Top 7 địa chỉ điều trị viêm nha chu uy tín hàng đầu tại Tp HCM

Mai Tuyet Nguyen 1878 0 Báo lỗi

Các bệnh về răng miệng như viêm nha chu gây ra nhiều phiền toái và khiến bạn mất tự tin. Khi bị viêm nha chu bắt buộc bạn phải tìm cơ sở nha khoa uy tín để ... xem thêm...

  1. Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn ra đời với sứ mệnh mang lại nụ cười hoàn hảo cho tất cả người Việt, góp phần nâng cao giá trị cuộc sống, sức khỏe cũng như tinh thần. Trên tiến trình hơn 15 năm hoạt động và phát triển, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn đã và đang từng bước khẳng định vị trí hàng đầu về chất lượng dịch vụ trong ngành nha khoa Việt Nam.


    Viêm nha chu là bệnh lý răng miệng khá phổ biến hiện nay, là nguyên nhân làm gia tăng tình trạng mất răng. Thực hiện điều trị viêm nha chu tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn sẽ giúp bạn điều trị lâu dài tình trạng này, mang lại hàm răng đẹp và khỏe mạnh như mong muốnĐiều trị viêm nha chu là một trong những thế mạnh của Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn với sự khác biệt, chuyên sâu trong quy trình thực hiện, kỹ thuật, ứng dụng các công nghệ hiện đại và ê kip đội ngũ bác sĩ tài năng. Hơn 10 năm hoạt động, nhờ những lợi thế ưu việt Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn đã được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn để có được hàm răng khỏe mạnh.

    Đến đây bệnh nhân sẽ được Chụp phim x-quang paronex để kiểm tra tình trạng răng một cách cụ thể, giúp bác sĩ xác định mức độ tủy bị tổn thương ra sao từ đó đưa ra phương pháp điều trị tủy phù hợp.

    • Đội ngũ bác sỹ tham gia quá trình điều trị viêm nha chu đều được tuyển chọn, đào tạo khắt khe, có chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng sử dụng nhuần nhuyễn, thành thạo các kỹ thuật.
    • Quy trình điều trị viêm nha chu được áp dụng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Sở Y tế giúp mang lại kết quả tốt nhất, một hàm răng khỏe mạnh, hết viêm nhiễm, đảm bảo an toàn tối đa.
    • Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn trang bị hàng loạt các thiết bị hiện đại, mỗi ghế nha khoa được sắp xếp 1 phòng riêng biệt, mỗi khách hàng khi tới được trang bị 1 bộ tay khoan riêng, bộ dụng cụ riêng nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo.


    Quy trình điều trị đạt chuẩn bộ y tế của Răng hàm mặt quốc tế Sài Gòn gồm các bước


    • Bước 1: Bác sĩ tư vấn và thăm khám: Đầu tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra răng miệng của khách hàng và xem tình trạng viêm nha chu đang ở giai đoạn nào, qua đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Đồng thời, các bác sĩ cũng giải thích cặn kẽ, tư vấn những thắc mắc liên quan giúp khách hàng hiểu rõ hơn
    • Bước 2: Chụp phim X Quang: Để biết chính xác mức độ viêm nha chu và lên kế hoạch điều trị phù hợp nhất bác sĩ sẽ chụp X quang bằng máy chụp phim x-quang paronex thế hệ mới nhất hiện nay.
    • Bước 3: Bác sĩ khắc phục bệnh nha chu bằng phương pháp phù hợp: Giai đoạn viêm nha chu nhẹ: Bác sĩ sẽ thực hiện loại bỏ các mảng bám trên răng, hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng miệng. Phương pháp này sẽ được duy trì thường xuyên kết hợp với thăm khám răng để theo dõi sát nhất những diễn biến của bệnh viêm nha chu và có hướng xử lý kịp thời tiếp theo. Giai đoạn bệnh đang phát triển: Ở giai đoạn này, tùy trường hợp mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp xử lý phù hợp. Thông thường bệnh nhân sẽ được chỉ định bít trám tủy, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập và phá hủy chân răng, giúp bảo tồn răng. Bệnh nhân cũng sẽ được chỉ định phục hình răng sứ nếu có yêu cầu. Giai đoạn viêm nha chu nặng làm mất răng: Đây là giai đoạn viêm nha chu nghiêm trọng nhất. Ở giai đoạn này, nếu không thể bảo tồn răng được nữa, bác sĩ sẽ chỉ định nhổ răng và tiến hành cắm ghép implant, phục hình răng bị mất.
    • Bước 4: Hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng: Sau khi hoàn tất quá trình điều trị viêm nha chu, trước lúc ra về khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc và bảo vệ răng miệng đúng cách để tránh bệnh quay trở lại.

    Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn với các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong chăm sóc răng miệng, trang bị hệ thống máy móc hiện đại sẽ là địa chỉ điều trị viêm nha chu uy tín hàng đầu cho bạn.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ:

    31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    +84 902 898 258
    Website:
    https://benhvienranghammat.com.vn/


    Viêm nha chu là nguyên nhân gây mất răng
    Viêm nha chu là nguyên nhân gây mất răng
    Bác sĩ của Răng hàm mặt quốc tế Sài Gòn khám và điều trị cho bệnh nhân
    Bác sĩ của Răng hàm mặt quốc tế Sài Gòn khám và điều trị cho bệnh nhân

  2. Tự hào là một trong những nha khoa chuyên sâu trong nước đạt chuẩn quốc tế và có uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Với công nghệ hiện đại – bác sĩ chuyên môn cao – hệ thống máy móc tiên tiến – chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, Nha Khoa O’CARE cam kết luôn mang đến những giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhận, là lựa chọn uy tín cho nụ cười trọn vẹn của bạn. Với các vấn đề về răng miệng như viêm nha chu thì Nha khoa O’CARE sẽ giúp bạn khắc phục và giải quyết triệt để

    • Yếu tố làm nên thương hiệu Nha Khoa O’CARE chính là đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao – với hơn 20 bác sĩ tốt nghiệp từ trường ĐH Y Dược TPHCM, luôn không ngừng học các khóa học chuyên sâu, cập nhật các công nghệ nha khoa mới nhất trên thế giới để có thể đem đến kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.
    • Bệnh nhân đến điều trị đều được khám và tư vấn kĩ lưỡng. Bệnh nhân được chụp phim X-quang trước khi khám răng nhằm đảm bảo tất cả các vấn đề về răng đều được bác sĩ tư vấn và phân tích chu đáo. Bên cạnh đó các bác sĩ tại O’CARE còn trình bày toàn bộ qui trình và phương pháp điều trị cho bệnh nhân tham khảo trước khi có quyết định điều trị hay không.
    • Trong tất cả các dịch vụ nha khoa, O’CARE luôn áp dụng điều trị theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Chế độ chăm sóc sau điều trị được O’CARE quan tâm chú trọng đặc biệt để tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho bệnh nhân và khách hàng.

    Quy trình điều trị viêm nha chu tại nha khoa O'CARE

    • Khám chuẩn đoán bệnh nha chu: Khi phát hiện dấu hiệu của bệnh nha chu, bạn sẽ được khám chuyên sâu và lập kế hoạch điều trị nha chu. Trong khám chuyên sâu nha chu, bệnh nhân sẽ được đo túi toàn bộ các răng để đánh giá tình trạng bệnh nha chu. Đồng thời bệnh nhân sẽ được chụp phim toàn cảnh và phim full mouth (14 phim) để đánh giá chi tiết tình trạng nha chu. Sau khi thu thập đầy đủ dữ liệu chẩn đoán, bác sĩ chuyên khoa nha chu sẽ lập kế hoạch điều trị chi tiết cho tình trạng nha chu của bệnh nhân.
    • Quy trình điều trị nha chu: Việc điều trị bệnh viêm nha chu tùy thuộc vào mức độ của bệnh chúng tôi sẽ có các giải pháp điều trị phù hợp.
      • Cạo vôi răng: Giúp làm sạch vôi răng lâu ngày bám thân răng. Với phương pháp cạo vôi bằng máy rung siêu âm giảm nguy cơ tối đa tổn thương cho nướu và không gây ảnh hưởng lên tủy răng
      • Xử lý làm sạch gốc răng bị nha chu (nạo túi nha chu): Phương pháp này được sử dụng để điều trị viêm nha chu, gọi là điều trị không phẫu thuật, nếu bệnh viêm nha chu nhẹ, nghĩa là túi nha chu không sâu lắm, độ mất bám dính ít.
      • Phẫu thuật nha chu: Nếu bệnh nặng hơn, túi nha chu sâu (> 5mm, mất bám dính nhiều, tiêu xương ổ răng trầm trọng, viêm túi dưới xương hoặc túi trong xương) buộc sẽ phải có biện pháp can thiệp phức tạp hơn là phẫu thuật nướu.

    Trong quá trình điều trị, nha khoa O’CARE đảm bảo các thao tác đều được thực hiện chính xác trong môi trường vô trùng tuyệt đối, hạn chế gây đau đớn tới mức tối đa, áp dụng các qui trình khử trùng đảm bảo nhất hiện nay với các máy móc nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu.
    Nha khoa O’CARE
    tự hào đạt giải thưởng dịch vụ nha khoa tận tâm và luôn được bệnh nhân đánh giá là trung tâm nha khoa chất lượng cao tại TP. Hồ Chí Minh.

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ
    : 346 Võ Văn Tần, P.5. Q.3, Tp.HCM
    Điện thoại
    : (028) 3929 3333
    Email: info@nhakhoaocare.com
    Website:
    http://nhakhoaocare.com/


    Gọi điện
    Nha khoa O’CARE
    Nha khoa O’CARE
    Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tại Nha khoa O’CARE
    Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tại Nha khoa O’CARE
  3. Nha khoa Sài Gòn B.H – phòng khám nha khoa tại Tp HCM uy tín, là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc, làm đẹp răng miệng của người dân Tp HCM cũng như các tỉnh thành lân cận. Trong 10 năm liền, chúng tôi luôn được sự tin cậy và ủng hộ của quý khách hàng nhờ thái độ phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ vượt trội.


    Bệnh nha chu là mộ bệnh khá phổ biến. Bệnh diễn biến từ từ, thầm lặng và kéo dài. Khởi phát bệnh không hề gây ra bất cứ đau đớn nào nên người bệnh thường ít chú ý. Nếu không được điều trị sớm bệnh sẽ phá hủy các mô nâng đỡ răng gây ra mất răng và nhiễm trùng lan rộng. Điều trị nha chu là một quá trình phức tạp đòi hỏi cần lựa chọn địa chỉ uy tín và giỏi chuyên môn. Nha khoa Sài Gòn B.H là địa chỉ đáng tin cậy.

    Các bước điều trị nha chu của Nha khoa Sì Gòn B.H được bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề giỏi thực hiện và luôn tuân theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

    • Thăm khám và tư vấn: Đầu tiên, bạn sẽ được khám chuyên sâu và chụp X – Quang toàn cảnh hay chi tiết cho từng vùng răng bị nha chu, để Bác sĩ có thể dễ dàng đánh giá chi tiết về tình trạng bệnh nha chu ở mức độ nặng hay vừa. Sau khi thu thập đầy đủ dữ liệu để chẩn đoán, bác sĩ chuyên khoa nha chu sẽ lập kế hoạch điều trị nha chu cho bạn. Tùy vào mức độ bệnh lý mà có những kế hoạch điều trị thích hợp.
    • Điều trị khẩn cấp: Điều trị khẩn cấp được chỉ định khi vùng nướu hoặc niêm mạc có ổ mủ (bị áp – xe). Ổ mủ có thể của nướu hoặc do viêm nha chu, mỗi loại có một cách điều trị khác nhau. Bác sĩ sẽ chuẩn phân biệt và có kế hoạch điều trị chính xác cho từng trường hợp. Nếu ổ mủ của bệnh nha chu mà không được điều trị thì bệnh nha chu diễn tiến ngày càng trầm trọng và cuối cùng đưa đến mất răng.
    • Điều trị không phẫu thuật: Bao gồm cạo vôi răng và làm láng bề mặt chân răng hay còn gọi là nạo túi với mục đích làm sạch bề mặt chân răng loại bỏ vôi răng và các mảng bám trong túi nha chu sâu. Đồng thời làm láng bề mặt chân răng để loại bỏ các độc tố vi khuẩn, kết hợp với liệu pháp kháng sinh tại chỗ hoặc toàn thân tùy vào từng trường hợp cụ thể.Trong nhiều trường hợp, điều trị không phẫu thuật kết hợp với điều trị duy trì và vệ sinh răng miệng tốt thì bệnh nha chu của bạn sẽ được giải quyết mà không cần phải phẫu thuật.
    • Điều trị phẫu thuật: Khi bệnh nha chu của bạn đã diễn tiến ở mức độ nặng hơn thì việc phẫu thuật sẽ được chỉ định để điều trị một cách triệt để. Mục đích của việc phẫu thuật là phục hồi cấu trúc giải phẫu của mô nha chu và tạo thuận lợi cho việc vệ sinh răng miệng. Có 4 loại hình phẫu thuật nha chu thường xuyên được tiến hành nhất là: phẫu thuật loại bỏ túi nha chu, phẫu thuật tái tạo mô, phẫu thuật làm dài thân răng và phẫu thuật cấy ghép mô mềm.
    • Điều trị duy trì: Điều trị duy trì bằng cách kiểm soát mảng bám và vi khuẩn với mục đích để bệnh không tái phát. Việc điều trị duy trì được duy trì đến khi các răng không còn tồn tại trên cung hàm.

    Với sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu như: Máy chụp X – Quang CT3D, máy X quang kỹ thuật số, máy hấp tiệt trùng Autoclave, đèn tẩy trắng Glumacool, BleachBright và công nghệ lấy vôi răng bằng sóng siêu âm nha khoa Sài Gòn B.H cam kết việc điều trị nha chu sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, an toàn, không đau, trong môi trường vô trùng tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân trong quá trình điều trị.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 565 Trần Hưng Đạo, P Cầu Kho, Quận 1, TP HCM
    Tổng đài:
    1800 1015

    Email: info@nhakhoasaigon.vn
    Website
    : nhakhoasaigonbh.com - nhakhoasaigon.vn

    Gọi điện
    Bác sĩ của nha khoa Sài Gòn BH tư vấn điều trị nha chu cho bệnh nhân
    Bác sĩ của nha khoa Sài Gòn BH tư vấn điều trị nha chu cho bệnh nhân
    Bác sĩ điều trị viêm nha chu cho bệnh nhân
    Bác sĩ điều trị viêm nha chu cho bệnh nhân
  4. Nha khoa Ucare tự hào là một trong những nha khoa “Uy tín – chất lượng” tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với đội ngũ Bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, tốt nghiệp từ các Trường Đại Học danh tiếng. Các dịch vụ cao cấp nổi bật tại nha khoa Ucare thì có dịch vụ điều trị viêm nha chu hiệu quả và được đánh giá cao.


    Bệnh nha chu còn gọi viêm quanh răng là một bệnh mạn tính, điều trị rất khó khăn và lâu dài, đòi hỏi có sự hợp tác chặt chẽ và kiên trì giữa bệnh nhân và bác sĩ. Bệnh nha chu có rất nhiều thể bệnh khác nhau, với các giai đoạn tiến triển bệnh khác nhau. Tùy theo từng thể và giai đoạn tiến triển của bệnh mà kết quả điều trị đạt được cũng khác nhau. Quy trình điều trị viêm nha chu tại nha khoa Ucare bao gồm các bước

    Bước 1: Khám tư vấn phát hiện mức độ của bệnh nha chu

    Bước 2: Chụp phim X-quang nếu mức độ nghiêm trọng

    Bước 3: Chỉ định phương pháp điều trị phù hợp với mức độ của bệnh

    • Bệnh nha chu mức độ nhẹ: Cạo vôi răng làm sạch mảng bám bằng thiết bị chuyên dụng, vôi răng và mảng bám là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh viêm nướu dần dần phát triển thành bệnh viêm nha chu gây ra tình trạng tụt nướu, tiêu xương, răng lung lay và mất răng sớm. Sử dụng máy cạo vôi răng siêu âm có nước phun sương liên tục với hai mục đích: Vừa không làm tăng nhiệt độ vừa rửa sạch vôi răng ngay khi bị đánh bật ra khỏi mặt răng, do đó cũng không ảnh hưởng gì đến tủy răng.
    • Mức độ trung bình cần xử lý gốc răng: Thủ thuật này được sử dụng để điều trị viêm nha chu, gọi là điều trị không phẫu thuật, do bác sĩ răng hàm mặt thực hiện. Nếu bệnh viêm nha chu nhẹ, nghĩa là túi nha chu không sâu lắm, độ mất bám dính ít, tiêu xương trên xương.
    • Mức độ nghiêm trọng cần phẫu thuật: Nếu bệnh nặng hơn, túi nha chu sâu (> 5mm, mất bám dính nhiều, tiêu xương ổ răng trầm trọng, viêm túi dưới xương hoặc túi trong xương), phải được khám và điều trị bởi bác sĩ chuyên khoa nha chu để tiến hành phẫu thuật lật vạt điều trị bệnh nha chu.

    Phòng Khám Chuyên Khoa Răng Hàm Mặt Ucare nổi trội bởi hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, với hệ thống máy chụp X-quang 3D, máy cấy ghép Implant, công nghệ phục hình 3D Shape, hệ thống chỉnh nha 3M, bộ thiết bị tẩy trắng Laser Whiteness Perfect cùng các thiết bị dụng cụ y tế phục vụ cho công nghệ được kiểm duyệt, vô khuẩn chặt chẽ theo quy chuẩn của bộ y tế.

    Điều quan trọng nhất làm tạo niềm tin nơi khách hàng đó là đội ngũ bác sĩ, trợ thủ nha có trình độ, kinh nghiệm chuyên môn cao, ham học hỏi nâng cao tay nghề, cùng với đó là sự tận tâm y đức trong công việc. Nếu bạn bị gặp phải căn bệnh viêm nha chu thì nha khoa Ucare chính là địa chỉ uy tín có thể giúp bạn khắc phục vấn đề này.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 487B Nguyễn Đình Chiểu,P.2, Q.3, TP.HCM
    Email
    : info@nhakhoaucare.com.vn
    Điện thoại
    : (028) 38 336 777

    Website: http://nhakhoaucare.com.vn

    Khách hàng điều trị nha chu tại nha khoa Ucare
    Khách hàng điều trị nha chu tại nha khoa Ucare
    Máy chụp X-quang tại chỗ và thiết bị scan 3D
    Máy chụp X-quang tại chỗ và thiết bị scan 3D
  5. Bệnh nha chu là một loại bệnh lý có thể gây mất răng hàng loạt ở người bệnh, theo thống kê cho thấy, 70% người bị mất răng là do bệnh nha chu gây nên. Vì vậy việc điều trị sớm nhằm bào toàn răng là điều cần thiết. Tuy nhiên, việc lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa điều trị nha chu tốt cũng không phải là điều dễ dàng. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị các bệnh lý về răng miệng, Nha Khoa Đông Nam tự hào là một trong những nha khoa điều trị nha chu tốt nhất hiện nay và được rất nhiều khách hàng ưu ái tin tưởng khi lựa chọn.

    Các bác sĩ điều trị có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ xác định chính xác tình trạng hiện tại của bệnh đang ở giai đoạn nào, từ đó sẽ lên kế hoạch và đưa ra phương hướng điều trị cụ thể cho từng trường hợp bệnh khác nhau.

    Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng điều trị được vô trùng tốt nhất sẽ làm cho quy trình điều trị được tối ưu hóa, cũng như được rút ngắn thời gian hơn, nhưng kết quả vẫn được đảm bảo một cách tối đa nhất.
    Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình từ lúc bệnh nhân bắt đầu lập hồ sơ bệnh án đến lúc kết thúc điều trị, đội ngũ nhân viên tại Nha Khoa Đông Nam sẽ luôn nhắc nhở, giúp bệnh nhân thực hiện theo đúng tiến độ điều trị mà bác sĩ đưa ra, làm cho bệnh nhân cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất. Nha Khoa Đông Nam cam kết sẽ phát triển hơn nữa, nghiên cứu và hoàn thiện hệ thống điều trị nha khoa hiện đại nhất cho mọi người khi có nhu cầu thẩm mỹ, chỉnh hình bằng răng sứ và điều trị các bệnh lí về răng miệng


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Cơ sở 2: 614 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM
    Điện thoại:
    (028).7307.7141
    Hotline:
    0927.411.411

    Website: http://nhakhoarangsu.edu.vn

    Gọi điện
    Nha khoa Đông Nam
    Nha khoa Đông Nam
  6. Được thành lập từ năm 2004 với trụ sở chính tại New York – Mỹ, trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Nha Khoa Mỹ đã trở thành hệ thống nha khoa uy tín tại Việt Nam với 3 cơ sở tại thủ đô Hà Nội và 1 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Sứ mệnh của nha khoa Mỹ là bảo vệ và chăm sóc toàn diện cho sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ nụ cười của bạn, để bạn luôn tự tin sở hữu nụ cười hoàn mỹ và thoải mái tận hưởng cuộc sống.

    Với bệnh lí về viêm nha chu hãy đến Nha khoa Mỹ để các bác sĩ nha khoa ở đây đưa ra phương pháp điều trị và khắc phục dễ dàng các vấn đề về răng miệng cho bạn.


    Quy trình điều trị tại Nha Khoa Mỹ được thực hiện theo đúng trình tự, thủ tục và tất cả các công cụ dụng cụ đều được đảm bảo an toàn với công nghệ hiện đại nhất, giúp khách hàng lấy lại được sự tự tin đồng thời cũng không phải chịu đau đớn khi chữa răng.

    • Bước 1: Bác sĩ tư vấn và thăm khám: Đầu tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra răng miệng của khách hàng và xem tình trạng viêm nha chu đang ở giai đoạn nào, qua đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Đồng thời, các bác sĩ cũng giải thích cặn kẽ, tư vấn những thắc mắc liên quan giúp khách hàng hiểu rõ hơn
    • Bước 2: Chụp phim X – quang kiểm tra hàm: Bác sĩ sẽ chụp X quang bằng máy chụp phim x-quang bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay, từ đó để biết chính xác mức độ viêm nha chu và lên kế hoạch điều trị phù hợp nhất cho từng trường hợp khách hàng.
    • Bước 3: Tiến hành các phương pháp chữa trị phù hợp: Đối với từng mức độ mà sẽ có phương pháp điều trị phù hợp nhất

    Giai đoạn viêm nha chu nhẹ: Việc đầu tiên cần loại bỏ toàn bộ mảng bám trên răng đây chính là nơi vi khuẩn tích tụ sau đó sẽ hướng dẫn khách hàng chăm sóc răng miệng tại nhà, cùng với đó là liệu trình thăm khám phù hợp liên tục để theo dõi tình hình răng.

    Giai đoạn bệnh đang phát triển: Ở giai đoạn này, tùy trường hợp mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp xử lý phù hợp. Thông thường bệnh nhân sẽ được chỉ định bít trám tủy, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập và phá hủy chân răng, giúp bảo tồn răng. Bệnh nhân cũng sẽ được chỉ định phục hình răng sứ nếu có yêu cầu.
    Giai đoạn bệnh viêm nặng làm mất răng: Đây là giai đoạn viêm nha chu nghiêm trọng nhất. Ở giai đoạn này, bác sỹ sẽ xem xét tình hình xem có thể chữa trị bằng phương pháp thông thường hoặc phẫu thuật. Cũng có thể trường hợp không thể bảo tồn răng được nữa, bác sĩ sẽ chỉ định nhổ răng và tiến hành cắm ghép implant, phục hình răng bị mất

    • Bước 4: Hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng: Sau khi hoàn tất quá trình điều trị viêm nha chu, trước lúc ra về khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc và bảo vệ răng miệng đúng cách để tránh bệnh quay trở lại.

    Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, máy móc thiết bị hiện đại đồng bộ, quy trình khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc trong điều trị nha khoa. Không gian bài trí được sắp xếp đồng bộ với đầy đủ các phòng, mỗi phòng được đảm bảo vô trùng từ không khí đến dụng cụ thiết bị theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ mang lại sự an toàn cho mỗi khách hàng khi đến với nơi đây. Hơn nữa, các cơ sở của Nha Khoa Mỹ đều được đặt tại những địa điểm trung tâm trên những tuyến đường chính giúp khách hàng dễ dàng đi lại tiết kiệm được thời gian và chi phí.
    Tại Nha Khoa Mỹ, khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng dịch vụ trước và trong khi điều trị mà còn hoàn toàn yên tâm với chế độ bảo hành và chăm sóc chất lượng sau khi điều trị.
    Đội ngũ nhân viên tại Nha Khoa Mỹ là những bác sỹ ưu tú tốt nghiệp các trường, học viện hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực răng hàm mặt. Cùng với kinh nghiệm và kỹ thuật chuyên môn đã thực hiện thành công rất nhiều ca điều trị phức tạp, đặc biệt là các ca liên quan đến điều trị nha chu.
    Với mục tiêu đạt được sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ hàng đầu, các bác sỹ luôn quan tâm đến sự an toàn và chính xác trong mỗi khâu thực hiện để hoàn thành sứ mệnh chăm sóc nụ cười và sức khỏe răng miệng cho mỗi khách hàng.Tự hào là đơn vị đi đầu trong việc cập nhật những công nghệ hiện đại, Nha Khoa Mỹ sở hữu công nghệ hiện đại, chuyển giao trực tiêp từ Mỹ kết hợp với ưu điểm công nghệ từ các nước đi đầu trong lĩnh vực nha khoa như Đức, Hàn Quốc, Thụy Sĩ. Áp dụng 100% quy trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, sự an toàn của hiệp hội nha khoa Mỹ và thế giới mang lại hiệu quả cao nhất cho mỗi khách hàng. Với các vấn đề về viêm nha chu hãy để nha khoa Mỹ giải quyết giúp bạn.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 70 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline:
    1800 8005
    Mobile
    : 0989 868 005

    Website: https://nhakhoamygroup.vn


    Gọi điện
    Điều trị viêm nha chu tại nha khoa Mỹ
    Điều trị viêm nha chu tại nha khoa Mỹ
    Đội ngũ bác sĩ giỏi tại nha khoa Mỹ
    Đội ngũ bác sĩ giỏi tại nha khoa Mỹ
  7. Hàm răng mái tóc là góc con người” là thành ngữ được ông bà đúc kết từ xa xưa phản ánh quan niệm về cái đẹp, trong đó hàm răng được chú trọng bởi không chỉ đơn giản mang tính thẩm mỹ, tạo sự duyên dáng cho con người mà còn đảm bảo chức năng ăn nhai, tránh sự sai lệch dẫn đến các bệnh về tiêu hóa, răng miệng,… về sau. Do đó, hàm răng luôn được giữ gìn và chăm sóc khỏe mạnh bằng nhiều phương pháp khác nhau. Trung tâm Nha khoa Nha Khoa Bệnh Viện JW Hàn Quốc Hàn Quốc (Nha khoa JW) với nhiều thế mạnh chuyên sâu như: phẫu thuật hàm mặt, niềng răng, răng sứ, cấy ghép implant, bệnh lý nha chu, răng trẻ em học đường… đáp ứng mọi nhu cầu điều trị nha khoa thẩm mỹ của khách hàng trên cơ sở đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp với hệ thống trang thiết bị, công nghệ, vật liệu,… cao cấp, hiện đại.


    Bệnh nha chu được chia thành 4 giai đoạn và mỗi giai đoạn bác sĩ nha khoa của bệnh viện JW sẽ có phương án điều trị khác nhau.

    • Đối với những người ở giai đoạn đầu: Trong trường hợp này áp dụng điều trị duy trì cho bệnh nhân. Bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp kiểm soát bệnh và tái khám định kỳ. Biện pháp này nhằm kiểm soát mảng bám vi khuẩn và hạn chế sự lây lan của vi khuẩn làm cho bệnh viêm nha chu nặng hơn.
    • Đối với những người ở giai đoạn hai và ba: Ở giai đoạn này vi khuẩn đã bắt đầu ảnh hưởng tới cấu trúc của răng. Khi đó, phương pháp điều trị không phẫu thuật được áp dụng. lúc này. Tùy thuộc vào tình trạng của bệnh nhân để bác sĩ áp dụng các biện pháp như: chỉnh sửa, thay thế những cấu trúc bị vi khuẩn phá hủy, cố định răng lung lay,xử lý cao răng, mất gốc răng
    • Đối với những người ở giai đoạn cuối: Lúc này, đã xuất hiện túi nha chu. Bác sĩ sẽ điều trị bằng phương pháp khẩn cấp. Túi nha chu nếu để lâu sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm nhiễm mạn tính, khiến cấu trúc bảo vệ răng ngày càng lỏng lẻo, răng sẽ rụng xuống nếu không được điều trị kịp thời. Do đó, khi bệnh nha chu tiến triển tới giai đoạn này bệnh nhân nên đến y tế để kiểm tra và điều trị.

    Nha khoa JW Hàn Quốc là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn là nơi làm đẹp và điều trị răng.

    Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, am hiểu chuyên môn, điều trị nhiều trường hợp viêm nha chu nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng. Sự hỗ trợ tốt nhất từ hệ thống trang thiết bị hiện đại: Máy chụp CT 3 D, hệ thống máy Cerec giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng của bạn để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Theo đó, bạn sẽ có được kết quả sau điều trị đúng như mong đợi.
    Điều trị nha chu tại JW, bạn sẽ nhanh chóng khắc phục được những tình trạng nguy hiểm cho răng và nướu. Hãy để JW đem lại cho bạn hàm răng chắc khỏe và nụ cười đầy tự tin.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
    Gmail:
    nhakhoathammyhanquoc@gmail.com
    Điện thoại
    : 0968692222
    Website
    : http://nhakhoahanquoc.com.vn

    Bệnh viện JW Hàn Quốc
    Bệnh viện JW Hàn Quốc
    Kết quả trước và sau điều trị viêm nha chu tại nha khoa của bệnh viện JW Hàn Quốc
    Kết quả trước và sau điều trị viêm nha chu tại nha khoa của bệnh viện JW Hàn Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy