Top 10 Loại kem trị sẹo thâm tốt nhất hiện nay

Phương Trinh 48480 0 Báo lỗi

Sẹo thâm là một vấn đề đối với làn da mà chẳng ai trong số chúng ta mong muốn, nó khiến chúng ta bị mặc cảm, không còn tự tin vào bản thân khi đi ra ngoài. ... xem thêm...

  1. Scargel Plus là kem trị thâm mờ sẹo được các chuyên gia khuyên dùng hiện nay. Sản phẩm chuyên đặc trị các loại sẹo do nhiều nguyên nhân như: sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo bỏng do nước sôi, sẹo lồi sau sinh mổ,... Sản phẩm còn giúp ngăn ngừa sự hình thành của sẹo, giảm thâm đỏ và cải thiện cấu trúc của da.

    DottorPrimo Scargel Plus được sản xuất với dây chuyền công nghệ tiên tiến. Sản phẩm kích thích hoạt động của tế bào biểu mô, giúp làm mờ sẹo thâm hiệu quả và tăng cường khả năng tái tạo da. Với những thành phần Hyaluronic Acid, Collagen, Panthenol và Lô Hội, sản phẩm còn phát huy tối đa công dụng cấp ẩm cho làn da, giảm đỏ, giảm thâm, làm mềm và sáng da vùng sẹo thâm. Từ đó giúp vết thương mau lành, nhanh lên da non, giảm cảm giác ngứa ngáy và khó chịu do vết sẹo để lại.

    Nếu bạn còn đang đắn đo không biết thành phần nào "cân" được những vết sẹo thâm khó ưa thì hãy an tâm vì Scargel Plus đặc biệt chứa Onion Extract (Chiết xuất Hành Tây). Đây được xem như thần dược trong điều trị sẹo thâm. Cụ thể, chiết xuất Hành Tây gồm các hợp chất Lưu Huỳnh và Flavonoid, có tác dụng khử trùng, tạo hàng rào bảo vệ đồng thời tái tạo da liên tục. Giảm đỏ, giảm thâm sẹo, điều tiết việc sản sinh Collagen và Elastin giúp làm giảm sẹo thâm, sẹo lồi cực kỳ hiệu quả.

    Hai thành phần cũng không kém phần quan trọng là:

    • Công nghệ Neozone 4000 0,15% giúp kích thích tái tạo mô da của vết sẹo, kháng viêm cho vết sẹo, giảm thiểu kích thước của vết sẹo. Không những vậy công nghệ Neozone còn hỗ trợ cho da đẩy nhanh quá trình hình thành sẹo và lên lại da non.
    • Allantoin 0,5% giúp tái tạo da nhanh. Hỗ trợ làm lành vết thương , làm cho vết sẹo láng mịn. Đặc biệt thành phần này còn giúp cho da của bạn sáng màu hơn nhé.

    Ưu điểm sản phẩm:

    • Đây là sản phẩm trị mờ sẹo thâm được khách hàng trên thế giới tin dùng, đặc biệt là tại Ý.
    • Các nguyên vật liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây kích ứng cho da và dùng được trên các loại da nhạy cảm.
    • Sản phẩm được sản xuất tại công ty Cosmoproject (Made in Italy) uy tín hàng đầu Châu Âu về chăm sóc da.
    • Scargel Plus xóa tan âu lo về các loại sẹo khó trị như: sẹo lồi, sẹo thâm, sẹo mụn, sẹo sau sinh mổ, sẹo do bỏng,...
    • Sản phẩm được Bộ Mỹ Phẩm Việt Nam chứng nhận là an toàn về chất lượng và độ an toàn.

    Nhược điểm sản phẩm:

    • Kem trị sẹo Scargel Plus đòi hỏi người dùng phải dùng đều đặn, đúng cách, đúng quy trình thì mới đem lại hiệu quả cao.
    • Hiệu quả chăm sóc phù thuộc vào cơ địa, cấu trúc da của mọi người và cách chăm sóc ăn uống nên yêu cầu cao người dùng phải tự chăm sóc da và có chế độ ăn uống hợp lý.

    Link đặt hàng sản phẩm: https://dottorprimo.com.vn/san-pham/scargel-plus/

    Giá tham khảo:

    • Tuýp 10ml: 199.000 VNĐ
    • Tuýp 20ml: 380.000 VNĐ
    Kem trị sẹo thâm Scargel Plus.
    Kem trị sẹo thâm Scargel Plus.
    Kem trị sẹo thâm Scargel Plus.
    Kem trị sẹo thâm Scargel Plus.
  2. Thật bất ngờ khi biết sản phẩm này thuộc một brand dược mỹ phẩm made in Vietnam, vì đó là một sản phẩm trị sẹo “đỉnh” như em gel trị sẹo esunvy này.


    Bất ngờ đầu tiên khi nhìn vào bảng thành phần của gel trị sẹo esunvy là chứa công thức trị sẹo mà trên thế giới đã có nhiều nghiên cứu chứng minh điều trị sẹo hiệu quả, giúp làm mềm, phẳng mô sẹo, giảm các triệu chứng ngứa da khi sẹo hình thành, đó là: chiết xuất hành tây tím, Allantoin và Heparin.


    Không chỉ ngăn chặn hình thành sẹo, và làm mờ sẹo, em gel trị sẹo esunvy còn có thành phần chiết xuất tảo đỏ giúp cung cấp proline- thành phần quan trọng cần để tạo ra collagen, giúp da khỏe mạnh và phục hồi mô tổn thương. Tăng sức đề kháng cho da, cung cấp độ ẩm cho da, bảo vệ da trước tác hại bức xạ UV. Chống viêm và chống oxy hóa.


    Ưu đãi tốt nhất:


    ƯU ĐÃI XEM TẠI SHOPEE

    ƯU ĐÃI XEM TẠI TIKI

    ƯU ĐÃI XEM TẠI ESUNVY

    Thực sự khi nhìn vào bảng thành phần này, và biết sản phẩm chỉ có 90K thì muốn mua một lố về dùng dần, không trị sẹo thì cũng dưỡng sáng da hàng ngày cũng rất ổn.

    Chất gel thấm nhanh, thoa lên da mát dịu rất là thích. không gây kích ứng. Đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ và mẹ cho con bú.


    Tuy ít thông tin trên nền tảng internet, nhưng điều bất ngờ cuối cùng là gel trị sẹo esunvy cùng các sản phẩm khác của brand esunvy được người tiêu dùng ở nhà thuốc hài lòng và tái sử dụng thường xuyên, vì giá rẻ, hiệu quả và an toàn với 100% nguyên liệu ngoại nhập, lại sản xuất trong hệ thống nhà máy đạt tiêu chuẩn CGMP-Asean. Hiện có gần 9000 nhà thuốc có bán sản phẩm esunvy từ 2014.

    Gel trị sẹo esunvy: mờ sẹo, sáng da, đánh bay sẹo mụn
    Gel trị sẹo esunvy: mờ sẹo, sáng da, đánh bay sẹo mụn
    Gel trị sẹo esunvy: mờ sẹo, sáng da, đánh bay sẹo mụn
    Gel trị sẹo esunvy: mờ sẹo, sáng da, đánh bay sẹo mụn
  3. Hiruscar là 1 loại kem trị sẹo thâm chuyên biệt mà bạn có thể mua ở bất cứ hiệu thuốc nào và đây cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh rằng, Hiruscar có khả năng làm mờ các loại sẹo hình thành đã 2 năm như: Sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm, sẹo phì đại, kể cả vết rạn da sau sinh và những vết sẹo do bỏng. Với sẹo lâu năm, bạn cần thoa từ 3 đến 4 lần mỗi ngày trong vòng 2-3 tháng, vùng da bị sẹo sẽ dần đều màu, mềm mại, các vết sẹo cũng mờ dần đi, trả lại làn da mịn màng cho bạn.


    Thành phần:

    • Allium cepa, niacinamide, sorbeth-30, PPG-26-Buteth-26 & PEG-40 hydrogenated castor oil, aloe vera, carbomer, hương liệu, iodopropynyl butylcarbamate & DMDM hydantoin, allantoin, NaOH, tocopheryl acetate, mucopolysaccharide polysulphate (MPS), nước.

    Công dụng:

    • Hiruscar giúp xóa mờ dần các vết sẹo thâm do mụn để lại
    • Kem trị sẹo Hiruscar chứa những thành phần dưỡng chất tự nhiên giúp giữ ẩm, bảo vệ sẹo khỏi những tia cực tím khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, giảm bớt sự tiếp xúc khiến sẹo thâm gây mất thẩm mỹ
    • Phục hồi làn da bị tổn thương, giúp tái tạo lại tế bào mới cho làn da
    • Giúp mô sẹo sáng đồng màu với da, làn da trở nên mịn màng và sáng tự nhiên hơn
    • Giúp làm sáng vết thâm mụn hoặc làm giảm vết đỏ sau khi lành mụn, giảm nguy cơ mụn tái phát, it gây dị ứng
    • Kem trị sẹo Hiruscar có khả năng điều trị sẹo lõm và cả sẹo lồi do mụn với hiệu quả nhanh chóng, tuy vậy, nó không mang lại hiệu quả tốt đối với những vết sẹo mụn đã tồn tại lâu năm.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Với ổ mụn đã khô và liền da, bạn chỉ cần xoa nhẹ nhàng lên vết thương 2-3 lần mỗi ngày để ngăn ngừa sẹo. Còn với vết sẹo đã thành hình, bạn cần sử dụng nhiều lần hơn, từ 3 đến 4 lần mỗi ngày.
    • Bôi vào buổi sáng và trước khi đi ngủ. Sử dụng thường xuyên và liên tục để có hiệu quả tốt hơn. Nên rửa tay trước và sau khi sử dụng.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Gel-cải-thiện-sẹo-vừa-sẹo-lõm-sẹo-thâm-Hiruscar-5g-i.83083094.1393757508?

    Kem trị sẹo thâm Hiruscar
    Kem trị sẹo thâm Hiruscar
    Kem trị sẹo thâm Hiruscar
    Kem trị sẹo thâm Hiruscar
  4. Scar Esthetique là tuýp kem trị sẹo được yếu thích hiện nay dành cho các vết sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm đến từ thương hiệu Rejuvaskin nổi tiếng tại Mỹ. Kem Scar Esthetique mang đến khả năng ngăn ngừa và xóa mờ sẹo chỉ sau 2 tháng sử dụng liên tục.


    Thành phần:

    • Onion Extract: Khắc tinh của sẹo thâm, sẹo lõm. Có khả năng kháng viêm, kiểm soát cân bằng tăng sinh collagen trên da giúp nhanh chóng xóa thâm và làm đầy sẹo lõm.
    • Vitamin A: Loại vitamin cần thiết cho sự phát triển và quá trình trao đổi chất của da, cải thiện cấu trúc tế bào giúp cho làn da luôn khỏe mạnh.
    • Pycnogenol (chiết xuất từ vỏ cây thông): Chống ôxy hóa, cải thiện tổn thương da cũng như gia tăng sự đàn hồi cho da.
    • Coenzyme Q-10: Giúp thúc đẩy sản xuất chất adenosine triphosphate (thành phần năng lượng cơ bản của tế bào) cho da luôn trong trạng thái tràn đầy năng lượng.
    • Pycnogenol: Chống ôxy hóa, cải thiện vết sẹo, giảm thiểu tổn thương cho da.

    Công dụng:

    • Sản phẩm chuyên dùng để ngăn ngừa và điều trị các vết sẹo lõm, sẹo thâm, sẹo rỗ trên da.
    • Cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp cho các tổn thương trên da nhanh chóng phục hồi.
    • Thúc đẩy tăng sinh collagen còn giúp da luôn chắc khỏe và đàn hồi.
    • Kiên trì sử dụng sản phẩm trong 2 tháng sẽ làm vết sẹo mờ đi trông thấy.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Vệ sinh vùng da bị sẹo sạch sẽ trước khi thoa kem. Cho một lượng kem xóa sẹo vừa đủ lên đầu ngón tay và chấm lên vùng bị sẹo, kết hợp massage nhẹ nhàng.
    • Sử dụng đều đặn 3 lần/ ngày.
    • Kem xóa sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm Scar Esthetique 30ml là dạng kem thấm nhanh, vì vậy nếu là sẹo trên mặt bạn vẫn có thể make up như bình thường. Sau khi thoa kem mờ sẹo khoảng 30 phút, thời gian đủ để kem thẩm thấu vào vết sẹo và khô ráo, lúc này bạn có thể make up như bình thường.

    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-COSREDE6-giảm-12-đơn-249K-Kem-xóa-Sẹo-Thâm-lấp-đầy-Sẹo-Rỗ-Sẹo-Lõm-Scar-Esthetique-10ml-của-Rejuvaskin-i.224577822.5269891927?

    Kem trị sẹo Scar Esthetique Rejuvaskin
    Kem trị sẹo Scar Esthetique Rejuvaskin
    Thành phần chính có trong kem trị sẹo Scar Esthetique Rejuvaskin
    Thành phần chính có trong kem trị sẹo Scar Esthetique Rejuvaskin
  5. Không nằm ngoài danh sách này, kem trị sẹo thâm Contractubex của Đức cũng là một cái tên nổi bật và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người sự dụng vì hiệu quả mang lại. Với thành phần chính là Heparin, Contractubex giúp thúc đẩy sự hydrat hóa trên các mô sẹo cứng, làm mềm và tăng tính đàn hồi trên mô sẹo. Và cũng nhờ những thành phần đặc biệt này mà Contractubex sẽ làm lành các vết sẹo một cách nhanh nhất. "Đơn giản - tiện lợi - hiệu quả", sử dụng Contractubex chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Việc bạn cần làm chỉ là thoa kem trực tiếp lên vùng da có sẹo mỗi ngày trước khi đi ngủ sau khi đã làm sạch da. Sau 1 thời gian kiên trì áp dụng, bạn sẽ thấy tình trạng sẹo của mình được cải thiện và vét sẹo sẽ biến mất.


    Contractubex được sử dụng được sử dụng để điều trị sẹo lồi, sẹo phì đại, hạn chế cử động do sẹo, sẹo biến dạng làm mất thẩm mỹ, sau phẫu thuật, sẹo do đoạn chi, các trường hợp bỏng và tai nạn, các dạng co cứng như co cứng Dupuytren và co cứng gân do chấn thương và sẹo lõm, đặc biệt làm mờ thâm sẹo cũng rất hiệu quả.


    Thành phần:

    • Hoạt chất: Dịch chiết xuất hành tây 10g, Heparin natri 5000 I.U., Allantoin 1g.
    • Tá dược: Acid sorbic, Methyl-4-hydroxybenzoate, hương liệu Fragrance 231616, Xanthan gum, Polyethylene glycol 200, nước tinh khiết.

    Công dụng:

    • Extractum cepae: Có đặc tính diệt khuẩn và ngăn ngừa sự hình thành các mô sẹo.
    • Heparin: Làm mềm cấu trúc mô, có đặc tính chống sưng tấy.
    • Allantoin: Có tác dụng làm mềm, thúc đẩy sự thẩm thấu qua da và giảm ngứa thường liên quan đến hình thành sẹo.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch vết thương, vùng bạn muốn sau đó thấm khô.
    • Lấy 1 lượng gel vừa đủ để thoa đều lên vùng sẹo và tản đều ra xung quanh
    • Massage nhẹ nhàng để gel thấm sâu

    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-Làm-Mờ-Sẹo-Contractubex-Gel-Bôi-Sẹo-Lồi-Sẹo-Lõm-Nhập-Khẩu-Hàng-Chính-Hãng-i.406725551.19503221397?

    Kem trị sẹo thâm Contractubex
    Kem trị sẹo thâm Contractubex
    Kem trị sẹo thâm Contractubex
    Kem trị sẹo thâm Contractubex
  6. DottorPrimo Scargel Plus với xuất xứ từ Ý sở hữu công thức đặc biệt với các hoạt chất chuyên biệt về điều trị sẹo như Hyaluronic acid, collagen, nha đam, chiết xuất hành tây,…giúp làm sạch, kháng khuẩn, kháng viêm ngay cả khi sẹo còn ướt. Sản phẩm giảm sự hình thành sẹo, ngăn ngừa thâm đỏ và cải thiện cấu trúc da sẹo, trả lại cho bạn làn da mịn màng không tì vết.


    Thành phần:

    • Neozone 4000 0,15%
    • Allatoin 0,5%
    • Tinh chất nha đam
    • Collagen thủy phân
    • Hyaluronic Acid

    Công dụng:

    • Đẩy nhanh quá trình tái tạo da, làm đầy vết sẹo một cách nhanh chóng
    • Làm mờ các vết sẹo lõm, sẹo lồi, sẹo do bỏng, sẹo do phẫu thuật,…
    • Đẩy nhanh quá trình đóng vảy và lên da non, ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết sẹo trên bề mặt da
    • Giảm đỏ, giảm thâm, giúp da phục hồi nhanh chóng sau quá trình bị mụn tấn công
    • Làm sạch, kháng khuẩn, kháng viêm, hạn chế tình trạng ngứa ngáy và đau do sẹo
    • Kích thích sản sinh collagen, giúp tăng độ đàn hồi của da, ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ
    • Giữ ẩm cho da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn
    • Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trờ
    • Giảm rạn da

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đối với những vết sẹo mới: Sử dụng Scargel Plus 3 lần/ ngày, bôi liên tiếp trong vòng 2 tháng
    • Đối với những vết sẹo cũ: Tiếp tục sử dụng từ 3 - 6 tháng

    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-Làm-Mờ-Sẹo-DottorPrimo-Scargel-Plus-Duy-Nhất-Dùng-Được-Khi-Vết-Thương-Còn-Ướt-(Tuýp-10ml-20ml)-i.359440652.4069935357?

    DottorPrimo Scargel Plus
    DottorPrimo Scargel Plus
    DottorPrimo Scargel Plus
    DottorPrimo Scargel Plus
  7. Kem trị sẹo thâm Klirvin xuất xứ tại Nga được sản xuất bởi thương hiệu chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, an toàn với thành phần chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên nhằm mang đến một làn da mịn màng và khỏe khoắn cho người sử dụng. Với thành phần chính được chiết xuất từ các thảo mộc tự nhiên, Vitamin E và vaccha, sản phẩm kem trị sẹo Klirvin có tác dụng hiệu quả trong hỗ trợ cải thiện sẹo thâm, sẹo mụn và cả sẹo lồi do tai nạn để lại.


    Thành phần:

    • Ngài, nghệ, Tankan Bhasma, Yashada Bhasma, Vaccha, Lodhra, Manzhishta, Tulsi, Aloe, dầu mè, sáp ...

    Công dụng:

    • Chỉ cần kiên trì sử dụng, những vết sẹo thâm trên da do muỗi đốt, côn trùng cắn, vết thâm mụn…sẽ bị đánh bay không tì vết chỉ sau 4- 6 tuần
    • Sản phẩm còn có tác dụng chống viêm
    • Hạn chế tích tụ bã nhờn và cặn bẩn dưới da
    • Giúp những vùng da bị viêm nhanh chóng lành lại
    • Kìm hãm sự phát triển của các hắc sắc tố, trị sẹo thâm nhanh chóng.
    • Giúp cho vùng da bị sẹo thâm đều màu và mịn màng, mềm mại hơn

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Làm sạch và lau khô vùng da cần điều trị, lưu ý rửa tay sạch sẽ trước khi thoa kem
    • Bước 2: Lấy một lượng kem trị sẹo vừa đủ, thoa đều lên vùng da, tán đều kết hợp massage nhẹ nhàng trong vài phút để dưỡng chất được da hấp thu. Không cần rửa lại với nước và có thể sử dụng thêm các sản phẩm chăm sóc da bình thường

    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-Mờ-Sẹo-KLIRVIN-25g-mờ-thâm-rạn-da-giúp-phục-hồi-các-tổn-thương-trên-da-và-thúc-đẩy-tái-tạo-da-hiệu-quả-i.801700970.23027196654?

    Kem trị sẹo thâm Klirvin
    Kem trị sẹo thâm Klirvin
    Kem trị sẹo thâm Klirvin
    Kem trị sẹo thâm Klirvin
  8. Là sản phẩm làm mờ sẹo nổi đình nổi đám hiện nay trên thị trường vì nhận được rất nhiều sự quan tâm và phản hồi tốt từ khách hàng, Kem trị sẹo, thâm Dermatix Ultra cũng là một gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành cho bạn. Đây là sản phẩm được bác sĩ da liễu khuyên dùng để điều trị sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo lâu ngày, sẹo phẫu thuật, sẹo thâm do mụn, các vết rạn da lâu năm. Sản phẩm giúp làm mềm vùng bị chai sẹo, trả lại làn da tươi sáng, mịn màng.


    Với những ai bị sẹo thâm nám, bị sẹo lồi lõm thì chắc hẳn chúng ta sẽ luôn cảm thấy không thật sự thoải mái khi diện trang phục hàng ngày, đặc biệt nếu mà sẹo nằm trên khuôn mặt thì càng khiến phái đẹp cảm thấy ngại ngừng mỗi khi xuất hiện trước mọi người và Dermatix Ultra chính là một vị cứu tinh.


    Thành phần:

    • Công nghệ CPX: Chứa thành phần Silicone polymer giữ ẩm, làm mềm da và giảm tình trạng mất nước qua da. Đồng thời công nghệ này còn tăng khả năng tái tạo da, cải thiện sẹo lồi và sẹo phì đại.
    • Công nghệ Vitamin C Ester làm mờ sẹo và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA/UVB.

    Công dụng:

    • Khả năng làm mờ sẹo cho tất cả các vùng trên cơ thể, đặc biệt là các sẹo ở vùng mặt, khớp và vùng cử động nhiều.
    • Tác dụng làm mờ vết thâm nám và giảm đỏ sẹo.
    • Vết sẹo mới sẽ phẳng, mềm và mờ đi là những biểu hiện rất rõ rệt sau khi bạn dùng.
    • Giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo do thành phần chiết xuất từ củ hành trong thuốc trị sẹo Dermatix.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Vệ sinh vùng cần xử lý và thấm khô nhẹ nhàng.
    • Thoa một lượng gel bằng hạt đậu lên và tán đều ra vùng bị sẹo.
    • Đợi khô từ 1 – 2 phút sau đó có thể thoa mỹ phẩm
    • Sử dụng 2 lần/ngày sáng và tối để đạt kết quả tốt nhất.
    • Sản phẩm an toàn cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Gel-làm-mờ-phẳng-mềm-sẹo-lồi-sẹo-thâm-Dermatix-Ultra-7g-i.916339531.16891669776?

    Kem trị sẹo, thâm Dermatix Ultra
    Kem trị sẹo, thâm Dermatix Ultra
    Kem trị sẹo, thâm Dermatix Ultra
    Kem trị sẹo, thâm Dermatix Ultra
  9. Sẹo lõm, sẹo thâm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống và công việc của bạn? Nếu bạn đang lo lắng về chúng thì hãy cứ yên tâm khi giờ đây đã có gel mờ sẹo, mờ vết thâm Fobe Scar- một sản phẩm đến từ thương hiệu Fobe, được ra đời để giúp bạn giải quyết vấn nan giải ấy.


    Thành phần:

    • Water, Propylen glycol, Allantoin, Panthenol, Allium Cepa (Onion) Bulb Extract (chiết xuất hành), PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Propandiol, Acrylates/C10-C30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Potassium Hydroxide, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid (Vitamin C), Niacinamide (Vitamin B3), Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Cellulose gum, Curucmin (nano nghệ), Polysorbate 80, Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Aloe barbadensis extract (chiết xuất lô hội), Centella asiatica extract (Chiết xuất rau má), Dimethicone, Sodium hyaluronate, Fragrance.

    Công dụng:

    • Ngăn chặn hình thành sẹo do thương tổn da gây nên, làm mờ các vết sẹo và vết rạn da mới hình thành hoặc hình thành trong 2 năm trở lại.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Với sẹo mới: dùng 2-3 lần/ngày trong 8 tuần.
    • Với sẹo cũ: dùng 2 lần/ngày trong 3-6 tháng.
    • Bảo quản: Tránh nhiệt độ cao, ánh nắng trực tiếp. Đóng nắp sau khi sử dụng.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Gel-Mờ-Sẹo-Mờ-Vết-Thâm-Fobe-Scar-Tuýp-10g-i.290676972.4444262505?

    Gel mờ sẹo, mờ vết thâm Fobe Scar
    Gel mờ sẹo, mờ vết thâm Fobe Scar
    Gel mờ sẹo, mờ vết thâm Fobe Scar
    Gel mờ sẹo, mờ vết thâm Fobe Scar
  10. Sodermix là sản phẩm chuyên hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa, chàm sữa và các loại sẹo. Đây là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, do công ty Life Science Investment Limited – England nghiên cứu và sản xuất. Kem bôi da Sodermix được phân phối rộng rãi trên thị trường của 104 quốc gia khác nhau.


    Sodermix là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường có chứa enzyme SOD (Enzyme Superoxide Dismutase) được chiết xuất từ quả cà chua xanh châu Âu. Đây là hoạt chất tự nhiên có tính chất chống oxy hóa mạnh nhất và đặc hiệu nhất trong cơ thể. Lúc này, SOD làm nhiệm vụ “trung hoà” toàn bộ các gốc tự do và chặn đứng viêm ngứa, mẩn đỏ cũng như việc tích lũy quá mức collagen dưới da.


    Thành phần:

    • Tomato (Solanum Lycopersicum) extract: Chiết xuất từ cà chua xanh giúp trung hòa gốc tự do, giảm tình trạng viêm ngứa, ức chế tổng hợp collagen.
    • Cetyl Palmitate
    • Avocado (Persea Gratissima) Oil: Giúp nuôi dưỡng và làm mềm da.
    • Hydroxypropyltrimonium Maltodextrin Crosspolymer
    • Mineral Oil
    • Triethanolamine
    • Xanthan Gum
    • Sorbic acid...

    Công dụng:

    • Chống viêm, giảm ngứa, giảm mẩn đỏ
    • Ức chế tăng sinh Collagen quá mức ở những người bị sẹo
    • Điều trị các bệnh ngoài da: vảy nến, tổ đỉa, ngứa, viêm da do xạ trị, bệnh chàm.
    • Dưỡng ẩm, làm sáng da, khôi phục vùng da bị tổn thương

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mỗi ngày bôi từ 2 – 3 lần.
    • Bước 1: Vệ sinh da nhẹ nhàng bằng nước ấm, sau đó lau khô lại bằng khăn sạch.
    • Bước 2: Lấy một lượng kem Sodermix vừa đủ. Thoa trực tiếp lên vùng da cần điều trị một lớp mỏng sau đó massage nhẹ nhàng để kem thấm hoàn toàn vào da.
    • Bước 3: Đợi từ 2 – 3 phút cho kem khô hẳn, để tránh dính vào quần áo.

    Link đặt hàng: shopee.vn/SODERMIX®-Kem-Bôi-Sẹo-Lồi-Sẹo-Thâm-Sẹo-Phì-Đại-Nhập-Khẩu-Nguyên-Hộp-Từ-Pháp-Hàng-Chính-Hãng-i.390124828.15289764154?

    Kem bôi trị sẹo Sodermix
    Kem bôi trị sẹo Sodermix
    Công dụng của kem bôi trị sẹo Sodermix
    Công dụng của kem bôi trị sẹo Sodermix



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy