Top 10 Địa chỉ điều trị mụn, điều trị sẹo rỗ tốt nhất tại Pleiku, Gia Lai

Phương Trinh 958 0 Báo lỗi

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cơ sở thẩm mỹ quảng cáo về dịch vụ trị sẹo rỗ, trị mụn cam kết hiệu quả. Vậy ở Pleiku, Gia Lai, địa chỉ trị sẹo rỗ, trị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện Thẩm Mỹ AN AN

    Toạ lạc ngay trung tâm thành phố Pleiku, Viện Thẩm Mỹ AN AN được thiết kế và xây dựng theo chuẩn 5 sao “Sang Trọng – Tinh Tế – Chuyên Nghiệp” và được đầu tư những trang thiết bị phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay. Được biết, phòng khám thẩm mỹ AN AN cùng đội ngũ bác sĩ ưu tú đã trở thành một trong những phòng khám tiên phong và đạt chuẩn chứng nhận y khoa về công nghệ Laser và được cấp phép hoạt động của sở Y Tế Gia Lai. Chính vì thế, lựa chọn dịch vụ trị mụn, trị sẹo rỗ của Viện Thẩm Mỹ AN AN luôn là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Hiểu được những nguyên nhân gây ra mụn, liệu trình điều trị mụn chuyên sâu chuẩn y khoa tại Viện thẩm mỹ ANAN do bác sĩ Da liễu trực tiếp thăm khám, tư vấn và lên phác đồ điều trị vừa mang lại kết quả tốt nhất, vừa an toàn cho làn da của bệnh nhân vừa có thể trị được tất cả các loại mụn cứng đầu như: Mụn cám, đầu đen, đầu trắng, mụn ẩn đến mụn viêm, sưng, mụn mủ... Và hiện tại, Viện Thẩm Mỹ AN AN đang áp dụng rất nhiều các công nghệ điều trị mụn hiệu quả như: Trị Mụn Grenn PDT, Trị Mụn IPL, Trị Mụn Plasma, Trị MỤN Green Laser MEDI,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Phan Đình Phùng, phường Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0269 3718 000 & 0269 2227 789 & 0962 051 557
    Email: marketing.anan@gmail.com
    Website: http://thammygialai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/anan.spagialai/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Viện Thẩm Mỹ AN AN
    Viện Thẩm Mỹ AN AN
    Viện Thẩm Mỹ AN AN
    Viện Thẩm Mỹ AN AN

  2. Top 2

    Miss M Spa

    Bạn đã từng thất vọng và trở nên phiền muộn vì dùng nhiều mỹ phẩm điều trị nám, mụn, sẹo rỗ và bạn đã chi nhiều tiền để mong muốn có làn da đẹp, nhưng đều không được như mong muốn, và bạn đã mất niềm tin vào tất cả mỹ phẩm điều trị. Vậy tại sao bạn không tìm đến một địa chỉ trị nám uy tín để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời? Và tại Pleiku, Gia Lai, Miss M Spa cũng là một cái tên rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.


    Miss M Spa điều trị nám tàn nhang mụn rỗ đa phương thức, với mỗi tình trạng da khách khác nhau sẽ có pháp đồ điều trị khác nhau giúp:

    • Đạt hiệu quả điều trị cao nhất
    • Tiết kiệm chi phí nhất
    • Thời gian điều trị nhanh nhất

    Mặt khác, với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đẹp mắt, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, cùng dàn máy móc công nghệ cao, trang thiết bị được đầu tư hiện đại và một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực spa, Miss M Spa đảm bảo sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự an toàn tuyệt đối cho các khách hàng thân yêu. Từ những lợi thế sẵn có, cùng sự đầu tư, nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc chăm sóc – phục vụ khách hàng, Miss M Spa hứa hẹn sẽ là 1 điểm đến lý tưởng dành cho phái đẹp tại Pleiku, Gia Lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Tất Thành, phường Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0986 598 579
    Email: tiendung.mhgt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/missmspapleiku/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Miss M Spa
    Miss M Spa
    Miss M Spa
    Miss M Spa
  3. Top 3

    Moon Spa

    Moon Spa là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ “vừa có tâm vừa có tầm” với kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ trực tiếp thăm khám, lên phác đồ điều trị và trực tiếp trị liệu cho bệnh nhân, đảm bảo hiệu quả cao nhất. Mỗi khách hàng trước tiến hành điều trị sẽ được bác sĩ thăm khám, xem xét mức độ tình trạng của từng bệnh nhân để lên phác đồ điều trị hiệu quả và phù hợp với cơ địa. Với mong muốn làm đẹp nhưng phải an toàn, chính vì vậy các dụng cụ và phòng trị liệu của Moon Spa luôn được vệ sinh và tiệt trùng sạch sẽ để tránh những rủi ro không đáng có. Các sản phẩm được sử dụng trong trị liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sự kiểm chứng chất lượng của Bộ Y tế về an toàn và hiệu quả.

    Để không ngừng nâng nâng cao chất lượng dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của phái nữ, Moon Spa đã đầu tư trang thiết bị, công nghệ hiện đại và ứng dụng khoa học trị liệu mới trên thế giới. Moon Spa còn là chuyên gia trong việc xử lý các ca nhiễm Corticoid do sử dụng các sản phẩm tẩy lột kém chất lượng hoặc da bị tổn thương tăng sắc tố sau trị liệu bằng laser ở các đơn vị thẩm mỹ khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Wừu, phường la Kring, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0334 118 338
    Email: huynhthimyhanh.gl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Moon-Spa-Pleiku-115382633696445/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Moon Spa
    Moon Spa
    Moon Spa
    Moon Spa
  4. Top 4

    Thủy Tiên Nasy Clinic & Spa

    Gọi điện

    Thủy Tiên Nasy Clinic & Spa với công thức độc quyền trị mụn, trị nám tàn nhang là một trong những cơ sở spa làm đẹp uy tín, mang đến hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại Gia Lai mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này.


    Với cơ sở có máy móc và công nghệ đáp ứng được nhu cầu trị mụn, trị sẹo và cả trị nám, tàn nhang hiệu quả. Với Laser CO2 Fractional, Thủy Tiên Nasy Clinic & Spa đã mang lại rất nhiều hiệu quả bất ngờ cho khách hàng trên khu vực.


    Tại Thủy Tiên Nasy Clinic & Spa:

    • Chuyên trị liệu da bằng Công nghệ cao đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ
    • Chuyên phối Dược mỹ phẩm cao cấp chính hãng : Image skincare, Obagi, ZO skin, Babe,...
    • Trị nám - Trị mụn - Filler chỉnh hình - Căng chỉ - Nâng cơ - Xoá nhăn đuôi mắt - Làm đầy cóp má, ránh cười không cần phẫu thuật.

    Cùng với những thiết bị hiện đại là đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình; có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da. Khi đến spa bạn sẽ được các bác sĩ tham khám và tư vấn tận tình. Chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng là yếu tố được Spa này đề cao, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111B Wừu, phường la Kring, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0935 532 768
    Email: ads.nasyspa@gmail.com

    Website: https://nasyspa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thuytiennasyspa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thủy Tiên Nasy Clinic & Spa
    Thủy Tiên Nasy Clinic & Spa
    Thủy Tiên Nasy Clinic & Spa
    Thủy Tiên Nasy Clinic & Spa
  5. Top 5

    Spa Sắc Việt

    Nỗi lo về mụn rồi thì sẹo sau mụn khiến bạn thật sự bị stress? Làm thế nào có thể lấy lại một làn da đẹp không tì vết? Bạn chán ngán với những lời quảng cáo trên mạng trong khi hiệu quả thì lại chẳng thấy đâu? Bạn thật sự cần một địa chỉ uy tín để trao mặt gửi vàng? Vậy thì Toplist tin chắc rằng, Spa Sắc Việt cũng là một cái tên rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn. Spa Sắc Việt nghiên cứu kỹ lưỡng đặc điểm làn da của phái đẹp Việt và thấu hiểu những vấn đề thường gặp phải trong điều kiện thời tiết Việt Nam, các chuyên gia đầu ngành đã và đang điều trị rất nhiều vấn đề về mụn, nám, tàn nhang cho khách hàng.


    Spa Sắc Việt có các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, họ thấu hiểu nỗi lo ngại về làn da của khách hàng và vì thế nỗi lo về mụn, về sẹo sẽ nhanh chóng biến mất một khi bạn tìm đến nơi này. Cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị và nhân sự chuyên nghiệp, Spa Sắc Việt sẽ là nơi trị mụn, trị sẹo hiệu quả hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Spa Sắc Việt là nơi duy nhất có 100% tỉ lệ bệnh nhân chữa thành công mụn, thâm, tàn nhang và nhiễm độc da; 97% tỉ lệ thành công trong điều trị sẹo lõm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66/5 Phùng Hưng, phường Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0975 005 258
    Fanpage: www.facebook.com/Spa.Sac.Viet.Gia.lai
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Spa Sắc Việt
    Spa Sắc Việt
    Spa Sắc Việt
    Spa Sắc Việt
  6. Top 6

    Mi'An Beauty & Clinic Spa

    Mi'An Beauty & Clinic Spa là thẩm mỹ viện với nhiều kinh nghiệm, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Trải qua quá trình đổi mới và phát triển không ngừng, MiAn Spa tự hào là địa chỉ làm đẹp tin cậy đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.


    Quy trình thực hiện trị sẹo rỗ tại Mi'An Beauty & Clinic Spa:

    • Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng sẹo lõm trên da, diện tích vùng da bị tổn thương sau đó sẽ tư vấn liệu trình điều trị, phương pháp điều trị phù hợp nhất với khách hàng.
    • Tiến hành vệ sinh, làm sạch vùng da cần điều trị.
    • Thực hiện các bước điều trị sẹo lõm trên da.
    • Hướng dẫn tư vấn chăm sóc da sau quá trình điều trị.

    Ưu điểm của việc thức hiện quá trình điều trị sẹo lõm tại Mi'An Beauty & Clinic Spa:

    • Da được tái tạo, phục hồi và loại bỏ hoàn toàn những vết sẹo lõm, sẹo rỗ
    • Áp dụng phương pháp điều trị an toàn cho da, chỉ tác động tới vùng da cần điều trị mà không làm ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh.
    • Không gây bất cứ tổn thương nào
    • Thời gian thực hiện nhanh, không đau, không cần nghỉ dưỡng, sinh hoạt đi lại bình thường.

    Hãy đến với Mi'An Beauty & Clinic Spa, các bác sĩ tại đây sẽ nhanh chóng khắc phục vấn đề sẹo rỗ, giúp bạn có được vẻ ngoài với làn da hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 273 Trần Phú, phường Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0901 111 579
    Email: mianspagialai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mianspagialai

    Mi'An Beauty & Clinic Spa
    Mi'An Beauty & Clinic Spa
    Mi'An Beauty & Clinic Spa
    Mi'An Beauty & Clinic Spa
  7. Heny Beauty Gia Lai là cái tên tiếp theo gtrong danh sách các spa trị mụn uy tín mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Nếu như bạn đang đau đầu khi phải làm bạn với những nốt mụn, ao ước sở hữu một làn da khỏe mạnh, sạch mụn thì đây sẽ một địa chỉ mà bạn nên bỏ túi đấy nhé.


    Tại Spa Heny Beauty Gia Lai sẽ giúp bạn giải quyết những nỗi lo về mụn và thâm nhanh chóng, hiệu quả, lấy lại sự tự tin cho chị em phụ nữ. Spa được yêu thích và được các khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ ở đây ví như là nơi dừng chân cuối cùng khi điều trị mụn. Heny Beauty chuyên điều trị đa dạng các loại mụn trên từng loại da khác nhau, áp dụng công nghệ tiên tiến để đạt được hiệu quả điều trị tận gốc các nốt mụn "cứng đầu nhất".


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm thâm niên trong ngành thẩm mỹ là niềm tự hào của Spa. Phương pháp lấy nhân mụn, sẽ lấy “sạch sẽ” nhân mụn, giúp bạn cảm nhận hiệu quả ngay khi sử dụng dịch vụ giải quyết nhanh gọn, cam kết hoàn tiền nếu liệu trình không đạt hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56B Nguyễn Trãi, phường Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia
    Điện thoại: 0949 455 779 & 0949 717 079
    Fanpage: www.facebook.com/heny.beauty.gialai/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Heny Beauty Gia Lai
    Heny Beauty Gia Lai
    Heny Beauty Gia Lai
    Heny Beauty Gia Lai
  8. Top 8

    Ngọc Diệp Spa

    Da mụn thật sự là nỗi buồn không của riêng ai, ăn nóng là lên mụn, thay đổi thời tiết là lên mụn, thức khuya là mụn càng lên… Và cách hiệu quả nhất để hết mụn là phải đem “chúng nó” đi tiêu diệt ngay. Ngọc Diệp Spa với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho phái nữ luôn tự tin khẳng định có thể tiêu diệt hết mụn, trả lại làn da sáng mịn cho mọi khách hàng. Nơi đây sẽ không để các chị em phải thất vọng khi sử dụng dịch vụ tại cơ sở, với chuyên gia được đào tạo và bồi dưỡng tại nước ngoài như Hàn Quốc và Thái Lan cùng cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bạn.

    Công nghệ chăm sóc mụn đỉnh cao của Ngọc Diệp Spa sẽ đi sâu vào bề mặt da, tác động trực tiếp vào ổ mụn, lấy nhân mụn, đồng thời giúp giảm tiết bã nhờn, làm se khít lỗ chân lông, giảm ổ mụn, trả lại cho bạn làn da sáng, đều màu. Ngọc Diệp Spa cam kết không lạm dụng máy công nghệ cao để điều trị, không sử dụng hóa chất độc hại, không gây tổn thương cho da, không là tái phát mụn. Đặc biệt, hiệu quả rỗ mụn lỗ chân lông đạt đến 98-100%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Đồng Tiến, phường Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0888 777 750
    Fanpage: www.facebook.com/Ngọc-Diệp-Spa-104323978425831/

    Ngọc Diệp Spa
    Ngọc Diệp Spa
    Ngọc Diệp Spa
    Ngọc Diệp Spa
  9. Top 9

    Van Anh Luxury Clinic & Garden Spa

    Van Anh Luxury Clinic & Garden Spa là một trong những thương hiệu trị mụn uy tín được khách hàng tin tưởng và phản hồi hiệu quả tốt nhất tại Gia Lai. Đến với Van Anh Luxury Clinic & Garden Spa bạn sẽ được tận hưởng liệu trình điều trị khoa học và an toàn nhất hiện nay. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra và tư vấn cho bạn liệu trình phù hợp cũng như hiệu quả nhất. Bạn cũng sẽ rất hài lòng với sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn viên ở đây, luôn nỗ lực làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng.

    Đây là thương hiệu trị mụn hàng đầu và duy nhất tại Việt Nam kết hợp giữa thống gia đình và công nghệ hiện đại giúp Van Anh Luxury Clinic & Garden Spa trở nên danh tiếng. Van Anh Luxury Clinic & Garden Spa chuyên: Lấy mụn và trị mụn tận gốc. Trị sẹo rỗ, trị sẹo lồi. Cắt đáy sẹo, lăn kim. Trị vết thâm, nám. Thay men đông y, làm đẹp da. Thương hiệu cũng dành rất nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước. Ngoài ra, Van Anh Luxury Clinic & Garden Spa đầu tư mạnh cho cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế để nâng cao hơn nữa hiệu quả điều trị giúp khách hàng nhanh chóng tìm lại nét đẹp, vẻ tự tin vốn có của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Võ Thị Sáu, phường Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0945 452 278
    Fanpage: www.facebook.com/vananhclinicnspa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Van Anh Luxury Clinic & Garden Spa
    Van Anh Luxury Clinic & Garden Spa
    Van Anh Luxury Clinic & Garden Spa
    Van Anh Luxury Clinic & Garden Spa
  10. Top 10

    Sakura Gia Lai

    Sakura Gia Lai dựa trên cơ sở chẩn đoán y khoa về sức khỏe & thể trạng để đưa ra liệu trình làm đẹp phù hợp & hiệu quả nhất. Với việc áp dụng công nghệ làm đẹp theo phương pháp truyền thống kết hợp với công nghệ cao hiện đại theo mô hình Nhật đã giúp cho Sakura Gia Lai lấy được lòng tin tuyệt đối của khách hàng trong mỗi dịch vụ đặc biệt là trị mụn hiệu quả.

    Công nghệ trị mụn Plasma Ozone là phương pháp trị mụn tốt nhất hiện nay tại Nhật Bản, được kết hợp khéo léo giữa công thức điều trị mụn bí truyền độc nhất xứ phù tang & công nghệ Plasma Ozone tân tiến. Mụn được loại bỏ hoàn toàn, giảm thâm, giảm sưng tấy đồng thời ngăn chặn dứt điểm mụn quay trở lại. Để đáp ứng sự tin yêu của khách hàng, Sakura Gia Lai luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ tận tình, chu đáo và tư vấn chuyên nghiệp nhất, nâng cao tay nghề của đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tại spa để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo. Hơn thế nữa, nơi đây được đầu tư cơ sở vật chất sang trọng, máy móc và dụng cụ thẩm mỹ hiện đại đạt tiêu chuẩn của bộ y tế, thẩm mỹ viện thiên hà là địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều chị em phụ nữ tại hà nội và các tỉnh lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Trần Phú, phường Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0909 940 118
    Email: sakuragialai39@gmail.com
    Website: https://www.sakurayama.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sakuragialai
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Sakura Gia Lai
    Sakura Gia Lai
    Sakura Gia Lai
    Sakura Gia Lai


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy