Top 10 Nước giặt hữu cơ tốt nhất cho bé hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 2864 0 Báo lỗi

Làn da bé quá nhạy cảm và mỏng manh, những loại nước giặt xả thông thường có thể làm da bé bị kích ứng hoặc khó chịu khi mặc đồ lên người. Do đó, ưu tiên hàng ... xem thêm...

  1. Nước giặt dầu cọ Nappi chứa công thức nhẹ dịu với tinh chất dầu cọ thiên nhiên 100% và glucoso, hoàn toàn phù hợp sử dụng cho quần áo của bé sơ sinh, ngay cả bé có làn da nhạy cảm. Sử dụng Nappi, mẹ sẽ không cần sử dụng thêm xả mềm vải bởi nước giặt giúp làm mềm vải tự nhiên, loại bỏ vết bẩn và mùi hôi khó chịu trên quần áo. Sản phẩm ít bọt, không chứa hóa chất độc hại, có khả năng phân hủy sinh học và vô cùng thân thiện với môi trường.


    Thành phần:

    • Nước, Alkyl Polyglucoside, Glycerin, Natri Clorua, chất bảo quản tự nhiên, chất tạo mùi nhẹ, không chứa chất làm mềm vải.

    Đặc điểm nổi bật:

    • Làm mềm vải siêu thích: Trong dầu cọ có chứa Toctrienols - một dạng vitamin E giúp làm mềm da, mềm vải. Khác chất tẩy rửa thông thường hay làm cứng vải, nước giặt từ dầu cọ nhẹ không gây kích ức da tay mẹ, lại thêm mềm vải.
    • Tính năng chống mốc, chống nhăn vượt trội số 1 Việt Nam.
    • Loại bỏ mùi khó chịu cho quần áo sạch hơn, loại bỏ các vết bẩn khó khăn một cách dễ dàng, bọt ít, rửa sạch dễ dàng.
    • Cực thơm mùi hương thiên nhiên dịu nhẹ, không hóa chất.
    • Làm sạch tự nhiên: Dầu cọ là chất tẩy tự nhiên đánh bay các vết bẩn vô cùng hiệu quả.
    • Thân thiện môi trường: Hoạt tính sinh học cao của nước giặt dễ dàng tự phân hủy mà không gây hại đến môi trường.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng cho giặt tay và cả giặt máy.
    • Giặt thường: 1/2 nắp cho 5L nước rồi xả lại với nước sạch.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-Giặt-Dầu-Cọ-Nappi-1000ml-i.9344967.3148004014?

    Nước giặt dầu cọ Nappi
    Nước giặt dầu cọ Nappi
    Nước giặt dầu cọ Nappi
    Nước giặt dầu cọ Nappi

  2. Mẹ có biết! Nước giặt xả trên thị trường chứa nhiều chất tẩy rửa độc hại, chất bảo quản gây hại cho bé. Mỗi ngày sử dụng thấm vào từng sợi vải ảnh hưởng đến làn da non nớt của trẻ nhỏ, gây hại cho hệ hô hấp, thậm chí là ung thư da. Thủ phạm không ai khác, chính là HÓA CHẤT Sulfate, Paraben và Silicon tồn tại trong sản phẩm công nghiệp. Làm gì để cách lý hoàn toàn hóa chất cho bé?


    Đừng quá lo lắng, hãy yên tâm tạm biệt ẩm mốc, tạm biệt mùi hôi khó chịu, bảo vệ sức khỏe cho bé yêu cùng cả gia đình với Nước giặt xả hữu cơ Peace Mass 2 in 1 Tinh dầu Bưởi. Đây vốn nổi tiếng là một thương hiệu chú trọng vào các sản phẩm hữu cơ 100% gốc thực vật, tinh dầu tự nhiên, không hương tạo mùi nhân tạo với các tiêu chí: ️SẠCH - AN TOÀN - Ý THỨC CỘNG ĐỒNG - THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG.


    Sản phẩm được chiết xuất từ tinh Chất Hương Bưởi có tác dụng kháng khuẩn, tiêu diệt nấm mốc, giải tỏa căng thẳng, giảm stress mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn. Không chỉ sạch sâu, thơm ngát, Nước giặt xả hữu cơ Peace Mass 2 in 1 Tinh dầu Bưởi còn mang đến khả năng bảo vệ hoàn hảo cho những làn da nhạy cảm, đặc biệt là làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh. Sản phẩm rất tiện lợi cho gia đình có trẻ nhỏ, có thể sử dụng chung 1 loại nước giặt cho cả gia đình từ trẻ sơ sinh tới người lớn.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Nước giặt xả hữu cơ Peace Mass 2 in 1 Tinh dầu Bưởi?

    • Không chứa xút
    • Có thể an tâm sử dụng để giặt xả cho cả gia đình
    • An toàn cho hệ hô hấp, làn da mỏng manh cho trẻ
    • Mùi thơm đặc trưng duy nhất tại thị trường: hương tự nhiên từ tinh dầu hương bưởi
    • Giúp diệt nấm mốc, cho quần áo mềm mại, thoải mái
    • Không phải dùng thêm nước xả riêng, tiết kiệm chi phí

    Thành phần Nước giặt xả hữu cơ Peace Mass 2 in 1 Tinh dầu Bưởi: Nước, Alkyl polyglucoside (gốc dầu cọ), Sodium laureth sulfate (gốc dầu dừa), Cocamidopropyl betain (gốc dầu dừa), Coconut oil acid diethanolamine (gốc dầu dừa), Acid citric (acid hữu cơ), Sodium chloride (muối ăn), Sodium bicarbonate (baking soda), Citrus Grandis Peel Oil (tinh dầu bưởi), Potassium sorbate (chất bảo quản thực phẩm),…


    Hạn sử dụng: 30 tháng kể từ ngày sản xuất in trên bao bì

    LƯU Ý: Tránh xa tầm tay trẻ em, trường hợp tiếp xúc với mắt thì rửa sạch với nước trong khoảng 15 phút.

    Giá bán tham khảo Nước giặt xả hữu cơ Peace Mass 2 in 1 Tinh dầu Bưởi: 289.000 VNĐ


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Công ty TNHH SX và TM Trường An Phát
    PEACE MASS OFFICIAL - HIỆP SỸ BẢO VỆ GIA ĐÌNH BẠN
    Hotline:
    0908 058 251 & 0913 717 997

    Website: http://www.peacemass.net
    Shopee: https://shopee.vn/-FREESHIP-EXTRA

    Fanpage: https://www.facebook.com/Peacemass.net

    Gọi điện
    Nước giặt xả hữu cơ Peacemass 2 in 1 Tinh dầu Bưởi
    Nước giặt xả hữu cơ Peacemass 2 in 1 Tinh dầu Bưởi
    Nước giặt xả hữu cơ Peacemass 2 in 1 Tinh dầu Bưởi
    Nước giặt xả hữu cơ Peacemass 2 in 1 Tinh dầu Bưởi
  3. Các phản ứng enzyme nhanh hơn hàng triệu lần so với sản phẩm hóa chất thông thường, enzyme sinh học phá vỡ và phá hủy các bụi bẩn và vi khuẩn trên quần áo, đồng thời các Vitamin A sẵn có cộng với tinh dầu cam nguyên chất,… sẽ giúp áo quần mềm mại và sạch khuẩn hơn, tinh dầu nguyên chất không lưu hương và mùi nhẹ nhàng dễ chịu trong khi bạn giặt tay. Nước giặt Fuwa3e hữu cơ organic hoạt động trên nguyên lý này nên rất an toàn cho trẻ nhỏ.


    Thành phần:

    • 90% là chế phẩm Enzyme sinh học được ngâm ủ và lên men từ vỏ dứa, cam, chanh, bưởi… 10% Các chất hữu cơ tạo bọt lành tính gốc thực vật: Coco Betaine, decyl glucoside, sodium Sarcosinate và chất HDBM anionic ( 3%).
    • Cam kết không sử dụng hương liệu, chất tạo mùi và hóa chất độc hại.

    Đặc điểm nổi bật:

    • Làm sạch quần áo.
    • An toàn cho bé.
    • Khử sạch mùi hôi, ngăn ngừa vi khuẩn
    • Giặt nhanh sạch hơn, tiết kiệm nước hơn.
    • Mềm vải, an toàn với da tay. Thích hợp để giặt đồ lót.
    • Làm sạch cống rãnh, hệ sinh thái & hạn chế sự phát triển của muỗi.
    • Phù hợp với cả máy giặt cửa đứng và cửa ngang.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng 60ml cho 20-25 chiếc quần áo. Có thể giặt trực tiếp bằng tay hoặc cho máy giặt.
    • Bảo quản: Để nơi khô ráo thoáng mát, nhiệt độ dưới 45ºC.
    • Tránh để nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-giặt-Fuwa3e-hữu-cơ-organic-từ-chế-phẩm-Enzyme-sinh-học-3L-an-toàn-cho-bé-i.409917701.9432273983

    Nước giặt Fuwa3e hữu cơ organic
    Nước giặt Fuwa3e hữu cơ organic
    Nước giặt Fuwa3e hữu cơ organic
    Nước giặt Fuwa3e hữu cơ organic
  4. Nước giặt hữu cơ K-Mom Hàn Quốc có chiết xuất từ thiên nhiên nên hoàn toàn an toàn với làn da nhạy cảm của bé và mềm mại với đôi tay của mẹ. Sản phẩm trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt theo công nghệ của Hàn Quốc đã đạt được chứng nhận của Korea FDA và FDA Hoa Kỳ nên mẹ có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm. Chiết xuất thiên nhiên không chỉ tạo mùi hương dễ chịu mà còn có khả năng kháng khuẩn cao, sản phẩm sẽ là một sự gợi ý hoàn hảo mà mẹ có thể dành cho các bé yêu trong những năm tháng đầu đời.


    Thành phần:

    • Organic aloe vera, organic lavendula, organic chamomile, organic centella asiatica, organic green tea, thickening agent, anti bacterial agent, stabilizing agent, seed oil surfactant, water.

    Đặc điểm nổi bật:

    • Nước giặt hữu cơ K-Mom Hàn Quốc có chất bề mặt làm từ 100% dầu các loại hạt giúp tạo bọt và đánh tan các chất bẩn một cách dễ dàng và hiệu quả, trung hòa độ pH trên làn da mỏng manh của bé yêu.
    • Sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên tạo mùi hương dễ chịu, có khả năng lưu giữ hương thơm trên quần áo của bé lâu hơn cho bé thơm mát suốt ngày dài và đồng thời còn có tính kháng khuẩn cao.
    • Thành phần hữu cơ bao gồm lô hội, hoa oải hương, cúc, tích tuyết thảo và trà xanh, bảo vệ làn da nhạy cảm và dễ kích ứng của bé cũng như của nhiều người lớn.
    • Nước giặt K-Mom không chứa chất độc hại như Paraben, Phenoxyethanol or similar preservatives, Coloring, Oil, Triethanolamine, Ethanol, Benzyl Alcohol, Sulfate Surfactants, Talc, and Propylene Glycol.
    • Sản phẩm trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt theo công nghệ của Hàn Quốc đã đạt được chứng nhận của Korea FDA và FDA Hoa Kỳ nên mẹ có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm.
    • Dùng được cả giặt tay và giặt máy.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Với giặt tay: Cho 1 lượng phù hợp vào nước ấm (nước 30 độ C) hòa đều, giặt và xả với 2 đến 3 lần nước.
    • Với giặt máy: Cho 1 lượng giặt phù hợp vào máy và để máy hoạt động, có thể ngâm quần áo 30 phút trước khi giặt.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-giặt-hữu-cơ-K-Mom-Hàn-Quốc-dạng-túi-(1300ml)-i.155108952.2311454254

    Nước giặt hữu cơ K-Mom Hàn Quốc
    Nước giặt hữu cơ K-Mom Hàn Quốc
    Nước giặt hữu cơ K-Mom Hàn Quốc
    Nước giặt hữu cơ K-Mom Hàn Quốc
  5. Bé sơ sinh không vận động nhiều, do đó quần áo thường không bị dính nhiều vết bẩn khó giặt như trẻ lớn, vì vậy khi giặt đồ cho bé, mẹ cần sử dụng loại nước giặt chuyên biệt, có tính dịu nhẹ để không gây kích ứng cho làn da non nớt của bé.


    Nước giặt xả Dr.Spock Organics được đặc chế riêng cho trẻ từ 0 tháng tuổi, đặc biệt chú trọng vào tính dịu nhẹ, gần như khi giặt và phơi chỉ lưu lại mùi hương thoang thoảng để bé thấy dễ chịu, không lạ lẫm. Sản phẩm được chiết xuất từ quả bồ hòn 100% tự nhiên, đã qua kiểm nghiệm da liễu, hoàn toàn không gây kích ứng cho da bé. Đồng thời, độ pH trung tính giúp bảo vệ tay mẹ luôn mềm mại dù phải giặt nhiều lần trong ngày.


    Thành phần:

    • Nước, chiết xuất từ quả bồ hòn 100% tự nhiên, chất cô đặc từ xenluloza tự nhiên, hoạt chất làm sạch nguồn gốc thực vật, men protease, polyquaternium-39, khoáng chất tự nhiên, muối tự nhiên.

    Đặc điểm nổi bật:

    • Nước giặt xả Dr.Spock Organics dành cho trẻ từ sơ sinh được chiết xuất từ quả bồ hòn 100% tự nhiên. Trong quả bồ hòn có chứa saponin là chất hoạt động bề mặt tự nhiên có khả năng làm sạch hiệu quả, không làm mòn, mục vải mà hoàn toàn dịu nhẹ với làn da bé sơ sinh.
    • Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia và đã qua kiểm nghiệm da liễu theo tiêu chuẩn quốc tế của Châu Âu, chứng nhận không gây kích ứng da.
    • Sản phẩm không chứa chất làm trắng quang học, chlor, phosphates, không Sodium Lauryl Sulfate, màu tổng hợp, paraben. Lượng bọt vừa phải, tráng nhanh sạch, không để lại dư lượng gây hại nên tuyệt đối an toàn đối với trẻ sơ sinh.
    • Dr.Spock Organics có độ pH trung tính giúp bảo vệ da tay mẹ mềm mại sau khi giặt đồ cho bé.
    • Nước giặt kết hợp xả trong một, có tác dụng làm mềm vải, không cần phải xả riêng, giúp mẹ tiết kiệm chi phí và có thêm nhiều thời gian cho con yêu của mình.
    • Khác với sản phẩm dành cho bé trên 6 tháng, Dr.Spock Organics cho bé sơ sinh đặc biệt chú trọng tới sự dịu nhẹ, do đó hương thơm sau khi giặt và phơi gần như chỉ còn thoang thoảng khiến các bé không hề lạ lẫm hay khó chịu.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng cho giặt tay và giặt máy.
    • Hòa 0.5 nắp cho mẻ giặt ít (15 chiếc quần, áo), 1 nắp cho mẻ giặt nhiều (30 chiếc quần/áo). Đối với vết bẩn khó giặt, đổ nước giặt trực tiếp lên vết bẩn, vò sơ. Có thể ngâm 20 phút.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-giặt-xả-hữu-cơ-Dr.-Spock-Oraganic-0m-(800ml-2L-3L)-i.275989326.15267143269?

    Nước giặt xả Dr.Spock Organics
    Nước giặt xả Dr.Spock Organics
    Nước giặt xả Dr.Spock Organics
    Nước giặt xả Dr.Spock Organics
  6. Đến từ xứ sở kim chi, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng cho mẹ và bé, các chuyên gia của Ivly Nature đã thử nghiệm và cho ra mắt thị trường trong và ngoài nước dòng sản phẩm nước giặt quần áo hữu cơ Ivly Nature với các thành phần gốc thực vật an toàn cho làn da mỏng manh của bé. Bên cạnh đó, sức mạnh giặt tẩy vượt trội từ enzyme tự nhiên giúp loại bỏ mọi vết bẩn trên quần áo bé mà vẫn lưu hương dịu nhẹ., cho bé thoải mái khi sử dụng.


    Thành phần:

    • Lauryl glucoside, coco glucoside, Cocamidopropyl betain, Sodium chloride, Sodium Bicarbonat, sodium benzoat, Sodium lauryl ether sulfate, Citric acid (Mono hydrate), Nước tinh khiết, Hương liệu không gây kích ứng, tinh chất hoa sen, tinh chất bạc hà, tinh chất phytoncide, tinh chất tre.

    Đặc điểm nổi bật:

    • Nước giặt quần áo hữu cơ Ivly Nature chứa các thành phần dưỡng ẩm có nguồn gốc thực vật giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé và đem đến hương thơm nhẹ nhàng khi sử dụng, rất lý tưởng sử dụng cho trẻ mới sinh.
    • Sản phẩm 12 không, Không chứa các chất cấm ” Fluorescence brightening agent, enzyme, phosphoric, acid, oxidation bleacher, paraben, Pigment, CMIT, MIT, BIT, PHMG, PHG”. Không chứa 26 chất gây dị ứng theo tiêu chuẩn EU.
    • Độ pH trung tính, nhanh hòa tan trong nước, dễ làm sạch và không lưu bám cặn nước giặt vào quần áo, tuyệt đối an toàn với làn da mỏng manh của trẻ nhỏ, và dịu nhẹ với da tay mẹ.
    • Giúp giảm thiểu hư hỏng sợi, tránh việc sợi co rút và đổi màu.
    • Phù hợp với tất cả các loại vải từ len chất lượng cao cấp đến các loại vải thông thường.
    • Được chứng nhận an toàn cho bé bởi KTR Hàn Quốc.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đổ lượng nước giặt phù hợp vào nước ở nhiệt độ phòng, nhúng quần áo cần giặt vào nước, vò nhẹ rồi xả sạch với nước.
    • Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nếu xảy ra tiếp xúc rửa kỹ với nước sạch. Ngừng sử dụng khi có bất kỳ dấu hiệu ngứa mẩn đỏ dị ứng.
    • Đậy kín nắp chai sau khi sử dụng, tránh ánh nắng trực tiếp.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-giặt-quần-áo-hữu-cơ-IVLY-NATURE-hương-hoa-sen-và-tinh-chất-tre-dạng-túi-dung-tích-1200ml-nhập-khẩu-Hàn-Quốc-ivly006-i.391997635.14813517931?

    Nước giặt quần áo hữu cơ Ivly Nature
    Nước giặt quần áo hữu cơ Ivly Nature
    Nước giặt quần áo hữu cơ Ivly Nature
    Nước giặt quần áo hữu cơ Ivly Nature
  7. Không chỉ các loại rau hữu cơ được sản xuất nhằm cung cấp nguồn thực phẩm sạch tới người tiêu dùng mà các mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày như nước rửa tay, nước giặt, nước rửa chén bát, nước lau sàn,.... cũng đều có thể sản xuất hữu cơ. Layer Clean là thương hiệu của Việt Nam, hiện đang cung cấp các sản phẩm nước rửa tay, nước lau sàn, nước giặt, nước rửa bát hữu cơ và máy cảm ứng.


    Thương hiệu nước giặt hữu cơ này đã và đang trở thành công ty đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm giặt rửa hữu cơ an toàn và thân thiện. Chăm sóc các gia đình Việt Nam bằng một chiến lược phát triển bền vững, trên cơ sở phân phối hệ thống vững chắc, tiên phong đầu tư cho việc đổi mới công nghệ. Layer Clean luôn ý thức được trách nhiệm với khách hàng bằng cách cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá cả cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh và tuân theo luật định. Đến nay mạng lưới phân phối của thương hiệu sản phẩm đã phủ khắp toàn quốc, không ngừng vận động để cung cấp tới người tiêu dùng những sản phẩm tốt hỡn nữa, cung cấp giải pháp tiêu dùng an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng Việt Nam.


    Thành phần:

    • Tanin trà xanh, amino acid từ rong biển, chiết xuất chanh...

    Đặc điểm nổi bật:

    • Nước giặt hữu cơ Layer Clean không chứa clo, phốt phát, và các chất phụ gia nhân tạo khác gây nguy hiểm cho sức khỏe con người. Đồng thời, trong thành phần cũng không có thuốc nhuộm tổng hợp và nước hoa, cả hai đều có thể gây ra dị ứng và viêm da.
    • Nhiều nghiên cứu và kiểm nghiệm thực tế chứng minh khả năng giặt tẩy của nước giặt hữu cơ hiệu LayerClean cực kỳ hiệu quả ngay cả trên các vết bẩn bám dính lâu ngày như sơn, dầu mỡ, nhựa cây, mồ hôi lâu ngày, màu, ố do thức ăn,.. được nước giặt LayerClean giặt sạch. Sở dĩ, nước giặt LayerClean có thể giặt sạch nhanh các vết bẩn lâu ngày bởi tính năng giặt sạch qua cơ chế bóc tách màng Protein hiệu quả và an toàn. Thông qua RO, các phân tử acid amin trong nước giặt và tinh chất trà xanh có tác dụng tẩy sạch các vết bẩn dưới tác động của lực cơ học và nguồn nước, các vết bẩn được xả đi nhanh chóng.
    • An toàn với sức khoẻ: Các sản phẩm giặt rửa hữu cơ với >95% thành phần chiết xuất thực vật giúp người dùng hoàn toàn không chịu tác dụng phụ cuả hoá chất.
    • Giá thành tốt: Có rất nhiều chị em bất ngờ với giá của nước giặt hữu cơ dòng LayerClean. Có thể so sánh, nước giặt LayerClean có mức giá tầm trung trên thị trường và hoàn toàn hợp túi tiền với mọi gia đình.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Hòa 1/2 đến 1,5 nắp cho mỗi lần giặt.
    • Sử dụng giặt cho quần áo cao cấp, mỏng, len, dạ... vò nhẹ nhàng hoặc ngâm lâu. Không hại da tay.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-giặt-hữu-cơ-Hương-Gió-biển-Layer-Clean-can-lớn-5l-i.858019634.16884593702?

    Nước giặt hữu cơ Layer Clean
    Nước giặt hữu cơ Layer Clean
    Nước giặt hữu cơ Layer Clean
    Nước giặt hữu cơ Layer Clean
  8. Làn da của trẻ ít có sức đề kháng, đặc biệt nhạy cảm với các loại hóa chất và vi khuẩn trên quần áo nên rất cần đến các sản phẩm có thể làm sạch vết bẩn và khử khuẩn hiệu quả. Hơn nữa, trẻ trong độ tuổi sơ sinh sẽ tìm hiểu và cảm nhận những thứ xung quanh bằng cách cho vào miệng. Trẻ thường hay cho tay, chân hoặc những thứ ở gần chúng như quần áo, khăn, chăn mền… vào miệng mình. Vì vậy, việc giặt giũ những thứ xung quanh trẻ bằng loại nước giặt an toàn là rất quan trọng. Được làm từ chiết xuất thực vật hoàn toàn tự nhiên, nước giặt organic Lamoon có lượng bọt vừa phải với khả năng làm sạch hiệu quả và an toàn để sử dụng cho quần áo, vải vóc tiếp xúc với làn da bé hàng ngày. Sản phẩm có mùi thơm của tinh dầu tự nhiên nguyên chất, vì vậy quần áo rất thơm tho mỗi khi bạn mặc đồ cho bé.

    Thành phần:

    • Aqua (nước) – Dung môi hòa tan (49.5%)
    • Fermented Vegetables and Fruits (men thực vật và trái cây - gạo, cam đắng, …) – Hoạt chất làm sạch (30%)
    • Lauryl Glucoside (chiết xuất từ ngô) – Hoạt chất làm sạch bề mặt (20%)
      Lavandula Angustifolia Oil (tinh dầu hoa oải hương) – Hương tự nhiên (0.5%)
    • Sản phẩm hữu cơ Lamoon với 100% thành phần tự nhiên không chứa các hóa chất gây hại

    Đặc điểm nổi bật:

    • Nước giặt quần áo Organic cho bé Lamoon chứa men gạo hữu cơ, ngô và chiết xuất cam đắng giúp làm sạch các vết bẩn cứng đầu, các chất hữu cơ bám vào vải, mùi mốc và mùi dính sữa.
    • Khả năng diệt khuẩn, nấm bệnh bám trên quần áo của trẻ rất tốt, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn.
    • Hoạt chất làm sạch từ thiên nhiên bảo vệ vải sợi, giữ cho quần áo của bé luôn mềm mại như lúc ban đầu, không làm phai màu quần áo.
    • Lượng bọt vừa phải, vì vậy dễ rửa sạch lại bằng nước, không bám dính trên quần áo sau khi giặt.
    • Mùi hương dịu nhẹ từ tinh dầu hoa oải hương dễ chịu, thoải mái.
    • Sản phẩm có nguồn gốc từ các thành phần hữu cơ thiên nhiên đặc biệt an toàn và lành tính với trẻ.
    • Không tồn dư hóa chất, không chất tạo mùi, không chất tạo màu, không chất bảo quản, không chất tẩy trắng quang học. Không gây kích ứng làn da nhạy cảm của bé.
    • Khả năng tự phân hủy sinh học nên nước thải từ quá trình giặt cũng không làm ảnh hưởng đến môi trường đất, môi trường nước, thân thiện với môi trường sống.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng được cả giặt tay và giặt máy.
    • Dùng 1 nắp đầy nước giặt cho 10 cái quần hoặc áo. Ngâm quần áo của bé trong 1 giờ hoặc lâu hơn nếu quần áo dơ nhiều.
    • Giặt sạch sau đó tráng nước sạch một hoặc hai lần (trường hợp giặt tay).
    • Lắc đều trước khi sử dụng.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-giặt-quần-áo-Organic-cho-bé-Lamoon-Túi-700ml-i.97536268.10847678387?

    Nước giặt quần áo Organic cho bé Lamoon
    Nước giặt quần áo Organic cho bé Lamoon
    Nước giặt quần áo Organic cho bé Lamoon
    Nước giặt quần áo Organic cho bé Lamoon
  9. Nước giặt hữu cơ Baby Step với sức mạnh giặt tẩy vượt trội từ enzyme tự nhiên và cực kì an toàn, dịu nhẹ ngay cả với làn da nhạy cảm, rất lý tưởng sử dụng cho trẻ mới sinh. Hãy thử và cảm nhận bạn nhé!


    Thành phần:

    • D-Glucopyranoside, oligomeric, alkyl (C=10-16) glycosides, Fatty acids, coco, potassium salts, Glycerol, Sodium chloride, Sodium benzoate, Tetrasodium EDTA, tinh chất chanh, hương liệu, nước tinh khiết

    Đặc điểm nổi bật:

    • Nước giặt hữu cơ Baby Step là sản phẩm 7 không: Không chứa Paraben, chất tẩy trắng huỳnh quang, chất tẩy màu công nghiệp, CMIT/MIT, Ethanol, chất khử bọt hóa học.
    • Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng ẩm có nguồn gốc thực vật giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé, diệt khuẩn và đem đến hương thơm nhẹ nhàng khi sử dụng.
    • Sản phẩm chứa các enzyme tự nhiên như Protease, lipase, carbohydrase… giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả mà không hề gây hại cho da.
    • Sử dụng để làm sạch quần áo của bé kể cả trẻ sơ sinh. Phù hợp cho tất cả chất liệu có thể giặt bằng nước bao gồm cotton, linen, rayon, polyester, nylon, acrylic…
    • Được chứng nhận an toàn cho bé bởi KEITI Hàn Quốc.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đổ lượng nước giặt phù hợp vào nước ở nhiệt độ phòng, nhúng quần áo cần giặt vào nước, vò nhẹ rồi xả sạch với nước.
    • Liều lượng khuyên dùng: 1 nắp tính đến vạch trăng tương đương với 60ml dung dịch nước giặt.
    • Giặt tay: 6 ml nước giặt/3l nước.
    • Giặt máy: Mức nước thấp/3kg - 25 ml nước giặt.
    • Đậy nắp sau khi sử dụng, tránh ánh nắng trực tiếp.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Combo-2-chai-nước-giặt-quần-áo-cho-bé-hữu-cơ-Baby-Step-dung-tích-1000ml-hương-phấn-thơm-an-toàn-cho-làn-da-i.391997635.9993783973?

    Nước giặt hữu cơ Baby Step
    Nước giặt hữu cơ Baby Step
    Nước giặt hữu cơ Baby Step
    Nước giặt hữu cơ Baby Step
  10. Nước giặt hữu cơ Ecocare Bồ Hòn được sản xuất bởi công ty Ecocare Việt Nam với thành phần 99% tự nhiên, nguồn gốc thực vật. Vùng nguyên liệu tuyển chọn khắt khe đặt tại nhiều tỉnh thành của Việt Nam. Với sản phẩm, Ecocare cam kết 0% hương liệu, 0% chất tạo màu, 0% hóa chất độc hại do đó các bậc phụ huynh yên tâm, thoải mái sử dụng cho con yêu của mình.


    Thành phần:

    • Dung dịch Bồ hòn (75%), tinh dầu hoa bưởi tự nhiên, LAS (nguồn gốc tự nhiên), Sodium Lauryl ether sunfate nguồn gốc dầu cọ, Citric Acid (Axit Chanh cân bằng độ PH), Nonionic sunrfactant, Hydroxy ethycellulose, Sodium sulfate, Disodium distyrylbiphenyl disulfonate, Menthylchloroisothi-azolino, Menthylisothiazonino, Penta Sodium Diethyleneamine Acetale.

    Đặc điểm nổi bật:

    • Với công thức mới độc đáo nước giặt hữu cơ Ecocare giúp chống lại ba dấu hiệu lão hóa của quần áo phai màu, sờn cứng, mất dáng. Đồng thời, loại bỏ những vết bẩn trong sinh hoạt hằng ngày của bé gây ra.
    • Sản phẩm có đầy đủ các chứng nhận quốc tế USDA và cơ quan thanh tra kỹ thuật Đức.
    • Sản phẩm có thể dùng cho mọi lứa tuổi, an toàn cho cả người lớn và trẻ em, không kích ứng da và đã được kiểm định QUATEST 2.
    • Sản phẩm có thể dùng cho cả giặt tay hay máy giặt cửa đứng và cửa ngang.
    • Hương thơm dịu nhẹ cho bé cảm giác thoải mái khi sử dụng quần áo.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Ngâm quần áo trước khi giặt 4 tiếng để đạt hiệu quả tốt nhất.
    • Với giặt tay: Xả sơ quần áo bằng nước sạch, sử dụng tương tự như bột giặt, hòa tan nước giặt vào nước rồi cho quần áo vào, ngâm từ 10-15 phút để đạt hiệu quả cao nhất. Vò xả 2-3 lần bằng nước, không cần dùng thêm nước xả vải.
    • Với giặt máy: Dùng 1 nắp nước giặt 60ml cho 25 chiếc quần áo, đổ vào ngăn chứa nước giặt hoặc sử dụng trực tiếp lên quần áo. Khi dùng máy giặt lồng ngang không nên dùng quá 2 nắp nước giặt do sản phẩm đạm đặc sẽ tạo nhiều bọt.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-Giặt-Hữu-Cơ-An-Toàn-Cho-Bé-Sơ-Sinh-ECOCARE-500ml-2L-4L-Bồ-Hòn-Lên-Men-Kết-Hợp-Tinh-Dầu-Hoa-Nhài-Thơm-Mát-Nhẹ-Dịu-i.92991613.22540594129?

    Nước giặt hữu cơ Ecocare Bồ Hòn
    Nước giặt hữu cơ Ecocare Bồ Hòn
    Nước giặt hữu cơ Ecocare Bồ Hòn
    Nước giặt hữu cơ Ecocare Bồ Hòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy