Top 8 Thương hiệu khẩu trang vải kháng khuẩn tốt nhất hiện nay

Nguyễn Trinh 549 0 Báo lỗi

Khẩu trang y tế vải kháng khuẩn được làm chủ yếu từ vải không dệt (chiếm 70-80% nguyên liệu). Hiện nay, thị trường khẩu trang y tế vải kháng khuẩn đa dạng, phổ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khẩu trang May10

    Hiện nay tình trạng ô nhiễm môi trường rất nghiêm trọng, đi kèm với đó là rất nhiều bệnh, dịch bệnh sinh ra khiến cho mọi nhà đều rất lo lắng cho sức khỏe của bản thân cũng như gia đình mình. Bởi vậy nhu cầu mua và sử dụng các loại khẩu trang đảm bảo chất lượng đang là vấn đề quan tâm của mọi người dân.


    Và trong danh sách những thương hiệu khẩu trang vải này, Toplist giới thiệu tới các bạn công ty sản xuất khẩu trang chính hãng và đúng chuẩn đó là May10. Phần thân của khẩu trang May10 được làm từ Polyester và vải lọc, có cấu trúc đa lớp giúp ngăn khói, bụi, phấn hoa, vi khuẩn xâm nhập phòng chống các dịch bệnh nguy hiểm lây qua đường hô hấp.


    Quai khẩu trang được làm từ Elastic Fabric, co giãn và mềm mại, không gây đau và khó chịu khi sử dụng. Thiết kế 3D thông minh cùng cấu trúc lọc đa lớp giúp ôm vừa khuôn mặt cho cảm giác thoải mái, dễ dàng hít thở mà vẫn giữ nhiệt, độ ẩm cho mũi và họng. May10 được biết đến là một trong những nhà may uy tín nhất khu vực miền Bắc. Khi tới May10, bạn sẽ gặp được các nhân viên tư vấn tận tình về hướng dẫn sử dụng khẩu trang đúng cách, đồng thời đưa ra những lời khuyên dành riêng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 765A Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 19006 36628
    Email: cskh@garco10.com.vn
    Website: https://may10.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangmay10

    Khẩu trang May10
    Khẩu trang May10
    Khẩu trang May10
    Khẩu trang May10

  2. Top 2

    Khẩu trang Hanvico

    Gọi điện

    Hanvico là địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn. Hanvico là công ty dẫn đầu thị trường các sản phẩm khẩu trang góp phần phát triển thị trường bán lẻ hàng may mặc, chăn ga gối đệm tại Việt Nam và là biểu tượng công ty chuẩn mực về dịch vụ và chất lượng sản phẩm, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Hanvico đang không ngừng nỗ lực phát triển bằng cả tâm huyết và năng lực vượt trội, nhằm cung cấp những dịch vụ và sản phẩm đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên nơi đây luôn có trình độ, chuyên môn cao. Khi bạn mua khẩu trang nơi đây thì luôn được hướng dẫn để lựa chọn những mẫu khẩu trang phù hợp và phòng chống những vi khuẩn, ô nhiễm.


    Toàn bộ các sản phẩm tại Hanvico đều được làm từ nguyên liệu chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được công ty lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu uy tín nhất trong và ngoài nước. Với chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ nhân viên nơi đây luôn đưa ra những phương án về cách phòng chống bệnh hay chọn những loại khẩu trang uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 14 quốc lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 1211 & 024 3861 7978
    Email: hanvico@hanvico.com.vn
    Website: https://hanvico.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Hanviet.Page/

    Gọi điện
    Khẩu trang Hanvico
    Khẩu trang Hanvico
    Khẩu trang Hanvico
    Khẩu trang Hanvico
  3. Top 3

    Khẩu trang An Phước

    Hiện nay, thực trạng ô nhiễm, dịch bệnh ncov-19 đang là vấn đề bức thiết của toàn cầu nói chung và của quốc gia Việt Nam nói riêng. Đây là vấn đề mà chưa có một quốc gia nào có thể giải quyết triệt để do đó, để tự bảo vệ sức khỏe và đường hô hấp của mình, mỗi người nên trang bị cho mình những loại khẩu trang chống bụi tốt nhất mỗi khi đi ra ngoài.


    Và để giúp các bạn có thể trở thành người thông thái trong việc lựa chọn dụng cụ bảo vệ sức khỏe, Toplist xin giới thiệu một thương hiệu khẩu trang đúng chuẩn, uy tín nữa tại Việt Nam đó là công ty may An Phước.


    Những ưu điểm của việc mua khẩu trang tại An Phước:

    • Khẩu trang luôn đóng hộp, và có tem dán rõ ràng.
    • Giá cả rõ ràng, hợp lí.
    • Nhân viên chăm sóc tốt, có nhiều sự tư vấn.


    Giữa thời buổi khẩu trang y tế khan hiếm thì phương án thay thế bằng khẩu trang vải là hợp lý và tiết kiệm nhất. Hãy liên hệ ngay với công ty may An Phước để có thể mua được loại khẩu trang có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo an toàn, chất lượng trong việc bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100/11-12 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 18008 88618
    Email: cskh@anphuoc.com.vn
    Website: https://www.anphuoc.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

    Khẩu trang An Phước
    Khẩu trang An Phước
    Khẩu trang An Phước
    Khẩu trang An Phước
  4. Top 4

    Khẩu trang Nagakawa

    Gọi điện

    Để ngăn ngừa khói bụi, lây nhiễm bệnh tật, một sản phẩm không thể thiếu mỗi khi chúng ta ra đường đó chính là khẩu trang. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản Công ty CP may KLW Việt Nam thuộc Tập đoàn Nagakawa sản xuất khẩu trang từ vải dệt kim kháng khuẩn thông minh được gia công theo công nghệ Nhật Bản.



    Khẩu trang thông minh Nagakawa được làm từ vải dệt kim. Với thiết kế 2 lớp có công dụng kháng khuẩn và chống bụi hiệu quả. Sản phẩm không chỉ có tác dụng khi trời nắng mà cả trong điều kiện thời tiết mưa ẩm. Khẩu trang Nagakawa cũng bảo vệ bạn tuyệt vời với thiết kế thoáng khí cao và không gây kích ứng da.


    Ưu điểm thoáng khí này được mọi người rất thích, bởi nếu như bị cận hay đeo kính râm cũng sẽ không gặp vấn đề hơi sương trên kính như khi đeo các loại khẩu trang bình thường khác hiện nay. Khẩu trang kháng khuẩn Nagakawa bảo vệ tối ưu cho người dùng với 2 lớp bảo vệ cao cấp sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Các lớp có khả năng kháng khuẩn và chống bụi cao, ngăn ngừa sự xâm nhập của bụi bẩn và chất độc hại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3 toà nhà Gold Tower, số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Thôn Vĩnh Bảo, Xã Vĩnh Phúc, huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
    • Chi nhánh: https://shop.nagakawa.com.vn/

    Điện thoại: 19005 65696 & 0389 455 322
    Email: shop@nagakawa.com.vn
    Website: https://shop.nagakawa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nagakawashoponline

    Gọi điện
    Khẩu trang Nagakawa
    Khẩu trang Nagakawa
    Khẩu trang Nagakawa
    Khẩu trang Nagakawa
  5. Top 5

    Khẩu trang Đông Xuân

    Gọi điện

    Dệt Kim Đông Xuân là đơn vị tiên phong sản xuất thử nghiệm và kiểm định thành công sản phẩm khẩu trang mới với tên gọi khẩu trang vải kháng giọt bắn, kháng khuẩn 3 lớp. Lớp ngoài là vải dệt thoi kháng nước, kháng bụi, kháng khuẩn công nghệ nano bạc của Dệt Kim Đông Phương, 2 lớp trong là vải dệt kim kháng khuẩn của Dệt Kim Đông Xuân.


    Sản phẩm được Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế cấp giấy chứng nhận thử nghiệm khẩu trang vải đạt các thông số kỹ thuật về Ngoại quan, Hiệu suất lọc, Trở lực hô hấp và giới hạn cho phép của các kim loại nặng. Loại khẩu trang mới này có tác dụng ngăn cản các giọt bắn đường hô hấp khi tiếp xúc gần với người bệnh hoặc người mang mầm bệnh. Sản phẩm có nhãn may mang thương hiệu Đông Xuân trên từng sản phẩm, đựng trong hộp giấy có mã vạch đã được đăng ký với iCheck để người tiêu dùng có thể quét và kiểm tra hàng thật/giả. Trên vỏ hộp được dán tem chống hàng giả 7 màu của Bộ Công An.


    Ngoài ra, sản phẩm mới được định hình kiểu dáng tốt hơn, giúp người tiêu dùng phân biệt rõ 2 mặt phải, trái, mang lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu, đảm bảo việc sử dụng trong thời gian dài và hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Song song với đó, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, dòng sản phẩm khẩu trang vải dệt kim kháng khuẩn 2 lớp với giá 7.000đ/chiếc vẫn tiếp tục được Dệt Kim Đông Xuân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 524 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 190 019

    Email: doximex@doximex.vn

    Website: https://detkimdongxuan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/detkimdongxuan/

    Gọi điện
    Khẩu trang vải kháng giọt bắn, kháng khuẩn 3 lớp Dệt Kim Đông Xuân
    Khẩu trang vải kháng giọt bắn, kháng khuẩn 3 lớp Dệt Kim Đông Xuân
    Khẩu trang Đông Xuân
    Khẩu trang Đông Xuân
  6. Top 6

    Khẩu trang Hanosimex

    Gọi điện

    Tổng Công ty cổ phần dệt may Hà Nội (Hanosimex) tiền thân là nhà máy sợi Hà Nội (Sợi Đức) được thành lập ngày 21/11/1984. trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển. Đến nay, Hanosimex có 8 công ty cổ phần, 4 nhà máy thành viên với gần 4500 cán bộ công nhân viên.


    Hanosimex là một tổng công ty lớn nằm trong chuỗi cung ứng sợi, dệt, may của Vinatex với các nhà máy sản xuất tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hà Nam, Nghệ An, Hà Tĩnh. Thị trường xuất khẩu của Hanosimex: Mỹ, Nhật Bản, EU, Hàn Quốc, Đài Loan...


    Tổng Công ty cổ phần dệt may Hà Nội cũng là một trong những địa chỉ sản xuất và cung cấp sản phẩm khẩu trang vải kháng khuẩn mang tên nhãn hiệu là Hanosimex. Sản phẩm được may từ vải dệt kim kháng khuẩn theo tiêu chuẩn của Mỹ và Nhật giúp bảo vệ sức khỏe. Chất vải cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi, dễ thở, đeo liên tục cả ngày không gây khó chịu. Đặc biệt bạn có thể tái sử dụng lên đến 30 lần giặt và đặc biệt là hàng chuẩn đạt tiêu chuẩn cao trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:Tầng 8 tòa nhà Nam Hải LakeView khu đô thị Vĩnh Hoàng, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai HN
    Điện thoại: 024 3862 1225
    Email: support@hanosimex.com.vn
    Website: https://www.hanosimex.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/HanosimexCorp/

    Gọi điện
    Khẩu trang thương hiệu Hanosimex
    Khẩu trang thương hiệu Hanosimex
    Khẩu trang Hanosimex
    Khẩu trang Hanosimex
  7. Top 7

    Khẩu trang Trung Quy

    Gọi điện

    Khẩu trang vải kháng khuẩn Trung Quy là sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng uy tín chất lượng ở miền nam Việt Nam. Công ty Trung Quy được Intertek chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008; được cấp chứng nhận OEKO-TEX Standard 100; được nhà nước cấp giấy chứng nhận hợp quy cho từng lô hàng.


    Khẩu trang Nano Trung Quy có các tính chất kháng khuẩn bằng công nghệ kháng khuẩn Nano từ Mỹ giúp duy trì tính kháng khuẩn tối thiểu sau 30 lần giặt, chỉ số diệt khuẩn vẫn còn 57~58%, kháng tia UV đến 97%. Sản phẩm tiết kiệm và bảo vệ môi trường bởi được làm bằng vải thun cotton nên có thể sử dụng được nhiều lần sau khi giặt, mỗi người chỉ cần trang bị 2 khẩu trang là có thể đi qua mùa dịch. Thậm chí sau khi hết dịch vẫn tiếp tục dùng để chống nắng, chống bụi mà chi phí rất ư là hợp lý. Thiết kế thời trang ôm gọn khuôn mặt, khi đeo không bị bí thở như các loại khẩu trang khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 92 đường số 1A , Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân,TP.HCM
    • Nhà máy: lô M10-11 đường số 6, KCN Hải Sơn, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Long An

    Điện thoại: 028 3762 8066 & 028 3762 8068
    Email: admin@trungquy.com.vn
    Website: https://trungquy.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ductrungquy/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Khẩu trang Trung Quy
    Khẩu trang Trung Quy
    Khẩu trang Trung Quy
    Khẩu trang Trung Quy
  8. Top 8

    Khẩu trang Công ty may Nhà Bè

    Sau 47 năm, thành công lớn nhất của Công ty May Nhà Bè là tạo được uy tín với khách hàng trong và ngoài nước về năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm, đồng thời xây dựng được một đội ngũ vững mạnh, đoàn kết hướng đến những mục tiêu cao hơn.


    Đến nay, Công ty may Nhà Bè đã phát triển thành một tổng công ty có 38 đơn vị và xí nghiệp thành viên, 30.000 cán bộ công nhân viên, 25.000 máy móc thiết bị chuyên dùng hiện đại hoạt động trên nhiều lĩnh vực với địa bàn trải rộng khắp cả nước. Tổng Công ty may Nhà Bè (NBC) cho biết trước nhu cầu khẩu trang phòng chống dịch bệnh lên cao nên đơn vị đã vào cuộc tham gia sản xuất khẩu trang vải kháng khuẩn Nhà Bè này nhằm phục vụ công nhân, người dân.


    Được biết, khẩu trang được Công ty may Nhà Bè may hoàn toàn từ loại vải kháng khuẩn chất lượng của đơn vị Dệt Kim Đông Xuân. Loại vải này đã được sản xuất để xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản từ nhiều năm qua. Đây là sản phẩm được khách hàng Nhật Bản chuyên sử dụng may quần áo trẻ em và nhiều vật dụng tại các bệnh viện. Theo tiêu chuẩn kiểm định của Nhật Bản, loại vải này có thể ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi nảy nở và ngăn chặn được vi khuẩn trong 30 lần giặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Bến Nghé, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3872 0077

    Website: https://www.nhabe.com.vn/vie

      Khẩu trang vải của Công ty may Nhà Bè
      Khẩu trang vải của Công ty may Nhà Bè
      Khẩu trang Công ty may Nhà Bè
      Khẩu trang Công ty may Nhà Bè




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy