Top 7 Dầu trị rạn da hữu cơ tốt nhất cho bà bầu

Mai Tuyet Nguyen 372 0 Báo lỗi

Rạn da xuất hiện ở phụ nữ mang thai và sau sinh, khiến chị em trở nên tự ti, từ đó gián tiếp ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt. Trong các phương pháp điều trị, ... xem thêm...

  1. Rạn da là một tình trạng thường gặp của các mẹ bầu sau khi sinh, để tìm được một sản phẩm trị rạn da hiệu quả chưa bao giờ là dễ. Với tinh dầu cọ chống rạn Palm Oil Bemum chứa 100% tinh dầu cọ nguyên chất, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chuẩn organic, đóng chai tại nhà máy chuẩn GMP theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt giúp dưỡng ẩm, tái tạo các liên kết collagen, tăng độ hồi cho da từ đó giúp ngăn ngừa, làm mờ vết thâm rạn cho mẹ bầu.


    Thành phần:

    • 100% tinh dầu cọ nguyên chất.


    Công dụng:

    • Dưỡng ẩm, giảm khô ngứa khi mang thai cho mẹ bầu.
    • Ngăn ngừa và giảm nguy cơ thâm rạn, làm mờ các vết thâm rạn, giúp làn da mịn màng, khoẻ mạnh hơn.
    • Giúp tái tạo liên kết collagen, tăng sinh collagen, tăng đàn hồi, ổn định cấu trúc da.
    • Có tác dụng chống oxy hóa, giúp da mềm mại, ngăn ngừa lão hóa, làm mờ thâm rạn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Dùng khăn ẩm lau qua vùng da cần chống rạn, để làm sạch da và cung cấp độ ẩm. Đây là bước rất quan trọng và cần phải làm trước mỗi lần dùng dầu cọ trên da.
    • Bước 2: Thoa 1 lượng dầu cọ vừa đủ trên da rồi để cho tinh dầu tự thẩm thấu.
    • Sản phẩm là dầu thực vật nguyên chất màu sắc và mùi hương của sản phẩm có thể có sự thay đổi nhẹ theo mùa (phụ thuộc vào thời điểm lô thu hoạch) nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến tiêu chuẩn và chất lượng.
    • Sản phẩm có thể đông lại khi nhiệt độ phòng dưới 24°C. Ngâm chai vào nước ấm và vẫn sử dụng như bình thường, vì không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Tinh-dầu-cọ-Chống-rạn-Palm-Oil-BEMUM-200ml-i.320098346.7157923694?

    Tinh dầu cọ chống rạn Palm Oil Bemum
    Tinh dầu cọ chống rạn Palm Oil Bemum
    Tinh dầu cọ chống rạn Palm Oil Bemum
    Tinh dầu cọ chống rạn Palm Oil Bemum

  2. Dầu chống rạn da Wonmom là dòng tinh dầu trị rạn hữu cơ cho mẹ bầu mang thai kế thừa tinh hoa y học cổ truyền và kết hợp với dược mỹ phẩm hiện đại để chăm sóc làn da mong manh của mẹ trong suốt quá trình mang thai. Hiện nay, dầu tinh chất chống rạn da Wonmom là 1 trong số những sản phẩm chăm sóc mẹ bầu được yêu thích nhất của các mẹ bỉm sữa.


    Thành phần:

    • Tocotrienol trong dầu dừa có khả năng chống oxy hóa 50 lần, giúp cải thiện các vết rạn trên da hiệu quả.
    • Acid Lauric trong dầu dừa dễ thấm vào da giúp thúc đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen làm lành da giúp các vùng rạn nhanh hồi phục.
    • Vitamin K và sắt trong dầu dừa kích thích da sản xuất tế bào mới và loại bỏ các tế bào bị hỏng. Chứa nhiều dưỡng chất giúp dưỡng ẩm, làm sáng da, tăng độ đàn hồi, ngừa nám, giảm ngứa do rạn da.
    • Dầu olive giàu Vitamin E, Vitamin A có tác dụng tốt trong việc chống oxy, ngăn cản các gốc tự do giúp tái tạo tế bào hư tổn. Từ đó hỗ trợ phục hồi làn da bị rạn, giúp da tăng độ đàn hồi, căng mịn, cải thiện tình trạng da khô, lão hóa, nhăn nheo.
    • Dầu hạnh nhân cung cấp lượng lớn Vitamin E, tăng cường độ co dãn của da, hạn chế xuất hiện các vết rạn.


    Công dụng:

    • Dưỡng ẩm da, ngăn chặn hình thành vết rạn trong giai đoạn dậy thì, tăng cân nhanh và có thai.
    • Làm mờ các vết rạn da có sẵn.
    • Giúp mờ sẹo (sẹo thâm, sẹo mụn, sẹo lồi,…) hay làm đều màu da.
    • Cung cấp độ ẩm tạo da, hỗ trợ da sáng mịn, khỏe khoắn và giảm nguy cơ hình thành những nếp nhăn.
    • Làm chậm quá trình lão hóa và cho hàng rào bảo vệ da trước các tác nhân gây hại.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho tinh dầu ra tay, xoa nóng hai bàn tay vào với nhau cho nóng lên sau đó massage nhẹ nhàng vào vùng da cần chăm sóc.
    • Sử dụng đều đặn ngày 1-2 lần trong suốt thời kỳ mang thai.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Giảm-35K-Đơn-339K-Dầu-Tinh-Chất-Chống-Rạn-Da-Wonmom-70g-i.115356563.2728769872?

    Dầu chống rạn da Wonmom
    Dầu chống rạn da Wonmom
    Dầu chống rạn da Wonmom
    Dầu chống rạn da Wonmom
  3. Khi tăng cân hay mang bầu, cơ thể biến đổi, da bị kéo căng quá mức trong thời gian dài, quá trình sản xuất collagen sẽ bị rối loạn, da trở nên kém đàn hồi, các mô liên kết bị phá vỡ tạo nên các vết rạn trên da. Hiện tượng này không gây ra cảm giác đau hoặc ngứa ngáy mà chỉ biểu hiện bằng những vệt dài thành từng đám nhỏ trên bề mặt da. Cách duy nhất để khắc phục tình trạng này là sử dụng các sản phẩm chống rạn da chuyên dụng. Và để an toàn cho làn da, các chuyên gia khuyên nên chọn các sản phẩm chống rạn da organic.


    Mỹ phẩm organic được làm từ các chiết xuất thực vật có chọn lọc. Được sản xuất theo phương pháp dân gian, ứng dụng công nghệ sinh học. Mỗi sản phẩm đề cao sự cân bằng sinh thái. Với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn organic nên sản phẩm cam kết tính an toàn khi dùng, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng. L’Occiatane Almond Supple Skin Oil chính là tinh dầu chống rạn da organic. Sản phẩm ứng dụng công thức cải tiến mới cô đặc từ dầu hạnh nhân và tinh dầu hoa hồng vùng Muscat giúp phục hồi hàng rào hydro-lipid của da và cung cấp độ ẩm cho da ngay từ sâu bên trong, ngăn ngừa hiệu quả sự xuất hiện của các vết rạn da. Ngoài ra, hàm lượng protein dạng phức chiết xuất từ quả hạnh nhân cũng giúp phục hồi và bảo vệ các tế bào nâng đỡ da, chống lại quá trình lão hóa khiến da chùng nhão và mất đàn hồi.


    Thành phần dầu hạnh nhân của tinh chất chống rạn da này rất giàu vitamin A, B cần thiết cho việc bảo vệ và nuôi dưỡng làn da. Chúng thấm nhanh vào da và không gây nên hiện tượng bít tắc lỗ chân lông. Từ dó phát huy tác dụng dưỡng ẩm sâu và lưu lại hiệu quả lâu dài hơn, cải thiện mạnh mẽ kết cấu da, giúp da đạt được độ săn chắc, đàn hồi, làm mờ các đường rạn gây mất thẩm mỹ trên da. Hơn nữa, dầu hạn nhân còn giúp làm dịu các vùng da bị kích ứng, sưng, khô, nứt nẻ, mang đến làn da mềm mịn. Khi kết hợp với tinh dầu hoa hồng, sản phẩm cho tác dụng cực kì tốt cho da, kích thích quá trình tái tạo tế bào, dưỡng da săn mịn, ngăn ngừa lão hóa, thu nhỏ lỗ chân, giúp da tươi trẻ mỗi ngày.


    Không giống như các sản phẩm chống rạn da của các thương hiệu khác, L’Occiatane Almond Supple Skin Oil không chứa hương liệu nên an toàn cho làn da. Mùi hương của sản phẩm là mùi đặc trưng của hoa cỏ thiên nhiên, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái khi dùng.


    Thành phần:

    • Dầu hạnh nhân và tinh dầu hoa hồng vùng Muscat.


    Công dụng:

    • Phục hồi hàng rào Hydro-Lipid của da và cung cấp độ ẩm cho da ngay từ sâu bên trong.
    • Ngăn ngừa hiệu quả sự xuất hiện của các vết rạn da.
    • Phục hồi và bảo vệ các tế bào nâng đỡ da, chống lại quá trình lão hóa khiến da chùng nhão và mất đàn hồi.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối.
    • Lấy lượng vừa đủ tinh dầu chống rạn da L’Occiatane Almond Supple Skin Oil thoa đều lên các vùng da bị rạn và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất được hấp thụ hết vào da.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Dầu-Chống-Rạn-Da-Hạnh-Nhân-L'Occitane-Almond-Supple-Skin-Oil-100ml-i.115101555.9305780797?

    Tinh dầu chống rạn da L’Occiatane Almond Supple Skin Oil
    Tinh dầu chống rạn da L’Occiatane Almond Supple Skin Oil
    Tinh dầu chống rạn da L’Occiatane Almond Supple Skin Oil
    Tinh dầu chống rạn da L’Occiatane Almond Supple Skin Oil
  4. Rạn da trước và sau khi sinh từ lâu đã trở thành nổi ám ảnh của các mẹ bầu. Khiến họ trở nên tự ti, ngại diện các trang phục khoe eo xuống phố. Để giải quyết nổi lo lắng này dầu ngăn ngừa rạn da Mustela Stretch Marks Oil - một sản phẩm dầu dưỡng hữu cơ đến từ thương hiệu Mustela của Đức chuyên sản xuất các loại mỹ phẩm, sữa tắm và các loại kem dưỡng cho bé đã ra đời. Chỉ cần đều đặn 2 lần/ngày, thoa kết hợp massage dịu nhẹ Mustela Stretch Marks Oil trên vùng da bị rạn hoặc có nguy cơ bị rạn, sau một thời gian sử dụng các vết rạn trở nên mờ đi, làn da rạn mềm mượt, căng bóng hơn đó nhé!


    Thành phần:

    • Dầu bơ: Giúp phục hồi và duy trì màng Hydrolipidic bị suy yếu trong thai kỳ.
    • Tinh chất dầu Maracuja (hạt quả chanh dây): Cải thiện độ đàn hồi và giữ gìn sự mềm mại của da.
    • Dầu hướng dương hữu cơ: Giàu axit béo thiết yếu, giữ ẩm cho da luôn mềm mượt.
    • Vitamin E: Chống oxy hóa tự nhiên.


    Công dụng:

    • Cung cấp độ ẩm lâu dài cho da luôn mềm mại, đủ ẩm, hạn chế tình trạng mất nước, khô tróc da.
    • Cải thiện độ đàn hồi của da, cho da luôn săn chắc, hạn chế hình thành các vết rạn da.
    • Làm dịu cảm giác căng cứng. Hỗ trợ việc phòng ngừa hình thành vết rạn mới.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa dầu này lên bụng, hông, đùi và ngực vào buổi sáng và buổi tối.
    • Không thoa vùng ngực khi cho con bú và thoa vùng sẹo mổ lấy thai gần đây.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Dầu-Ngăn-Ngừa-Rạn-Da-Stretch-Marks-Oil-Mustela-105ml-HSD-10-2024--i.69421517.6473963640?

    Dầu ngăn ngừa rạn da Mustela Stretch Marks Oil
    Dầu ngăn ngừa rạn da Mustela Stretch Marks Oil
    Dầu ngăn ngừa rạn da Mustela Stretch Marks Oil
    Dầu ngăn ngừa rạn da Mustela Stretch Marks Oil
  5. Dầu chống rạn cho bà bầu Badger Belly Oil là sản phẩm chống rạn da rất hiệu quả và an toàn cho mẹ bầu đã đạt chứng nhận hữu cơ USDA Organic với 100% thành phần hữu cơ, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, sản phẩm không thử nghiệm trên động vật (Cruelty-free) và không dùng thành phần biến đổi gen (Non-GMO) nên các mẹ bầu yên tâm khi sử dụng.

    Thành phần:

    • Organic Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, organic Olea Europaea (Olive) Fruit Oil (Extra Virgin Olive Oil), organic Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, organic Cocos Nucifera (Coconut) Oil, organic Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Tocopherol (Sunflower Vitamin E), organic Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Oil, organic Rosa Damascena (Rose) Flower Oil, organic Calendula Officinalis (Calendula) Flower Extract, organic Vanilla Planifolia (Vanilla) Fruit Extract.


    Công dụng:

    • Giàu dưỡng chất thiết yếu cho da, giúp dưỡng ẩm vượt trội và tăng sản sinh collagen.
    • Tạo độ đàn hồi cho da, hạn chế sinh ra vết rạn da khi mang thai.
    • Tạo cảm giác thư thái, giảm áp lực tâm lý cho mẹ bầu trong thai kỳ.
    • Có thể dùng tiếp sau khi sinh để hỗ trợ da bụng, sớm khôi phục vóc dáng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Nên dùng dầu từ tháng thứ 2-3 của thai kỳ.
    • Dùng thường xuyên ~2-3 lần/ngày.
    • Thời điểm thoa khuyến nghị: sau khi tắm, tối trước khi đi ngủ và sáng khi ngủ dây. thoa vào vùng bụng trên, bụng dưới, 2 bên hông, và vùng mông (nếu cần)


    Link đặt hàng: shopee.vn/Dầu-hữu-cơ-chống-rạn-da-mẹ-bầu-BADGER-Organic-Belly-Oil-phòng-ngừa-nứt-da-giảm-ngứa-an-toàn-–-118mL-i.85551432.7372370816?

    Dầu chống rạn cho bà bầu Badger Belly Oil
    Dầu chống rạn cho bà bầu Badger Belly Oil
    Dầu chống rạn cho bà bầu Badger Belly Oil
    Dầu chống rạn cho bà bầu Badger Belly Oil
  6. Dầu dưỡng hạt tầm xuân Rosehip Seed Oil là một sản phẩm dưỡng đa năng dùng được cho vùng da cơ thể, da mặt và tóc. Với chiết xuất dầu hạt tầm xuân tinh khiết ép lạnh dựa trên công nghệ sản xuất tiên tiến đạt chuẩn cho ra những giọt tinh dầu nguyên chất, giữ vẹn nguyên giá trị dinh dưỡng cũng như công dụng của nguyên liệu, giúp giảm sẹo, mờ vết thâm rạn da hiệu quả. Sản phẩm đạt chứng nhận hữu cơ Hoa Kỳ.


    Thành phần:

    • Dầu hạt Rosa Canina (Rosehip) hữu cơ 100% tinh khiết.


    Công dụng:

    • Cung cấp hàm lượng dưỡng chất giúp duy trì độ ẩm trên da, cho da luôn mềm mượt, căng mướt.
    • Giảm sự xuất hiện của sẹo, vết rạn da do tăng cân đột ngột, mang thai, tuổi dậy thì...
    • Cân bằng độ pH, giảm thiểu nếp nhăn.
    • Dưỡng ẩm cho da đầu khô, nuôi dưỡng giúp chân tóc chắc khỏe.
    • Kết cấu lỏng, mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh không lo bít tắc.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng trên làn da: Nhũ hóa giữa lòng bàn tay và mát xa lên vùng mong muốn trong một phút.
    • Dùng để dưỡng tóc: Sử dụng một lượng nhỏ và thoa trực tiếp lên da đầu trước khi gội đầu. Massage trong 2 phút.
    • Sản phẩm dùng được cho mọi làn da và tóc. Kể cả phụ nữ có thai và đang cho con bú cũng sử dụng được.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-INIMIPUR-giảm-100K-đơn-449K-Dầu-Dưỡng-Hạt-Tầm-Xuân-Rosehip-Seed-Oil-118ML-Organic-Mờ-Rạn-Mờ-Sẹo-PURA-DOR-i.1003486568.18381374066?

    Dầu dưỡng hạt tầm xuân Rosehip Seed Oil
    Dầu dưỡng hạt tầm xuân Rosehip Seed Oil
    Dầu dưỡng hạt tầm xuân Rosehip Seed Oil
    Dầu dưỡng hạt tầm xuân Rosehip Seed Oil
  7. Anumi Skincare là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến Úc nổi tiếng với phương thức làm đẹp bằng các thành phần tự nhiên không chỉ an toàn, lành tính mà còn cải thiện hiệu quả các vấn đề của da hay cơ thể. Mọi sản phẩm hữu cơ của Anumi Skincare đều được chứng nhận bởi trung tâm OFC - một trong những cơ quan chứng nhận hữu cơ nghiêm ngặt nhất trên thế giới. Và dĩ nhiên trong đó có cả em dầu rạn da Anumi Mummy Soother - Stretch Mark Oil mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn trong bài viết này hôm nay.


    Thành phần:

    • Vitamin E tự nhiên (Tocopherol), chiết xuất rau má (Centella - Gotu Kola Leaf Extract), Vitamin C (Ascorbyl Tetraisopalmitate), dầu hạt Limnanthes Alba (Meadowfoam), dầu hạt Jojoba Simmondsia Chinensi (Jojoba), cùng một số thành phần khác.


    Công dụng:

    • Nuôi dưỡng, làm mềm và làm dịu da tức thì.
    • Giảm kích ứng và khô da.
    • Ngăn ngừa và làm mờ vết rạn da hiệu quả.
    • Chống tình trạng căng da, hình thành vết rạn mới.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa ít nhất hai lần mỗi ngày.
    • Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều vùng da rạn kết hợp massage để dầu hấp thụ nhanh hơn.
    • Nên sử dụng vào lúc mới bắt đầu mang thai và sau sinh, cho đến khi dứt điểm các dấu hiệu rạn da.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Dầu-Chống-Vết-Rạn-Da-Cấp-Ẩm-100-Tự-Nhiên-Anumi-Mummy-Soother-Stretch-Mark-Oil-250mL-i.234587959.17569216824?

    Dầu rạn da Anumi Mummy Soother - Stretch Mark Oil
    Dầu rạn da Anumi Mummy Soother - Stretch Mark Oil
    Dầu rạn da Anumi Mummy Soother - Stretch Mark Oil
    Dầu rạn da Anumi Mummy Soother - Stretch Mark Oil




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy