Khẩu trang trẻ em Pigeon

Thương hiệu Pigeon của Nhật Bản – thương hiệu hàng đầu thế giới về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe dành cho cả mẹ và bé. Trong hơn 60 năm kinh nghiệm và tâm huyết của mình, thương hiệu Pigeon đã và đang mang đến sự phục vụ hài lòng cho hàng triệu gia đình trên toàn cầu, trong đó có cả gia đình Việt Nam.


Như các mẹ đã biết, đặc biệt ở những thành phố lớn, mật độ dân số rất cao, đồng thời mọc lên là các khu công nghiệp, những nhà máy và phương tiện xe cộ đi lại đông đúc gây sẽ ra ô nhiễm khói bụi và tỏa những hóa chất độc hại ra bên ngoài môi trường. Đặc biệt, với trẻ nhỏ sức đề kháng vẫn còn rất yếu thì những yếu tố có hại bên ngoài chính là mối đe dọa tới sức khỏe và sự phát triển toàn diện trong tương lai của trẻ nhỏ. Khẩu trang Pigeon cho bé có công dụng phòng tránh cũng như bảo vệ bé khỏi những tác nhân vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể thông qua đường hô hấp. Nhờ đó, bé sẽ không bị ảnh hưởng bởi những căn bệnh có nguồn gốc từ con người như các bệnh truyền nhiễm (SAT, H5N1, Cúm…) hay do ô nhiễm bởi khói bụi ngoài môi trường làm hư hại đường phế quản, gây ra tình trạng hắt hơi, sổ mũi hay viêm họng mệt mỏi và ốm yếu ở trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh.


Điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Với thiết kế thông minh, hình dạng vòm 3 chiều ôm trọn miệng mũi của bé nhưng không gây khó chịu và ảnh hưởng đến việc hô hấp của bé.
  • Sản xuất trên dây truyền công nghệ cực kỳ hiện đại, đảm bảo những yêu cầu khắt khe về an toàn sử dụng, nguyên vật liệu, thiết kế…
  • Thiết kế 3 lớp an toàn tuyệt đối, lọc sạch không khí, lớp kháng khuẩn đặc trưng và thanh lọc sạch không khí cho bé.
  • Được làm từ vải không dệt với các lớp tích điện âm bám trên bề mặt khẩu trang dễ dàng hút những phân tử bụi có đường kính rất nhỏ giúp ngăn không cho bụi bám vào mũi và đi vào con đường hô hấp bé.
  • Tinh tế đến từng chi tiết, ngay đến quai đeo cho bé cũng được thiết kế tỉ mỉ và giúp bé luôn thoải mái khi đeo, không bị lằn vết trên làn da.
  • Thiết kế tròn với phần mũi phình ra không làm bé khó chịu khi mang và đồng thời còn giúp khít khuôn mặt bé ngăn không cho bụi xâm nhập vào bé.
  • Dây đeo dài nên dễ gút lại vừa với từng khuôn mặt của bé.


Lưu ý:

  • Khi cho bé ra ngoài đường, các mẹ hãy đeo khẩu trang vào cho bé.
  • Sản phẩm có thể sử dụng cho bé từ 1- 6 tuổi.


Link mua hàng: shopee.vn/Khẩu-trang-em-bé-Pigeon-(3-cái-hộp)-i.163067971.5267200784?

Khẩu trang Pigeon
Khẩu trang Pigeon
Khẩu trang Pigeon cho bé có công dụng phòng tránh cũng như bảo vệ bé khỏi những tác nhân vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể thông qua đường hô hấp
Khẩu trang Pigeon cho bé có công dụng phòng tránh cũng như bảo vệ bé khỏi những tác nhân vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể thông qua đường hô hấp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy