Warda Spa Organic

top 2
Ngọc Linh

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ điều trị mụn uy tín tại Hà Nội thì Warda Spa Organic sẽ là lựa chọn tốt. Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp của mỗi người, Warda Spa Organic mang đến giải pháp làm đẹp công nghệ hiện đại, an toàn cho tất cả khách hàng trong và ngoài nước, Warda Spa Organic cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối bằng chất lượng dịch vụ và chế độ chăm sóc chuyên nghiệp. Tất cả các khách hàng khi đến đây đều được kiểm tra da và được các chuyên viên, bác sĩ tư vấn kỹ càng để đưa ra giải pháp thẩm mỹ tốt nhất.


Warda trong tiếng Ả rập có nghĩa là hoa hồng, đồng thời hoa hồng cũng là biểu tượng của phái đẹp tại các quốc gia trên thế giới. Warda Spa Organic là spa chuyên sâu về chăm sóc da với công nghệ cao: tắm trắng, giảm béo, trị nám, tàn nhang, trị mụn, trị sẹo, triệt lông, phun thêu thẩm mỹ, trẻ hóa da, nâng cơ…


Ngoài ra, không gian tại Warda Spa Organic cũng được thiết kế tinh tế, thoáng mát, mang đến sự thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng khi đến đây thực hiện trị liệu. Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về cả chất lượng dịch vụ điều trị cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 106a2 Lạc Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0979 040 998 & 024 2211 9999
Email: wardaspa@gmail.com
Website: https://wardaspaorganic.vn
Fanpage: www.facebook.com/WardaOrganic
Warda Spa Organic
Warda Spa Organic
Warda Spa Organic
Warda Spa Organic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy