Top 10 Spa chăm sóc da và điều trị da mụn uy tín nhất tại Hà Nội

Phương Trinh 1381 0 Báo lỗi

Dưới đây là những spa chăm sóc da và điều trị da mụn uy tín nhất tại Hà Nội được đánh giá tích cực mà Toplist tổng hợp để các bạn tham khảo.... xem thêm...

  1. Mụn chắc hẳn ai trong số chúng ta đều mắc phải. Có bạn có ít, có bạn có nhiều, và thực sự nó là nỗi phiền hà của các bạn nữ. Vậy bạn đã biết mình nên điều trị mụn ở đâu hiệu quả nhất chưa? Nếu chưa hãy tìm đến MDmedical - Trung tâm chăm sóc và điều trị các vấn đề làn da, một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist.


    Trung tâm trị liệu chăm sóc da MDmedical được sáng lập bởi bác sĩ Nguyễn Xuân Quang và đội ngũ bác sĩ da liễu uy tín. MDmedical nổi tiếng nhất là các gói trị mụn, điểm đặc biệt là ở đây đa phần sử dụng các sản phẩm của Murad có lẽ vì thế nên mức giá khá cao so với mặt bằng chung. Quy trình nặn mụn ở đây như sau: làm sạch (bằng sp của Murad), xông hơi, nặn mụn, sát khuẩn, đắp mặt nạ.


    Công nghệ trong da liễu thẩm mỹ là một bước tiến mới gần hơn đến với quá trình tái tạo và duy trì làn da đẹp. Các công nghệ được MDmedical lựa chọn và áp dụng đa dạng, theo giải pháp tổng thể như E Dermastamp, Hifu, Plasma, Laser Pico… Các bác sĩ chuyên khoa tại MDmedical cần khám, phân tích và chẩn đoán chính xác vấn đề làn da, từ đó xây dựng phác đồ điều trị phù hợp. Có đa dạng dịch vụ tại đây như điều trị mụn, điều trị sẹo, rối loạn sắc tố da, da kích ứng, lão hóa da, sắc tố, mụn thịt, điều trị các vùng da trên cơ thể và cân bằng chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 7 Ngõ 64 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3566 8168 & 0971 668 168

    Email: mdmedical.vn@gmail.com
    Website:
    https://mdmedical.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/MDMedical.vn/

    Giờ mở cửa: 9:00 – 20:00

    Gọi điện
    MDmedical - Trung tâm chăm sóc và điều trị các vấn đề làn da
    MDmedical - Trung tâm chăm sóc và điều trị các vấn đề làn da
    MDmedical
    MDmedical

  2. Top 2

    Warda Spa Organic

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ điều trị mụn uy tín tại Hà Nội thì Warda Spa Organic sẽ là lựa chọn tốt. Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp của mỗi người, Warda Spa Organic mang đến giải pháp làm đẹp công nghệ hiện đại, an toàn cho tất cả khách hàng trong và ngoài nước, Warda Spa Organic cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối bằng chất lượng dịch vụ và chế độ chăm sóc chuyên nghiệp. Tất cả các khách hàng khi đến đây đều được kiểm tra da và được các chuyên viên, bác sĩ tư vấn kỹ càng để đưa ra giải pháp thẩm mỹ tốt nhất.


    Warda trong tiếng Ả rập có nghĩa là hoa hồng, đồng thời hoa hồng cũng là biểu tượng của phái đẹp tại các quốc gia trên thế giới. Warda Spa Organic là spa chuyên sâu về chăm sóc da với công nghệ cao: tắm trắng, giảm béo, trị nám, tàn nhang, trị mụn, trị sẹo, triệt lông, phun thêu thẩm mỹ, trẻ hóa da, nâng cơ…


    Ngoài ra, không gian tại Warda Spa Organic cũng được thiết kế tinh tế, thoáng mát, mang đến sự thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng khi đến đây thực hiện trị liệu. Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về cả chất lượng dịch vụ điều trị cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106a2 Lạc Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 040 998 & 024 2211 9999
    Email: wardaspa@gmail.com
    Website: https://wardaspaorganic.vn
    Fanpage: www.facebook.com/WardaOrganic
    Gọi điện
    Warda Spa Organic
    Warda Spa Organic
    Warda Spa Organic
    Warda Spa Organic
  3. Top 3

    Petunia Charm Center

    Gọi điện

    Petunia Charm Center là địa chỉ điều trị mụn uy tín tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng và tìm đến để điều trị các vấn đề về mụn, thâm. Áp dụng phương pháp điều trị mụn bằng thuốc Đông y được kế thừa 15 năm kinh nghiệm Dạ Yến Thảo Spa sẽ mang lại cho bạn một làn da sạch mụn, sáng mịn.


    Spa sử dụng sản phẩm điều trị mụn với 100% thảo dược từ tự nhiên đảm bảo an toàn cho da, đồng thời cam kết mang lại hiệu quả điều trị. Petunia Charm Center không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, chính sách hỗ trợ, tri ân khách hàng luôn muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ của Spa được đào tạo bài bản, nhiệt tình, tận tâm chăm sóc và tư vấn khách hàng vì vậy nên nhận được sự tin tưởng và ủng hộ.

    Với phương châm hoạt động mang đến một làn da khỏe đẹp, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đội ngũ của Spa đang không ngừng nỗ lực, phát triển các dịch vụ làm đẹp, cập nhật những công nghệ làm đẹp hiện đại của Hàn Quốc để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em.

    Petunia Charm Center
    áp dụng các công nghệ hiện đại trong điều trị các vấn đề về da như: Công nghệ làm trắng Long Pulse Laser Alexandrite Noblex, công nghệ Laser Toning FDA Neosys,… Các sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn tại Spa cũng được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như: Image Skincare, Sothys Paris, Matis Paris, Laboratoire đều được kiểm duyệt an toàn cho làn da. Đội ngũ chuyên viên tại Petunia Charm Center được đào tạo chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, Petunia Charm Center luôn làm hài lòng khách hàng khi đến đây làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 34 ngõ 47 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình, Hà Nội
    • Số 126 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 446 144

    Email: info@petunia.vn

    Website: http://petunia.vn/

    Fannpage:

    • www.facebook.com/dayenthaospa
    • www.facebook.com/petuniacharmcenter

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Petunia Charm Center
    Petunia Charm Center
    Petunia Charm Center
    Petunia Charm Center
  4. Top 4

    Ẩm Spa & Clinic

    Gọi điện

    Một trong những khó khăn của nhiều bạn gái bị mụn chính là tìm được một địa điểm chăm sóc da mụn an toàn & hiệu quả. Với các sản phẩm cao cấp, các dụng cụ được khử trùng tuyệt đối, liệu trình chăm sóc da mụn của Ẩm Spa & Clinic sẽ khiến cho bạn hài lòng khi làn da được làm dịu - tái tạo - phục hồi, trả lại cho bạn sự tự tin về làn da láng mịn, trắng hồng.


    Với những loại mụn khác nhau, Ẩm Spa & Clinic sẽ có cách để giúp bạn tiêu diệt chúng và không có cơ hội tái phát. Mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu trắng, mụn đầu đen và mụn cám,... giờ đây chẳng còn là vấn đề một khi bạn đã tìm đến Ẩm Spa & Clinic, và phi kim trị mụn 3in1: trị mụn, trị thâm, giảm dầu, chính là thứ vũ khí lợi hại của nơi này có thể giúp bạn thực hiện điều đó.


    Phi kim không chỉ trị mụn hay trị thâm, đó là 1 quá trình giúp tái tạo nền da tốt hơn so với nền da cũ. Việc nền da mới khoẻ mang lại rất nhiều tác dụng: bề mặt da mịn màng, tính thấm mỹ cao, lỗ chân lông cải thiện, bã nhờn và dầu giảm đi, mụn cũng ít bị lên hơn. Và đó cũng là những gì mà Ẩm Spa & Clinic muốn mang lại cho làn da của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8 ngõ 12 Phố Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 012 186 & 0902 222 526

    Email: phamhuehn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/amspatrimuntangoc/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Ẩm Spa & Clinic
    Ẩm Spa & Clinic
    Ẩm Spa & Clinic
    Ẩm Spa & Clinic
  5. Top 5

    Vskin Spa & Clinic

    Gọi điện

    Bạn trị mụn mãi vẫn chưa khỏi vì chưa chọn đúng nơi điều trị chuẩn y khoa và vì chăm sóc da không đúng cách! Suốt thời gian qua, vì chăm sóc da sai cách nên mụn vẫn hoành hành chưa chịu rời đi để đến khi sắp du lịch xa lại lo lắng không yên vì làn da mụn chưa kịp trị khỏi, phải làm sao đây? Đừng quá lo lắng, gợi ý tiếp theo của Toplist sẽ giúp bạn giải tỏa mọi ưu phiền về mụn, đó chính là Vskin Spa & Clinic địa chị trị mụn, chăm sóc da mụn hàng đầu tại Hà Nội.


    Vskin Spa & Clinic có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị tất cả các loại mụn cứng đầu nhất kết hợp với liệu pháp điều trị công nghệ cao, hiện đại bằng Laser vi điểm mang lại hiệu quả và chất lượng điều trị tốt nhất cho khách hàng. Bác sỹ chuyên khoa da liễu trực tiếp tư vấn và điều trị trong suốt liệu trình, bảo đảm quy trình y khoa vô khuẩn, an toàn. Hạn chế tối đa việc sử dụng thuốc uống để bảo đảm sức khỏe cho khách hàng. Sử dụng hoàn toàn dược mỹ phẩm nguồn gốc Châu Âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 số 12 ngõ 109 Ô Đồng Lầm, Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 658 668

    Email: dungxinh2812@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xoathammuntrinam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vskin Spa & Clinic
    Vskin Spa & Clinic
    Vskin Spa & Clinic
    Vskin Spa & Clinic
  6. Dr.Magic Skin & Clinic là trung tâm trị liệu chuyên biệt về da có tiếng ở khu vực Hà Nội. Với 16 năm kinh nghiệm trong nghề, là Spa chăm chỉ cập nhật những công nghệ về da mới nhất và chỉ tập trung dịch vụ về da.


    Một trong số những dịch vụ tốt nhất được khác hàng đánh giá và cho điểm Review hiệu quả là:

    • Trị tận gốc mụn bằng công nghệ Châu Âu Mandeli Clean Peel. Sở hữu bảng vũ khí mới với các tinh chất đặc trị 9% Mandelic acide, 7% Lactic acide, 7% Salicylic acide, 7% Resorcinol có tác dụng “Thay da đổi thịt” vô cùng hiệu quả chỉ sau 4 tuần điều trị. Mandeli Clean Peel có khả năng nhổ tận gốc chân mụn, xóa mờ thâm, thu nhỏ lỗ chân lông và tạo ra làn da mới với khung Collagen vững chắc mịn màng.
    • Các dịch vụ tái tạo da, thay mới làn da công nghệ Châu Âu, Mỹ
    • Làn đẹp làn da với vi kim vàng…

    Điểm cộng của Dr.Magic chính là không gian spa siêu rộng, siêu sang chảnh với các khu vực tư vấn khách hàng, chăm sóc khách hàng từng dịch vụ riêng biệt. Dù khá đông lượt khách sử dụng dịch vụ mỗi ngày nhưng bạn chẳng hề phải sợ ngồi đợi tới lượt đâu nhé!

    Đội ngũ chuyên viên được tuyển chọn kỹ càng với những bác sĩ chuyên về da liễu đến từ Sài Gòn, Hàn Quốc, Mỹ… Hệ thống máy móc thiết bị hiện đại chỉ nhìn thôi đã thấy yên tâm gửi gắm nhan sắc của mình cho Spa rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 21, Phạm Đình Hổ, Hà Nội
    Điện thoại:
    0969 712 712

    Email: congtyminhtu2016@gmail.com

    Website: http://drmagic.vn

    Giờ mở cửa: 09:00–20:00

    Gọi điện
    Dr.Magic Skin & Clinic số 21 Phạm Đình Hổ
    Dr.Magic Skin & Clinic số 21 Phạm Đình Hổ
    Dr.Magic Skin & Clinic số 21 Phạm Đình Hổ
    Dr.Magic Skin & Clinic số 21 Phạm Đình Hổ
  7. Top 7

    Thảo Ami Spa

    Gọi điện

    Thảo Ami Spa là một trong những spa làm đẹp nổi tiếng tại Hà Nội, chuyên về dịch vụ điều trị mụn theo chuẩn y khoa cao cấp. Sản phẩm chăm sóc da tại Thảo Ami Spa được chọn lọc kỹ càng và đều được chứng nhận an toàn, không gây kích ứng cho da. Đây là một điểm quan trọng, đặc biệt đối với những người da nhạy cảm và dễ bị kích ứng.


    Thảo Ami Spa không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ y tế an toàn mà còn kết hợp với công nghệ tiên tiến và kiến thức y khoa. Các liệu pháp như công nghệ laser và mặt nạ chăm sóc da chuyên sâu cũng được thực hiện một cách cẩn thận và an toàn.


    Ngoài ra, không gian ở Thảo Ami Spa thực sự thoải mái và thư giãn. Đội ngũ nhân viên luôn thân thiện và nhiệt tình, tạo cảm giác như đang đến thăm những người bạn thân. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi tin cậy để điều trị mụn tại Hà Nội, Thảo Ami Spa là sự lựa chọn hàng đầu không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

    Hotline: 0833 338 669

    Giờ mở cửa: 8.30h –>19.30һ (Тhứ 2 -> CN)

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thaoamispahn/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Thảo Ami Spa
    Thảo Ami Spa
    Thảo Ami Spa
    Thảo Ami Spa
  8. Top 8

    Doctor Kiệm Spa

    Gọi điện

    Doctor Kiệm Spa là một trong những thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, được khách hàng đánh giá là dịch vụ chuyên nghiệp - chăm sóc an toàn, được cơ sở y tế cấp phép hoạt động. Trong nhiều năm phát triển, Doctor Kiệm Spa đã khẳng định được vị thế của mình và trở thành thương hiệu "Chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp" với các dịch vụ spa chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả cao.


    Hiện Doctor Kiệm Spa chuyên điều trị các loại mụn:

    • Mụn sưng viêm, mưng mủ
    • Mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen
    • Mụn lâu năm, Mụn chân sâu hay các loại Mụn dù bạn đã điều trị nhiều nơi nhưng không khỏi
    • Mụn thường xuyên tái phát,...

    Đến với liệu trình điều trị mụn tận gốc, bảo hành trọn đời của Doctor Kiệm Spa bạn sẽ nhận thấy tình trạng da mụn được cải thiện từng ngày để lấy lại sự tự tin với làn da trẻ đẹp, sạch mụn, hết thâm.


    Với đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa da liễu, làm đẹp có tay nghề giỏi, Doctor Kiệm Spa chắc chắn sẽ đem lại một phương pháp làm đẹp hiệu quả, một liệu trình điều trị da mụn chuẩn Y Khoa hoàn hảo nhất và an toàn nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 519 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • Cơ sở 2: 336 Đường Láng, TP. Hà Nội

    Hotline 1: 0981 001 900
    Hotline 2: 0947 899 468
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/DoctorSpaVN/
    Website:
    http://www.chuamun.com/

    Gọi điện
    Doctor Kiệm Spa
    Doctor Kiệm Spa
    Doctor Kiệm Spa
    Doctor Kiệm Spa
  9. Top 9

    YPhan Spa

    Gọi điện

    Thêm một điểm đến tin cậy nữa cho các chị em có tình trạng da bị mụn ở Hà Nội đó chính là YPhan Spa. Dù bạn là ai, nam hay nữ, YPhan Spa đều sẽ mang đến cho bạn các giải pháp làm đẹp an toàn, phù hợp và hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất.


    YPhan Spa nhận trị tất cả các ca mụn nặng, mụn viêm, mụn mủ, mụn lâu ngày chữa nhiều nơi không khỏi. Chỉ 1 liệu trình điều trị chuyên sâu trả lại gương mặt mịn màng cho bạn tự tin để mặt mộc gặp gỡ bạn bè, đi học, đi làm, đi chơi.


    Kỹ thuật nặn mụn chuẩn y khoa tại YPhan Spa:

    • Kĩ thuật nặn mụn chuẩn, nặn sạch không sót nhân
    • Nặn siêu êm, không gây bầm dập, trầy xước da
    • Sử dụng cây nặn mụn cao cấp
    • Mỗi khách hàng sẽ được sử dụng 1 cây nặn mụn mới riêng biệt

    Ưu điểm của dịch vụ điều trị mụn tại YPhan Spa:

    • Trị sạch hoàn toàn mụn 1OO% - Sạch bong mụn
    • Trị thâm khỏi thâm mới, hết thâm cũ
    • Ngăn ngừa sẹo. Làm đầy và thu hẹp sẹo rỗ trên cả tuyệt vời
    • Da lỗ chân lông to, da dầu, da yếu, da nhạy cảm hay dị ứng. Đều cải thiện hết
    • Nâng tong cho da. Tặng độ săn chắc, đàn hồi. Trẻ hóa da.

    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại spa cũng rất nhiệt tình, tư vấn cho bạn với các câu hỏi liên quan đến các dịch vụ ở Spa. Đặc biệt, khách ở xa, sẽ được tư vấn online & shiip thuốc điều trị mụn tại nhà mà không cần đi spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    40, ngõ 87 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Hotline:
    0988 198 698
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/YPhanSpa/

    Gọi điện
    YPhan Spa
    YPhan Spa
    YPhan Spa
    YPhan Spa
  10. Top 10

    Trang Anh Spa & Clinic

    Gọi điện

    Trang Anh Spa & Clinic là một địa chỉ chăm sóc da và trị mụn uy tín tại Hà Nội được phái đẹp vô cùng yêu thích tìm đến để chăm sóc sắc đẹp cũng như khắc phục mọi vấn đề về da.

    Khi đến Trang Anh Spa & Clinic, mọi khâu đều được tiến hành theo quy trình chuẩn y khoa, chuyên nghiệp để đảm bảo hiệu quả và tính an toàn cao nhất cho khách hàng của mình. Không những thế, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng, đẳng cấp, sự phục vụ chu đáo và tận tình nhất. Trang Anh Spa & Clinic áp dụng phương pháp trị mụn từ gốc, lấy nhân mụn và kết hợp sản phẩm trị mụn chuyên sâu, giúp bạn chấm dứt nỗi lo vì mụn.


    Quy trình điều trị tại Trang Anh Spa & Clinic không chỉ giúp điều trị triệt để, mà còn khắc phục tình trạng sẹo thâm, sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn tái phát. Giúp mang đến làn da sạch mụn, trắng sáng mịn màng chỉ sau thời gian điều trị. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại spa cũng rất nhiệt tình, tư vấn cho bạn với các câu hỏi liên quan đến các dịch vụ ở Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0852 099 992

    Email: huyentrangpino@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trangtuankiet2018/

    Gọi điện
    Trang Anh Spa & Clinic
    Trang Anh Spa & Clinic
    Trang Anh Spa & Clinic
    Trang Anh Spa & Clinic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy