Top 6 Kem trị sẹo xăm tốt nhất hiện nay

Phương Kem 4093 0 Báo lỗi

Sẹo lồi thường xuất hiện sau khi da bị tổn thương, va chạm với các yếu tố bên ngoài. Trường hợp của bạn bị sẹo lồi do xóa xăm để lại nếu tồn tại lâu trên da sẽ ... xem thêm...

  1. Scar Esthetique đặc trị sẹo do xăm, do thâm đỏ, vết thâm do mụn, thâm do chà xước da, sẹo lõm, sẹo rỗ, vết rạn da, sẹo phẫu thuật, sẹo bỏng, do thủy đậu, sẹo bỏng bô, sẹo do chấn thương, sẹo mổ phẫu thuật... Sản phẩm trị sẹo nổi tiếng của hãng Scar Heal Hoa Kỳ. Với kem trị sẹo Scar Esthetique các bạn hoàn toàn yên tâm với tất cả các tiêu chí trên. Là sản phẩm nhập khẩu từ mỹ có tem đảm bảo, các bạn có thể kiểm tra nguồn gốc sản phẩm. Nó chứa nhiều thành phần giúp điều trị sẹo nhất so với tất cả các sản phẩm khác.


    Là dạng kem đặc nhanh khô, thành phần thiên nhiên hoàn toàn lành tính không gây kích ứng da, không bí da, không bào mòn da. Có thể sử dụng đi kèm với dưỡng da, chống nắng và trang điểm bình thường. An toàn cho phụ nữ có thai, cho con bú, trẻ em.


    Hiện nay, dòng sản phẩm Scar Esthetique đang được đánh giá cao với tác dụng điều trị sẹo một cách hiệu quả. Đặc biệt hợp chất Cepalin là công thức pha chế độc quyền của hãng Merz Pharmaceuticals Hoa Kỳ có trong Esthetique được chiết xuất từ củ hành có tác động cải thiện vết sẹo, làm trắng da tại vùng da bị tổn thương.

    Thành phần: Polypeptide, chất chống oxy hóa và các loại thực vật hoàn toàn tự nhiên như củ hành tây, cây kim sa, hạt nho và cây kim tiền.


      Công dụng:

      • Làm sáng các vết sẹo và đều màu da.
      • Trị mọi vết sẹo thâm : thâm mụn, thâm phỏng bô, thâm do côn trùng cắn....
      • Giảm thiểu vết sẹo và nuôi dưỡng làn da của bạn


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Bôi đều đặn mỗi ngày, từ 3 - 4 lần. Thời gian điều trị bằng bôi kem trị sẹo Scar Esthetique duy trì tùy thuộc vào tình trạng sẹo cụ thể. Với sẹo mới thì sau khoảng 1 - 2 tháng bạn sẽ thấy có sự biến chuyển rõ rệt, vết sẹo mờ dần, da có cảm giác như đang được thay mới.
      • Kem trị sẹo Scar Esthetique không có chống chỉ định với bất cứ trường hợp nào. Ngay cả bà mẹ mang thai hoặc đang cho con bú, trẻ em cũng có thể sử dụng vì thành phần của nó có chiết xuất tất cả đều từ nguyên liệu tự nhiên an toàn và lành tính đối với mọi loại da.
      • Không nên bôi kem khi vết thương hở, chờ cho đến khi lên da non và liền miệng hoàn toàn mới thoa keo để ngừa hình thành sắc tố đen trên vùng bị thương tạo ra sẹo.


      Giá tham khảo: 340.000 VND

      Link mua hàng: shopee.vn/Kem-xóa-mờ-Sẹo-Thâm-Sẹo-Rỗ-Sẹo-Lõm-Scar-Esthetique-của-Rejuvaskin-Hoa-Kỳ-i.224577822.4568148971?

      Kem trị sẹo Scar Esthetique của Mỹ
      Kem trị sẹo Scar Esthetique của Mỹ
      Kem trị sẹo Scar Esthetique của Mỹ
      Kem trị sẹo Scar Esthetique của Mỹ

    • Sẹo lồi hình thành do sự sản xuất quá mức đến dư thừa collagen của tế bào sợi trong quá trình liền sẹo. Sẹo thường phát triển trên một sang thương có sẵn của da (có thể do xóa xăm, mụn, bỏng, vết cắn côn trùng, chủng ngừa, do tai nạn hoặc do phẫu thuật,...). Đây là một loại sẹo bệnh lý của da, có ảnh hưởng nặng nề nhất đến thẩm mỹ, tâm lý và sức khỏe của người bệnh. Sẹo lồi hình thành do sự tích tụ quá mức của collagen ở trung bì da - hậu quả của sự mất cân bằng giữa quá trình tổng hợp và quá trình phân hủy collagen (sự mất cân bằng này xảy ra trong giai đoạn thứ ba của quá trình liền sẹo và sẽ tiếp tục kéo dài nếu không được can thiệp) mà căn nguyên bệnh sinh cho đến nay vẫn còn nhiều điều chưa được sáng tỏ. Sẹo lồi là khối sẹo phát triển liên tục, gây ra các triệu chứng tại chỗ như: đau nhức, ngứa, co kéo.

      Kem trị sẹo Rejuvasil được bầu chọn là lựa chọn số 1 của các bác sĩ thẩm mỹ, các chuyên gia chỉnh hình và da liễu trong việc điều trị là phẳng vết sẹo lồi, thu nhỏ vết sẹo lâu năm. Kem trị sẹo Rejuvasil sử dụng công nghệ mới nhất và cấp bằng sáng chế tại Mỹ, sản xuất dưới dạng Silicone gel lỏng, nhanh khô, giảm sẹo nhanh, an toàn. Sử dụng cho cả nam và nữ, an toàn cho phụ nữ có thai, trẻ em.


      Thành phần:

      • Retinyl palmitat (Vitamin A) là vitamin quan trọng nhất cho da. Vitamin A rất cần thiết cho sự phát triển bình thường, quy định về trao đổi chất, cấu trúc tế bào và làn da khỏe mạnh.
      • Coenzyme Q - 10 là chất dinh dưỡng đóng vai trò trong việc sản xuất của cơ thể ra adenosine triphosphate - thành phần năng lượng cơ bản của tế bào. Hành giải nén hoạt động như một chất chống viêm và ức chế sự sản xuất collagen ở trên của vết sẹo.
      • Chất Pycnogenol chiết xuất tự nhiên được làm từ vỏ cây thông ven biển của châu Âu - loài thông maritama, giúp bảo vệ và chống lại các quá trình liên quan đến tuổi và thoái hóa, đồng thời ức chế phù (phù nề) và viêm.


      Công dụng:

      • Hữu dụng cho sẹo lồi do xóa xăm, tai nạn, phẫu thuật.
      • Gel silicone khô nhanh chóng tạo thành một lớp silicone trong suốt trên vết sẹo của bạn. Hàng rào này hạn chế sản xuất collagen giúp giảm thiểu và ngăn ngừa sẹo.
      • Chống viêm, giúp vết sẹo mau lành.
      • Sản phẩm cũng chứa Vitamin C, Squalane và Emu Oil là những thành phần thiết yếu này giúp giảm ngứa và khó chịu liên quan đến vết sẹo của bạn. Chúng cũng cung cấp thêm lợi ích làm lành sẹo.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sau khi làm sạch da bằng nước sạch, lau khô chúng ta dùng một lượng nhỏ kem Rejuvasil để thoa lên da. Để khô khoảng 2 - 3 phút trước khi mặc quần áo hoặc trang điểm.
      • Dùng 2 - 3 lần/ngày là tốt nhất, tránh xa ánh nắng mặt trời.
      • Nên dùng Rejuvasil ngay sau khi vết thương lành, khi sẹo vừa mới xuất hiện là tốt nhất. Để đạt hiệu quả tối ưu nên dùng kết hợp với tấm dán Scar FX.
      • Lưu ý: Chỉ sử dụng bôi ngoài da, bôi ngoài vết thương đã liền da, không bôi lên các vết thương hở.


      Giá tham khảo: 552.500 VND

      Link mua hàng: shopee.vn/Thuốc-trị-sẹo-Gel-Rejuvasil-15ml-xóa-mờ-sẹo-lồi-sẹo-phì-đại-hiệu-quả-của-Hoa-Kỳ-được-bác-sĩ-khuyên-dùng-i.818802166.20335855936?

      Kem trị sẹo xóa xăm Rejuvasil
      Kem trị sẹo xóa xăm Rejuvasil
      Kem trị sẹo xóa xăm Rejuvasil
      Kem trị sẹo xóa xăm Rejuvasil
    • Kem trị sẹo Lanbena đã quá quen thuộc và cực kỳ nổi tiếng được xem là cứu cánh cho làn da có sẹo. Chuyên trị sẹo lồi do xăm, sẹo lõm, sẹo thâm, sẹo tai nạn, sẹo phẫu thuật, sẹo sau sinh, sẹo rỗ mụn, sẹo bỏng. Với công nghệ hiện đại nhất hiện nay, các nhà khoa học tại hiệp hội đông y quốc tế đã phát triển và sản xuất gel đặc trị sẹo Lanbena bằng công nghệ sinh học tiên tiến nhất, bóc tách những tinh chất, hoạt chất và vitamin từ tự nhiên tạo thành 1 dung dịch gel. Khi bôi lên vùng da điều trị sẽ tác động trực tiếp vào mục tiêu cần điều trị. Giúp loại bỏ sẹo, trị rạn da, thâm da và làm trắng da chăm sóc da cực kỳ hiệu quả.


      Kem trị sẹo Lanbena được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên giúp cải thiện độ đàn hồi, cân bằng độ ẩm cho da, cung cấp dinh dưỡng thúc đẩy quá trình hình thành tế bào và ngăn chặn sự sản sinh hắc tố melanin (là nguyên nhân làm thâm da). Lanbena gel có thể thúc đẩy sự phát triển của nhiều tế bào trong mô tế bào biểu bì, làm cho các tế bào da phát triển đầy đủ và trẻ trung. Nó có thể đẩy nhanh quá trình tạo collagen để sửa chữa các sợi đàn hồi collagen bị hỏng do lão hóa, do đó được gọi là "yếu tố làm đẹp" trong sự nghiên cứu mới nhất của khoa học hiện nay. Nó cũng có thể đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giúp có hiệu quả nhanh chóng trong việc điều trị các vết sẹo do chấn thương, bỏng, tai nạn hay mổ.


      Thành phần: Centella asiatica, glycerin, allantoin, heparin trọng lượng phân tử thấp, carbome, nhân sâm, trà trắng, rhodiola,...


        Công dụng:

        • San bằng sẹo lâu năm đeo bám.
        • Xóa sạch sẹo rỗ chi chít.
        • Cuốn trôi thâm rạn trên da.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Sử dụng kem 3 - 4 lần một ngày, xoa đều và nên massage nhẹ nhàng vùng da tổn thương cho đến khi kem thấm hết vào da.
        • Thời gian điều trị và hiệu quả của kem phụ thuộc vào tình trạng sẹo và đặc điểm da từng người (độ tuổi, cơ địa). Da càng lão hóa càng khó phục hồi nên cần có thời gian điều trị lâu hơn, thông thường kem có tác dụng sau khoảng thời gian trung bình từ 4 - 6 tuần. Từng chút, từng chút bạn sẽ nhận thấy vết sẹo mờ dần, làn da đẹp và láng mịn. Và thật đáng kinh ngạc, vết sẹo cứ như chưa bao giờ có.


        Giá tham khảo: 63.000 VND

        Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Gel-hỗ-trợ-giảm-Sẹo-Với-Thảo-Dược-Tự-Nhiên-Xóa-Vết-Rạn-Phục-Hồi-Da-LANBENA-30g-i.190624695.4716231117?

        Kem trị sẹo cao cấp chiết suất nhân sâm LanBeNa
        Kem trị sẹo cao cấp chiết suất nhân sâm LanBeNa
        Kem trị sẹo cao cấp chiết suất nhân sâm LanBeNa
        Kem trị sẹo cao cấp chiết suất nhân sâm LanBeNa
      • Hiruscar Silicone Pro là một sản phẩm khá có tiếng trong việc làm mờ thâm, mờ sẹo, mờ sẹo sau khi xóa xăm... Sản phẩm có xuất xứ từ Thụy Sỹ đã và đang được rất nhiều người tin dùng và sử dụng. Hiruscar Silicone Pro đã qua kiểm nghiệm lâm sàng trong việc xử lý sẹo, được 86% - 96% người dùng hài lòng giúp phẳng sựo, mờ sẹo và làm đều màu da sau 4 tuần, 100% người dùng hài lòng vì sản phẩm khô nhanh, không nhờn dính và không gây kích ứng da.


        Thành phần:

        • Clear Silicone Gel
        • Vitamin E & Vitamin C
        • MPS


        Công dụng:

        • Sản phẩm giúp chống mất nước, duy trì độ ẩm da nhờ cơ chế TEWL. Đồng thời, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập nhờ màn film mỏng bảo vệ da.
        • Giúp giảm đỏ, ngứa, đau, rát và khó chịu liên quan đến sẹo.
        • Giảm hình thành hắc tố da nhờ cơ chế TEWL. Dưỡng ẩm, làm mềm mô sẹo, làm phẳng sẹo. Nuôi dưỡng tế bào da, thúc đẩy lành thương.
        • Điều tiết sản sinh Collagen, ngăn hình thành sẹo nhờ MPS. Nới lỏng mô sẹo, cắt nhỏ mô sẹo, làm giảm sẹo.
        • Có kết cấu dạng gel, khô nhanh, thấm nhanh, cho da mềm mịn. Không gây nhờn rít hay khô da, đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
        • Sản phẩm có khả năng xử lý sẹo mới và sẹo cũ dưới 2 năm. Chỉ sau 4 tuần sử dụng sẹo phẳng và mờ đi trông thấy.


        Giá tham khảo: 212.000 VND

        Link mua hàng: shopee.vn/Gel-xử-lý-sẹo-mổ-to-lồi-phì-đại-Hiruscar-Silicone-Pro-10g-i.83083094.1505415878?

        Kem trị sẹo xăm Hiruscar Silicone Pro
        Kem trị sẹo xăm Hiruscar Silicone Pro
        Kem trị sẹo xăm Hiruscar Silicone Pro
        Kem trị sẹo xăm Hiruscar Silicone Pro
      • Hiện nay, có rất nhiều phương pháp xóa xăm hiện đại không để lại sẹo khi xóa, nhưng vẫn còn rất nhiều trường hợp do vào các cơ sở không uy tín nên sau khi xóa xăm đã để lại vết sẹo. Làm thế nào để xóa đi sẹo xăm vừa tiện lợi, chi phí thấp, có thể làm tại nhà? Kem xoá mờ sẹo Actiscar là một sản phẩm có thể giúp giải quyết vấn đề trên. Sản phẩm giúp hỗ trợ làm mờ sẹo hiệu quả nhanh chóng với các thành phần thiên nhiên như lô hội, hành tây và các thảo dược khác. Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn, lành tính cho da, phù hợp với mọi loại da.


        Thành phần: Nước tinh khiết, Propylene glycol, chiết xuất hành tây, Allantoin, Vitamin B3, chiết xuất lô hội, D-Panthenol, Collagen, Vitamin E, Carbomer, Dimethicone, EHGP, Triethanolamine, PEG 40 Hydrogenated castor oil, EDTA.2Na, Fragrance.


          Công dụng:

          • Hỗ trợ giải quyết các loại sẹo xăm, sẹo rỗ, sẹo lồi, lõm, các vết do mụn để lại.
          • Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn, lành tính cho da, phù hợp với mọi loại da.
          • Hỗ trợ làm mềm và sáng da, giúp lấy lại làn da mịn màng, tự nhiên.

          Hướng dẫn sử dụng:

          • Làm sạch vùng sẹo trước khi dùng
          • Thoa kem đều 3 - 5 phút để kem thẩm thấu.


          Giá tham khảo: 349.000 VND

          Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Xoá-Mờ-Sẹo-Actiscar-20g-Hỗ-Trợ-Xóa-mờ-Sẹo-Lồi-Lõm-Bỏng-Bô-Thủy-Đậu-i.618243654.15241893653?

          Kem xoá mờ sẹo Actiscar
          Kem xoá mờ sẹo Actiscar
          Kem xoá mờ sẹo Actiscar
          Kem xoá mờ sẹo Actiscar
        • Kem trị sẹo Nga Kjinpbnh là loại kem trị sẹo đến từ nước Nga, từ lâu đã nổi tiếng là thần dược có tác dụng làm mờ các vết sẹo, vết rạn da và đặc biệt được chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên. Kem có tác dụng hiệu quả và an toàn trên các vùng sẹo xăm, sẹo mụn, các vết thâm, rạn da, với các vùng sẹo lồi thời gian điều trị sẽ dài hơn, nhưng cũng sẽ dần phẳng và mờ đi. Nếu ai đang và đã từng bị sẹo mới có thể hiểu hết được cảm giác tự ti khi xuất hiện trước người khác và luôn phải tìm mọi cách để các vết sẹo này biến mất, kem trị sẹo Nga Kjinpbnh sẽ khiến bạn thật sự bất ngờ bởi công dụng mà nó mang lại. Chỉ sau 1 thời gian sử dụng, bạn hiểu được lý do tại sao sản phẩm này lại được yêu thích đến vậy.


          Thành phần: Tinh dầu thảo mộc và các chất chống oxy hóa tự nhiên, cùng với vitamin E và các khoáng chất


            Công dụng:

            • Kem trị sẹo Nga có tác động sâu cho da, nuôi dưỡng và phục hồi các vùng da hư tổn về trạng thái ban đầu của da.
            • Điều trị hiệu quả các loại sẹo lồi, sẹo lõm kể cả các sẹo đã có từ lâu tưởng như rằng các mỹ phẩm cùng loại không thể điều trị nổi.
            • Tác động giúp da tăng tính đàn hồi và ngăn ngừa sự hình thành của hắc tố melanin; quầng thâm dưới mắt và giúp da sáng mịn.
            • Giúp ngăn ngừa và điều trị các vết rạn trên da, đặc biệt là các vùng da dễ rạn như phần bụng, đùi, bắp tay….
            • Thêm một tác động của tác dụng của kem trị sẹo Nga Kjinpbnh là kháng viêm và cải thiện lưu thông máu, giúp da khỏe mạnh.


            Hướng dẫn sử dụng:

            • Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ hoặc bất kỳ thời điểm nào thuận tiện nhất
            • Lấy 1 lượng nhỏ bôi lên vùng da cần điều trị, thoa nhẹ nhàng cho kem thấm sâu vào da
            • Kem trị sẹo Klirvin hiện đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi công dụng thần kỳ mà sản phẩm mang lại.


            Giá tham khảo: 50.000 VND

            Link mua hàng: shopee.vn/-SALE-CAM-KẾT-100-CHÍNH-HÃNG-Kem-mờ-sẹo-KLIRVIN-Nga-25g-giảm-sẹo-lồi-lõm-sẹo-thâm-do-mụn-i.322489285.5871018546?

            Kem trị sẹo Nga Kjinpbnh
            Kem trị sẹo Nga Kjinpbnh
            Kem trị sẹo Nga Kjinpbnh
            Kem trị sẹo Nga Kjinpbnh



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy