Thẩm mỹ viện Ngọc Diệp

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp ra đời từ tâm huyết của Phó giáo sư Tiến sĩ Bác sĩ Lê Ngọc Diệp – Bác sĩ Chuyên khoa Da liễu và Thẩm mỹ nội khoa hàng đầu. Với phương châm “Khoa học - An toàn – Hiệu quả”, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp là mô hình thẩm mỹ viện trị liệu & làm đẹp da bậc nhất tại Việt Nam, ứng dụng các công nghệ cao hiện đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế vào trị liệu cho khách hàng.


Mang theo sứ mệnh "Đem lại vẻ đẹp và sự tự tin cho người phụ nữ Việt Nam", Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp đặc biệt chú trọng vào hiệu quả trị liệu và nhất là phải tuyệt đối an toàn. Chính vì lý do này, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp luôn lựa chọn các công nghệ thẩm mỹ nội khoa tân tiến nhất, tạo nên một trung tâm thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp toàn diện, mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


Trong các dịch vụ về da thì xóa rạn da là dịch vụ được đánh giá cao tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp. Ngọc Diệp ứng dụng công nghệ Xóa vết rạn da bụng, đùi sau sinh bằng sóng RF vi kim. Công nghệ sóng RF Vi kim ứng dụng trong điều trị rạn da mang lại hiệu quả đột phá nhờ kích thích tăng sinh collagen và elastin xóa đi các vết rạn nhanh chóng và tạo sự đàn hồi cho làn da. Sóng RF vi kim là sự kết hợp của sóng RF lưỡng cực và công nghệ vi kim trong cùng 1 trị liệu. Các đầu vi kim nhỏ được xung RF tần số cao đưa sâu vào lớp hạ bì (3.5mm) dưới vùng da cần trị liệu. Quá trình này tác dụng sản sinh ra các sợi elastin và collagen mới, làm săn chắc da và giúp xóa đi các vết rạn da nhanh chóng. Sau trị liệu, bạn có thể trở lại với công việc hàng ngày, chỉ cần giữ khô 24h sau trị liệu. Công nghệ này thích hợp đối với mọi loại da, mọi độ tuổi và giới tính khác nhau.


Quy trình xóa rạn da bằng công nghệ Sóng RF vi kim tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp

  • Bước 1: Sau khi tiến hành khám và chẩn đoán tình trạng da với bác sĩ chuyên khoa Da liễu, bạn sẽ được chụp hình lại vùng da rạn để so sánh các kết quả qua từng lần trị liệu.
  • Bước 2: Tiến hành làm sạch da và thoa tê 40 phút
  • Bước 3: Bác sĩ tiến hành trị liệu bằng sóng RF vi kim trên vùng da rạn.
  • Bước 4: Làm sạch da và bôi thuốc giúp da nhanh phục hồi.

Bằng việc ứng dụng các công nghệ cao hiện đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế vào trị liệu cho khách hàng, trang thiết bị hiện đại, Thẩm mỹ viện còn chú trọng vào yếu tố con người, đó chính là đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên phải luôn chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng thì Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp sẽ nhanh chóng giải quyết giúp bạn vấn nạn làn da rạn, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp còn mang lại hiệu quả săn chắc da, làm sáng, thu nhỏ lỗ chân lông, điều trị rạn da. Ngoài ra, nó còn mang lại hiệu quả trong điều trị sẹo như sẹo mụn, sẹo rỗ, lõm, sẹo bỏng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
: 32 Thành Thái, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 0059 & 1800 0057 & 090 998 85 19

Email: pgstslengocdiep@gmail.com

Website: http://thammyvienngocdiep.com/

Fanpage: www.facebook.com/thammyvienngocdiep/

Giờ mở cửa: 10:00–20:00

Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ tại TMV Ngọc Diệp
Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ tại TMV Ngọc Diệp
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp
Đặng Thị Hồng Gấm 2018-11-01 01:35:35
E xin bảng giá dịch vụ trị rạn da vơi ạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy