chí nhập khẩu vào Mỹ.
    • CE: là một loại tài liệu cho biết sản phẩm đã đạt các tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe; an toàn và bảo vệ môi trường theo pháp luật của Liên minh Châu Âu (EU) và sẽ được lưu hành trong Khu vực Kinh tế Châu Âu (EEA).
    • Các sản phẩm khẩu trang y tế được kiểm định bởi các tổ chức kiểm nghiệm uy tín trên thế giới: Bureau Veritas, Kaken, Nelson… đã được chứng minh bảo vệ người đeo khỏi các tác nhân gây bệnh đường hô hấp, bụi mịn P.M 2.5.

    KIM SORA tự hào là một trong những thương hiệu khẩu trang y tế hàng đầu Việt Nam. Được sự tin dùng của các bệnh viện, các nhà thuốc uy tín, các bác sĩ, y tá, điều dưỡng,… Đặc biệt luôn là sự lựa chọn của hầu hết mọi người khi ra đường.

    Với công dụng của chiếc khẩu trang y tế trong cuộc sống, việc chủ động trang bị cho mình chiếc khẩu trang y tế kháng khuẩn KIM SORA là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe, chất lượng cuộc sống không bị giảm sút trước tình trạng ô nhiễm môi trường và tình hình dịch bệnh vẫn còn phức tạp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY TNHH KIM SORA

    Trụ sở chính: Lô 27A1, Đường Nguyễn Sinh Sắc, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Chi nhánh: Cụm Công Nghiệp Hương Hòa, Xã Hương Xuân, Huyện Nam Đông, Thừa Thiên Huế

    Chi nhánh Phú Lộc: Lô D Khu Quy hoạch, Chợ Cầu Hai, TT. Phú Lộc, Huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 986 797

    Website: https://kimsora.com.vn/

    Gọi điện
    Khẩu trang KIM SORA
    Khẩu trang KIM SORA
    Khẩu trang KIM SORA
    Khẩu trang KIM SORA
  3. Công ty Cổ phần Bông Bạch Tuyết tiền thân là nhà máy Cobovina Bạch Tuyết được thành lập từ năm 1960. Năm 2009, công ty tái cơ cấu theo chiến lược phát triển bền vững. Trong quá trình hình thành và phát triển, sự cố gắng của Công ty đã được ghi nhận qua những bằng khen, các Huân chương lao động do nhà nước trao tặng. Trên hết, thành công nhất vẫn là danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao" do người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm liền.


    Không khí ngày càng ô nhiễm thì những chiếc khẩu trang y tế lại càng trở thành vật bất ly thân của chúng ta mỗi khi đi ra đường. Tuy nhiên, nếu sử dụng những chiếc khẩu trang trôi nổi, kém chất lượng thì không những không bảo vệ được sức khỏe của bạn mà còn khiến bạn mắc thêm một số bênh khác liên quan đến da liễu cũng như hô hấp. Thương hiệu khẩu trang y tế của Bông Bạch Tuyết Meriday cung cấp dòng sản phẩm khẩu trang đạt chuẩn chất lượng, không gây kích ứng da và an toàn với người tiêu dùng.


    Ưu điểm:

    • Các lớp khẩu trang lọc khuẩn tốt, loại bỏ hơn 98% vi khuẩn và bụi mịn.
    • Chất liệu cấu tạo từ các sợi không dệt không vón, không gây kích ứng da, lọc các hạt bụi mịn hiệu quả.
    • Dây đai chắc chắn, co giãn vừa phải, không gây nếp gấp da, có thể điều chỉnh tùy ý từng người.
    • Nẹp được làm bằng nhựa cứng để định hình và điều chỉnh khuôn mặt của bạn.
    • Khẩu trang 4 lớp có cấu tạo tương tự như khẩu trang 3 lớp thông thường.
    • Làm bằng vải không dệt ngăn bụi nhỏ.
    • Lớp vải bên ngoài được làm bằng vải vi lọc cao cấp chống thấm nước ngăn các giọt bắn từ bên ngoài và người nhiễm bệnh.

    Với tính năng hỗ trợ kháng khuẩn và sử dụng chất liệu không gây kích ứng da cùng thiết kế vừa vặn khuôn mặt, sẽ là lựa chọn an toàn cho mọi cá nhân, mọi lứa tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 550 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • Nhà máy: B52-B54/I 2E, KCN Vĩnh Lộc, Quận Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3765 2516 & 028 3974 4012

    Email: info@bongbachtuyet.com.vn

    Website: https://bongbachtuyet.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bongbachtuyet.com.vn/

    Gọi điện
    Khẩu trang than hoạt tính Bông Bạch Tuyết
    Khẩu trang than hoạt tính Bông Bạch Tuyết
    Khẩu trang than hoạt tính 4 lớp Meriday
  4. Dony chính là 1 trong các thương hiệu nổi bật nhất trong số các công ty sản xuất khẩu trang tại Việt Nam gần đây. Dony không chỉ phát triển mạnh trong nước mà còn được đón nhận bởi nhiều quốc gia trên thế giới.


    Khẩu trang của hãng có các đơn vị phân phối độc quyền tại 10 quốc gia. Bao gồm: Australia, New Zealand, KSA, UAE, Kuwait, Oman, Bahrain, Belgium, Malaysia, Canada.


    Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành may mặc hàng thời trang, đồng phục và bảo hộ lao động chất lượng cao chuẩn xuất khẩu, Dony sở hữu quy trình và công nghệ cao để sản xuất khẩu trang vải chất lượng vượt trội cho thị trường. Khẩu trang vải Dony sở hữu thiết kế unisex hiện đại, chất vải và vòng tai đảm bảo thoải mái cho người dùng thời gian dài.


    Những ưu điểm nổi trội của chúng có thể kể đến như:

    • Chất liệu vải nano tiên tiến cho độ bền cao, đẹp và thông thoáng, không hại da.
    • Khả năng giữ màu và hạn chế ố vàng ấn tượng cho dù trải qua nhiều lần giặt (thử nghiệm Intertek toàn cầu với 60 lần giặt vẫn cho kết quả kháng khuẩn trên 99% - đây là khẩu trang duy nhất tại Việt Nam có kiểm nghiệm này).
    • Khả năng lọc bụi mịn tốt giúp giảm thiểu sự khó chịu khi tham gia giao thông hay làm việc trong môi trường bụi bặm.
    • Bảo vệ làn da cho người dùng với chỉ số chống nắng SPF 50+ vượt trội.
    • Tiệt trùng chuẩn y tế nên sử dụng ngay lần đầu tiên mà KHÔNG CẦN GIẶT.
    • Chứng nhận đảm bảo FDA (của mỹ) và CE (của Châu Âu) cho phép sử dụng và xuất khẩu trên toàn cầu.

    Dony là cơ sở sản xuất khẩu trang hiếm hoi đạt được chứng nhận DGA của bộ quốc phòng Pháp (đây là chứng chỉ được cấp cho các vật dụng y tế của khả năng kháng Covid-19 đến 99.9%).

    Khẩu trang của hãng cũng xuất sắc hoàn thành các bài test thở với thành tích vượt xa chuẩn Việt Nam và Châu Âu. Ngoài ra, khẩu trang vải Dony còn được cấp chứng nhận TUV Reach của Đức (khả năng sử dụng lâu dài mà không gây ra bất kỳ kích ứng nào cho da). Với những đặc điểm vượt trội trên, Dony hứa hẹn sẽ là đối tác hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn làm khẩu trang làm quà tặng cho nhân viên/khách hàng mùa dịch này.

    Khẩu trang DONY cung cấp từ 200 cái trở lên.
    Năng lực sản xuất của DONY là 100 - 250 ngàn cái/ngày.

    Nhược điểm:

    • Vì là công ty sản xuất, nên ít hàng có sẵn, phải đặt làm và chờ mới có hàng.
    • Website ít cập nhật nên cần liên hệ trực tiếp mới xem được nhiều mẫu hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY TNHH MAY MẶC DONY
    Xưởng mẫu & Văn phòng:
    142/4 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Xưởng may:
    355/23 Kênh Tân Hóa, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Xưởng in thêu:
    8 Thép Mới, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0938842123 & 0906718123

    Website: https://dony.vn/

    Các thương hiệu sử dụng khẩu trang in logo để bảo vệ nhân viên và khách hàng mùa dịch này. Mỗi chiếc khẩu trang đều đóng gói trong bao bì chuẩn CE và được triệt trùng trước khi đến tay người dùng
    Các thương hiệu sử dụng khẩu trang in logo để bảo vệ nhân viên và khách hàng mùa dịch này. Mỗi chiếc khẩu trang đều đóng gói trong bao bì chuẩn CE và được triệt trùng trước khi đến tay người dùng
    Khẩu trang Dony được khách hàng từ các quốc gia khác rất ưa chuộng, đặc biệt nhờ khả năng chống virus covid, trở lực thở thấp và cảm giác thoải mái khi sử dụng thời gian dài
    Khẩu trang Dony được khách hàng từ các quốc gia khác rất ưa chuộng, đặc biệt nhờ khả năng chống virus covid, trở lực thở thấp và cảm giác thoải mái khi sử dụng thời gian dài
  5. Top 5

    Khẩu trang y tế Ecom Med

    Gọi điện

    Ecom Med là công ty sản xuất trang thiết bị y tế và khẩu trang y tế chất lượng quốc tế, được xuất khẩu sang các nước khó tính nhất trong khu vực và trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, EU, Úc. Sản phẩm này được sản xuất bằng phương pháp hiện đại, tự động hóa cao, hạn chế tối đa sự tiếp xúc của con người trong quá trình sản xuất.


    Công ty Cổ phần Đầu tư Ecom Med mang đến cho người dùng những sản phẩm khẩu trang y tế và mặt nạ phòng độc thương hiệu EcomMed với chất lượng, sự thoải mái và khả năng bảo vệ tối ưu. Sử dụng 100% nguyên liệu chất lượng cao từ Việt Nam. Sản phẩm cung cấp khả năng lọc vi khuẩn (BFE) => 99% đồng thời duy trì khả năng thoáng khí tuyệt vời và đạt loại I, II, IIR theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 14683.


    Ưu điểm:

    • Khẩu trang tạo cảm giác thoải mái, dễ điều chỉnh, dễ thở và không gây dị ứng da.
    • Bốn lớp bảo vệ tối ưu trước sự xâm nhập của mầm bệnh qua đường hô hấp.
    • Không thấm nước, chống rơi 100% và lọc tới 99% bụi mịn, vi khuẩn, vi rút và mầm bệnh.
    • Nó thoải mái, an toàn, có độ đàn hồi tuyệt vời, không làm đau tai và thoải mái khi sử dụng.
    • Môi trường sản xuất, đóng gói và bảo quản sạch sẽ, hợp vệ sinh.
    • Nhà máy đạt tiêu chuẩn 5S của Nhật Bản.
    • Không thêm các kim loại nặng có hại như chì, thủy ngân, asen, antimon và cadimi.

    Hiện tại, dòng khẩu trang Ecom Med đang được ưa chuộng tại thị trường trong nước và quốc tế, cũng như các hệ thống bệnh viện tại Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản, Úc và các nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 756 588
    Email:
    ecomnet.jsc@gmail.com
    Website:
    https://ecommed.vn/lien
    Fanpage:
    www.facebook.com/ecommed.vn

    Shopee: https://shopee.vn/ecomnet.vn

    Gọi điện
    Khẩu trang y tế Ecom Med
    Khẩu trang y tế Ecom Med
    Khẩu trang y tế Ecom Med
    Khẩu trang y tế Ecom Med
  6. Top 6

    Khẩu trang y tế Bảo Thạch

    Gọi điện

    Gần 30 năm gắn bó, Bảo Thạch luôn hướng tới mục tiêu về việc đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng. Bảo Thạch tự hào có một quy trình sản xuất khép kín, nhờ đó, sản phẩm của Bảo Thạch luôn được kiểm soát chất lượng rất nghiêm ngặt từ những chi tiết nhỏ nhất.


    Đồng thời, Bảo Thạch là doanh nghiệp nhận được danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” suốt nhiều năm liền. Thương hiệu của Bảo Thạch trở nên thân thuộc và được đánh giá cao, là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người. Bảo Thạch cũng vinh dự được nhận Giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015/ ISO 9001:2015, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao từ năm 2010 đến nay do người tiêu dùng bình chọn.Vì vậy, công ty luôn hướng tới mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, công nghệ đột phá và mang đầy tính thẩm mỹ, góp phần tạo nên “một cuộc sống tốt đẹp hơn”.


    Ưu điểm:

    • Khẩu trang được đóng gói 1 cái/gói, vô trùng.
    • Dây đeo thun có chức năng đàn hồi tốt, không gây kích ứng da.
    • Nẹp mũi được thiết kế để khẩu trang vừa vặn, phù hợp với khuôn mặt.
    • 2 lớp vải không dệt và 1 lớp vải lọc ngăn chặn các hạt vi mô (phấn hoa, bụi và vi rút).
    • Vải không dệt có tính năng mỏng và thoáng khí làm cho người dùng có cảm giác thoải mái.
    • Thích hợp sử dụng một lần.
    • Khẩu trang tiệt trùng được dùng bởi các chuyên gia, bác sĩ trong phòng mổ hoặc bởi y tá khi trong sóc bệnh nhân.

    Khẩu trang y tế Bảo Thạch, được thiết kế vừa vặn, phù hợp với khuôn mặt người Đông Nam Á. Khẩu trang được làm vải không dệt với 2 các loại được ưa chuộng nhất là khẩu trang y tế 3 lớp và khẩu trang y tế 4 lớp có than hoạt tính – mềm mại, an toàn cho người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tổ 20, Lai Khê, Lai Hưng, Bàu Bàng, Bình Dương
    • Văn phòng chi nhánh: 14/10 Bùi Văn Ngữ, ấp Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3883 9869 & 027 4353 4574

    Email: baothach@baothach.com.vn

    Website: https://baothachonline.com/

    Fanpage: www.facebook.com/baothachonline/

    Gọi điện
    Khẩu trang y tế 3 lớp lite - Màu Xanh
    Khẩu trang y tế 3 lớp lite - Màu Xanh
    Khẩu trang y tế Bảo Thạch
  7. Top 7

    Khẩu trang y tế Nam Anh

    Gọi điện

    Bằng quá trình hoạt động, công ty Nam Anh luôn tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất khẩu trang y tế. Sản phẩm được thiết kế thông minh với thanh tựa mũi linh hoạt và dây thun co giãn giúp bạn điều chỉnh cho vừa vặn với khuôn mặt của mình. Mỗi hộp gồm 50 cái cho bạn thỏa thích sử dụng mỗi khi lưu thông trên đường phố. Đặc biệt, với ưu điểm kháng khuẩn an toàn cho sức khỏe, khẩu trang y tế còn là vật dụng chuyên dụng cho các nhân viên ngành y tế.


    Khẩu trang Nam Anh được làm từ chất liệu vải tự nhiên (không dệt poly propylene PP) có tính kháng khuẩn cao, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Thiết kế thông minh với thanh tựa mũi cố định và dây đeo co giãn, giúp bạn điều chỉnh cho vừa vặn với khuôn mặt.Thích hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là nhân viên ngành y tế.


    Ưu điểm:

    • Gọn nhẹ có thể để trong cốp xe hoặc tại văn phòng, dễ sử dụng, không gây dị ứng.
    • Chống khói bụi tốt, thông thoáng dễ thở khi sử dụng, ngăn ngừa các bệnh lây qua đường hô hấp, được tin dùng trong bệnh viện và phòng khám.
    • Bền bỉ không bị oxy hóa (phai màu theo thời gian), dây đeo tai dẻo dai khó bị đứt, sản phẩm có thể sử dụng lại nhiều lần.
    • Giá thành phải chăng nhưng chất lượng cao cấp.

    Công ty Nam Anh đã có tiếng trên thị trường về ngành y tế, thiết bị y tế và đặc biệt là khẩu trang, trong khoảng thời gian dịch bệnh căng thẳng Nam Anh là một thương hiệu uy tín được hàng nghìn người tin dùng cho đến hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô 38, Đường số 11, KCN Tân Đức, Hữu Thạnh, Đức Hòa, Long An
    • Nhà máy 1: 618A Trần Đại Nghĩa, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • Nhà máy 2: 8A Lê Lăng, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0975 658 999 & 0964 651 372

    Email: namanhmedical.vn@gmail.com
    Website: https://tradingmedicalnamanh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Namanhfamapro.official

    Gọi điện
    Khẩu trang Nam Anh
    Khẩu trang Nam Anh
    Khẩu trang y tế Nam Anh
  8. Top 8

    Khẩu trang 3M

    Gọi điện

    Khẩu trang 3M rất phổ biến ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Thương hiệu khẩu trang 3M xuất hiện tại nhiều quốc gia, đặc biệt những nước phát triển ngành công nghiệp nặng và công nghiệp hóa chất như Mỹ, Trung Quốc,…


    Sản phẩm khẩu trang 3M đạt tiêu chuẩn N95 trở lênh, đạt tiêu chí của một chiếc khẩu trang chất lượng quốc tế. Khác với các thương hiệu khẩu trang y tế ở trên chỉ có thể sử dụng ít ngày, khẩu trang 3M có thể sử dụng trong nhiều ngày giúp bảo vệ hô hấp của bạn.


    Ưu điểm:

    • Thiết kế ôm sát mặt, không tạo khoảng trống để bảo vệ hô hấp người lao động trong quá trình hoạt động.
    • Sản xuất từ sợ vải không dệt, lớp than hoạt tính với 100% nguyên liệu carbon được ép chặt từ các sợi vải.
    • Khả năng lọc khuẩn lên tới 99% các loại vi khuẩn, hạt bụi vô cùng nhỏ.
    • Sản xuất trên dây chuyền hiện đại, thiết kế van thở 1 chiều giúp người dùng thoải mái khi đeo.
    • Sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực và đa ngành nghề.

    Do đó, hầu hết người tiêu dùng sẽ thấy rằng dòng khẩu trang 3M N95 có tác dụng loại bỏ tới 95% bụi bẩn và vi trùng, kể cả những hạt bụi siêu nhỏ có kích thước khoảng 0,3 micron. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này chỉ cho hiệu quả tốt nhất nếu như được đeo kín khít vào khuôn mặt bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Mapletree Business Center, lầu 20, 1060 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5416 0429

    Website: https://www.3m.com.vn/3M/vi_VN/company-vn/

    Fanpage: www.facebook.com/3MVietnam/

    Gọi điện
    Khẩu trang 3M
    Khẩu trang 3M
    Khẩu trang 3M
    Khẩu trang 3M
  9. Công ty TNHH Trang thiết bị y tế Đặng Khang ra đời với mục đích phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho mọi người và hướng tới mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho cuộc sống. Công ty kinh doanh chính các sản phẩm máy chuyên dụng trong bệnh viện, thiết bị, vật tư, dụng cụ y tế… và ngày càng mở rộng, đa dạng các mặt hàng để nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu cũng như yêu cầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.


    Để làm được điều đó, công ty luôn không ngừng hoàn thiện mình, xây dựng đội ngũ con người có tâm và có tầm để thực hiện tốt vai trò là một mắt xích trong hệ thống chăm sóc sức khỏe người dân của nước nhà. Khẩu trang y tế Đặng Khang được tin dùng bởi có khả năng chống bụi, vi khuẩn cực tốt, ngăn ngừa bệnh truyền nhiễm, khói bụi ô nhiễm…


    Ưu điểm:

    • Vải lọc kháng khuẩn, ngăn khói bụi, vi khuẩn tốt.
    • Dây thun đeo không kích ứng da, có độ đàn hồi tốt.
    • Nẹp mũi ôm khít sống mũi, phù hợp khuôn mặt.
    • Quai đeo êm, nhẹ, giãn tốt, không quá chặt làm đau tai người dùng, chất liệu mềm mại, dịu nhẹ với da.


    Hiện nay, trong top những sản phẩm khẩu trang y tế được đa số người dùng yêu thích và lựa chọn phải kể đến khẩu trang y tế Đặng Khang với khả năng chống bụi mịn, kháng khuẩn tốt và có khả năng hạn chế lây nhiễm vi khuẩn cho sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Đoàn Giỏi, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0979 129 099

    Email: dangkhangmedical@gmail.com

    Website: http://dangkhangmed.com/

    Gọi điện
    Khẩu trang y tế Đặng Khang
    Khẩu trang y tế Đặng Khang
    Khẩu trang y tế Đặng Khang
    Khẩu trang y tế Đặng Khang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy