Top 7 Địa chỉ điều trị rạn da hiệu quả nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 8721 3 Báo lỗi

Rạn da là nỗi lo lắng và bất an của nhiều người. Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại ngày nay, việc điều trị rạn da một cách triệt để là điều hoàn toàn có thể. ... xem thêm...

  1. Hoạt động dựa trên sự cấp phép của Sở Y tế và là thương hiệu làm đẹp được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P không ngừng nỗ lực hoàn thiện mỗi ngày, phấn đấu để trở thành một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.


    V.I.P là trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp hiện đại, với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu. Lấy chất lượng dịch vụ làm mục tiêu cốt lõi để tồn tại, V.I.P luôn cam kết mang đến cho khách hàng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất, giúp người Việt có cơ hội sử dụng dịch vụ thẩm mỹ đạt chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam.


    Trong điều trị rạn da Viện thẩm mỹ quốc tế V.I.P áp dụng các thủ thuật thẩm mỹ như chiếu laser Fractional CO2, công nghệ lăn kim, sử dụng sóng cao tần RF giúp bạn nhanh chóng xóa tan nỗi lo mang tên "rạn da", phương pháp này hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng.


    Quy trình điều trị rạn da tại V.I.P khá đơn giản, nhưng hiệu quả lại vô cùng cao, gồm các bước:

    • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám, phân tính tổng quan tình trạng rạn da trên cơ thể.
    • Bước 2: Tiến hành điều trị rạn da. Tùy vào từng tình trạng da rạn của khách hàng, sẽ áp dụng các giải pháp điều trị phù hợp, có thể chỉ áp dụng một hoặc kết hợp hiệu quả các phương pháp với nhau nhằm có kết quả điều trị tối ưu nhất.
    • Bước 3: Dặn dò sau điều trị: Sau khi điều trị rạn da, bạn nên hạn chế vận động mạnh làm ảnh hưởng đến vùng da điều trị, nếu có thoa những loại kem dưỡng da thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

    Là một trong những cơ sở thẩm mỹ hàng đầu tại TP. HCM, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn, có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu nhiệt huyết, có mắt thẩm mỹ tinh tế. Khi đến điều trị, chăm sóc da tại V.I.P, chúng tôi cam kết bạn sẽ hài lòng. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P với những công nghệ điều trị rạn da tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm rạn da đồng thời mang đến cho bạn một làn da săn chắc, mịn màng như ý muốn, bạn có thể tự tin khoe làn da tươi trẻ của mình mà không phải lo ngại, thiếu tự tin vì làn da bị rạn kém xinh nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ
    :

    • 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 220 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6279 3777

    Email: thammyvienvip@gmail.com

    Website: http://thammyvip.com

    Fanpage: www.facebook.com/vipthammyvien

    Gọi điện
    Điều trị rạn da hiệu quả cao tại V.I.P
    Điều trị rạn da hiệu quả cao tại V.I.P
    Điều trị rạn da hiệu quả cao tại V.I.P
    Điều trị rạn da hiệu quả cao tại V.I.P

  2. Hơn 30 năm qua, bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã đem đến trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đẳng cấp cũng như sự hài lòng cho khách hàng làm đẹp. Những ai đã đến Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đều cảm thấy an tâm và chắc chắn rằng đây là một người bạn đồng hành đáng tin cậy để “chọn mặt gửi vàng” giúp duy trì nét thanh xuân, bảo vệ và tôn vinh vẻ đẹp của mỗi khách hàng.


    Thế mạnh của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là các dịch vụ làm đẹp được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ các nước đi đầu về thẩm mỹ, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và định hướng phát triển các dịch vụ thẩm mỹ thành chuyên khoa riêng biệt. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu không ngừng cập nhật và ứng dụng những công nghệ tiên tiến, không những bảo đảm về hiệu quả làm đẹp mà còn cam kết an toàn cho khách hàng. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là một trong những nơi rất nổi tiếng về điều trị rạn da tận gốc, hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình điều trị rạn da với công nghệ Lastin.


    Công nghệ Lastin có khả năng tác động khép: Vừa tác động trên bề mặt, giúp vết rạn mờ dần và trở nên đều màu, vừa tác động sâu vào tận gốc tế bào để “đánh thức” khả năng tự phục hồi của những những sợi collagen và elastin bị đứt gãy, tổn thương đồng thời thúc đẩy lưu thông máu, tăng sinh các tế bào collagen mới. Nhờ đó là Lastin có thể xóa rạn, giúp da đẹp bên ngoài, khỏe bên trong. Quy trình điều trị rạn da tại Bệnh viện thẩm mỹ Á ÂU


    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn bởi bác sĩ chuyên khoa da: Khách hàng sẽ được thăm khám bởi bác sĩ chuyên khoa da thẩm mỹ và được tư vấn để hiểu rõ hơn về tình trạng da, sau đó bác sĩ chỉ định phác đồ điều trị cho khách hàng.
    • Bước 2: Làm sạch vùng điều trị: Vùng da cần được điều trị sẽ được làm sạch. Sau đó, bác sĩ lựa chọn bước sóng và mức năng lượng phù hợp với từng người.
    • Bước 3: Điều trị rạn da với công nghệ Lastin thế hệ mới nhất của Mỹ: Điều trị rạn theo cơ chế gây “tổn thương giả tạo” nhằm kích thích cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể. Theo cơ chế đó, collagen và elastin được sản sinh với số lượng lớn, hòa nhập vào mạng lưới collagen và elastin hiện tại, khiến cấu trúc da tại vết rạn được hồi phục và tăng độ đàn hồi, vết rạn trở nên mềm hơn.
    • Bước 4: Thoa dưỡng ẩm, dặn dò bác sĩ

    Với Hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ & chăm sóc da, có phác đồ điều trị an toàn và không biến chứng, được công nhận bởi FDA. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm. Trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn 5 sao. Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu còn là đơn vị độc quyền trong việc ứng dụng công nghệ Lastin trong điều trị rạn da tận gốc, giúp điều trị dứt điểm cả tình trạng rạn da lâu năm, các vết rạn có kích thước lớn cũng được thu nhỏ và mờ dần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 32D Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại
    : 1900 63 30 30 & 0906 808 864
    Email:
    info@benhvienaau.vn
    Website: https://benhvienaau.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hiệu quả rõ nét sau điều trị tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
    Hiệu quả rõ nét sau điều trị tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
    Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
    Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
  3. Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi là một bệnh viện chuyên khoa về phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ, được Bộ Y tế và UBND TP cấp phép chính thức đi vào hoạt động từ ngày 02/02/2009. Với phạm vi hoạt động chuyên môn đã được phê duyệt, bệnh viện có chức năng cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ theo đúng tiêu chuẩn y tế về an toàn và hiệu quả, tạo niềm tin cho mọi khách hàng khi khách hàng có nhu cầu làm đẹp.


    Trong các dịch vụ nổi bật tại Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi có dịch vụ điều trị rạn da bằng Công nghệ điều trị rạn da Laser Co2 Fractional. Công nghệ Co2 Fraction Laser là một trong những công nghệ tiên tiến trong việc trẻ hóa làn da mà không cần phẫu thuật. Công nghệ này thích hợp với mọi loại da và được xem là một bước đột phá khi điều trị rạn da. Co2 Fraction Laser sử dụng công nghệ vi điểm tác động đến sâu vào trong da để kích thích sản sinh nhanh các sợi collagen tự nhiên giúp tái tạo bề mặt da, thu nhỏ bề rộng của các vết rạn da. Đối với các vết rạn da đã chuyển sang màu trắng ở giai đoạn sau cùng, Co2 Fraction Laser sẽ tác động vào các cạnh của vết rạn làm mịn bề mặt da.Công nghệ Co2 Fraction Laser kết hợp với năng lượng điện tử (RF) để đốt cháy lớp mỡ dưới da và lớp hạ bị giúp loại bỏ các vết rạn trên da một cách hiệu quả. Năng lượng laser sẽ tác động tới các mạch máu tạo nên vết tím đỏ dưới da, làm chúng tan đi một cách nhẹ nhàng, khi đó, các vết rạn trên da sẽ dần biến mất.


    Quy trình điều trị rạn da tại Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi

    • Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và đánh giá mức độ tổn thương của vùng da bị rạn. Sau đó sẽ tư vấn cụ thể và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp với khách hàng.
    • Tiến hành điều trị: Sau khi bôi tê xong, căn cứ vào mức độ rạn da, bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng tia laser ở mức phù hợp giúp trị rạn da hiệu quả và an toàn nhất.
    • Kết thúc điều trị: Làm sạch da vùng điều trị, bôi kem sau laser và kem đặc trị giúp da nhanh chóng tái tạo đẹp mịn màng.

    Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi là thương hiệu thẩm mỹ làm đẹp đẳng cấp hàng đầu tại TP.HCM hiện nay. Với đội ngũ bác sĩ tay nhiều kinh nghiệm thực tế, đội ngũ tiếp tân và chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, hệ thống máy móc và cơ sở vật chất hiện đại, chúng tôi tự tin trở thành địa chỉ nổi tiếng để mọi khách hàng điều trị rạn da uy tín. Sau điều trị Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi cam đoan khách hàng sẽ sở hữu làn da săn chắc, không lão hóa, giúp da căng mịn mà không còn vết rạn. Công nghệ này còn hạn chế tình trạng lão hóa da rất hiệu quả, an toàn cho da, không dấu vết xâm lấn, trị liệu, tiết kiệm thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    128-130 Dương Bá Trạc, P. 2, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0972 362 316
    Email
    : quachlankhanh@gmail.com

    Website: benhvienthammyhieploi.com

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienthammyhieploi/

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi
    Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi
    Tình trạng rạn da hạn chế rõ rệt sau quy trình điều trị tại Hiệp Lợi
    Tình trạng rạn da hạn chế rõ rệt sau quy trình điều trị tại Hiệp Lợi
  4. Luôn tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da hiện, Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn đem đến cho phái đẹp Việt giải pháp điều trị rạn da khoa học, an toàn, giúp các chị em không còn tự ti với những vết nứt gãy trên da. Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn áp dụng giải pháp thẩm mỹ công nghệ cao điều trị rạn da kết hợp giữa công nghệ tế bào gốc PRP và Laser Fractional CO2 tại Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn, những dấu vết này sẽ dễ dàng biến mất, trả lại cho bạn làn da căng mịn, đều màu và không tì vết.


    • Trị rạn da bằng công nghệ tế bào gốc PRP: Các chuyên gia Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn sẽ trích tiểu cầu từ máu của cơ thể và tập trung chúng với nồng độ cao hơn 3-5 lần bình thường, sau đó đưa ngược lại vào vùng da bị rạn. Lúc này, tế bào gốc sẽ thấm sâu vào da, giải thoát lớp collagen đã bị hư hại và kích thích sự tái tạo và phát triển của tế bào
    • Điều trị rạn da bằng công nghệ Laser Fractional CO2: sử dụng tia hồng ngoại tác động sâu vào vùng da bị rạn nứt, giúp kích thích quá trình sản sinh tế bào mới, cho da dần đầy tự nhiên và đều màu.

    Quy trình điều trị rạn da chuẩn khoa học tại Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn

    • Bước 1: Chuyên gia thẩm mỹ thăm khám và xây dựng liệu trình điều trị cụ thể, phù hợp với tình trạng và mức độ rạn da thực tế của khách hàng
    • Bước 2: Kỹ thuật viên kiểm tra sức khỏe cho khách hàng, loại bỏ các trường hợp chống chỉ định, sau đó khoanh vùng và làm sạch da vùng điều trị.
    • Bước 3: Tiến hành phân tích, tạo tế bào gốc của cơ thể và đưa ngược lại vào da để tái tạo tế bào.
    • Bước 4: Kỹ thuật viên tiến hành sát trùng, thoa tê, đeo kính bảo hộ cho khách hàng rồi chiếu Laser CO2 Fractionl đến vùng da bị rạn.
    • Bước 5: Bôi tinh chất kết thúc điều trị và tư vấn cách chăm sóc da sau khi thực hiện.

    Tại Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn Các phương pháp điều trị hiện đại và công nghệ ứng dụng đã được kiểm chứng về sự hiệu quả và an toàn. Liệu trình điều trị được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo khoa học, chuẩn y khoa. Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không gây tổn thương cho da và những vùng xung quanh. Đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành trực tiếp thăm khám và điều trị. 100% kỹ thuật viên là các điều dưỡng đã trải qua quá trình tuyển chọn khắt khe và đào tạo bài bản, đảm bảo vững chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực hành. Kết hợp đặc trị với nguồn sản phẩm tế bào gốc cao cấp được phân phối độc quyền tại hệ thống Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn. Không gian Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn sang trọng, tiện nghi. Dịch vụ khách hàng chu đáo, tân tâm.


    Sau liệu trình điều trị tại Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn đảm bảo:

    • Các vết rạn mờ tới 90%, trả lại vẻ đẹp tự nhiên, mịn màng cho làn da.
    • Tái tạo lại da, kích thích sản sinh collagen cho da tươi trẻ.
    • Tăng cường sự đàn hồi, cho da khỏe mạnh từ bên trong.

    Trải qua gần 20 năm hoạt động, Thu Cúc đạt được nhiều sự phát triển vượt bậc và ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực làm đẹp. Cùng với sự đầu tư kĩ thuật, công nghệ, hệ thống Thu Cúc cũng phát triển rộng khắp, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 1920 & 0964 080 999

    Email: tuvan@thucucsaigon.vn

    Website: https://thucucsaigon.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Chuyên viên Thu Cúc điều trị rạn da cho khách hàng
    Chuyên viên Thu Cúc điều trị rạn da cho khách hàng
    Kết quả trước và sau điều trị rạn da tại Thu Cúc
    Kết quả trước và sau điều trị rạn da tại Thu Cúc
    Đặng Thị Hồng Gấm 2018-11-01 01:34:24
    E bị rạn ngực. Cho e xin bảng giá dịch vụ với ạ
  5. Hơn 10 năm qua đi, Thẩm mỹ viện Châu Á được hình thành và phát triển không ngừng dưới sự chỉ đạo của Bác sĩ Nguyễn Bảo Trọng (Giám đốc trung tâm). Ông được mọi người biết đến như một bàn tay vàng trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, những ca phẫu thuật của ông thường đạt kết quả vượt bật, được sự tin yêu của khách hàng trong nước và cả các ngoại kiều. Thẩm mỹ viện Châu Á ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những công nghệ thẩm mỹ hoàn hảo. Đặc biệt là giúp người Việt có cơ hội sử dụng dịch vụ làm đẹp.


    Suốt khoảng thời gian hơn 1 thập kỷ, Thẩm mỹ viện Châu Á dần hoàn thiện và khoát cho mình chiếc áo của một bậc thầy trong phẫu thuật thẩm mỹ. Minh chứng cho điều đó chính là sự vượt trội về chất lượng, uy tín, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Y Bác sĩ chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ kỹ thuật nước ngoài liên tục, luôn bắt kịp xu hướng làm đẹp của thế giới,…. Không chỉ vậy, Thẩm mỹ viện Châu Á nổi bật giữa một rừng trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam nhờ việc nghiên cứu phát triển không ngừng những kỹ thuật, công nghệ tiên tiến hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ.


    Trong công nghệ điều trị rạn da Thẩm mỹ viện Châu Á lựa chọn điều trị rạn da với công nghệ laser CO2 Fractional. Đây là một trong những phương pháp điều trị rạn da hiệu quả nhất hiện nay.


    Quy trình điều trị rạn da tại Thẩm mỹ viện Châu Á bao gồm:

    • Làm sạch vùng da điều trị
    • Bôi tê nơi cần điều trị
    • Sử dụng công nghệ laser CO2 Fractional
    • Massage nhẹ nhàng để vùng da trở về trạng thái ban đầu.


    Sau liệu trình điều trị tại Thẩm mỹ viện Châu Á kết quả sẽ khiến khách hàng bất ngờ:

    • Xóa bỏ mọi vết rạn trên da: Với những chức năng có trong thiết bị laser CO2 Fractional cho phép tác động đủ năng lượng vào sâu bên trong da giúp da tái tạo và phục hồi nhanh chóng.
    • An toàn: Laser CO2 Fractional chỉ tác động duy nhất vào vùng da điều trị chứ không hề làm tổn thương bất kì vùng da nào khác. Điều này đã được Hoa Kỳ đánh giá khi đưa vào điều trị rộng rãi.
    • Hiệu quả mang lại cao: So với những phương pháp thiên nhiên thì laser CO2 Fractional mang lại hiệu quả cực kì cao và nhanh chóng. Chỉ cần hai liệu trình với điều trị rạn da cho bà bầu chẳng hạn. Chúng ta sẽ thấy sự thay đổi rõ ràng.
    • Không chỉ điều trị rạn da cho người sinh, mà công nghệ này còn giúp nuôi dưỡng làn da, kích thích collagen để da tăng sinh những tế bào trẻ hóa cho làn da thêm căng mịn và hồng hào.

    Nhằm đem lại những dịch vụ tốt và chất lượng cho quý khách hàng. Thẩm mỹ viện Châu Á luôn không ngừng cải thiện và học hỏi những công nghệ tiên tiến và hiện đại. Với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề, chúng tôi tin rằng quy khách sẽ thật sự hài lòng khi đến điều trị tại Thẩm mỹ viện Châu Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 288 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 5, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại
    : 0913 844 881 & 0919 955 123 & 028 6681 1333
    Website: https://thammyvienchaua.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Kết quả sau điều trị rạn da tại TMV châu Á Sài Gòn
    Kết quả sau điều trị rạn da tại TMV châu Á Sài Gòn
    TMV châu Á Sài Gòn
    TMV châu Á Sài Gòn
  6. Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp ra đời từ tâm huyết của Phó giáo sư Tiến sĩ Bác sĩ Lê Ngọc Diệp – Bác sĩ Chuyên khoa Da liễu và Thẩm mỹ nội khoa hàng đầu. Với phương châm “Khoa học - An toàn – Hiệu quả”, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp là mô hình thẩm mỹ viện trị liệu & làm đẹp da bậc nhất tại Việt Nam, ứng dụng các công nghệ cao hiện đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế vào trị liệu cho khách hàng.


    Mang theo sứ mệnh "Đem lại vẻ đẹp và sự tự tin cho người phụ nữ Việt Nam", Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp đặc biệt chú trọng vào hiệu quả trị liệu và nhất là phải tuyệt đối an toàn. Chính vì lý do này, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp luôn lựa chọn các công nghệ thẩm mỹ nội khoa tân tiến nhất, tạo nên một trung tâm thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp toàn diện, mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Trong các dịch vụ về da thì xóa rạn da là dịch vụ được đánh giá cao tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp. Ngọc Diệp ứng dụng công nghệ Xóa vết rạn da bụng, đùi sau sinh bằng sóng RF vi kim. Công nghệ sóng RF Vi kim ứng dụng trong điều trị rạn da mang lại hiệu quả đột phá nhờ kích thích tăng sinh collagen và elastin xóa đi các vết rạn nhanh chóng và tạo sự đàn hồi cho làn da. Sóng RF vi kim là sự kết hợp của sóng RF lưỡng cực và công nghệ vi kim trong cùng 1 trị liệu. Các đầu vi kim nhỏ được xung RF tần số cao đưa sâu vào lớp hạ bì (3.5mm) dưới vùng da cần trị liệu. Quá trình này tác dụng sản sinh ra các sợi elastin và collagen mới, làm săn chắc da và giúp xóa đi các vết rạn da nhanh chóng. Sau trị liệu, bạn có thể trở lại với công việc hàng ngày, chỉ cần giữ khô 24h sau trị liệu. Công nghệ này thích hợp đối với mọi loại da, mọi độ tuổi và giới tính khác nhau.


    Quy trình xóa rạn da bằng công nghệ Sóng RF vi kim tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp

    • Bước 1: Sau khi tiến hành khám và chẩn đoán tình trạng da với bác sĩ chuyên khoa Da liễu, bạn sẽ được chụp hình lại vùng da rạn để so sánh các kết quả qua từng lần trị liệu.
    • Bước 2: Tiến hành làm sạch da và thoa tê 40 phút
    • Bước 3: Bác sĩ tiến hành trị liệu bằng sóng RF vi kim trên vùng da rạn.
    • Bước 4: Làm sạch da và bôi thuốc giúp da nhanh phục hồi.

    Bằng việc ứng dụng các công nghệ cao hiện đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế vào trị liệu cho khách hàng, trang thiết bị hiện đại, Thẩm mỹ viện còn chú trọng vào yếu tố con người, đó chính là đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên phải luôn chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng thì Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp sẽ nhanh chóng giải quyết giúp bạn vấn nạn làn da rạn, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp còn mang lại hiệu quả săn chắc da, làm sáng, thu nhỏ lỗ chân lông, điều trị rạn da. Ngoài ra, nó còn mang lại hiệu quả trong điều trị sẹo như sẹo mụn, sẹo rỗ, lõm, sẹo bỏng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 32 Thành Thái, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 0059 & 1800 0057 & 090 998 85 19

    Email: pgstslengocdiep@gmail.com

    Website: http://thammyvienngocdiep.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienngocdiep/

    Giờ mở cửa: 10:00–20:00

    Gọi điện
    Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ tại TMV Ngọc Diệp
    Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ tại TMV Ngọc Diệp
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp
    Đặng Thị Hồng Gấm 2018-11-01 01:35:35
    E xin bảng giá dịch vụ trị rạn da vơi ạ
  7. Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ… cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất sang trọng bậc nhất…sẽ tạo cho bạn sự thoải mái, tin tưởng khi lựa chọn sử dụng các dịch vụ tại trung tâm. Điểm nổi bật của Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn là không ngừng tìm tòi, nghiện cứu và áp dụng các công nghệ hiện đại vào quy trình làm đẹp cho khách hàng và tìm ra công nghệ độc quyền trong điều trị rạn da là minh chứng cho điều đó.


    Hiện nay, các phương pháp điều trị rạn da đều có những ưu, nhược điểm khác nhau và chưa thật sự đáp ứng đúng được nhu cầu, kì vọng của chị em phụ nữ. Chia sẻ và thấu hiểu với tâm tư, nguyện vọng của phái đẹp trong việc mong muốn tìm ra một phương pháp tối ưu với hiệu quả vượt trội, Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn đã phối hợp các phương pháp trị liệu an toàn, hiện đại và hiệu quả bậc nhất hiện nay như: Công nghệ Carboxy, huyết tương giàu tiểu cầu (PRP), căng da bằng chỉ sinh học… để cho ra đời liệu trình trị rạn da độc quyền duy nhất tại Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn.


    • Công nghệ hiện đại: Chữa rạn da bằng công nghệ Carboxy là phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này đã được kiểm chứng độ an toàn, tác dụng về y học đồng thời được sử dụng rộng rãi nhiều năm tại nước ngoài. Máy móc, trang thiết bị sử dụng trong công nghệ Carboxy đều là những sản phẩm hiện đại nhất hiện nay được nhập khẩu trực tiếp từ những nước có nền y học phát triển trên thế giới như Hoa Kỳ, Pháp…
    • Hiệu quả ưu việt: Các phương pháp thông thường hiện nay đều chỉ hạn chế được 40-50% tình trạng rạn da ban đầu. Phương pháp trị rạn da bằng Carboxy đã đánh dấu một bước tiến lớn về tính hiệu quả trong điều trị. Thực tế ứng dụng cho thấy các trường hợp trị rạn da bằng phương pháp này có hiệu quả cao hơn rất nhiều: các khách hàng sau khi trị liệu đều có sự cải thiện ít nhất từ 60-80% so với ban đầu. Ngoài ra, để tăng hiệu quả, các bác sĩ còn tiến hành phối hợp với các công nghệ sinh học khác như:
    • Vi tiêm thuốc kích thích sản sinh collagen
    • Công nghệ huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) được triết tách từ máu tự thân để kích thích sản sinh collagen và trẻ hóa vùng da bị rạn.
    • Căng da bằng chỉ sinh học: giúp nâng đỡ các vùng da bị chảy xệ từ sâu bên trong đồng thời kích thích tạo giá đỡ cho collagen sản sinh.

    Việc phối hợp nhiều phương pháp giúp khắc phục những nhược điểm từ các phương pháp cũ, lỗi thời đồng thời thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng về một phương pháp điều trị nhanh chóng, an toàn mà lại đem lại hiệu quả cao. Với những đối tượng khách hàng khác nhau, tùy tình trạng, mức độ, độ rộng của vùng rạn, bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.


    Điều trị rạn da bằng công nghệ Carboxy tại Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Công nghệ Carboxy không sử dụng phẫu thuật, không xâm lấn nên không gây rủi ro, biến chứng hay gây đau đớn trong quá trình thực hiện. Không sử dụng laser nên không gây hiện tượng sạm nám do không tương thích với sắc tố da người châu Á. Phương pháp này đã được kiểm nghiệm độ an toàn và sử dụng nhiều năm ở nước ngoài. Hơn nữa So với các phương pháp phẫu thuật hay laser cần 6 -12 tháng để phục hồi, trị liệu thì phương pháp Carboxy thời gian điều trị chỉ là 4 tháng, mỗi tháng 2 buổi, mỗi buổi từ 15-20 phút. Sau đó khách hàng có thể trở lại làm việc hoàn toàn bình thường. Điều này sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí đi lại cho khách hàng. Chị em hoàn toàn có thể tranh thủ giờ nghỉ trưa để thực hiện sau đó quay trở lại làm việc bình thường.


    Với việc ứng dụng công nghệ điều trị rạn da hiện đại và mới nhất, Trang thiết bị được sử dụng tại Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín và đã được tổ chức FDA và Tổ chức Y tế kiểm định nghiêm khắc và hiệu quả cũng như tính an toàn trước khi đưa vào ứng dụng trực tiếp. Viện Thẩm Mỹ JK Nhật Hàn cũng quy tụ những bác sĩ được đánh giá là các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay với các bác sĩ của trung tâm được đào tạo bài bản chuyên môn lĩnh vực điều trị rạn da thì đây là địa chỉ uy tín giúp bạn khắc phục những vết rạn đáng gét và trả lại làn da sáng hồng mịn màng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ
    : 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3932 1234 & 0941 800 999
    Email:
    vienthammynhathan@gmail.com

    Website: vienthammynhathan.com/

    Fanpage: facebook.com/vienthammyjknhathan/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Nhật Hàn
    Viện thẩm mỹ Nhật Hàn
    Viện thẩm mỹ Nhật Hàn
    Viện thẩm mỹ Nhật Hàn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy