Gapkids
Thương hiệu Gap hay còn được biết đến với cái tên The Gap do 2 vợ chồng người Do Thái Donald và Doris Fisher tại San Francisco thành lập (1969). Tên thương hiệu được 2 vợ chồng đặt với ý nghĩa là khoảng cách, sự khác biệt hoặc chênh lệch, biểu thị ẩn ý cho khoảng cách thế hệ giữa cha mẹ và con cái, họ xác định sứ mệnh của Gap là làm cầu nối, thu hẹp khoảng cách giữa các thế hệ. Từ đó, khẩu hiệu “Filling a Gap” (xóa bỏ khoảng cách) cũng trở thành triết lý kinh doanh của Gap.
Thương hiệu Gap bao gồm các dòng sản phẩm cơ bản dành cho các nhóm đối tượng khách hàng như nam giới, phụ nữ, trẻ em và trẻ sơ sinh. Trong đó, dòng GapKids (sản phẩm dành cho trẻ em) không chỉ được ưa chuộng bởi người tiêu dùng quốc tế, mà còn là sự lựa chọn ưu tiên của hầu hết các bà mẹ Việt. Bên cạnh đó, Gap còn được nhận định như một tuyên ngôn thời trang, đặc trưng cho lối sống Mỹ hiện đại.
Logo chữ “Gap” màu trắng nằm trong nền hình vuông màu xanh, với ý nghĩa là màu “blue denim” của sản phẩm jean mang tính biểu tượng của thương hiệu. Ngoài các dòng sản phẩm cơ bản,Toddler là dòng sản phẩm dành cho các bé nhỏ từ 1 tuổi đến 5 tuổi, bao gồm cả bé trai lẫn bé gái. Gap đã trở thành sự lựa chọn của nhiều mẹ trên toàn thế giới. Tháng 10/2011, cửa hàng Gap đầu tiên có mặt tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
- 30 Bờ Bao Tân Thắng, Celadon City, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
- B1 Floor, Vincom Center B, 72, Le Thanh Ton Street, District 1, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- PPH9+JF4, Tôn Dật Tiên, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
- Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: http://bit.ly/GAP_Stores
Điện thoại: 1900 3038
Website: https://www.acfc.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/gapinc.vn