Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Hơn 30 năm qua, bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã đem đến trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đẳng cấp cũng như sự hài lòng cho khách hàng làm đẹp. Những ai đã đến Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đều cảm thấy an tâm và chắc chắn rằng đây là một người bạn đồng hành đáng tin cậy để “chọn mặt gửi vàng” giúp duy trì nét thanh xuân, bảo vệ và tôn vinh vẻ đẹp của mỗi khách hàng.


Thế mạnh của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là các dịch vụ làm đẹp được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ các nước đi đầu về thẩm mỹ, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và định hướng phát triển các dịch vụ thẩm mỹ thành chuyên khoa riêng biệt. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu không ngừng cập nhật và ứng dụng những công nghệ tiên tiến, không những bảo đảm về hiệu quả làm đẹp mà còn cam kết an toàn cho khách hàng. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là một trong những nơi rất nổi tiếng về điều trị rạn da tận gốc, hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình điều trị rạn da với công nghệ Lastin.


Công nghệ Lastin có khả năng tác động khép: Vừa tác động trên bề mặt, giúp vết rạn mờ dần và trở nên đều màu, vừa tác động sâu vào tận gốc tế bào để “đánh thức” khả năng tự phục hồi của những những sợi collagen và elastin bị đứt gãy, tổn thương đồng thời thúc đẩy lưu thông máu, tăng sinh các tế bào collagen mới. Nhờ đó là Lastin có thể xóa rạn, giúp da đẹp bên ngoài, khỏe bên trong. Quy trình điều trị rạn da tại Bệnh viện thẩm mỹ Á ÂU


  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn bởi bác sĩ chuyên khoa da: Khách hàng sẽ được thăm khám bởi bác sĩ chuyên khoa da thẩm mỹ và được tư vấn để hiểu rõ hơn về tình trạng da, sau đó bác sĩ chỉ định phác đồ điều trị cho khách hàng.
  • Bước 2: Làm sạch vùng điều trị: Vùng da cần được điều trị sẽ được làm sạch. Sau đó, bác sĩ lựa chọn bước sóng và mức năng lượng phù hợp với từng người.
  • Bước 3: Điều trị rạn da với công nghệ Lastin thế hệ mới nhất của Mỹ: Điều trị rạn theo cơ chế gây “tổn thương giả tạo” nhằm kích thích cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể. Theo cơ chế đó, collagen và elastin được sản sinh với số lượng lớn, hòa nhập vào mạng lưới collagen và elastin hiện tại, khiến cấu trúc da tại vết rạn được hồi phục và tăng độ đàn hồi, vết rạn trở nên mềm hơn.
  • Bước 4: Thoa dưỡng ẩm, dặn dò bác sĩ

Với Hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ & chăm sóc da, có phác đồ điều trị an toàn và không biến chứng, được công nhận bởi FDA. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm. Trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn 5 sao. Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu còn là đơn vị độc quyền trong việc ứng dụng công nghệ Lastin trong điều trị rạn da tận gốc, giúp điều trị dứt điểm cả tình trạng rạn da lâu năm, các vết rạn có kích thước lớn cũng được thu nhỏ và mờ dần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
: 32D Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại
: 1900 63 30 30 & 0906 808 864
Email:
info@benhvienaau.vn
Website: https://benhvienaau.vn

Fanpage: www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Hiệu quả rõ nét sau điều trị tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
Hiệu quả rõ nét sau điều trị tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy