Kem trị sẹo Scar Esthetique của Mỹ

Scar Esthetique đặc trị sẹo do xăm, do thâm đỏ, vết thâm do mụn, thâm do chà xước da, sẹo lõm, sẹo rỗ, vết rạn da, sẹo phẫu thuật, sẹo bỏng, do thủy đậu, sẹo bỏng bô, sẹo do chấn thương, sẹo mổ phẫu thuật... Sản phẩm trị sẹo nổi tiếng của hãng Scar Heal Hoa Kỳ. Với kem trị sẹo Scar Esthetique các bạn hoàn toàn yên tâm với tất cả các tiêu chí trên. Là sản phẩm nhập khẩu từ mỹ có tem đảm bảo, các bạn có thể kiểm tra nguồn gốc sản phẩm. Nó chứa nhiều thành phần giúp điều trị sẹo nhất so với tất cả các sản phẩm khác.


Là dạng kem đặc nhanh khô, thành phần thiên nhiên hoàn toàn lành tính không gây kích ứng da, không bí da, không bào mòn da. Có thể sử dụng đi kèm với dưỡng da, chống nắng và trang điểm bình thường. An toàn cho phụ nữ có thai, cho con bú, trẻ em.


Hiện nay, dòng sản phẩm Scar Esthetique đang được đánh giá cao với tác dụng điều trị sẹo một cách hiệu quả. Đặc biệt hợp chất Cepalin là công thức pha chế độc quyền của hãng Merz Pharmaceuticals Hoa Kỳ có trong Esthetique được chiết xuất từ củ hành có tác động cải thiện vết sẹo, làm trắng da tại vùng da bị tổn thương.

Thành phần: Polypeptide, chất chống oxy hóa và các loại thực vật hoàn toàn tự nhiên như củ hành tây, cây kim sa, hạt nho và cây kim tiền.


    Công dụng:

    • Làm sáng các vết sẹo và đều màu da.
    • Trị mọi vết sẹo thâm : thâm mụn, thâm phỏng bô, thâm do côn trùng cắn....
    • Giảm thiểu vết sẹo và nuôi dưỡng làn da của bạn


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bôi đều đặn mỗi ngày, từ 3 - 4 lần. Thời gian điều trị bằng bôi kem trị sẹo Scar Esthetique duy trì tùy thuộc vào tình trạng sẹo cụ thể. Với sẹo mới thì sau khoảng 1 - 2 tháng bạn sẽ thấy có sự biến chuyển rõ rệt, vết sẹo mờ dần, da có cảm giác như đang được thay mới.
    • Kem trị sẹo Scar Esthetique không có chống chỉ định với bất cứ trường hợp nào. Ngay cả bà mẹ mang thai hoặc đang cho con bú, trẻ em cũng có thể sử dụng vì thành phần của nó có chiết xuất tất cả đều từ nguyên liệu tự nhiên an toàn và lành tính đối với mọi loại da.
    • Không nên bôi kem khi vết thương hở, chờ cho đến khi lên da non và liền miệng hoàn toàn mới thoa keo để ngừa hình thành sắc tố đen trên vùng bị thương tạo ra sẹo.


    Giá tham khảo: 340.000 VND

    Link mua hàng: shopee.vn/Kem-xóa-mờ-Sẹo-Thâm-Sẹo-Rỗ-Sẹo-Lõm-Scar-Esthetique-của-Rejuvaskin-Hoa-Kỳ-i.224577822.4568148971?

    Kem trị sẹo Scar Esthetique của Mỹ
    Kem trị sẹo Scar Esthetique của Mỹ
    Kem trị sẹo Scar Esthetique của Mỹ
    Kem trị sẹo Scar Esthetique của Mỹ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy