Top 10 Thương hiệu thời trang cao cấp đứng đầu thế giới

  1. Top 1 Gucci
  2. Top 2 Chanel
  3. Top 3 Hermes
  4. Top 4 Louis Vuitton
  5. Top 5 Christian Dior
  6. Top 6 Versace
  7. Top 7 Giorgio Armani
  8. Top 8 Ralph Lauren
  9. Top 9 Prada
  10. Top 10 Yves Saint Laurent

Top 10 Thương hiệu thời trang cao cấp đứng đầu thế giới

N.H.T Thảo 8667 0 Báo lỗi

Bạn có biết thương hiệu thời trang nào được yêu thích nhất trên thế giới? Louis Vuitton hay Gucci, Christian Dior hay Prada,... Công ty nghiên cứu thị trường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gucci

    Theo kết quả khảo sát, Gucci là thương hiệu thời trang được yêu thích nhất thế giới. Đứng đầu trong danh sách những thương hiệu thời trang cao cấp. Thương hiệu này bắt đầu từ các sản phẩm yên ngựa của cửa hàng House of Gucci do Guccio Gucci đã thành lập tại Florence, Ý vào năm 1921.


    Vào thập niên 20, Gucci bán các sản phẩm từ túi da cho đến phụ kiện phục vụ cho kỵ sĩ và giới quý tộc, rồi sau đó từng bước tiến đến hành lý cao cấp, khi khách hàng không còn đi xe ngựa mà đã chuyển sang các phương tiện di chuyển khác. Hiện nay, các sản phẩm thời trang, nước hoa và túi xách với logo hai chữ G là thương hiệu dẫn đầu của Ý. Theo định giá của công nghiên cứu thương hiệu Milward Brown Optimor (MBO), thương hiệu Gucci đứng thứ 3 trong các thương hiệu cao cấp năm 2010 với giá trị thương hiệu 7,59 tỷ USD. Gucci có 425 cửa hiệu trên toàn thế giới.


    Gucci đã chứng minh sức ảnh hưởng lâu dài trong ngành công nghiệp thời trang và là lựa chọn của nhiều người nổi tiếng và người yêu thời trang trên khắp thế giới. Gucci không chỉ là một thương hiệu, mà còn là biểu tượng của phong cách và đẳng cấp.


    Website: https://www.gucci.com/

    Gucci
    Gucci
    Bộ sưu tập mùa xuân 2017 của Gucci

  2. Top 2

    Chanel

    Chanel được thành lập từ những năm 1009 - 1010 do bà Gabrielle "coco" Chanel sáng lập. Cái tên Chanel được biết đến là một nhãn hiệu thời trang cao cấp, đáng tự hào nhất trong ngành công nghiệp thời trang nước Pháp. Bên cạnh đó, Coco Chanel được cho là một trong những người phụ nữ tài năng, có ảnh hưởng nhất trong giới thời trang cao cấp thế giới thế kỷ 20 với những mẫu thiết kế trang phục ấn tượng, thanh lịch, cá tính.


    Hơn bất kì nhãn hiệu cao cấp nào, Chanel mang trong mình trọn vẹn tinh hoa của ngành thời trang hiện đại, cổ điển thời đại trước. Hiện nay, Chanel đứng thứ hai trong danh sách những thương hiệu thời trang cao cấp đứng đầu thế giới. Ở thời điểm hiện tại, nhà thiết kế của Chanel là Karl Lagerfeld. Ông cũng là người góp công sức lớn gây dựng và phát triển Chanel.


    Thương hiệu Chanel cũng đã thành công rực rỡ trong các lĩnh vực khác như nữ trang, nước hoa, phụ kiện. Chanel được MBO định mức giá 5,55 tỷ USD và đứng thứ tư trong danh sách các thương hiệu cao cấp năm 2010.


    Website: https://www.chanel.com/ww/

    Chanel
    Chanel
    Bộ sưu tập thời trang Paris 2016 của Chanel
  3. Top 3

    Hermes

    Hermes là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp, lâu đời nhất tại Pháp, đứng thứ 3 trong danh sách những thương hiệu thời trang cao cấp, được Thierry Hermès tạo nên vào năm 1837 với sản phẩm chính là mặt hàng thủ công cao cấp, đắt tiền dành cho đối tượng là giới quý tộc châu Âu.


    Không thể phủ nhận được mức độ xa xỉ, đắt đỏ của hãng thời trang danh tiếng này. Những sản phẩm của Hermes, từ túi xách đến quần áo thời trang, đều là lựa chọn yêu thích bấy lâu nay của những ngôi sao đình đám nhất thế giới. Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của Hermès là túi xách Birkin, được coi là một trong những biểu tượng của thế giới thời trang và là một trong những chiếc túi xách đắt nhất và khó mua được trên thị trường.

    Hermès không chỉ là một thương hiệu, mà còn là biểu tượng của phong cách, đẳng cấp và sự sang trọng. Thương hiệu này thu hút sự quan tâm của những người yêu thời trang và người hâm mộ nghệ thuật thủ công trên khắp thế giới.


    Website: https://www.hermes.com/us/en/

    Hermes
    Hermes
    Quá trình làm ra một chiếc túi Hermes
  4. Top 4

    Louis Vuitton

    Louis Vuitton đứng thứ tư trong danh sách của Nielsen, là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp đứng đầu thế giới. Thương hiệu thời trang và đồ da nổi tiếng nhất nước Pháp.

    Louis Vuitton được thành lập vào năm 1854, khi đó là một hãng bán lẻ túi xách và vali.


    Giờ đây, tên tuổi của hãng gắn liền với các sản phẩm túi xách da hoa văn đặc trưng. Giám đốc sáng tạo hiện nay của Louis Vuitton là nhà thiết kế tài ba Marc Jacobs. Louis Vuitton nổi tiếng với việc sản xuất và kinh doanh các sản phẩm da cao cấp, đặc biệt là các túi xách và các sản phẩm du lịch. Logo LV nổi tiếng của họ xuất hiện trên nhiều sản phẩm, là biểu tượng của sự đẳng cấp và thương hiệu xa xỉ.

    Một số sản phẩm nổi tiếng của Louis Vuitton bao gồm dòng túi xách Monogram, túi xách Neverfull, túi xách Speedy và dòng thời trang, giày dép, trang sức, và nước hoa. Louis Vuitton không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà còn là biểu tượng của phong cách và sự đẳng cấp, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ thời trang và những người yêu thương đồ xa xỉ trên khắp thế giới.


    Website: https://vn.louisvuitton.com/vie-vn/homepage

      Louis Vuitton
      Louis Vuitton
      Quy trình làm ra một đôi giày Louis Vuitton
    • Top 5

      Christian Dior

      Đứng thứ năm trong danh sách là Christian Dior - một trong những thương hiệu thời trang cao cấp đứng đầu thế giới. Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Christian Dior đã thành lập ra một công ty mang tên mình vào năm 1946 và nó nhanh chóng trở thành một hiện tượng thời trang cao cấp đình đám.


      Từ những năm 1996, John Galliano đã đảm nhiệm vị trí giám đốc sáng tạo của Dior, giúp cho Dior phát triển không ngừng từng ngày sau đó. Bên cạnh, chủ yếu các sản phẩm cho phái nữ, công ty còn mở dòng Dior Homme cho nam giới và thương hiệu thời trang trẻ em baby Dior. Các sản phẩm được phân phối trong các cửa hàng theo danh mục rộng khắp toàn cầu cũng như qua các cửa hàng trực tuyến.


      Một số sản phẩm nổi tiếng của Louis Vuitton bao gồm dòng túi xách Monogram, túi xách Neverfull, túi xách Speedy và dòng thời trang, giày dép, trang sức, và nước hoa. Louis Vuitton không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà còn là biểu tượng của phong cách và sự đẳng cấp, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ thời trang và những người yêu thương đồ xa xỉ trên khắp thế giới.


      Website: https://www.dior.com/en_vn

        Phong cách thời trang Paris của Christian Dior
        Phong cách thời trang Paris của Christian Dior
        Christian Dior Designer of Dreams Exhibition at the V&A Museum
      • Top 6

        Versace

        Versace đứng thứ sáu trong danh sách những thương hiệu thời trang cao cấp đứng đầu thế giới. Thương hiệu này do ông Gianni Versace thành lập vào năm 1978 tại Milan, nước Ý. Sau khi ông qua đời, năm 1997, em gái của ông tên là Donatella Versace đã thay thế ông lên làm Giám đốc sáng tạo của công ty và anh trai của ông, Santo Versace đã trở thành Giám đốc điều hành. Versace đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất sau cái chết của ông Gianni và luôn luôn nằm trong top những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới trong nhiều năm qua.


        Năm 2017, Donatella Versace đã cho ra mắt bộ sưu tập thời trang nữ Xuân - Hè 2018 để bày tỏ sự tôn trọng và lòng biết ơn đối với những cống hiến của người anh Gianni Versace - người sáng lập nên Versace. Bộ sưu tập đã gây nên tiếng vang lớn đối với nền công nghiệp thời trang cao cấp toàn thế giới với những thiết kế và họa tiết đặc trưng vô cùng sang trọng của Versace. Versace hiện hơn 81 cửa hàng hàng đầu trên toàn thế giới và có mặt tại hai thành phố lớn của nước ta là Hà Nội và Hồ Chí Minh.


        Sự độc đáo và cá tính của Versace thường được thể hiện qua việc kết hợp màu sắc đậm, họa tiết gắn liền với thương hiệu, và kiểu dáng thiết kế độc đáo. Các nghệ sĩ, người nổi tiếng và người yêu thời trang trên khắp thế giới thường ưa chuộng Versace vì sự độc đáo và phong cách cá nhân mà thương hiệu mang lại.


        Website: https://www.versace.com/vn/en/

        Versace
        Versace
        Bộ sưu tập mùa xuân 2017 của Versace
      • Top 7

        Giorgio Armani

        Thương hiệu đứng thứ bảy trong danh sách những thương hiệu thời trang cao cấp chính là Giorgio Armani. Ông Giorgio Armani năm nay 80 tuổi là cổ đông duy nhất và đồng thời là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của thương hiệu thời trang danh tiếng này. Tuy tuổi đã cao, sức đã yếu nhưng ông không ngừng phát triển và đưa thương hiệu này vươn lên tầm cao thế giới từng ngày, vẫn luôn lừ một người lãnh đạo nổi tiếng trong giới thời trang.


        Thương hiệu Giorgio Armani không chỉ hoạt động trong lĩnh vực thời trang, mà còn mở rộng sang các lĩnh vực như trang sức, giày dép, nước hoa, và thậm chí là nội thất. Ngoài ra, Armani còn quản lý nhiều dòng sản phẩm con, bao gồm Emporio Armani, Armani Exchange, Armani Jeans, và Armani Privé.

        Giorgio Armani là biểu tượng của sự đẳng cấp và phong cách, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ thời trang trên khắp thế giới và trở thành một trong những thương hiệu cao cấp được tôn trọng nhất trong ngành công nghiệp thời trang.


        Website: https://www.armani.com/en-vn

        Giorgio Armani
        Giorgio Armani
        Bộ sưu tập xuân - hạ 2017 của Giorgio Armani
      • Top 8

        Ralph Lauren

        Ralph Lauren thương hiệu thời trang cao cấp đứng thứ tám trong danh sách này. Khởi nghiệp là một nhân viên bán cà vạt, Ralph Lauren đã có kinh nghiệm và nảy ra ý tưởng rồi bắt đầu tạo lập thương hiệu mang tên mình - Ralph Lauren vào năm 1967 với bộ sưu tập cà vạt lớn và vô cùng ấn tượng. Những sản phẩm đầu tiên ra mắt đã làm vừa lòng vô số người tiêu dùng cũng như các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới vì thế mà thương hiệu này phát triển rất nhanh và mạnh trong thời gian qua.


        Hiện nay, Ralph Lauren là thương hiệu thời trang nam giới với các sản phẩm quần áo và cà vạt tiêu thụ rất mạnh. Các dòng sản phẩm của Ralph Lauren bao gồm Polo Ralph Lauren, Ralph Lauren Collection, Ralph Lauren Purple Label, và nhiều thương hiệu khác. Mỗi dòng sản phẩm đều mang đến sự đa dạng trong kiểu dáng và chất liệu, từ trang phục hàng ngày đến những bộ trang phục cao cấp.

        Ralph Lauren không chỉ nổi tiếng trong thế giới thời trang, mà còn nổi tiếng với các hoạt động từ thiện và tầm nhìn của mình về lối sống đẳng cấp và tinh tế. Thương hiệu đã trở thành biểu tượng của sự thanh lịch và tinh tế, thu hút sự quan tâm của người yêu thời trang trên khắp thế giới.


        Website: https://www.ralphlauren.com/

        Raplph Lauren
        Raplph Lauren
        Polo Ralph Lauren: Holiday 2017
      • Top 9

        Prada

        Thương hiệu của Ý - Prada được Mario Prada thành lập vào năm 1913 là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp bậc nhất trên thế giới, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại đồ da. Cháu gái ông - bà Miuccia đã thừa kế công ty vào năm 1978 và mở rộng các lĩnh vực kinh doanh.


        Năm 2009, Prada từng nằm trong top 10 thương hiệu giá trị nhất của MBO, tuy nhiên đã ra khỏi danh sách này năm 2010. Thời trang Prada là một trong những nhãn hiệu thời trang cao cấp với các sản phẩm của hãng hầu hết đều sử dụng loại vải cao cấp sang trọng với những màu chủ đạo chính là đen, nâu, xám, và màu kem.


        Một số đặc điểm nổi bật của Prada bao gồm việc sử dụng chất liệu độc đáo và các mẫu thiết kế táo bạo, đồng thời tập trung vào sự tiện ích và thoải mái. Logo tam giác nghệ thuật của Prada là biểu tượng thương hiệu, và sản phẩm của họ thường mang đến cảm giác tinh tế và hiện đại. Prada không chỉ là một thương hiệu thời trang mà còn là biểu tượng văn hóa và nghệ thuật. Thương hiệu thường xuyên hợp tác với các nghệ sĩ và nhà thiết kế hàng đầu để tạo ra những sáng tạo mới và độc đáo.


        Website: https://www.prada.com/ww/en.html

        Prada
        Prada
        Bộ sưu tập xuân - hạ 2017 của Prada
      • Top 10

        Yves Saint Laurent

        Thương hiệu cuối cùng trong danh sách những thương hiệu thời trang cao cấp chính là Yves Saint Laurent. Thành lập năm 1961, Yves Saint Laurent là công ty thời trang đầu tiên sản xuất quần áo may sẵn cho phụ nữ. Năm 1974, YSL mở rộng sang kinh doanh trang phục nam giới. Tiếp theo đó, vào năm 1999, Yves Saint Laurent được tập đoàn Gucci mua lại và tiếp tục đầu tư phát triển đến nay.


        Dưới sự lãnh đạo của Yves Saint Laurent, thương hiệu đã giới thiệu những xu hướng thời trang quan trọng như tuxedo cho phụ nữ, bộ sưu tập Mondrian, và chiếc áo vest cho nữ. YSL không chỉ nổi tiếng với những thiết kế thời trang sang trọng mà còn làm nên bước tiến lớn trong việc giải phóng phụ nữ thông qua thời trang.


        Thương hiệu Yves Saint Laurent bao gồm nhiều dòng sản phẩm như thời trang, giày dép, túi xách, trang sức, nước hoa và mỹ phẩm. Biểu tượng của YSL là YSL được thiết kế bởi nhà thiết kế tài năng Cassandre và đã trở thành biểu tượng của sự sang trọng và quý phái. Sau khi Yves Saint Laurent qua đời vào năm 2008, nhiều nhà thiết kế xuất sắc khác đã tiếp tục giữ gìn và phát triển tên tuổi của thương hiệu, giữ cho YSL luôn là một trong những nhãn hiệu hàng đầu trong thế giới thời trang cao cấp.


        Website: https://www.ysl.com/en-en

        Yves Saint Laurent
        Yves Saint Laurent
        Bộ sưu tập mùa xuân của Yves Saint Laurent




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy