Top 9 Địa chỉ điều trị sẹo lồi chất lượng, hiệu quả nhất tại Tp HCM

Mai Tuyet Nguyen 31434 7 Báo lỗi

Đối với con người, đặc biệt là phụ nữ, những vết sẹo luôn là kẻ thù bởi nó ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ. Vì vậy nhiều người lựa chọn sử dụng cách điều trị sẹo lồi ... xem thêm...

  1. Phòng khám Chuyên Khoa da liễu Táo Đỏ là phòng khám đi đầu về điều trị sẹo tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2010, hoạt động theo mô hình chuẩn hóa từ Singapore. Với đội ngũ Bác sĩ Da Liễu, Thẩm Mỹ đầu ngành sẹo rỗ kết hợp với các phương pháp điều trị hiện đại nhất, đến nay, Phòng khám đã điều trị sẹo lồi, sẹo rỗ thành công cho hàng ngàn khách hàng & giúp họ lấy lại tự tin trong cuộc sống. Phòng khám cam kết mang đến cho Khách hàng giải pháp điều trị Hiệu quả nhất - An toàn nhất - Chi phí hợp lý nhất.


    Ngoài trực tiếp thăm khám tại phòng khám, phòng khám Da Liễu Táo Đỏ còn triển khai chương trình khám bệnh từ xa (Hay còn gọi là khám bệnh online) nhận thuốc tại nhà, với mục đích tạo điều kiện cho người bệnh ở bất kỳ đâu, nơi nào cũng có thể khám được bệnh.

    Bác Sĩ Chuyên Khoa Da Liễu Thẩm Mỹ Tại Phòng Khám Táo Đỏ:


    BS.CKII Trần Thị Hoài Hương:

    • Nguyên phó trưởng khoa lâm sàng 1 bệnh viện Da Liễu TP.HCM
    • Trưởng Khoa Dinh Dưỡng bệnh viện Da Liễu TP.HCM
    • Bác Sĩ chuyên khoa da liễu, thẩm mỹ da Bệnh Viện Da Liễu TP.HCM
    • Bác sĩ Hương có hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị chuyên sâu các vấn đề phổ biến về da và cũng là khách mời quen thuộc của các chương trình huấn luyện, training cho các sự kiện quan trọng liên quan đến da liễu thẩm mỹ.

    BS. Nguyễn Thị Hồng:

    • Bác sĩ Chuyên Khoa Da Liễu Bệnh Viện Da Liễu TPHCM
    • Bác Sĩ chuyên khoa da liễu, thẩm mỹ da Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Táo Đỏ
    • Bác sĩ Hồng có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị chuyên sâu các bệnh lý về da như: điều trị mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn viêm, mụn bọc, mụn thịt, mụn mủ, các loại mụn... viêm da cơ địa, da dạy cảm, da dễ kích ứng, dị ứng, rối loạn sắc tố, chàm, vảy nến, ngứa da, mày đay, lang ben, ghẻ ngứa, thủy đậu, rụng tóc…
    • Bên cạnh đó Bác Sĩ Hồng còn tư vấn và điều trị các dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ như: điều trị sạm da, nám da, sẹo rỗ, sẹo lồi, thu nhỏ lỗ chân lông, triệt lông, thâm sau mụn, chăm sóc da, tiết dầu nhờn, rạn da, xóa nhăn, săn da, tan mỡ, nọng cầm, laser, lăn kim trẻ hóa da và điều trị da không điều màu…
      • Kỹ thuật laser thẩm mỹ và laser trị sẹo, fractional, PRP…
      • Nhiều năm kinh nghiệm khám điều trị bệnh da liễu, bệnh da nhi, em bé…
      • Chuyên khoa về các bệnh da liễu, thẩm mỹ da và các kỹ thuật thẩm mỹ trong da liễu
      • Bác sĩ Chuyên Khoa Da Liễu Nguyễn Thị Hồng nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực của khách hàng đến khám và điều trị tại Phòng khám chuyên Khoa Da liễu Táo Đỏ.

    • Nguyên trưởng khoa Lâm Sàng 1, Bệnh Viện Da Liễu TP.HCM
    • Bác Sĩ chuyên khoa da liễu Bệnh Viện Da Liễu TP.HCM.
      Bác sĩ Ninh có hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến da liễu, thẩm mỹ tại Bệnh Viện Da Liễu TP.HCM.

    THS.BS.CK1 Bùi Văn Đức:

    • Nguyên phó chủ nhiệm bộ môn Da Liễu Trường Đại Học Y Dược TP.HCM.
    • Giảng viên trường Đại học Y Dược TP.HCM.
    • Bác sĩ chuyên khoa da liễu bệnh viên Đại học Y Dược TP.HCM.
    • Phụ trách khám và điều trị bệnh lý da - U Máu Bệnh Viện Đại Học Y Dược TP.HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30/1A Ngô Thời Nhiệm, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: Từ 08h-21h thứ 2 đến thứ 7

    Hotline: 028 3930 4098

    Fanpage: https://www.facebook.com/dalieutaodo

    Website: https://dalieutaodo.com/

    Gọi điện
    Phòng Khám Da Liễu Táo Đỏ
    Phòng Khám Da Liễu Táo Đỏ
    Phòng Khám Da Liễu Táo Đỏ
    Phòng Khám Da Liễu Táo Đỏ
  2. Top 2

    TMV Kangnam

    Gọi điện

    Theo đánh giá của các chuyên gia, những phương pháp trị sẹo lồi tự nhiên đều không thể trị sẹo lồi tận gốc, bởi chúng chỉ có tác động trên bề mặt mà không thể tác động trực tiếp đến nguyên nhân gây sẹo lồi. Do đó, để trị sẹo lồi triệt để, bạn nên áp dụng trị sẹo bằng công nghệ cao.


    Trong số các địa chỉ điều trị sẹo lồi hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đánh giá là địa chỉ trị sẹo lồi uy tín, chất lượng nhất, Kangnam ứng dụng thành công trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional. Đây là công nghệ trị sẹo lồi tiên tiến nhất hiện nay, được đánh giá là bước đột phá trong điều trị sẹo lồi không phẫu thuật. Công nghệ này giúp xóa sẹo lồi một cách nhanh chóng triệt để, tận gốc, an toàn cho da, không gây đau rát.


    Với bước sóng 10600nm, Laser CO2 Fractional vừa bóc tách mô da vùng sẹo, vừa kích thích tăng sinh collagen, tái tạo cấu trúc tế bào da thay thế tế bào cũ hư tổn, giúp đem lại làn da láng mịn, mềm mại, đều màu.


    Bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định điều trị sẹo lồi ở đâu tốt nhất. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam quy tụ đội ngũ bác sĩ da liễu hàng đầu Việt Nam, giỏi chuyên môn nghiệp vụ, có nhiều kinh nghiệm trong điều trị da, đặc biệt là điều trị sẹo lồi. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng sẹo lồi, tư vấn liệu trình và điều trị sẹo lồi cho khách hàng theo quy trình đạt chuẩn an toàn. Ngoài ra Kangnam còn chú ý tới quy trình thực hiện bởi quy trình trị sẹo ảnh hưởng rất lớn đến kết quả cuối cùng. Hiểu được điều đó, Kangnam rất chú trọng đến vấn đề này và xây dựng được quy trình trị sẹo lồi đạt chuẩn công nghệ FDA Hoa Kỳ, được chuẩn hóa theo 4 bước cơ bản, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn: các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám vùng da bị sẹo, xác định mức độ và tình trạng sẹo cũng như đặc điểm da của khách hàng để có phương pháp, cách thức điều trị hữu hiệu và an toàn tuyệt đối.
    • Bước 2: Làm sạch vùng da sẹo trước khi thực hiện điều trị: Khách hàng sẽ được các chuyên viên tiến hành làm sạch vùng da trước khi điều trị để tránh nhiễm trùng và để đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình chữa trị sẹo lồi.
    • Bước 3: Thực hiện trị sẹo lồi bằng Laser Co2 Fractional: Bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng việc sử dụng các bước sóng thích hợp của Laser Co2 lên vùng da cần điều trị. Giúp chỉnh sửa các vết sẹo lồi, làm đầy sẹo lồi và tái tạo vùng da bằng các bước sóng thích hợp.
    • Bước 4: Bôi kem dưỡng da lên vùng da đã trị sẹo lồi bằng Laser Co2 Fractional: Cuối cùng, khách hàng sẽ được bôi kem dưỡng da giúp quá trình hồi phục da nhanh chóng hơn, đồng thời bảo vệ da hiệu quả.


    Chỉ với 4 bước trị sẹo lồi bằng Laser Co2 Fractional đơn giản tại thẩm mỹ viện Kangnam, sẹo lồi sẽ biến mất, với hiệu quả trị sẹo có thể lên tới 85%, tuyệt đối an toàn không ảnh hưởng vùng da khác, không tác dụng phụ đồng thời tiết kiệm thời gian cho khách hàng.


    Với quy trình điều trị sẹo lồi đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn như trên mà dịch vụ trị sẹo lồi của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Không những vậy, sau khi điều trị sẹo lồi bằng Laser Co2 Fractional, khách hàng còn được các bác sĩ tư vấn chế độ chăm sóc vùng da xóa sẹo lồi một cách đặc biệt để đảm bảo kết quả chữa trị tối ưu nhất, mang lại làn da phẳng mịn màng cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    666 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Tân Bình, TP.HCM.
    Điện thoại: 1900 6466 & 0968 999 777

    Email: tuvan@kangnam.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam
    Website:
    www.benhvienthammykangnam.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
  3. Là một trong những đơn vị nổi bật tại TP. HCM trong ngành chăm sóc và điều trị các vấn để về da, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trực tiếp khám điều trị, Evie Clinic & Spa hiện cung cấp nhiều phương pháp trị sẹo rỗ khác nhau. Tùy vào độ tuổi, tình trạng da, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tư vấn liệu trình phù hợp để mang lại kết quả điều trị sẹo rỗ tối ưu trong thời gian ngắn.

      Cấy da siêu vi điểm là giải pháp phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt những ai không thể nghỉ dưỡng sau điều trị, đây là liệu trình trị sẹo rỗ tiên tiến và hiệu quả, tác động đúng vùng cần điều trị, hạn chế tổn thương bề mặt da, phù hợp với làn da người Việt Nam. Phương pháp này ứng dụng công nghệ lưới ánh sánh siêu vi điểm và chế độ quét thông minh với mức năng lượng lớn nhất từ trước đến nay. Lưới nhiệt lượng tác động vi phân cực nhỏ, tạo đường dẫn đưa các yếu tố tăng trưởng thâm nhập xuống da mạnh, tác động chính xác đến lớp hạ bì, chạm đến tầng sâu nhất của sẹo rỗ. những tác động này phối hợp với kỹ thuật tách xơ hoá đáy sẹo hiện đại, tiêm huyết thanh với hàm lượng dưỡng chất tăng trưởng cao gấp hàng trăm lần so với tốc độ tự nhiên, phối hợp phi kim huyết thanh trẻ hoá toàn bộ bề mặt điều trị, có thể làm tăng sinh collagen, elastin và hyaluronic acid làm đầy sẹo rỗ, đồng thời trẻ hóa vùng da điều trị rõ rệt nhất.


      Evie Clinic & Spa cam kết liệu trình được thực hiện và theo dõi bởi các bác sĩ tay nghề cao, với trang thiết bị hiện đại, giúp người điều trị đạt được hiệu quả tối ưu trong thời gian ngắn, hạn chế đến tối đa các tác dụng không mong muốn. Đây là liệu trình trị sẹo khác biệt hoàn toàn các ứng dụng kỹ thuật trước đây. Có thể nói, công nghệ super scarhill trang bị máy trị sẹo scarhill hiện đại nhất hiện nay, sẽ giải quyết triệt để ngay cả những nền da sẹo đã từng qua điều trị mà không đạt hiệu quả như mong muốn.Hiện tại, cơ chế điều trị sẹo rỗ trên đang được áp dụng rất hiệu quả tại Evie Clinic & Spa và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vì:

      • Dứt điểm tất cả các loại sẹo sau 1 liệu trình duy nhất.
      • Công nghệ hiện đại và an toàn với mọi cơ địa
      • Không đau, không nghỉ dưỡng.
      • Tái tạo bề mặt da sau điều trị.
      • Trực tiếp Bác sĩ Da liễu thăm khám và điều trị (Không sử dụng y tá/kỹ thuật viên điều trị cho khách hàng)

      Như đã nói ở trên để đạt hiệu quả trị sẹo như mong muốn, bạn cần phải áp dụng phương pháp điều trị công nghệ hiện đại - được trực tiếp tiến hành bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu với quy trình chuẩn y khoa và Evie Clinic & Spa chính là một trong những sự lựa chọn như thế.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 254D Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, Quận 3, TP.HCM
      Điện thoại:
      0909 201 766

      Email: info@evie.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/evie.vn/
      Website:
      www.evie.vn

      Gọi điện
      Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Evie Clinic & Spa
      Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Evie Clinic & Spa
      Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Evie Clinic & Spa
      Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Evie Clinic & Spa
    • Top 4

      Thẩm mỹ viện Đông Á

      Gọi điện

      Tự hào là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín nhất cả nước, Thẩm mỹ viện Đông Á không ngừng chú trọng phát triển công nghệ thẩm mỹ trị sẹo lồi, chuyển giao từ các nước có ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Anh, Pháp… mang đến các dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Với sự ra đời và ứng dụng thành công của công nghệ trị sẹo lồi bằng ánh sáng vi điểm 3D, Đây là phương pháp trị sẹo lồi khoa học, với tính chất mạnh và độ tập trung cao, ánh sáng vi điểm 3D dễ dàng tác động trực tiếp vào vùng sẹo, phá vỡ hoàn toàn ổ sẹo, đồng thời nhanh chóng hồi phục tổn thương da. Chính nhờ cơ chế hoạt động thông minh này mà công nghệ trị sẹo lồi hiệu quả triệt để đến 95%, không tái phát, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.Thẩm mỹ viện Đông Á đã và đang nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


      Không chỉ chú trọng đến việc phát triển công nghệ, Thẩm mỹ viện Đông Á còn quan tâm đến việc xây dựng đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao. 100% các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Đông Á đều đến từ những trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm trị sẹo lồi, được cấp giấy phép hành nghề. Không chỉ dừng lại ở đó, với lễ ký kết hợp tác thành công với Bệnh viện Thẩm mỹ Meridia Huron Hoa Kỳ, khi đến với Thẩm mỹ viện Đông Á, khách hàng sẽ có cơ hội được các bác sĩ nước ngoài đến từ Hoa Kỳ trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị, cam kết mang đến kết quả xóa sẹo lồi hoàn hảo nhất.


      Qui trình trị sẹo lồi tại TMV Đông Á

      • Bước 1: Thăm khám và soi da
      • Bước 2: Sát khuẩn và gây tê
      • Bước 3: Chiếu ánh sáng vi điểm 3D
      • Bước 4: Đắp mặt nạ soothing mask


      Sau quy trình điều trị này tại Đông Á sẽ cho kết quả bất ngờ:

      • Xóa sạch sẹo lồi ở mọi kích thước, mức độ
      • Trị sẹo lồi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
      • Không đau, an toàn tuyệt đối cho da


      Thêm vào đó, Thẩm mỹ viện Đông Á được trang bị đầy đủ các máy móc, trang thiết bị trị sẹo lồi hiện đại, phòng điều trị vô trùng, phục vụ mọi tình huống có thể xảy ra. Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Đông Á đã được cấp Giấy phép hoạt động số 1542/SYT-GPHĐ – Chứng chỉ hành nghề số 2473/HNO-CCHN – Giấy chứng nhận KD số 01A8013838. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị sẹo lồi tại Thẩm mỹ viện Đông Á.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

      Điện thoại: 0968 778 866

      Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA
      Website: www.benhvienthammydonga.vn

      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Đông Á
      Thẩm mỹ viện Đông Á
      Thẩm mỹ viện Đông Á
      Thẩm mỹ viện Đông Á
    • Top 5

      Viện thẩm mỹ Nhật Hàn

      Gọi điện

      Viện thẩm mỹ Nhật – Hàn là địa chỉ trị sẹo lồi uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn thực hiện. Trung tâm được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động rõ ràng nên đảm bảo độ an toàn và tin cậy cho khách hàng.


      Viện thẩm mỹ Nhật – Hàn cũng là nơi hội tụ các bác sĩ chuyên khoa da liễu có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và cở sở trang thiết bị hiện đại cùng quy trình thực hiện đạt chuẩn quốc tế.


      Viện thẩm mỹ Nhật Hàn áp dụng Công nghệ Laser C02 Fractional được xem là giải pháp điều trị sẹo lồi hiệu quả hiện nay, giúp mang lại kết quả thành công lên đến 90 – 95% trong thời gian ngắn. Các bước sóng Laser kích thích tăng trưởng tại lớp thượng bì cũng như tăng sinh collagen mới và thay thế cho các tế bào đã mất đi. Laser CO2 có khả năng bóc tách các tổ chức mô da và điều trị sẹo lồi hiệu quả.


      Quy trình điều trị sẹo lồi lại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn

      • Bước 1: Tư vấn và thăm khám: Tư vấn và thăm khám nhằm xác định tình trạng cũng như mức độ nặng nhẹ của sẹo lồi của từng đối tượng và bác sĩ sẽ dựa vào đó để phát đồ nên liệu trình điều trị sẹo lồi phù hợp với từng đối tượng nhằm mang lại hiệu quả cao.
      • Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị: Bạn sẽ được làm sạch vùng da điều trị sẹo lồi nhằm giúp cho các tinh chất trong quá trình điều trị cùng khả năng thu nhận bước sóng điều trị được tốt. Việc làm sạch da cũng tránh tình trạng viêm nhiễm có thể xảy ra. Đồng thời, trong quá trình điều trị bạn cũng sẽ được gây tê nhằm mang lại cảm giác thoải mái trong quá trình điều trị.
      • Bước 3: Tiến hành điều trị sẹo lồi bằng Laser C02 Fractional: Công nghệ Laser C02 Fractional với bước sóng 10.600nm sẽ giúp kích thích sự tăng trưởng collagen dưới da và hình thành nên các tế bào da mới nhằm thay thế cho các tế bào da cũ đã mất đi. Sau đó, bước sóng này cũng sẽ tiếp tục tác động lên vùng da cần điều trị sẹo lồi để chỉnh sửa các vết sẹo này và quá trình này còn giúp tái tạo vùng da cũ để làm cho da trở nên săn chắc, mềm mại hơn.
      • Bước 4: Bôi kem dưỡng da khi điều trị sẹo lồi: Bôi kem dưỡng da sau khi điều trị để làm dịu da, giúp da nhanh chóng phục hồi.


      Ưu điểm nổi bật từ công nghệ điều trị sẹo Laser CO2 Fractional của Viện thẩm mỹ Nhật Hàn là rất an toàn với làn da. Không gây ra các tác dụng phụ, không làm tổn thương cho da và không xảy ra tình trạng bỏng rát da. Công nghệ điều trị sẹo lồi bằng Laser C02 Fractional đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu và bộ Y tế Việt Nam kiểm định và chứng nhận thân thiện với làn da người sử dụng. Đồng thời, trước khi điều trị sẹo lồi bạn còn được bôi tê, nên quá trình thực hiện được thoải mái nhất mà không bị đau rát. Với bước sóng 10.600mm với khả năng quét lên đến 40,401 vùng da bị sẹo lồi sẽ được tái tạo và phục hồi một cách nhanh chóng. Điều trị sẹo lồi với công nghệ Laser CO2 Fractional bạn sẽ mất khoảng 3-5 lần điều trị tùy từng mức độ, các vết sẹo lồi sẽ được loại bỏ. Đặc biệt, sau quá trình điều trị, bạn sẽ không mất thời gian nghỉ dưỡng. Cùng với việc điều trị sẹo thì trong quá trình điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser C02 Fractional, làn da của khách hàng còn được cải thiện rõ ràng hơn với tình trạng lỗ chân lông thu nhỏ, xóa vết thâm cùng tác dụng làm trắng da

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
      Điện thoại:
      0941 800 999 & 1800 646 873

      Email: thammyjknhathan@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammyjknhathan
      Website:
      www.jknhathan.com

      Gọi điện
      Viện thẩm mỹ Nhật Hàn
      Viện thẩm mỹ Nhật Hàn
      Viện thẩm mỹ Nhật Hàn
      Viện thẩm mỹ Nhật Hàn
      Yen Nhi Nguyen 2019-10-22 19:05:19
      sẹo lồi của tôi đã đuọc 12 năm kích thước lớn vậy cho tôi hỏi điều trị khoảng bao lâu và giá bao nhiêu
      Mai Tuyet Nguyen 2019-10-22 19:33:51
      bài viết chỉ mang tính chất giới thiệu. Chị muốn biết cụ thể hơn có thể liên hệ vào số hotline hoặc fanpage của trung tâm: https://www.facebook.com/vienthammyjknhathan/
    • Trung tâm thẩm mỹ Sky Diamond là một trong những địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tại Việt Nam và đang nỗ lực vươn mình ra ngoài thế giới. Sky Diamond đầu tư hết 200% nhân lực và vật lực để nhanh chóng đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn nhất. Với đội ngũ bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm, Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Công nghệ ngoại nhập, chuyển giao từ nước ngoài. Chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo thì đây là địa chỉ tín nhiệm của khách hàng tại Tp HCM và khu vực lân cận.


      Sẹo lồi là nỗi ám ảnh của những ai đang hay từng bị vết thương hở. Với vết sẹo dài, sậm màu nhô lên khỏi bề mặt da, sẹo lồi gây mất thẩm mỹ. Chính vì thế, Sky Diamond đã ứng dụng phác đồ tiêm điều trị sẹo lồi chuyên sâu không phẫu thuật đạt chuẩn y khoa giúp xóa sạch sẹo lồi chỉ sau 1 liệu trình. Đây là phương pháp đặc biệt có khả năng khôi phục làn da phẳng mịn, đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật với độ an toàn cao.

      Nếu như bạn đã từng thất bại với các cách trị sẹo lồi truyền thống như đắp mặt nạ, dùng kem trị sẹo thì đừng bỏ qua phương pháp tiêm đặc trị sẹo lồi tại Sky Diamond. Đây là phương pháp điều trị mới có khả năng xóa mọi cấp độ sẹo lồi lớn nhỏ khác nhau.

      Xóa bỏ sẹo lồi hiệu quả lên đến 90% tùy theo cấp độ nặng nhẹ: Hiện Sky Diamond đang ứng dung công nghệ tiêm tan sẹo bằng phương pháp đặc trị K-cort. Với hoạt chất TA tác động làm tan các mô sẹo, giúp da bằng phẳng, láng mịn hơn. Trị sẹo K-cort là phương pháp trị sẹo không cần phẫu thuật, không gây xâm lấn, không có sự tác động của dao kéo nên hạn chế tổn thương cho cơ thể.

      Bác sĩ chỉ tiêm dung dịch đặc trị lên vùng sẹo lồi, tùy vào diện tích của sẹo mà xác định lượng dung dịch và chia nhỏ hoặc tăng thêm các mũi tiêm tác động lên vùng sẹo. Công nghệ đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định và chứng nhận về độ hiệu quả, an toàn đối với người sử dụng.

      Xóa sẹo nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Chỉ trong một thời gian trị liệu ngắn từ 1 – 3 lần, mỗi lần chưa đến 30 phút, vết sẹo lồi sẽ được giảm đi sau một thời gian. Kết quả xóa sẹo lồi thể hiện rõ sau vài lần trị liệu. Sau điều trị, bạn có thể trở về với công việc, cuộc sống, sinh hoạt thường ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

      Qui trình điều trị sẹo lồi tại Sky Diamond
      Bước 1: Thăm khám, tư vấn phương pháp điều trị

      Bước 2: Vệ sinh vùng sẹo cần điều trị

      Bước 3: Ủ tê

      Bước 4: Tiêm đặc trị sẹo lồi

      Bước 5: Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ


      Với nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, trung tâm thẩm mỹ Sky Diamond đã vinh dự nhận được giải thưởng sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưu dùng nhiều năm. Trong tương lai, Sky Diamond sẽ nỗ lực hơn nữa để đưa thương hiệu của mình quảng bá rộng rãi ra bên ngoài, mang chất lượng làm đẹp đẳng cấp đến với nhiều người hơn


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      34 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
      Số điện thoại:
      0901 101 101
      Facebook:
      https://www.facebook.com/thammyskydiamond/
      Website:
      www.vienthammyskydiamond.vn

      Gọi điện
      TMV Sky Diamond
      TMV Sky Diamond
      TMV Sky Diamond
      TMV Sky Diamond
    • Top 7

      Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

      Gọi điện

      Theo quan điểm của các bác sĩ, các chuyên gia da liễu thì sẹo lồi là một trong những dạng sẹo khó điều trị nhất, đặc biệt là việc điều trị sẹo lồi lâu năm (những vết sẹo đã ăn sâu, cứng đầu) thì loại càng khó. Những cách điều trị cũ gần như không hiệu quả hoặc nếu điều trị không đúng cách có thể sẽ dẫn đến hình thành sẹo mới hoặc gây biến chứng… Vì vậy, khi bị sẹo lồi, người bị sẹo luôn mong muốn tìm đúng cách và đúng địa chỉ trị sẹo lồi lâu năm hiệu quả để không chịu cảnh “tiền mất tật mang”.


      Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là một địa chỉ trị sẹo lỗi đáng tin cậy để bạn lựa chọn. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu cũng đã được các chuyên gia đánh giá là địa chỉ có kết quả trị sẹo lồi lâu năm cao nhất hiện nay. Có được điều này là nhờ Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sở hữu các yếu tố sau:


      • Công nghệ hiện đại: Có nhiều phương pháp điều trị sẹo lồi, mới nhất là công nghệ chiếu Laser thế hệ mới 2015 với bước sóng 585-595 nm. Khi chiếu vào sẹo, tia Laser sẽ gây tổn thương các vi mạch máu tăng sinh nuôi dưỡng làm tăng phát triển sẹo. Việc hủy các vi mạch máu này sẽ gây thiếu máu cục bộ vùng sẹo, làm ngưng phát triển và giảm dần kích thước cũng như độ dầy của sẹo.
      • Nhanh chóng, hiệu quả: Công nghệ laser thế hệ mới làm biến mất hẳn sẹo lồi như một phép màu, nhanh chóng thu hẹp kích thước và độ dầy của sẹo, làm cho sẹo mềm hơn, ít đau, ít ngứa hơn, và đặc biệt là làm giảm nhanh màu đỏ của sẹo, đưa da nhanh chóng trở về màu sắc bình thường.
      • An toàn tuyệt đối: Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ bằng laser, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da giàu kinh nghiệm. Hơn nữa, liệu trình điều trị sẹo lõm với laser thế hệ mới đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về an toàn và hiệu quả.

      Với hiệu quả điều trị sẹo lồi lâu năm tuyệt vời nhất hiện nay: vừa xóa sẹo lại còn giúp tái tạo da mới trắng mịn, đều màu. Đây là điều mà rất ít công nghệ hiện nay có thể làm được.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      32D Thủ Khoa Huân, Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
      Điện thoại:
      1900 633 030 & 0906 808 864

      Email: info@benhvienaau.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu/
      Website:
      www.benhvienaau.vn

      Gọi điện
      Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu
      Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu
      Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu
      Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu
    • Là thương hiệu hàng đầu về chăm sóc và điều trị da chuyên nghiệp, Thu Cúc Clinics trở thành địa chỉ quen thuộc cho các khách hàng có nhu cầu làm đẹp. Thu Cúc Clinics được thành lập từ năm 1996 với xuất phát điểm là một đơn vị spa y khoa lớn nhất tại Hà Nội, đến nay Thu Cúc Clinics không ngừng phát triển cả về chất lượng dịch vụ và mở rộng hệ thống cơ sở trên khắp cả nước, trải dài từ Bắc vào Nam.


      Thu Cúc Clinics là đối tác của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Bioline Jato (Ý) tại Việt Nam cam kết:

      • Quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia da liễu đầu ngành cùng 100% kỹ thuật viên được đào tạo bài bản
      • Sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho da, hiệu quả vượt trội so với các phẩm thông thường
      • Liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ tối tân, hiện đại, được thực hiện theo quy trình được nghiên cứu chuyên biệt, khoa học, đạt chuẩn y khoa.


      Một số dịch vụ làm nên tên tuổi Thu Cúc Clinics như:

      • Trẻ hóa da bằng Hifu, Thermage: Công nghệ Hifu, Thermage kích thích sản sinh collagen, elastin, lấp đầy các rãnh nhăn, nếp nhăn. Làn da nhờ đó được đẩy căng, trở nên săn chắc, căng mịn, trẻ hóa lâu dài.
      • Triệt lông Diode laser: Đây là công nghệ sử dụng sóng RF và bước sóng 808nm để triệt tiêu mầm nhú nang lông dưới da, giúp triệt lông mọi phân vùng hiệu quả chỉ sau liệu trình ngắn. Sau thực hiện, khác hàng còn được cấp phát thẻ bảo hành.
      • Trị mụn Blue Light: Ánh sáng xanh BlueLight có khả năng xuyên sâu xuống da, đẩy trồi nhân mụn lên trên và triệt tiêu vi khuẩn gây mụn, cho hiệu quả trị mụn tối ưu, an toàn.
      • Trị nám Laser YAG Q-Switched: Công nghệ Laser YAG Q-Switched tác động chọn lọc vào hắc tố melanin sâu trong da. Sau mỗi lần điều trị, nám giảm dần và biến mất, cho làn da tươi sáng, tự nhiên.
      • Trải nghiệm liệu trình điều trị sẹo lồi khoa học và an toàn tại Thu Cúc Clinics, khách hàng sẽ xóa đi nỗi lo sẹo lồi kém thẩm mỹ và lấy lại tự tin cho cuộc sống thêm ngập tràn niềm vui và ý nghĩa. Sẹo lồi là sự tăng sinh collagen da lành tính, nhưng đôi khi đau hoặc ngứa, do sự đáp ứng quá mức của mô tại điểm bị tổn thương. Việc tự loại bỏ sẹo lồi bằng những phương pháp thủ công không chỉ gây ra đau mà còn khiến tình trạng sẹo nghiêm trọng hơn. Hiểu được điều đó, Thu Cúc Clinics đã ứng dụng những nghiên cứu hiện đại vào trị sẹo giúp khách hàng lấy lại làn da căng mịn, đều màu.


      • Trị sẹo lồi nội khoa: Thực hiện tiêm sẹo với khách hàng có cơ địa lồi, sẹo nhỏ hoặc xuất hiện ở những vùng như ngực, vai, lưng… Đây hiện cũng là phương pháp thẩm mỹ an toàn, nhanh chóng và không mất thời gian nghỉ ngơi. Ngoài tiêm sẹo, khách hàng cũng có thể lựa chọn cách trị sẹo nội khoa bằng phẫu thuật, keo dán, thuốc bôi…. hoặc kết hợp giữa chúng để có được hiệu quả thẩm mỹ ưng ý nhất.
      • Trị sẹo lồi ngoại khoa: Đây thực chất là kỹ thuật cắt bỏ sẹo lồi tùy diện tích và độ nông sâu của sẹo. Bên cạnh đó, bác sĩ còn có thể thực hiện xạ trị hoặc phẫu thuật lạnh sẹo lồi bằng nitrogen lỏng giúp sẹo xẹp xuống đến 85%. Trị sẹo lồi bằng phương pháp vật lý có 4 cách áp dụng như sau: Băng ép; laser; Cột thắt; Dán gel

      Đến với dịch vụ tri sẹo lồi của Thu Cúc Clinics bạn sẽ được trải nghiệm:

      • Liệu trình điều trị khoa học, an toàn và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
      • Đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và vững kiến thức chuyên môn.
      • Đa dạng phương pháp điều trị hiệu quả với nguyên liệu điều trị hiện đại


      Thương hiệu Thu Cúc Clinics có vị thế hàng đầu khu vực và bề dày kinh nghiệm từ năm 1996 đến nay. Thái độ phục vụ tận tâm, chu đáo với giá cả cạnh tranh, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      1900 1920 & 0964 080 999

      Fanpage: https://www.facebook.com/ThuCucClinicsVN
      Website:
      www.thucucclinics.com

      Gọi điện
      Thu Cúc Clinics
      Thu Cúc Clinics
      Thu Cúc Clinics
      Thu Cúc Clinics
    • Hơn 5000 khách hàng của Phòng Khám Da Liễu Hhv Clinic điều trị sẹo thành công vượt mong đợi: sẹo hết 90% sau liệu trình, ngay lần đầu đầy ngay 40%, không tái lõm vĩnh viễn. Hhv Clinic cam kết bảo hành trọn đời, điều trị sẹo mọi cấp độ tuyệt đối không đau sưng, không đỏ, không thâm.


      Công nghệ chủ yếu của Hhv Clinic là xử lý sẹo bằng Pixel siêu vi điểm 4IN1, việc phục hồi đến 80-90% là điều Hhv Clinic cam kết thực hiện được. Thích hợp với sẹo tổn thương nặng, sẹo lâu năm, chân sẹo xơ cứng. Laser Pixel vi điểm tại Hhv Clinic có thể tách biệt hoàn toàn các biến về nhiệt và hiệu ứng bóc tách, đóng vai trò phá mô xơ sẹo, co kéo, lấp đầy vùng sẹo. Hiệu ứng nhiệt ít: hỗ trợ kích thích tăng sinh collagen trẻ hóa da, mờ nếp nhăn. Tuyệt đối không tăng hay mất sắc tố: Sau khi sử dụng laser Pixel, da có hiện tượng thâm đỏ, sẽ nhạt dần và biến mất sau 4-6 tuần, trả lại màu da bình thường. Tùy thuộc mức độ sẹo và thời gian, Hhv Clinic sẽ tư vấn cách điều trị cụ thể, kết hợp trị sẹo và tái tạo da giúp bạn xóa mờ vết sẹo và có làn da đẹp.


      Được mệnh danh là Bàn tay vàng trị mụn với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề. Tính đến thời điểm hiện tại, Chuyên gia Đỗ Thu Hiền đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng chục ngàn khách hàng trên khắp cả nước, giúp họ sở hữu ngoại hình đẹp để tự tin trong cuộc sống.Bên cạnh đó, Chuyên gia Đỗ Thu Hiền cũng đào tạo cho hơn 100 học viên tại HHV Clinic Academy, mang lại cho họ cơ hội việc làm tốt, trở thành kỹ thuật viên, chủ spa giỏi.


      Lý do nên lựa chọn Phòng Khám Da Liễu Hhv Clinic:

      • Cam kết hiệu quả rõ ràng bằng văn bản
      • Tay nghề kĩ thuật chuyên nghiệp
      • Sản phẩm cao cấp nói không với kích ứng da
      • Kênh Youtube tham khảo thực tế
      • Cam kết khách hàng thật 100%
      • Công nghệ điều trị tiên tiến chuyển giao trực tiếp từ Châu Âu


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 353C Nguyễn Trọng Tuyển, P1, Tân Bình, TPHCM
      Điện thoại: 1900 099 981 & 0903 887 049
      Email: marketing@hvclinic.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdalieuhhv
      Website: https://www.hvclinic.vn
      Gọi điện
      Phòng Khám Da Liễu Hhv Clinic
      Phòng Khám Da Liễu Hhv Clinic
      Phòng Khám Da Liễu Hhv Clinic
      Phòng Khám Da Liễu Hhv Clinic



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy