Thẩm mỹ viện Thu Cúc Sài Gòn

Luôn tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da hiện, Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn đem đến cho phái đẹp Việt giải pháp điều trị rạn da khoa học, an toàn, giúp các chị em không còn tự ti với những vết nứt gãy trên da. Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn áp dụng giải pháp thẩm mỹ công nghệ cao điều trị rạn da kết hợp giữa công nghệ tế bào gốc PRP và Laser Fractional CO2 tại Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn, những dấu vết này sẽ dễ dàng biến mất, trả lại cho bạn làn da căng mịn, đều màu và không tì vết.


  • Trị rạn da bằng công nghệ tế bào gốc PRP: Các chuyên gia Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn sẽ trích tiểu cầu từ máu của cơ thể và tập trung chúng với nồng độ cao hơn 3-5 lần bình thường, sau đó đưa ngược lại vào vùng da bị rạn. Lúc này, tế bào gốc sẽ thấm sâu vào da, giải thoát lớp collagen đã bị hư hại và kích thích sự tái tạo và phát triển của tế bào
  • Điều trị rạn da bằng công nghệ Laser Fractional CO2: sử dụng tia hồng ngoại tác động sâu vào vùng da bị rạn nứt, giúp kích thích quá trình sản sinh tế bào mới, cho da dần đầy tự nhiên và đều màu.

Quy trình điều trị rạn da chuẩn khoa học tại Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn

  • Bước 1: Chuyên gia thẩm mỹ thăm khám và xây dựng liệu trình điều trị cụ thể, phù hợp với tình trạng và mức độ rạn da thực tế của khách hàng
  • Bước 2: Kỹ thuật viên kiểm tra sức khỏe cho khách hàng, loại bỏ các trường hợp chống chỉ định, sau đó khoanh vùng và làm sạch da vùng điều trị.
  • Bước 3: Tiến hành phân tích, tạo tế bào gốc của cơ thể và đưa ngược lại vào da để tái tạo tế bào.
  • Bước 4: Kỹ thuật viên tiến hành sát trùng, thoa tê, đeo kính bảo hộ cho khách hàng rồi chiếu Laser CO2 Fractionl đến vùng da bị rạn.
  • Bước 5: Bôi tinh chất kết thúc điều trị và tư vấn cách chăm sóc da sau khi thực hiện.

Tại Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn Các phương pháp điều trị hiện đại và công nghệ ứng dụng đã được kiểm chứng về sự hiệu quả và an toàn. Liệu trình điều trị được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo khoa học, chuẩn y khoa. Quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không gây tổn thương cho da và những vùng xung quanh. Đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành trực tiếp thăm khám và điều trị. 100% kỹ thuật viên là các điều dưỡng đã trải qua quá trình tuyển chọn khắt khe và đào tạo bài bản, đảm bảo vững chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực hành. Kết hợp đặc trị với nguồn sản phẩm tế bào gốc cao cấp được phân phối độc quyền tại hệ thống Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn. Không gian Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn sang trọng, tiện nghi. Dịch vụ khách hàng chu đáo, tân tâm.


Sau liệu trình điều trị tại Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn đảm bảo:

  • Các vết rạn mờ tới 90%, trả lại vẻ đẹp tự nhiên, mịn màng cho làn da.
  • Tái tạo lại da, kích thích sản sinh collagen cho da tươi trẻ.
  • Tăng cường sự đàn hồi, cho da khỏe mạnh từ bên trong.

Trải qua gần 20 năm hoạt động, Thu Cúc đạt được nhiều sự phát triển vượt bậc và ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực làm đẹp. Cùng với sự đầu tư kĩ thuật, công nghệ, hệ thống Thu Cúc cũng phát triển rộng khắp, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 1920 & 0964 080 999

Email: tuvan@thucucsaigon.vn

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Giờ mở cửa: 08:00–18:00

Chuyên viên Thu Cúc điều trị rạn da cho khách hàng
Chuyên viên Thu Cúc điều trị rạn da cho khách hàng
Kết quả trước và sau điều trị rạn da tại Thu Cúc
Kết quả trước và sau điều trị rạn da tại Thu Cúc
Đặng Thị Hồng Gấm 2018-11-01 01:34:24
E bị rạn ngực. Cho e xin bảng giá dịch vụ với ạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy