Top 8 Thương hiệu khẩu trang cho bé được yêu thích nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 37327 1 Báo lỗi

Môi trường bị ô nhiễm, bụi bẩn và ẩn chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Vì thế trẻ cũng cần có ... xem thêm...

  1. Thương hiệu Pigeon của Nhật Bản – thương hiệu hàng đầu thế giới về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe dành cho cả mẹ và bé. Trong hơn 60 năm kinh nghiệm và tâm huyết của mình, thương hiệu Pigeon đã và đang mang đến sự phục vụ hài lòng cho hàng triệu gia đình trên toàn cầu, trong đó có cả gia đình Việt Nam.


    Như các mẹ đã biết, đặc biệt ở những thành phố lớn, mật độ dân số rất cao, đồng thời mọc lên là các khu công nghiệp, những nhà máy và phương tiện xe cộ đi lại đông đúc gây sẽ ra ô nhiễm khói bụi và tỏa những hóa chất độc hại ra bên ngoài môi trường. Đặc biệt, với trẻ nhỏ sức đề kháng vẫn còn rất yếu thì những yếu tố có hại bên ngoài chính là mối đe dọa tới sức khỏe và sự phát triển toàn diện trong tương lai của trẻ nhỏ. Khẩu trang Pigeon cho bé có công dụng phòng tránh cũng như bảo vệ bé khỏi những tác nhân vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể thông qua đường hô hấp. Nhờ đó, bé sẽ không bị ảnh hưởng bởi những căn bệnh có nguồn gốc từ con người như các bệnh truyền nhiễm (SAT, H5N1, Cúm…) hay do ô nhiễm bởi khói bụi ngoài môi trường làm hư hại đường phế quản, gây ra tình trạng hắt hơi, sổ mũi hay viêm họng mệt mỏi và ốm yếu ở trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Với thiết kế thông minh, hình dạng vòm 3 chiều ôm trọn miệng mũi của bé nhưng không gây khó chịu và ảnh hưởng đến việc hô hấp của bé.
    • Sản xuất trên dây truyền công nghệ cực kỳ hiện đại, đảm bảo những yêu cầu khắt khe về an toàn sử dụng, nguyên vật liệu, thiết kế…
    • Thiết kế 3 lớp an toàn tuyệt đối, lọc sạch không khí, lớp kháng khuẩn đặc trưng và thanh lọc sạch không khí cho bé.
    • Được làm từ vải không dệt với các lớp tích điện âm bám trên bề mặt khẩu trang dễ dàng hút những phân tử bụi có đường kính rất nhỏ giúp ngăn không cho bụi bám vào mũi và đi vào con đường hô hấp bé.
    • Tinh tế đến từng chi tiết, ngay đến quai đeo cho bé cũng được thiết kế tỉ mỉ và giúp bé luôn thoải mái khi đeo, không bị lằn vết trên làn da.
    • Thiết kế tròn với phần mũi phình ra không làm bé khó chịu khi mang và đồng thời còn giúp khít khuôn mặt bé ngăn không cho bụi xâm nhập vào bé.
    • Dây đeo dài nên dễ gút lại vừa với từng khuôn mặt của bé.


    Lưu ý:

    • Khi cho bé ra ngoài đường, các mẹ hãy đeo khẩu trang vào cho bé.
    • Sản phẩm có thể sử dụng cho bé từ 1- 6 tuổi.


    Link mua hàng: shopee.vn/Khẩu-trang-em-bé-Pigeon-(3-cái-hộp)-i.163067971.5267200784?

    Khẩu trang Pigeon
    Khẩu trang Pigeon
    Khẩu trang Pigeon cho bé có công dụng phòng tránh cũng như bảo vệ bé khỏi những tác nhân vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể thông qua đường hô hấp
    Khẩu trang Pigeon cho bé có công dụng phòng tránh cũng như bảo vệ bé khỏi những tác nhân vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể thông qua đường hô hấp

  2. Bạn đã bao giờ khâm phục cách người Nhật dạy con tự giác đeo khẩu trang khi ra ngoài hoặc thậm chí tự giác đeo khẩu trang trong cả môi trường thuần khiết nhất? Và bạn đã bao giờ đi tìm cho mình cầu trả lời chưa? Người Việt và người Nhật có thói quen thường xuyên sử dụng khẩu trang hằng ngày, những tưởng hành động nhỏ này đều xuất phát từ môi trường sống ngày càng ô nhiễm nhưng thực tế, lý do để đeo khẩu trang hàng ngày của 2 đất nước lại hoàn toàn khác nhau. Đặc biệt, khi dạy trẻ đeo khẩu trang, người lớn thường có suy nghĩ đơn giản đeo khẩu trang để tránh khói bụi mà ít ai đề cập đến cách giáo dục trẻ lí do sâu sa mà chúng ta phải đeo khẩu trang, chính vì vậy, trong tiềm thức của trẻ, chỉ nơi nào ô nhiễm mới cần đeo khẩu trang mà quên rằng, khẩu trang chính là một công cụ đắc lực trong việc bảo vệ sức khỏe không chỉ của bản thân mà còn bảo vệ sức khỏe của người thân, của cộng đồng.


    Từ những nguyên nhân và lý do hoàn toàn khác nhau nên cách lựa chọn khẩu trang sử dụng hàng ngày của người Nhật và người Việt cũng không hề giống nhau. Nếu như người Việt chỉ lựa chọn khẩu trang qua loa và đơn giản để đeo hàng ngày thì người Nhật lại rất chú trọng vào chất lượng sản phẩm, khẩu trang người Nhật lựa chọn không chỉ có sự đòi hỏi cao về chất lượng sản phẩm mà còn cả tính thẩm mỹ và tính tiện dụng.


    Với mong muốn mang mô hình giáo dục và cách chăm sóc sức khỏe từ Nhật Bản đến Việt Nam, Unicharm 3D Mask được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, thiết kế 3D ôm vừa vặn giúp bảo vệ sức khỏe hiệu quả, 2 sản phẩm 3D Mask ngăn khói bụi và 3D Mask ngăn virus đã làm thay đổi rất nhiều suy nghĩ đeo khẩu trang và bảo vệ sức khỏe, từ khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam, Unicharm 3D Mask đã và đang được người tiêu dùng Việt Nam hưởng ứng rất tốt.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Cấu trúc lọc đa lớp với mật độ vải không dệt cao, giúp bảo vệ hiệu quả đường hô hấp của bé khỏi các tác nhân gây và lây bệnh từ không khí.
    • Thiết kế 3D ôm vừa vặn khuôn mặt bé tại vùng mũi, má, cằm, cùng chất liệu vải không dệt vô cùng êm ái, mềm mại cho da bé; giờ đây bé thoải mái đeo khẩu trang vì không còn bị bí thở và khó chịu.
    • Thêm chút họa tiết ngộ nghĩnh giúp bé thêm hào hứng khi đeo khẩu trang.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/bo-6-khau-trang-danh-cho-be-unicharm-3d-mask-kid-ngan-duoc-bui-min-pm25-goi-5-mieng-i1611830400-s6950461050.html?

    Khẩu trang trẻ em Unicharm 3D Mask
    Khẩu trang trẻ em Unicharm 3D Mask
    Cấu trúc lọc đa lớp với mật độ vải không dệt cao, giúp bảo vệ hiệu quả đường hô hấp của bé khỏi các tác nhân gây và lây bệnh từ không khí
    Cấu trúc lọc đa lớp với mật độ vải không dệt cao, giúp bảo vệ hiệu quả đường hô hấp của bé khỏi các tác nhân gây và lây bệnh từ không khí
  3. Top 3

    Khẩu trang Kissy

    Xuất phát từ thực trạng ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng ở Việt Nam đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh và các khu cụm công nghiệp đã gây tác động xấu đến sức khỏe của người dân gây ra các bệnh về đường hô hấp, tim mạch, ảnh hưởng lớn tới sự sinh trưởng của con người. Kissy Việt Nam đã nghiên cứu, sản xuất thành công loại khẩu trang có sử dụng lớp sợi hoạt tính mang thương hiệu “Kissy”.


    Mỗi khi đưa bé yêu ra ngoài đi học hay đi chơi mẹ thường phải chuẩn bị rất nhiều đồ dùng khác nhau để bảo vệ an toàn sức khỏe cho bé. Trong đó, không thể không kể đến đó là chiếc khẩu trang, nhằm bảo vệ hệ hô hấp của bé khỏi tác dụng của khói, bụi ngoài môi trường. Khẩu trang Kissy cho bé sẽ là một gợi ý nho nhỏ cho các mẹ khi lựa chọn khẩu trang cho bé yêu. Sản phẩm với thiết kế thông minh giúp giữ không để bụi bẩn và khí độc lọt qua, bảo vệ tốt sức khỏe của bé giúp mẹ yên tâm hơn khi đưa bé ra ngoài.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Thiết kế 3 lớp thông minh: Khẩu trang Kissy cho bé có cấu tạo gồm 3 lớp chống khí ô nhiễm:
      • Lớp ngoài cùng sử dụng chất liệu vải cotton mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, đồng thời giúp giữ lại những hạt bụi lớn.
      • Lớp chính giữa được làm từ sợi hoạt tính giúp chặn các hạt bụi nhỏ và khí độc như CO, SO2, H2S,... cho ra khí sạch giúp bảo vệ tốt sức khỏe của bạn.
      • Lớp lưới mềm trong cùng được làm từ sợi Polyester tạo độ thoáng bảo vệ da mặt của bé yêu, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi sử dụng sản phẩm.
    • Sản phẩm được cấp bằng độc quyền sáng chế và đầu tư bởi ABSF- NaUy và được viện Pasteur TP.HCM, Cục đo lường chất lượng Việt Nam kiểm nghiệm.
      • Kích thước tiện dụng: Khẩu trang có kích cỡ vừa phải, nhẹ nhàng ôm lấy gương mặt bé khi sử dụng. Ngoài ra, hai dây khẩu trang làm từ chun mềm co giãn, không gây đau tai hay ngứa, khó chịu khi đeo.
      • Màu sắc đa dạng: Khẩu trang Kissy không chỉ có chất lượng tốt mà mẫu mã cũng rất đa dạng, đẹp mắt. Màu sắc đa dạng kết hợp với nhiều hình in đáng yêu, cho bé thêm nổi bật mỗi khi đeo khẩu trang. Sản phẩm gồm nhiều màu sắc khác nhau cho cho bạn lựa chọn.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/khau-trang-3-lop-kissy-cho-be-4-10t-tuoi-theu-hoa-tiet-cao-cap-chong-bui-min-va-chong-nang-hieu-qua-i943608741-s2855566311.html?

    Khẩu trang Kissy
    Khẩu trang Kissy
    Khẩu trang Kissy không chỉ có chất lượng tốt mà mẫu mã cũng rất đa dạng, đẹp mắt. Màu sắc đa dạng kết hợp với nhiều hình in đáng yêu, cho bé thêm nổi bật
    Khẩu trang Kissy không chỉ có chất lượng tốt mà mẫu mã cũng rất đa dạng, đẹp mắt. Màu sắc đa dạng kết hợp với nhiều hình in đáng yêu, cho bé thêm nổi bật
  4. Thương hiệu khẩu trang An Tâm ra đời với slogan "Khẩu trang An Tâm - An tâm sống khỏe" chuyên sản xuất các sản phẩm khẩu trang y tế đa dạng phù hợp mọi đối tượng sử dụng. Khẩu trang An Tâm được sản xuất khép kín, dây chuyền hiện đại mới nhất, nguyên vật liệu đầu vào được kiểm soát chặt chẽ, nhập khẩu với nguồn gốc rõ ràng hoặc do các đơn vị uy tín trong nước sản xuất.


    Khẩu trang y tế cho bé An Tâm với thiết kế 3D độc đáo siêu vừa vặn, dễ thở, tăng cảm giác thoải mái tuyệt đối cho bé. Sản phẩm thích hợp cho các bé dưới 10 tuổi. Bé sử dụng sản phẩm hàng ngày để phòng chống khói bụi và vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Cấu trúc lọc đa lớp: giúp ngăn ngừa 99% vi khuẩn, lọc 95% bụi PM 2.5
      • 2 lớp vải không dệt cao cấp.
      • 1 lớp giấy kháng khuẩn Meltblown: vải lọc không dệt sợi siêu mịn được sản xuất từ các vi sợi nano với quy trình đặc biệt.
    • Thiết kế 5D thông minh: các lớp được tích hợp một cách khéo léo, ôm vừa vặn khuôn mặt, cho cảm giác thoải mái, không gây bí thở.
    • Dây đeo thun: mềm mại, co giãn tốt tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối, không bị bó chặt khi dùng.
    • Lớp ngoài (in họa tiết): giúp ngăn cản các hạt chất lỏng, giọt bắn văng ra khi tiếp xúc với người khác.
    • Lớp trong (màu trắng): mặt vải mịn không xơ quay vào trong, sát với da mặt không gây kích ứng da có đặc tính thấm nước nhằm hút mồ hôi, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Khẩu-trang-y-tế-cho-bé-5D-3-lớp-Vải-Không-Dệt-Giấy-Kháng-Khuẩn-Chính-Hãng-AN-TÂM-Hộp-10-cái-i.466911561.10313405254?

    Khẩu trang cho bé AN TÂM
    Khẩu trang cho bé AN TÂM
    Khẩu trang cho bé AN TÂM
    Khẩu trang cho bé AN TÂM
  5. Khẩu trang vải PiPoVietnam kiểu dáng dễ thương dành cho trẻ em, giúp bảo vệ bé khỏi những tác nhân gây hại của môi trường, đặc biệt cần thiết trong thời kỳ dịch COVID đang căng thẳng. Sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, đảm bảo những yêu cầu khắt khe về an toàn, nguyên liệu, thiết kế... giúp bảo vệ bé trước những tác nhân gây hại của môi trường.


    Khẩu trang vải PiPoVietnam có nhiều hình dạng dễ thương, thuận tiện cho bố mẹ lựa chọn. Đặc biệt, dây đeo êm ái, dễ dàng điều chỉnh giúp bé luôn thoải mái khi đeo, không bị lằn vết trên da. Phù hợp cho hầu hết các bé trong khoảng 1 - 3 tuổi.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Thiết kế 3 lớp an toàn tuyệt đối, chống bụi mịn, kháng khuẩn.
    • Miếng lót cotton tự nhiên 100% không kích ứng da bé.
    • Thiết kế dạng vòm 3 chiều giúp ôm mũi và miệng nhưng không gây khó chịu và không ảnh hưởng đến hô hấp.
    • Dễ dàng vệ sinh, có thể tái sử dụng lâu dài.


    Link mua hàng: shopee.vn/Khẩu-trang-vải-PiPoVietnam-cho-trẻ-em-bảo-vệ-bé-trong-mùa-dịch-căng-thẳng-i.24792804.11671661537?

    Khẩu trang vải PiPoVietnam
    Khẩu trang vải PiPoVietnam
    Khẩu trang vải PiPoVietnam
    Khẩu trang vải PiPoVietnam
  6. Thương hiệu Bông Bạch Tuyết ra đời từ năm 1960, chuyên phục vụ và cung cấp các vật tư bông băng y tế, sản phẩm vệ sinh khác tại Việt Nam. Là nhà cung cấp hàng đầu về sản phẩm bông băng y tế cho các kênh y tế - bệnh viện, cửa hàng dược phẩm,... Bạch Tuyết Kotton không ngừng đổi mới để cung cấp những sản phẩm tốt nhất đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng với nhiều chủng loại khác nhau.


    Khẩu trang cho bé Bông Bạch Tuyết kháng khuẩn thiết kế vừa vặn cùng họa tiết xinh xắn ôm sát vừa vặn khuôn mặt của bé tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và hạn chế tối đa ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp lên da nhạy cảm của bé.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Lớp vi lọc thấu khí không thấm nước.
    • Thiết kế vừa vặn cùng họa tiết xinh xắn ôm sát vừa vặn khuôn mặt của bé tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và hạn chế tối đa ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp lên da nhạy cảm của bé.
    • Hiệu suất lọc: BFE > 95%, PFE >95%.
    • Thanh nẹp bằng nhựa định hình ôm khít giúp cố định khẩu trang trên mặt.
    • Đạt các chứng nhận về quy trình và chất lượng như ISO 9001, ISO 13485, FDA, CE và Hàng Việt Nam chất lượng cao.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250K-Combo-3-Hộp-Khẩu-trang-Bông-Bạch-Tuyết-Trẻ-Em-3-lớp-cho-bé-6-11-tuổi-(30-cái-hộp)-i.239358464.8685881207?

    Khẩu trang Bông Bạch Tuyết
    Khẩu trang Bông Bạch Tuyết
    Khẩu trang Bông Bạch Tuyết
    Khẩu trang Bông Bạch Tuyết
  7. Được thành lập năm 2009, BIOMEQ là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị y tế chất lượng cao phục vụ chẩn đoán và chăm sóc sức khỏe. Với phương châm “Đồng hành cùng sức khỏe”, BIOMEQ cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ và giải pháp chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, công nghệ tiên tiến giúp điều trị hiệu quả với chi phí hợp lý nhất để mọi người luôn luôn “Được an tâm về sức khỏe”.


    BIOMEQ cho ra đời sản phẩm khẩu trang y tế trẻ em BIOMEQ MASK+ KID mịn, mềm, kháng khuẩn vượt trội và thiết kế gọn gàng cùng họa tiết dễ thương. BIOMEQ MASK+ KID đạt tiêu chuẩn khẩu trang: BFE, VFE, PFE ≥ 99%, chứng nhận CE, FDA.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Thun đeo tai mềm, vải không dệt SMS Pluss 3+ và SS kháng nước.
    • Chất liệu vải cotton không dệt thoáng khí.
    • BFE, VFE, PFE ≥ 99% giúp khả năng lọc khuẩn, bụi tốt nhất.
    • Ngăn ngừa tia UV tiếp xúc da trẻ em.


    Link mua hàng: shopee.vn/Khẩu-trang-3D-Kid-dùng-cho-trẻ-em-BIOMEQ-MASK-dùng-cho-bé-(-2-5-tuổi-)-hộp-15-cái-MEDICAL-i.413403797.17042043219?

    Khẩu trang y tế trẻ em BIOMEQ MASK+ KID
    Khẩu trang y tế trẻ em BIOMEQ MASK+ KID
    Khẩu trang y tế trẻ em BIOMEQ MASK+ KID
    Khẩu trang y tế trẻ em BIOMEQ MASK+ KID
  8. Môi trường sống của chúng ta hiện nay đang khá ô nhiễm, ô nhiễm không khí như khói, bụi... gây ảnh hưởng đến sức khoẻ rất nhiều đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Chính vì vậy, để bảo vệ các bé khỏi các tác nhân trên thì việc đeo khẩu trang cho các bé là rất cần thiết. Toplist xin giới thiệu đến các phụ huynh một dòng khẩu trang có thể tái sử dụng cac không gây bí da đó là khẩu trang cao cấp Vuông Tròn chất liệu muslin đẹp an toàn cho bé. Khẩu trang của thương hiệu này được sản xuất bởi công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ Thái Hoà. Tất cả các sản phẩm khẩu trang khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm định, đánh giá phù hợp với Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia. Sản phẩm được làm bằng chất liệu vải xô muslin an toàn, thông thoáng dễ thở và có thể tái sử dụng nhiều lần.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Được làm từ 4 lớp vải xô muslin, êm ái, mềm mại cho bé khi sử dụng không gây kích ứng, không gây bí da bé
    • Có nút điều chỉnh ở quai có thể vừa với các bé.
    • Thun ở quai sản phẩm là thun nhỏ, mềm không khiến bé bị đau tai.
    • Thông thoáng dễ thở, cho bé cảm giác dễ chịu không bức bí.
    • An toàn và giữ ấm cho bé vào mùa đông.
    • Với thiết kế được nhiều hình con vật khác nhau với màu sắc tươi sáng sẽ khiến bé thích thú khi đeo.
    • Có size cho các bé từ 1 - 4 tuổi.


    Link mua hàng: shopee.vn/Khẩu-trang-cao-cấp-Vuông-Tròn-chất-liệu-muslin-đẹp-an-toàn-cho-bé-i.14299815.14214573095?

    Khẩu trang cao cấp Vuông Tròn chất liệu muslin đẹp an toàn cho bé
    Khẩu trang cao cấp Vuông Tròn chất liệu muslin đẹp an toàn cho bé
    Khẩu trang cao cấp Vuông Tròn chất liệu muslin đẹp an toàn cho bé
    Khẩu trang cao cấp Vuông Tròn chất liệu muslin đẹp an toàn cho bé




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy