Top 7 Shop thương hiệu thời trang cho nữ tại Cầu Giấy - Xuân Thủy, Hà Nội

  1. Top 1 Méo shop
  2. Top 2 Lyra shop
  3. Top 3 Germe shop
  4. Top 4 Thời Trang Daisy
  5. Top 5 Cobi Shop
  6. Top 6 Jasmine shop
  7. Top 7 May Boutique

Top 7 Shop thương hiệu thời trang cho nữ tại Cầu Giấy - Xuân Thủy, Hà Nội

Hồng Ngọc 18193 0 Báo lỗi

Quần áo, váy, giày dép, phụ kiện luôn là niềm đam mê bất tận của các cô gái. Khu vực Xuân Thủy - Cầu Giấy là nơi quy tập của rất nhiều các thương hiệu quần áo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Méo shop

    Gọi điện

    Với hơn một triệu lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Méo Shop trong lòng giới sành thời trang Hà thành, với hệ thống showroom phủ sóng toàn thành phố và cơ sở Cầu Giấy cũng không phải ngoại lệ.


    Bạn có thể tìm và mua gì ở Méo shop? Câu trả lời là tất cả. Từ năng động, cá tính với áo bomber, jacket, baggy rách gối,... cho đến vintage nhẹ nhàng kiểu váy midi xếp li, culottes pants, sơ mi cổ thuyền bèo nhún có thể mặc thành trễ vai,... tất tần tật những items hot nhất hiện nay đều đã có mặt tại đây. Từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế, vừa vặn với đại đa số vóc dáng người Việt, khiến cho khách hàng khi ướm thử lên đều cảm giác bộ trang phục này dường như sinh ra là dành cho mình vậy.


    Mùa đông lạnh giá sắp đến, còn chần chừ gì mà không đến cửa hàng tậu ngay và luôn chiếc áo khoác kaki lót lông cừu với chất vải kaki cao cấp, chuẩn xịn bền màu, lót lông hai lớp dày mịn đã và đang trở thành thương hiệu của Méo? Trong suốt những năm phát triển, Méo tự hào thuộc top các hệ thống thời trang được ưu chuộng của giới trẻ với điểm mạnh là mẫu mã đẹp, độc, đa dạng - không gian mua sắm hiện đại - nhân viên vui vẻ, chuyên nghiệp. Ngay từ những ngày đầu, sự độc đáo về thương hiệu của Méo đã được xác định từ việc phát triển dòng sản phẩm Made by Méo với tính thiết kế cao, chất lượng tốt và giá thành vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 106 Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6671 0303 & 0983 426 052

    Email: salesonline.meoshop@gmail.com

    Website: https://meoshop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/meostore.vn/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/meo.official

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/meo-official-store

      Gọi điện
      Áo kaki lót lông cừu cực ấm với giá 590.000 đồng
      Áo kaki lót lông cừu cực ấm với giá 590.000 đồng
      Bên trong một cửa hàng của Méo tại Hải Phòng
      Bên trong một cửa hàng của Méo tại Hải Phòng

    • Được thành lập từ năm 2012, Lyra được biết đến là thương hiệu thời trang mang phong cách nữ tính, ngọt ngào, nắm bắt xu hướng nhanh chóng và đa dạng. Mỗi sản phẩm của Lyra đều hướng tới sự tiện dụng, tươi trẻ và giá thành cạnh tranh nhất! Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Lyra luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng trải nghiệm về 1 chất lượng dịch vụ tốt nhất. Lyra tin rằng, chăm chút cho từng sản phẩm, tận tâm trong từng dịch vụ là điều cốt lõi dành được tình cảm, sự tin tưởng trọn vẹn của khách hàng.


      Lyra shop là một thương hiệu khá nổi tiếng với phong cách trẻ trung, xinh xắn, rất dễ mặc. Trang phục chính mà Lyra đang bán bao gồm chân váy ngắn dễ thương, những chiếc áo phông, sơ mi, len rất trẻ trung cùng những chiếc áo khoác dày dặn và có chút cá tính.


      Không những vậy, nếu bạn là một cô nàng năng động nhưng đôi khi cũng muốn mình trở nên nữ tính hơn một chút thì Lyra cũng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn với những chiếc váy liền rất xinh, cùng áo cardigan mỏng khoác ngoài. Cùng với quần áo, Lyra còn bán túi xách và giày dép, nhưng chưa thực sự nổi bật. Shop cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nữa đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 134A Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại 0967 622 755

      Email: phuongthao.tn01@gmail.com

      Website: www.lyrashop.vn

      Fanpage: www.facebook.com/lyrashop105/

      Shopee Mall: https://shopee.vn/lyrashop.vn?

        Gọi điện
        Những bộ trang phục tiêu biểu cho phong cách của Lyra và đang được áp dụng chương trình sale đồng giá
        Những bộ trang phục tiêu biểu cho phong cách của Lyra và đang được áp dụng chương trình sale đồng giá
        Một chiếc váy khá điệu, phù hợp với dịp Tết
        Một chiếc váy khá điệu, phù hợp với dịp Tết
      • Top 3

        Germe shop

        Gọi điện

        Germe là thương hiệu thời trang được xây dựng từ năm 2010 dành cho những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nữ tính, thêm một chút bánh bèo, một chút điệu đà làm toát lên vẻ đẹp thanh nhã, ngọt ngào. Trang phục của Germe có những nét rất riêng, rất cuốn hút: váy xòe nữ tính, váy len ôm sát gợi cảm, chân váy xòe xếp ly dịu dàng, nhằm tôn lên những nét đẹp riêng trên cơ thể mỗi cô gái.


        Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, hiện nay Germe đã có nhiều chi nhánh trên cả nước và không ngừng nỗ lực để có thêm thật nhiều cơ sở cho các cô gái tha hồ mua sắm. Mong bạn ghé Germe và có những giây phút shopping thật thoải mái với những chương trình ưu đãi hấp dẫn tại đây nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 237 Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6650 9671
        • Số 114 Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6650 9531

        Điện thoại: 0961 152 121 & 0911 262 524 & 0961 142 121

        Website: http://www.germe.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/germe.shop/

        Shopee Mall: https://shopee.vn/germe.vn

          Gọi điện
          Germe shop
          Germe shop
          Một set áo dài cách tân có giá 460.000 đồng rất phù hợp với không khí Tết
          Một set áo dài cách tân có giá 460.000 đồng rất phù hợp với không khí Tết
        • Top 4

          Thời Trang Daisy

          Gọi điện

          Daisy là thương hiệu được xây dựng, phát triển, hoạt động trong lĩnh vực thời trang từ năm 2007, với những trang phục, phụ kiện thời trang cho giới trẻ theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Daisy tự hào là một trong những thương hiệu thời trang đầu tiên đã thường xuyên mang xu hướng thời trang hiện đại về cho giới trẻ tại thị trường Hà Nội và sau này là thị trường toàn quốc.


          Với mong muốn có thể phục vụ nhu cầu về thời trang trong nước, cung cấp nhiều sản phẩm cho người tiêu dùng với chất lượng tốt và giá cả phải chăng, Daisy luôn xây dựng một hình ảnh tốt nhất đem đến khách hàng, đi kèm đó là chất lượng ở sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ lưỡng và đạt độ hoàn thiện cao trước khi xuất ra thị trường. Chính vì vậy, Daisy rất tự hào là thương hiệu được rất nhiều khách hàng tin tưởng, thường xuyên sử dụng các sử phẩm của Daisy.


          Daisy thường xuyên nhận được những phản hồi rất tích cực của khách hàng, Daisy luôn coi đó là động lực để ngày một hoàn thiện và cố gắng để phục vụ được nhiều khách hàng hơn, đưa ra thị trường được nhiều sản phẩm chất lượng hơn, giá thành cạnh tranh hơn và luôn luôn là một trong những thương hiệu số 1 về thời trang cho giới trẻ! Các sản phẩm được thiết kế và sản xuất của Daisy luôn là những sản phẩm rất nổi bật, thiết kế bởi những designer hàng đầu, sử dụng chất lượng cao cấp nhất, bên cạnh đó, dòng sản phẩm Daisy Basic cũng là một dòng sản phẩm vô cùng chất lượng, made in Vietnam, nhưng giá cả phải chăng hơn và cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích.


          So với những thương hiệu ở trên thì thời trang Daisy nghiêng về trang phục công sở, có phần chín chắn hơn. Nhưng hiện nay shop cũng có rất nhiều mẫu váy xinh xắn, phù hợp với giới trẻ. Giá thành cho mỗi sản phẩm cúa shop lại rất vừa tầm, ko quá cao. Không những vậy, shop còn bán cả giày, túi và phụ kiện có chất lượng tốt với giá rất phải chăng. Có thể nói trang phục của Daisy phù hợp cho hầu hết mọi người. Shop thường có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như mua 1 tặng 1, giảm giá 50% hay đồng giá sản phẩm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 98 Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0979 865 549 & 0979 864 549

          Email: cskh@daisystore.vn

          Website: http://daisystore.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/d.daisy.vn

          Shopee Mall: https://shopee.vn/thoitrangdaisy

            Gọi điện
            Áo dài cách tân của shop
            Áo dài cách tân của shop
            Thời Trang Daisy
            Thời Trang Daisy
          • Hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Cobi Shop trong lòng phái đẹp sành thời trang Hà thành, với cơ sở duy nhất tại 321 Cầu Giấy nhưng lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào mua sắm tấp nập. Cobi Shop được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn Hà Nội.


            Những thiết kế tại Cobi Shop hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 321 Cầu Giấy, Hà Nội

            Điện thoại: 024 6686 4931 & 0904 700 363

            Email: file.cobi@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/ilikecobi/

            Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

              Gọi điện
              Cobi Shop
              Cobi Shop
              Cobi Shop
              Cobi Shop
            • Top 6

              Jasmine shop

              Gọi điện

              JM (Jasmine Shop) là thương hiệu chuyên về đầm thiết kế mang phong cách đặc trưng với sự khắt khe từ khâu chọn chất liệu, lên mẫu, gia công và thành phẩm. Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng thân thiện với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và chế độ bảo hành trọn sản phẩm.


              Jasmine là một thiên đường váy cho các cô nàng. Khác với những cửa hàng quần áo khác thường bán quần áo, váy và phụ kiện, đến khi vào Jasmine bạn sẽ choáng ngợp với cả một cửa hàng mà chỉ toàn váy và váy! Những mẫu váy của Jasmine không cầu kì nhưng điều khác biệt đến từ sự tỉ mỉ, tâm huyết trong từng thiết kế. Cẩn thận trong việc chọn vải, rồi chăm chút từ những đường kim mũi chỉ, tất cả sự kết hợp ngọt ngào đó tạo lên "tác phẩm" hoàn hảo. Bất kì cô gái nào bước vào Jasmine cũng sẽ tìm cho mình được một chiếc váy ưng ý.


              Vào mùa đông, Jasmine tiếp tục đưa ra bộ sưu tập áo dạ rất xinh, dễ kết hợp với váy để dù thời tiết có lạnh đến như thế nào thì các nàng vẫn có thể tự tin diện váy mà không sợ gió lạnh, hại sức khỏe. Có thể nói, Jasmine là một thương hiệu váy giá không quá cao mà chất lượng lại rất cao!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 233 Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6325 8095
              • 140 Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6658 5882

              Điện thoại: 0962 960 766

              Email: marketing@jm.com.vn

              Website: https://jm.com.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/damthietkeJM/

                Gọi điện
                Môt mẫu áo dạ rất xinh, dễ kết hợp với váy của Jasmine giá 925.000 đồng
                Môt mẫu áo dạ rất xinh, dễ kết hợp với váy của Jasmine giá 925.000 đồng
                Jasmine shop
                Jasmine shop
              • Được thành lập từ năm 2011, May Boutique đã vươn lên trở thành hệ thống thời trang nữ dành cho giới trẻ hàng đầu với nhiều showroom quy mô, hiện đại tại những tuyến phố lớn của Hà Nội. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú, cập nhật liên tục là những điểm đặc biệt của May được đông đảo khách hàng yêu mến.

                Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng thân yêu, May Boutique không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm, xứng đáng là địa chỉ thời trang hấp dẫn và tin cậy của giới trẻ Hà thành. Không chỉ bán quần áo, May còn bán cả giày dép và phụ kiện. Giày và phụ kiện của May cũng giống như quần áo, rất dễ phối đồ, đơn giản và bắt rất đúng với xu hướng. Đặc biệt, May thường hay có những chương trình như sale up to 50%, mua 1 tặng 1,... thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • Số 353 Cầu Giấy, Hà Nội
                • Số 179 Cầu Giấy, Hà Nội

                Điện thoại: 0981 933 439

                Email: marketing@mayboutique.vn

                Website: https://mayboutique.vn/
                Fanpage:
                www.facebook.com/mayboutique.official/

                Shopee Mall: https://shopee.vn/mayboutique.official

                  Gọi điện
                  Một bộ trang phục trong bộ sưu tập early spring
                  Một bộ trang phục trong bộ sưu tập early spring
                  MAY BOUTIQUE
                  MAY BOUTIQUE




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy