Top 10 Thương hiệu nước giặt cho bé tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 2064 0 Báo lỗi

Nước giặt của bé có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ trong suốt những năm tháng đầu đời. Chính vì vậy lựa chọn nước giặt cho bé ... xem thêm...

  1. D-Nee là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc gia đình và trẻ em nổi tiếng của Thái Lan. Tất cả sản phẩm của D-nee đều được trải qua những quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đạt được tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho bé yêu. Sản phẩm nước giặt xả của D-nee với hương thơm nhẹ nhàng cùng độ pH trung tính nên rất mềm dịu với da tay và không làm hư hại đến quần áo. Sản phẩm được chế tạo bởi công thức đặc biệt chứa Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Laureth Sulfate giúp đánh bật các vết bẩn và Polyalate sẽ ngăn chặn vết bẩn quay trở lại mà không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé.


    Đặc điểm:

    • Được chế tạo với công thức đặc biệt giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả, kể cả giặt tay hay giặt máy. Thành phần chiết xuất thiên nhiên rất an toàn với làn da mỏng manh của bé. Có các màu khác nhau: xanh, hồng, tím…cho bạn thoải mái lựa chọn. Mùi hương dễ chịu (có thể một số mẹ thấy là hơi nồng) giúp quần áo bé thơm tho mà không cần thêm nước xả.
    • Ngoài ra, nước giặt Dnee có độ pH trung tính giúp quần áo mềm mịn hơn, không bị hư hỏng. Và rất an toàn với da tay khi mẹ giặt bằng tay nhiều lần. Tuy nhiên, vì loại nước giặt Thái này rất được ưa chuộng nên bạn cần chú ý mua tại các địa điểm uy tín, kẻo sẽ mua phải nước giặt Dnee giả đó!


    Thành phần:

    • Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Laureth Sulfate, Di (hydrogenated tallow) dimethylammonium chloride, Glyceryl monostearate, Polyacrylate.


    Công dụng:

    • Đánh bật các vết bẩn, và ngăn không cho vết bẩn quay lại.
    • Độ pH trung tính, không hại tới da tay, không gây hại tới làn da của bé.
    • Dễ dàng giặt sạch, không bám cặn lên đồ dùng, làm mềm vải và giữ màu sắc được lâu hơn
    • Mang lại hương thơm dịu nhẹ cho bé


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho 15ml dung dịch vào 2 lít nước, ngâm quần áo vài phút, vắt khô và đem phơi


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-giảm-8-đơn-từ-250K-Nước-giặt-xả-Dnee

    Nước giặt Dnee
    Nước giặt Dnee
    Nước giặt Dnee
    Nước giặt Dnee

  2. Nước giặt xả Docilee là sản phẩm thiết yếu trong việc chăm sóc các bé, đây là loại nước giặt xả dành riêng cho trẻ nhỏ. Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên như dầu dừa, bột ngô với độ pH trung tính giữ quần áo không bị hư hại trong quá trình giặt và mềm dịu với da tay.


    Với công thức đặc biệt có thể chống khuẩn, loại bỏ vết bẩn cứng đầu nhất mà không hề sử dụng thành phần tẩy, nhuộm, chất làm sáng quang học hay mùi hương tổng hợp. Nước giặt Docilee không gây kích ứng da bé và có thêm thành phần xả cho quần áo mềm mại. Sản phẩm không chứa phốt pho, paraben và thân thiện với môi trường. Hương thơm tự nhiên giúp bé chơi ngoan và ngủ ngon hơn.


    Thành phần: Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Laureth Sulfate, dầu dừa, bột ngô.


    Ưu điểm nổi bật của nước giặt xả trẻ em Docilee:

    • Chứa các thành phần tự nhiên với các thành phần PH trung tính giữ cho quần áo không bị hư hại trong quá trình giặt và mềm dịu với da tay.
    • Công thức đặc biệt có thể chống khuẩn và loại bỏ những vết bẩn dàu mỡ, các loại thức ăn bám trên quần áo, và các vết bẩn cứng đầu khác mà không hề có sử dụng hóa chất tẩy hay chất làm sáng quang học hay mùi hương tổng hợp.
    • Sản phẩm tuyệt đối an toàn cho làn da nhạy cảm của bé, không gây kích ứng, với hương thơm tự nhiên giúp bé thoải mái chơi ngoan và ngủ ngon giấc.
    • Sản phẩm thân thiện với môi trường, không độc hại. lý tưởng để giặt quần áo cho người lớn có da nhạy cảm.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đối với giặt tay: Hòa 1/2 nắp chai hoặc 15ml nước giặt Docilee với 2 lít nước (10 bộ quần áo trẻ em), ngâm quần áo trong vài phút rồi giặt lại với nước sạch.
    • Đối với giặt máy: Hòa 2 nắp chai hoặc 60ml nước giặt quần áo trẻ em Docilee với 8 lít nước trong máy giặt.
    • Sản phẩm không chỉ an toàn cho bé mà còn có mùi hương vô cùng dễ chịu, dịu nhẹ,... khiến các mẹ cứ muốn hít hà mãi thôi. Hiện sản phẩm nước giặt xả Docilee được ALOTST phân phối độc quyền trên toàn quốc.


    Giá bán tham khảo:

    • Nước giặt xả quần áo em bé Docilee 2IN1 1 lít: 72.000 VNĐ
    • Nước giặt xả quần áo em bé Docilee 2IN1 3 lít: 180.000 VNĐ

    Website: https://alotst.vn/san-pham

    Link mua hàng Shopee: shopee.vn/Nước-giặt-xả-quần-áo-em-bé-Docilee-2IN1-3-Lít

    Link mua hàng Lazada: https://www.lazada.vn/bach-hoa-online-nuoc-giat/

    Nước giặt xả Docilee
    Nước giặt xả Docilee
    Nước giặt xả Docilee
    Nước giặt xả Docilee
  3. Top 3

    Nước giặt Nappi

    Nappi là thương hiệu khăn sợi tre cao cấp, kháng khuẩn an toàn và siêu mềm mịn đến từ Thái Lan dành cho bé yêu từ 0-5 tuổi. Các sản phẩm của Nappi gồm: tã vải, khăn sữa, nước giặt, nước xả.... đều tập trung mang đến sự thoải mái cùng nhiều tiện ích cho mẹ và bé. Bên cạnh việc thiết kế các mẫu khăn, thương hiệu đặc biệt chú trọng nghiên cứu tìm ra chất liệu xuất xừ từ thiên nhiên đảm bảo chất lượng vượt trội và phù hợp với làn da nhạy cảm của bé từ những ngày đầu đời.


    Nước giặt Nappi hữu tính năng vượt trội nhưng lại không hề chứa các thành phần gây độc hại USP, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé và giữ cho bé luôn khỏe mạnh. Mang lại cảm giác nhẹ nhàng trên làn da của bé, không gây kích ứng da.


    Đặc điểm:

    • Làm sạch tự nhiên từ dầu cọ là chất tẩy tự nhiên đánh bay các vết bẩn vô cùng hiệu quả.
    • Thân thiện môi trường với hoạt tính sinh học cao của nước giặt dễ dàng tự phân hủy mà không gây hại đến môi trường.
    • Sản phẩm không chứa các chất tạo bọt như SLS, SLES, chất bảo quản (Paraben), chất chống nhăn (Formaldehyde) hay các kim loại nặng như phosphate (chất tẩy rửa mạnh) an toàn để mẹ sử dụng cho bé.


    Thành phần:

    • Nước, Alkyl Polyglucoside, Glycerin, Sodium Chloride, Natural Preservative, Mild Fragrance.


    Công dụng:

    • Làm mềm vải siêu thích: Trong dầu cọ có chứa Toctrienols - một dạng vitamin E giúp làm mềm da, mềm vải.
    • Khác chất tẩy rửa thông thường hay làm cứng vải, nước giặt từ dầu cọ nhẹ không gây kích ức da tay mẹ, lại thêm mềm vải.
    • Loại bỏ các vết bẩn khó khăn một cách dễ dàng, bọt ít, rửa sạch dễ dàng.
    • Tính năng chống mốc, chống nhăn vượt trội số 1 Việt Nam.
    • Cực thơm mùi hương thiên nhiên dịu nhẹ, không hóa chất mang lại cảm giác thoải mái cho bé.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Giặt thường: 1/2 nắp cho 5l nước rồi xả lại với nước sạch.
    • Vết bẩn: Cho trực tiếp nước giặt vào vò và ngâm ít nhất 15 phút.
    • Vết bẩn khó phai: Giặt sơ với nước rồi thêm 1/2 - 1 nắp nước giặt vào 1 - 3L nước. Ngâm ít nhất 15 phút hoặc qua đêm rồi giặt tay hay giặt máy đều được.
    • Không cần sử dụng nước xả vải.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-Giặt-Dầu-Cọ-Nappi-1000ml-i.9344967.3148004014?

    Nước giặt Nappi
    Nước giặt Nappi
    Nước giặt Nappi
    Nước giặt Nappi
  4. Nước giặt hữu cơ K-mom là một trong những thương hiệu uy tín lâu đời chuyên tại Hàn Quốc, K- mom chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc bé với các dòng sản phẩm chính như khăn ướt, nước giặt hay bình nước tập uống...được sản xuất trong môi trường an toàn, khép kín, các nguyên liệu được kiểm chứng kỹ càng, đảm bảo an toàn với làn da của bé. K-mom không chỉ phổ biến ở Hàn mà còn được chào đón ở rất nhiều các quốc gia khác cùng khu vực, trong đó có Việt Nam.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước giặt cho trẻ sơ sinh hữu cơ thì chắc chắn đây là một lựa chọn rất xứng đáng. Nước giặt hữu cơ K-mom được chứng nhận bởi USDA cho một sản phẩm Organic. Mà cứ là Organic thì “Auto” an toàn với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.


    Đặc điểm:

    • Nước giặt đồ sơ sinh hữu cơ K-momđược sản xuất từ các nguyên liệu được chứng nhận USDA Organic (chứng nhận hữu cơ) để làn da của bé không bị tác động bởi các chất hóa học có trong hầu hết các sản phẩm giặt xả hiện nay trên thị trường.
    • Sản phẩm đã được kiểm định và chứng nhận bởi FDA Hàn Quốc và FDA Hoa Kỳ (FDA: Cục quản lí Thực phẩm và Dược phẩm). Sản phẩm cũng không chứa chất độc hại như Paraben, Phenoxyethanol or similar preservatives, Coloring, Oil, Triethanolamine, Ethanol, Benzyl Alcohol, Sulfate Surfactants, Talc, and Propylene Glycol.


    Thành phần:

    • Lô hội, hoa oải hương, cúc, tích tuyết thảo và trà xanh, bảo vệ làn da nhạy cảm và dễ kích ứng của bé cũng như của cả gia đình bạn.


    Công dụng:

    • Làm sạch và không lưu bám cặn nước giặt vào quần áo, tuyệt đối an toàn với làn da mỏng manh của trẻ nhỏ, và dịu nhẹ với da tay mẹ.
    • Giúp giảm thiểu hư hỏng sợi, tránh việc sợi co rút và đổi màu.
    • Mang lại hương thơm dịu nhẹ cho bé


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Có thể dùng cho giặc máy hoặc giặt tay.
    • Nên rửa sạch bằng nước nhiều lần cho đến khi không còn bọt.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-giặt-đồ-sơ-sinh-chiết-xuất-thảo-mộc-K-Mom-(túi-1300ml)-M273-i.1928354.1591412499?

    Nước giặt đồ sơ sinh hữu cơ K-MOM
    Nước giặt đồ sơ sinh hữu cơ K-MOM
    Nước giặt đồ sơ sinh hữu cơ K-MOM
    Nước giặt đồ sơ sinh hữu cơ K-MOM
  5. Dr.Spock Organics là dòng sản phẩm chăm sóc bé đến từ Malaysia, được nhập khẩu và phân phối chính thức ở Việt Nam với 2 dòng chính là nước giặt xả quần áo và nước rửa bình sữa cho trẻ em. Điểm nổi bật của các sản phẩm thuộc thương hiệu này là đều chiết xuất thảo mộc, nguồn nguyên liệu từk nhiên nên khi sử dụng cho bé, bố mẹ có thể an tâm về độ an toàn cho sức khỏe của bé. Các sản phẩm của Dr.Spock Organics đều đã qua kiểm định an toàn theo tiêu chuẩn của Châu Âu.


    Nước giặt xả hữu cơ Dr. Spock Oraganic dành cho trẻ từ sơ sinh được chiết xuất từ quả bồ hòn 100% tự nhiên, giặt sạch nhẹ nhàng, đã được kiểm nghiệm da liễu, vô cùng an toàn cho làn da của trẻ. Sản phẩm có lượng bọt vừa phải, tráng nhanh sạch, không để lại dư lượng gây hại. Kết hợp tính năng xả đồng thời, Dr.Spock Organics làm mềm sợi vài và lưu lại mùi hương dễ chịu, thoang thoảng, giúp bé sơ sinh không cảm giác lạ lẫm mà luôn thấy thoải mái, êm ái.


    Đặc điểm:

    • Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia và đã qua kiểm nghiệm da liễu theo tiêu chuẩn quốc tế của Châu Âu, chứng nhận không gây kích ứng da.
    • Sản phẩm không chứa chất làm trắng quang học, chlor, phosphates, không Sodium Lauryl Sulfate, màu tổng hợp, paraben.
    • Lượng bọt vừa phải, tráng nhanh sạch, không để lại dư lượng gây hại nên tuyệt đối an toàn đối với trẻ sơ sinh.
    • Dr.Spock Organics có độ pH trung tính giúp bảo vệ da tay mẹ mềm mại sau khi giặt đồ cho bé.
    • Nước giặt kết hợp xả trong một, có tác dụng làm mềm vải, không cần phải xả riêng, giúp mẹ tiết kiệm chi phí và có thêm nhiều thời gian cho con yêu của mình.


    Thành phần:

    • Chiết xuất từ quả bồ hòn tự nhiên, sodium laureth sulfate (từ cây dừa), cocamidopropyl betaine (từ quả dừa), coco-glucoside (từ quả dừa), glyceryl oleate (từ quả dừa), sodium polyacrylate, hương liệu.


    Công dụng:

    • Sản phẩm chiết xuất từ quả bồ hòn 100% tự nhiên - có chứa saponin là chất hoạt động bề mặt tự nhiên, kết hợp thêm một số hoạt chất làm sạch nguồn gốc thực vật khác, giúp giặt sạch hiệu quả những vết bẩn từ thức ăn, sữa, đất cát, phân… mà không làm mòn, mục vải.
    • Độ Ph trung tính giúp bảo vệ da tay mẹ khi giặt đồ cho bé.
    • Hương thơm dịu nhẹ lưu giữ trong thời gian lâu, giúp bé cảm thấy thoải mái khi mặc quần áo.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sản phẩm dùng được cho giặt tay và giặt máy.
    • Hòa 0.5 nắp cho mẻ giặt ít (15 chiếc quần, áo), 1 nắp cho mẻ giặt nhiều (30 chiếc quần/áo).
    • Đối với vết bẩn khó giặt, đổ nước giặt trực tiếp lên vết bẩn, vò sơ. Có thể ngâm 20 phút.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-giặt-xả-hữu-cơ-Dr.-Spock-Oraganic-0m-(800ml-2L-3L)-i.275989326.15267143269?

    Nước giặt xả hữu cơ Dr. Spock Oraganic
    Nước giặt xả hữu cơ Dr. Spock Oraganic
    Nước giặt xả hữu cơ Dr. Spock Oraganic
    Nước giặt xả hữu cơ Dr. Spock Oraganic
  6. Arau Baby là thương hiệu chăm sóc bé an toàn và tự nhiên đến từ Nhật Bản. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Arau Baby ngày càng chứng tỏ và khẳng định được vị thế hàng đầu của mình đối với các dòng sản phẩm an toàn dành cho trẻ em chiết xuất 100% từ thảo mộc tự nhiên, không chứa phụ gia, không chứa thành phần tẩy rửa tổng hợp, không có hương liệu, chất tạo màu hay chất bảo quản tổng hợp giúp bảo vệ làn da nhạy cảm và sức khoẻ của bé trong suốt giai đoạn phát triển.


    Tìm kiếm nước giặt cho trẻ sơ sinh loại nào tốt bạn cũng không thể bỏ qua nước giặt Arau Baby. Ngoài nước giặt, các sản phẩm khác từ thương hiệu lâu đời này như nước rửa bình sữa, sữa tắm cho trẻ sơ sinh…cũng rất được các mẹ ưu ái mỗi khi chọn mua sản phẩm cho con yêu.


    Đặc điểm:

    • Với thành phần công thức đặc biệt, Arau Baby được tạo ra từ các chiết xuất thảo mộc tự nhiên để bảo vệ làn da nhạy cảm và sức khoẻ của bé trong suốt giai đoạn phát triển.
    • Đặc biệt, nước giặt Arau Baby là loại xà phòng nước không chứa phụ gia tổng hợp như chất tạo mùi, chất làm trắng vải, chất huỳnh quang, vì vậy không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé, hay để lại các dư lượng hóa chất có hại trên quần áo bé, thích hợp cho mọi loại vải, hoàn toàn an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.
    • Thêm một điểm cộng nữa, nước giặt Nhật này được đóng gói cả dạng chai và túi tiện lợi, tiết kiệm hơn cho mẹ. Nhưng mà điểm trừ của sản phẩm chính là không có nhiều lựa chọn mùi hương. Hơn nữa, giá nước giặt Arau cũng không hề rẻ.


    Thành phần:

    • 30% muối kali từ axit béo, tinh dầu hoa oải hương, bạc hà, lô hội...


    Công dụng

    • Tinh dầu hoa oải hương và tinh dầu lá bạc hà vừa làm sạch tự nhiên các vết bẩn trên quần áo, vừa để lại mùi hương thơm dịu cho quần áo bé
    • Làm nhẹ nhàng cho da tay của mẹ sau khi giặt đồng thời làm mềm vải


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Pha tỷ lệ 50ml nước giặt với 30l nước để ngâm quần áo của bé. Sau đó vò nhẹ và giũ lại với nước sạch.
    • Nước giặt Arau Baby có thể sử dụng cho cả giặt tay và giặt máy.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Nước-giặt-đồ-trẻ-em-Arau-Baby-dạng-bình-800ml-i.261114101.9234731125?

    Nước giặt Arau
    Nước giặt Arau
    Nước giặt Arau Baby
    Nước giặt Arau Baby
  7. Nếu bạn là người yêu thích dùng hàng trong nước thì hãy chọn nước giặt hữu cơ Layer Clean. Layer Clean là thương hiệu của Việt Nam. Hiện đang đứng ở top đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm giặt rửa hữu cơ như nước rửa bát, nước rửa tay, nước lau sàn, nước giặt…Hàng Việt thì giá siêu rẻ và nguy cơ mua phải đồ giả cũng rất thấp.


    Đặc điểm:

    • Nguyên liệu sản xuất có nguồn gốc hữu làm nhẹ nhàng với làn da nhạy cảm của bé và cũng dễ dàng phân hủy trong tự nhiên. Nước giặt hữu cơ Layer Clean không bao gồm các chất hóa học độc hại nên rất an toàn.
    • Trong quá trình giặt, các lớp màng mỏng được tạo ra liên tục, thấm vào sợi vải và tách ra các vết bám bẩn. Cơ chế bóc tách này giúp làm sạch quần áo một cách nhẹ nhàng, bảo vệ bền lâu. Nhưng không được thật sự hiệu quả như nhiều loại nước giặt khác. Ngoài ra, nước giặt hữu cơ Layer Clean cũng không có nhiều lựa chọn mùi hương.


    Thành phần:

    • Các tinh chất trà xanh, không chứa clo, phốt phát, và các chất phụ gia nhân tạo khác gây nguy hiểm cho sức khỏe con người.


    Công dụng:

    • Bảo vệ và làm mềm vải an toàn với trẻ nhỏ.
    • Làm sạch bằng cơ chế bóc tách, các màng mỏng protein liên tục được tạo ra trong quá trình giặt rửa sẽ thấm vào từng sợi vải và tách các vết bẩn bám trên quần áo, giúp bạn giặt sạch và bảo vệ vải.
    • Giữ màu tốt hơn, làm mềm vải, giúp áo quần ăn ly khi là ủi. Tinh dầu thơm tự nhiên từ các loài hoa mang lại cảm giác tươi mát khi mặc quần áo.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mở nắp và ấn nhẹ vào thân chai để lấy ra một lượng vừa phải bằng nắp đo lường.
    • Có thể đổ trực tiếp vào ngăn chứa nước giặt của máy giặt.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-giặt-hữu-cơ-Hương-Gió-biển-Layer-Clean-can-lớn-5l-i.858019634.16884593702?

    Nước giặt hữu cơ Layer Clean
    Nước giặt hữu cơ Layer Clean
    Nước giặt hữu cơ Layer Clean
    Nước giặt hữu cơ Layer Clean
  8. Chicco trực thuộc Artsana (1946) - tập đoàn số 1 tại Italy cũng như hàng đầu tại Châu Âu về lĩnh vực chăm sóc trẻ em. Là thương hiệu lâu năm nhất tại Artsana, Chicco sở hữu hệ sinh thái của riêng mình để phục vụ trọn vẹn những nhu cầu dù là nhỏ nhất của các bậc phụ huynh và trẻ nhỏ. Trải qua hành trình gần 70 năm, Chicco tự hào trở thành 1 trong 10 thương hiệu hàng đầu tại Italy, được hàng triệu khách hàng tin dùng tại hơn 120 quốc gia trên thế giới và được biết đến là thương hiệu có đa dạng nhất các sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh.


    Nước giặt Chicco 0M+ được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu châu Âu với khả năng đánh bay 99,99% vi khuẩn gây hại phổ biến như Escherichia coli (gây tiêu chảy, và các bệnh đường ruột), Staphylococcus (gây nhiễm trùng da và suy giảm hệ miễn dịch) và Norovirus (virus gây tiêu chảy, ngộ độc thực phẩm, viêm dạ dày) bám trên áo quần và đảm bảo an toàn cho bé nhờ thành phần tự nhiên chiết xuất từ Dầu dừa.


    Đặc điểm:

    • Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Italy, vượt qua mọi quy trình kiểm nghiệm an toàn và kiểm tra chất lượng vô cùng ngặt nghèo của châu Âu.
    • Thành phần tự nhiên, không chứa kim loại nặng, an toàn lành tính cho bé và mẹ khi giặt tay.
    • Nước giặt Chicco kháng khuẩn có thể sử dụng cho cả giặt tay và giặt máy, cả nước nóng và nước lạnh.


    Thành phần:

    • Chiết xuất từ dầu dừa...


    Công dụng:

    • Sở hữu độc quyền bởi Chicco có khả năng tìm và tiêu diệt vi khuẩn, vết bẩn cứng đầu nhất, giúp quần áo luôn sạch sẽ, thơm mát.
    • Loại bỏ mọi vết bẩn thông thường cho quần áo trẻ.
    • Nước giặt Chicco kháng khuẩn chiết xuất từ dầu dừa tự nhiên được kiểm nghiệm an toàn, hoàn toàn không chứa kim loại nặng như Niken, Crom, Coban, là các kim loại thường có trong các chất tẩy rửa thông thường, khiến da em bé có nguy cơ dị ứng, mẩn ngứa.
    • Phù hợp với mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất của trẻ sơ sinh.
    • Mùi hương dịu nhẹ giúp khử mùi hôi sữa hay chất thải trên áo quần, an toàn cho hệ hô hấp mẫn cảm của bé.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Nước giặt Chicco kháng khuẩn có thể sử dụng cho cả giặt tay và giặt máy.
    • Đối với giặt máy: Đổ 25ml vào ngăn chứa nước giặt. Sử dụng cho 27 chiếc quần áo cho một lần giặt thông thường
    • Đối với giặt tay: Pha khoảng 25ml nước giặt với 10l nước.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-giặt-Chicco-0M-kháng-khuẩn-dung-tích-1-5-lít-i.230617065.3692878588?

    Nước giặt Chicco 0M+
    Nước giặt Chicco 0M+
    Nước giặt Chicco 0M+
    Nước giặt Chicco 0M+
  9. Wesser là nhãn hiệu thuộc Công ty Cổ phần Angel Việt Nam. Công ty 100% vốn của Hàn Quốc là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất sản phẩm dành riêng cho trẻ em tại Việt Nam. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành, Wesser đã mang đến nhiều sản phẩm an toàn, tiện dụng và đáng tin cậy cho người tiêu dùng.Hiểu được tâm lý của các mẹ luôn muốn mang đến cho con sự bảo vệ tốt nhất. Wesser đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm chăm sóc chuyên biệt, chăm sóc cả bên trong và bên ngoài cơ thể bé.


    Đặc điểm:

    • Nước giặt xả Wesser hai trong một là sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Với công nghệ sản xuất hiện đại, nước giặt xả hai trong một Wesser đảm bảo an toàn cho làn da trẻ nhỏ.
    • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi cơ quan có thẩm quyền không gây kích ứng da cho bé. Tinh chất thiên nhiên từ lô hội làm mềm sợi vải, kết hợp cùng tinh chất quế giúp ngăn bụi bẩn bám trên quần áo, giữ quần áo luôn tươi mới và đặc biệt thân thiện với làn da của bé.
    • Kết hợp công nghệ hạt lưu hương làm tăng khả năng lưu giữ hương thơm.
    • Ngoài ra sản phẩm còn ngăn các loại bọ chét, bọ nhạy sống trong vải, chăn mền, quần áo...


    Thành phần:

    • Chiết xuất lô hội, tinh chất quế...


    Công dụng:

    • Giúp mẹ làm sạch thật nhanh và an toàn quần áo của bé.
    • Giúp loại bỏ các mùi hôi trên quần áo.
    • Giúp quần áo luôn mềm mại và tươi mới.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng 75ml: làm sạch khoảng 8kg quần áo.
    • Sử dụng 60ml: Làm sạch khoảng 5~7kg quần áo
    • Sử dụng 45ml: Làm sạch khoảng 4kg quần áo.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-giặt-xả-Wesser-2in1-hương-RoseGarden-1200ml-(Màu-hồng-Hàng-nhập-khẩu)-i.20600655.271873614?

    Nước giặt xả Wesser  hương phấn
    Nước giặt xả Wesser hương phấn
    nước giặt xả Wesser hai trong một - Rosegarden
    nước giặt xả Wesser hai trong một - Rosegarden
  10. Top 10

    Nước giặt Kuku

    Ku.Ku Duckbill là thương hiệu chuyên cung cấp các đồ dùng chăm sóc em bé nổi tiếng tại Đài Loan. Với hơn 12 năm hoạt động cùng phương châm: “chỉ có những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất mới được đưa đến tay người tiêu dùng”, Kuku đã đáp ứng được niềm tin tưởng của mọi khách hàng sau khi đã sử dụng và được tin dùng ở hầu hết các nước trong khu vực.


    Với sản phẩm nước giặt quần áo Kuku, mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này cho bé. Sản phẩm được nghiên cứu riêng để làm sạch quần áo cho bé, không có chất tẩy màu nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Mang ưu điểm của dòng nước giặt lỏng nên dễ dàng hòa tan thấm sâu vào từng thớ vải, nhẹ nhàng tẩy sạch bụi bẩn, mồ hôi nhanh chóng. Sản phẩm cũng giúp làm sạch các vết sữa và thức ăn trên quần áo của bé một cách dễ dàng. Sản phẩm không chứa chất tạo mùi, không màu, không gây kích ứng, không để lại cặn xà phòng trên quần áo nên bạn có thể yên tâm cho bé sử dụng.


    Đặc điểm:

    • Thành phần an toàn cho sức khỏe: Thành phần của nước giặt rất an toàn, có khả năng sát trùng và diệt vi khuẩn tốt mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
    • Hương thơm nhẹ: Hương thơm chiết xuất từ cây dầu chè thiên nhiên dịu nhẹ, thanh mát, không chứa hương thơm nhân tạo, phẩm màu, an toàn với môi trường, không độc hại cho da.
    • Đa công dụng: Nước giặt Ku Ku có thể sử dụng với vải cotton hay các loại vải tổng hợp khác


    Thành phần:

    • Dầu chè thiên nhiên...
    • Không chứa phosphate và các thành phần làm trắng huỳnh quang


    Công dụng:

    • Giúp khử trùng tốt nhờ các hạt bọt nhỏ thấm sâu vào cải có khả năng khử sạch vi trùng và các chất bụi bẩn hiệu quả.
    • Giúp bạn làm sạch các vết sữa và thức ăn trên quần áo của bé.
    • Mang lại sự mềm mại cho lớp vải mà không cần dùng thêm nước xả.
    • Mang hương thơm dầu chè thiên nhiên an toàn với khứu giác nhạy cảm của bé trong giai đoạn này. Mùi hương này thơm mát giúp bé cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn khi mặc quần áo.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Pha 5ml nước giặt với 5 lít nước khoảng 40 độ.
    • Ngâm khoảng 10p sau đó nhẹ nhàng vò sạch quần áo.
    • Có thể dùng được cho máy giặt.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-giặt-quần-áo-em-bé-KuKu-dạng-túi-1L-KU1090-và-dạng-chai-1.2L-KU1029-i.78583468.4225844406?

    Nước giặt Ku Ku
    Nước giặt Ku Ku
    Nước giặt Ku Ku
    Nước giặt Ku Ku




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy