Top 9 Thương hiệu thời trang nổi tiếng cho trẻ em tại TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 H&M
  2. Top 2 Gapkids
  3. Top 3 Kids Plaza
  4. Top 4 Rabity Kids Fashion
  5. Top 5 Children Smile
  6. Top 6 MDK - Kids and Juniors Fashion
  7. Top 7 Jadiny
  8. Top 8 YF
  9. Top 9 Kindo Happy Kids

Top 9 Thương hiệu thời trang nổi tiếng cho trẻ em tại TP. Hồ Chí Minh

Trúc Tiên 42124 15 Báo lỗi

Hiện nay, việc mua sắm quần áo cho con cái được chọn lọc kĩ càng hơn, với tiêu chí không những đẹp mà còn cần phải chất lượng giúp bé cảm thấy dễ chịu, thoải ... xem thêm...

  1. Top 1

    H&M

    Cả hai khi bạn không phải là một tín đồ sành sỏi và am hiểu về thời trang, H&M vẫn là cái tên khá quen thuộc, H&M là thương hiệu thời trang quốc tế đến từ Thụy Điển, nổi tiếng với dòng thời trang cho nam giới , phụ nữ, thanh thiếu niên and trẻ em cùng mẫu mã đa dạng but giá rất đẹp túi tiền, same as Zara, H & M currently is one of those hãng thời trang '' hàng hiệu giá bình dân '' been ưa CHƯƠNG trên thế giới hạn bởi đội ngũ thiết kế hùng hậu luôn bắt kịp xu hướng mới nhất trang, biến những cái mới trở thành mới hơn.


    H&M luôn quan sát và phân tích các xu hướng trên thị trường, sau đó thay đổi và '' thổi hồn '' vào các sản phẩm tương ứng. If so sánh chiến thuật kinh doanh giữa Zara và H&M , mọi thứ gần như giống nhau vì các sản phẩm đều được giới hạn số lượng trên từng mẫu thiết kế, sản phẩm của hai thương hiệu này luôn ở trạng thái có thể cháy hàng ”. Một Khách hàng nhận xét: “Zara thì chuyên đồ sang trọng nâng cao mức giá thấp hơn, H&M chuyên đồ dùng, trẻ trung, tối giản, giá trung bình, chất lượng tốt và ổn định”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • M15-19 & L2-02, Vincom Center Dong Khoi, 72 Lê Thánh Tôn, TP. Hồ Chí Minh
    • 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • 161 XL Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.hm.com/vn/store-locator/vietnam/hochiminh/

    Email: info.vn@hm.com

    Website: https://www.hm.com/vn

    Fanpage: www.facebook.com/hmvietnam/

    H&M
    H&M
    H&M
    H&M

  2. Thương hiệu Gap hay còn được biết đến với cái tên The Gap do 2 vợ chồng người Do Thái Donald và Doris Fisher tại San Francisco thành lập (1969). Tên thương hiệu được 2 vợ chồng đặt với ý nghĩa là khoảng cách, sự khác biệt hoặc chênh lệch, biểu thị ẩn ý cho khoảng cách thế hệ giữa cha mẹ và con cái, họ xác định sứ mệnh của Gap là làm cầu nối, thu hẹp khoảng cách giữa các thế hệ. Từ đó, khẩu hiệu “Filling a Gap” (xóa bỏ khoảng cách) cũng trở thành triết lý kinh doanh của Gap.


    Thương hiệu Gap bao gồm các dòng sản phẩm cơ bản dành cho các nhóm đối tượng khách hàng như nam giới, phụ nữ, trẻ em và trẻ sơ sinh. Trong đó, dòng GapKids (sản phẩm dành cho trẻ em) không chỉ được ưa chuộng bởi người tiêu dùng quốc tế, mà còn là sự lựa chọn ưu tiên của hầu hết các bà mẹ Việt. Bên cạnh đó, Gap còn được nhận định như một tuyên ngôn thời trang, đặc trưng cho lối sống Mỹ hiện đại.


    Logo chữ “Gap” màu trắng nằm trong nền hình vuông màu xanh, với ý nghĩa là màu “blue denim” của sản phẩm jean mang tính biểu tượng của thương hiệu. Ngoài các dòng sản phẩm cơ bản,Toddler là dòng sản phẩm dành cho các bé nhỏ từ 1 tuổi đến 5 tuổi, bao gồm cả bé trai lẫn bé gái. Gap đã trở thành sự lựa chọn của nhiều mẹ trên toàn thế giới. Tháng 10/2011, cửa hàng Gap đầu tiên có mặt tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30 Bờ Bao Tân Thắng, Celadon City, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • B1 Floor, Vincom Center B, 72, Le Thanh Ton Street, District 1, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • PPH9+JF4, Tôn Dật Tiên, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: http://bit.ly/GAP_Stores

    Điện thoại: 1900 3038

    Website: https://www.acfc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/gapinc.vn

    Gọi điện
    Gapkids
    Gapkids
    Gapkids
    Gapkids
  3. Kids Plaza được xem như là nơi “hội tụ của bà mẹ hiện đại” bởi vì những bà mẹ trẻ hiện đại mới lần đầu làm mẹ hay chưa có nhiều kỹ năng chăm sóc con nhỏ. Đến đây các mẹ vẫn có thể chăm sóc bé giống như một chuyên gia bởi Kids Plaza đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm an toàn và cần thiết cho bé với mức chi phí tiết kiệm. Bạn sẽ trở thành người mẹ thông thái cùng với Kids Plaza.


    Kids Plaza luôn đề cao vấn đề đạo đức trong kinh doanh nên tất cả các khâu sản xuất đều được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ, các sản phẩm đều có chứng nhận an toàn từ các cơ quan chức năng trước khi nhập về bày bán tại hệ thống. Kid Plaza xác định mục tiêu là tạo nên tương lai tốt đẹp cho tất cả trẻ em Việt Nam. Ngoài ra dịch vụ tại đây cũng rất tốt, mang đẳng cấp 4 sao, sẵn sàng chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Hy vọng đây là một địa chỉ khiến khách hàng tin tưởng để mua sắm quần áo cho con mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 68 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
    • 246 Nguyễn Xí, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • 54 Lê Quang Định, Phường 14, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6608

    Email: contact@kidsplaza.vn

    Website: http://www.kidsplaza.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

    Gọi điện
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
  4. Rabity Kids Fashion là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam dành cho trẻ em. Chuỗi thời trang trẻ em này ngày càng phát triển phạm vi hoạt động của mình với hơn 70 cửa hàng tại các hệ thống trung tâm thương mại lớn như: Vincom, Aeon, Lotte,... trên cả nước. Vậy nên sản phẩm thời trang của thương hiệu này không hề xa lạ với các mẹ và bé hiện nay.

    Rabity Kids Fashion với những sản phẩm đa dạng và chất lượng thương hiệu này đã đưa ra thị trường rất nhiều những thiết kế tinh tế dành cho các bé. Những sản phẩm của Rabity Kids Fashion với chất liệu tốt, mà sắc đẹp mắt khiến các bé trở nên đáng yêu dễ thương hơn. Ai cũng muốn dành những điều tuyệt vời nhất cho các bé và trang phục tốt cũng là một cách yêu thương tinh tế của cha mẹ. Khi khách hàng có nhu cầu mua đồ sơ sinh cho bé, Rabity Kids sẽ có sẵn danh mục những sản phẩm cần thiết cần phải mua và nên mua khi các con chào đời để hỗ trợ cho các mẹ. Hãy đến với Rabity Kids để được tư vấn những sản phẩm tốt nhất dành cho con trẻ bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 139 XL Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
    • Lotte Mart, Tầng trệt, Lotte Nam Sài Gòn, Đ. Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    • L1-18 Sense City, Đ. Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://rabity.vn/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại : 1900 633 520

    Email: cskh@rabity.vn

    Website: http://www.rabity.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Rabityfashion

    Gọi điện
    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion
  5. Hiểu được nhu cầu đối với thị trường thời trang trẻ em Việt Nam hiện nay, khi mà phần lớn thị trường là hàng kém chất lượng và có xuất xứ từ Trung Quốc, Children Smile là một nhãn hiệu thời trang trẻ em của công ty thời trang Blue Exchange dành cho trẻ em từ 2 đến 12 tuổi. Thương hiệu này cung cấp các dòng sản phẩm thời trang trẻ em đa dạng, đảm bảo chất lượng với giá thành rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường thời trang trẻ em hiện nay. Dòng sản phẩm thời trang trẻ em Children Smile hướng đến với đầy đủ các dòng từ áo thun, sơ mi, áo khoác, cho đến quần jeans, khakis, shorts, váy và đầm cho cả bé trai và bé gái có độ tuổi từ 2 đến 12 tuổi tại thị trường Việt Nam với giá cả cạnh tranh nhất trên thi trường.


    Mục tiêu của Blue Exchange là đưa thương hiệu Children Smile trở thành một trong những thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam và còn tiến xa hơn đến thị trường nước ngoài. Children Smile tự hào “hàng Việt Nam chất lượng cao”. Tại hầu hết hệ thống cửa hàng của Blue Exchange đều có các sản phẩm của dòng Children Smile nên các mẹ không phải băn khoăn xem sẽ tìm thấy sản phẩm này ở đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 605 - 607 Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    • 555 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. HCM
    • 200 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://theblues.com.vn/store/

    Điện thoại : 0868 570 768

    Email: contact@theblues.vn

    Website: https://theblues.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/theblues.blueexchange.vn/

      Gọi điện
      Children Smile
      Children Smile
      Children Smile
      Children Smile
    • Sản phẩm của MDK - Kids and Juniors Fashion vẫn luôn là lựa chọn thông minh của các bà mẹ để đảm bảo bé luôn thoải mái và an toàn nhất. Thương hiệu MDK trực thuộc Tập đoàn Thuận Phương (TP Group được thành lập từ năm 1983) là một trong những công ty xuất khẩu hàng may mặc hàng đầu tại Việt Nam. Trải qua hơn 35 năm hình thành và phát triển với sự quyết tâm, ý chí và tinh thần không ngừng cải tiến để đưa ra thị trường sản phẩm tốt nhất, M.D.K đã trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy nhất của những thương hiệu thời trang lớn trên toàn cầu như Nike, Addidas, WalMart, Carter’s, Children’s Place,...


      MDK - Kids and Juniors Fashion nổi tiếng về chất lượng thời trang dành cho trẻ em trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nên những dòng sản phẩm may mặc của M.D.K luôn được cải tiến và sáng tạo sao cho ngày càng tốt hơn và với chất liệu cotton 100% là lựa chọn hàng đầu với tính năng thoáng mát, hút mồ hôi và co giãn tốt giúp bé dễ chịu dù cả ban đêm lẫn ban ngày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 269 Nguyễn Văn Luông, P.12, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0902 675 448

      Email: mdkbrand@mdk.com.vn

      Website: http://www.mdk.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/mdkbrand

      Gọi điện
      MDK - Kids and Juniors Fashion
      MDK - Kids and Juniors Fashion
      MDK - Kids and Juniors Fashion
      MDK - Kids and Juniors Fashion
    • Ngạn ngữ Pháp có câu: L’enfant porte l’espérance – Trẻ em mang hi vọng – đó là cách nhìn mà Jadiny muốn chia sẻ đến khách hàng của mình. Jadiny luôn hướng đến 5 giá trị: Nhiệt tâm, Yêu trẻ, Sáng tạo, Chăm sóc và Đáng tin, từ phương châm đó, Jadiny luôn tạo ra những sản phẩm vì trẻ thơ bởi Jadiny tin rằng, một tuổi thơ đẹp tạo nên một nhân cách đẹp. Bởi vậy đây là một trong những thương hiệu thời trang uy tín cho trẻ em tại thành phố Hồ Chí Minh.


      Theo ý kiến của nhiều khách hàng, Jadiny được đánh giá khá cao về mẫu mã thời trang, trong đó một facebooker bình luận: ”Vui quá, tìm thấy được đồ đẹp và ưng ý cho con. Quần áo trẻ em ở đây đẹp khỏi chê luôn. Nhìn là thấy mê liền. Phong cách thời trang trẻ em ở đây rất tây, không quê và sến súa như các nơi khác. Đồ trẻ em cao cấp hẳn. Có đồ đôi gia đình nữa, cả nhà mặc chung style thật dễ thương. Phong cách phục vụ rất tận tình và chu đáo. Có hệ thống nhiều nơi và chính sách thành viên tốt. Mình rất yên tâm khi mua hàng tại đây đó”.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 295 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
        • SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
        • 178 Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
        • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://jadiny.vn/he-thong-cua-hang.html

        Điện thoại: 0969 882 728

        Website: http://www.jadiny.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/jadiny.vn

        Gọi điện
        Jadiny
        Jadiny
        Jadiny
        Jadiny
        Diên Nhã 2017-07-05 15:33:56
        Áo dài mẹ con nhìn đẹp quá.
        Nhơn Sương 2017-07-05 11:01:55
        Đồ ở đây rất đẹp nè. mình rất thích các thiết kế đồ tại đây, Mua mấy lần rồi mặc rất sướng. Yêu Jadiny quá đi.
        Cẩn Thao 2017-07-04 16:02:18
        Mình đã từng mua sản phẩm tại đây, đồ rất đẹp cho bé, cả đồ gia đình nữa. Nhân viên rất chuyên nghiệp và chu đáo. Hình như hệ thống đã nhiều hơn rồi đó.
      • YF là một trong những thương hiệu thời trang chất lượng tốt dành cho trẻ em hiện nay. YF cũng được xem là thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hơn 20 năm. Cửa hàng YF khá được nhiều bà mẹ tin dùng và đa số mọi người đều hài lòng cả về chất lượng lẫn giá cả, đặc biệt là các bé nhỏ khi nhận quần áo mới cũng rất phấn khởi đòi mặc ngay. YF luôn bắt kịp xu hướng thời trang trong và ngoài nước nên những mẫu thiết kế của thương hiệu này luôn tạo ra nét đặc trưng không lẫn với bất kì mẫu thời trang nào khác.


        Tinh tế từ đường kim mũi chỉ, sắc sảo từng chi tiết thiết kế, YF đã tạo nên những sản phẩm thời trang vừa có thẩm mỹ cao, vừa tôn vinh được vóc dáng, làn da và che đi những khuyết điểm của bé. Ngoài ra YF cũng cập nhật mẫu mới khá nhanh và đáp ứng đúng phân khúc thị trường hàng cao cấp bậc trung trở lên, mọi sản phẩm đều được YF đầu tư rất kĩ và công phu từ chất liệu đến màu sắc vì thế các mẹ sẽ hài lòng khi đến với YF.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 379 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
        • 75 đường số 2, Khu dân cư Phú Mỹ, P. Phú Mỹ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0944 565 777

        Email: info@yfk.com.vn

        Website: http://www.yfk.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/thoitrangtreemYF/

        Gọi điện
        YF
        YF
        YF
        YF
      • Với phương châm thoải mái và tự tin là trên hết, Kindo Happy Kids - thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp và sản xuất tại Việt Nam đảm bảo mang đến cho thiên thần của các bà mẹ những bộ cánh đẹp và cá tính nhất. Kindo Happy Kids trong suốt quá trình hoạt động đã nhận ra rằng, chỉ chất lượng may và chất lượng nguyên liệu tốt vẫn chưa đủ mà còn phải đảm bảo gu thẩm mỹ. Từ đó, các sản phẩm được thiết kế sao cho khi người mặc mặc vào luôn cảm thấy tự tin, phù hợp với cá tính.

        Kindo Happy Kids
        là thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp chuyên cung cấp quần áo, giày dép, đồ chơi giáo trí cho bé trai, bé gái từ 1 đến 10 tuổi. Những mẫu quần áo bé trai tại KINDO Store được lựa chọn những chất liệu bền đẹp thấm hút mồ hôi cho các bé trai luôn luôn dễ thương, năng động và được thoải mái vận động vui chơi. Chính bởi chất lượng sản phẩm cũng như sự đa dạng về mẫu mã, thể loại khiến cho Kindo Happy Kids được nhiều người biết đến hơn. Tại thành phố Hồ Chí Minh thì đây là một trong những địa chỉ uy tín để mẹ sắm đồ cho bé yêu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 958/14 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

          Điện thoại: 0909 075 434

          Email: store.kindo@gmail.com
          Website: https://kindo.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/KindoHappyKids/

          Gọi điện
          Kindo Happy Kids
          Kindo Happy Kids
          Kindo Happy Kids
          Kindo Happy Kids
          Diên Nhã 2017-07-05 11:17:43
          Mình thấy đồ tại đây cũng bình thường, ít mẫu. Thấy có vẻ không đầu tư lắm




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy