Top 10 Địa chỉ điều trị viêm nha chu uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 2092 0 Báo lỗi

Viêm nha chu là bệnh lý nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, ăn nhai mà còn gây mất thẩm mỹ bởi nguy cơ ... xem thêm...

  1. Nha khoa Paris ra đời tháng 1/2014. Với đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, trang thiết bị tân tiến và công nghệ hiện đại, nha khoa Paris đã và đang có những bước tiến vượt bậc trên con đường trở thành hệ thống chuỗi nha khoa thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Pháp tại Việt Nam. Thấu hiểu tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng và nụ cười đẹp khởi nguồn cho cuộc sống, Nha khoa Paris lựa chọn trở thành người tiên phong trong việc đưa ứng dụng công nghệ tân tiến từ Pháp về với Việt Nam.


    Bệnh nha chu ngày càng phổ biến nhưng khó phát hiện do triệu chứng thường dễ bị người bệnh bỏ qua. Nha chu không được hỗ trợ điều trị có thể dẫn đến mất răng và viêm rộng vào xương. Hỗ trợ điều trị nha chu là một kỹ thuật nha khoa phức tạp bởi nó ảnh hưởng đến cả tổ chức xung quanh răng, bao gồm nướu, xương ổ răng và dây chằng nha chu. Hiểu được lý do đó, Nha khoa Paris đã ứng dụng thành công phương pháp vi phẫu, hỗ trợ điều trị viêm nha chu hiệu quả, an toàn cho khách hàng.


    Quy trình điều trị viêm nha chu tại nha khoa Paris Hà Nội

    • Thăm khám và tư vấn: Bác sỹ khám tổng quát và cho chụp phim tại vùng nghi bị nha chu để xác định chính xác tình trạng viêm và kiểm tra để biết độ khó của ca chữa tủy. Sau đó thông báo cho bệnh nhân và lên phác đồ hỗ trợ điều trị.
    • Hỗ trợ điều trị khẩn cấp: Khi ở nướu hoặc niêm mặc bị áp – xe (ổ mủ) thì bác sỹ sẽ chỉ định hỗ trợ điều trị khẩn cấp bởi đây là biểu hiện cấp tính của bệnh. Ổ mủ có thể của nướu, có thể do viêm nha chu nên cần được bác sỹ tham khám mới có thể hỗ trợ điều trị đúng. Nếu là ổ mủ của viêm nha chu thì nguy cơ răng bị lung lay và mất răng sẽ đến rất nhanh.
    • Hỗ trợ điều trị không phẫu thuật: Hỗ trợ điều trị sơ khởi thường bao gồm các thao tác làm vệ sinh răng miệng, loại bỏ mảng bám, chỉnh sửa những biện pháp phục hình không đúng kỹ thuật nếu có. Có thể nhổ răng (khi không thể giữ được) hoặc có biện pháp cố định răng (khi răng lung lay) và thực hiện phục hình tạm thời nếu cần thiết.Loại bỏ mảng bám răng chính là cách làm sạch gốc răng, nơi tiếp xúc với nướu, giúp ngừa hiệu quả bệnh viêm nướu. Xử lý túi nha chu ở mức nhẹ, sâu khoảng < 5mm, nếu sâu hơn buộc sẽ phải có biện pháp can thiệp phức tạp hơn.
    • Hỗ trợ điều trị phẫu thuật và duy trì: Đây là biện pháp được chỉ định khi các phương pháp thông thường chữa không thành công.Cách hỗ trợ điều trị này nhằm kiểm soát mảng bám chưa vi khuẩn, từ đó kiểm soát được bệnh tái phát. Bước hỗ trợ điều trị này được duy trì thường xuyên hàng năm vì bệnh nha chu có thể khởi phát trở lại bất cứ lúc nào.
    • Trám bít ống tủy: Bác sỹ thực hiện trám bít ống tủy bằng nhựa trám chuyên dụng. Sau đó, bệnh nhân được chụp phim lại lần cuối để xem việc trám bít đã đảm bảo hay chưa.Bước cuối cùng này có thể gắn với làm chụp bảo vệ nếu bệnh nhân yêu cầu. Trong suốt quá trình nhổ răng, đèn chiếu Laser Cool Light sẽ tích cực làm mát cho các tổ chức quanh răng của bệnh nhân.

    Đến với nha khoa Paris, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về trình độ, tay nghề cũng như thái độ tận tâm từng tu nghiệp ở Pháp, Mỹ, Hàn Quốc… với kinh nghiệm trên 10 năm, có thể tự tin khắc phục được hầu hết các ca nha khoa phức tạp. Hệ thống chuỗi Nha khoa Paris nhập khẩu trực tiếp thiết bị từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. Việc vận hành và sử dụng máy móc được chuyên gia nước ngoài trực tiếp tham gia hướng dẫn và đào tạo, đảm bảo quy trình dịch vụ diễn ra an toàn, chính xác, hiệu quả cao. Để tránh sự lây nhiễm và vì sự an toàn của khách hàng Nha khoa Paris đặc biệt coi trọng vấn đề vô trùng và trang bị đầy đủ các thiết bị vô trùng cao cấp, hiện đại.

    Hàng nghìn khách hàng đã tiến hành hỗ trợ điều trị nha chu tại Nha khoa Paris và đều tỏ ra rất hài lòng với chất lượng dịch vụ và kết quả hỗ trợ điều trị tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 110 - 112 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Số 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
      • Số 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Hotline: 1900 6900
      Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
      Website: https://nhakhoaparis.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaParis/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Trước và sau điều trị viêm nha chu tại nha khoa Paris
      Trước và sau điều trị viêm nha chu tại nha khoa Paris
      Nha khoa Paris
      Nha khoa Paris

    • Top 2

      Nha khoa Kim

      Gọi điện

      Viêm nha chu là bệnh lý răng miệng khá phổ biến hiện nay, là nguyên nhân làm gia tăng tình trạng mất răng. Nguyên nhân chính gây ra bệnh viêm nha chu là do vệ sinh răng miệng kém hay các thói quen xấu khác như hút thuốc thường xuyên, ăn nhiều đồ ngọt. Nếu không điều trị kịp thời thì viêm nha chu sẽ ngày càng lan rộng gây ra nhiều tác hại nguy hiểm: Gây ra tình trạng hôi miệng làm người bệnh mất tự tin trong giao tiếp, bị cô lập trong cuộc sống. Phá hủy các mô nâng đỡ xung quanh răng, làm tiêu xương ổ răng, làm lung lay răng. Viêm nha chu còn gây ra các biến chứng như làm đau vùng thái dương, gây khó khăn trong việc ăn uống.


      Điều trị viêm nha chu là một trong những thế mạnh của nha khoa Kim với sự khác biệt, chuyên sâu trong quy trình thực hiện, kỹ thuật, ứng dụng các công nghệ hiện đại và ê kip đội ngũ bác sĩ tài năng. Hơn 10 năm hoạt động, nhờ những lợi thế ưu việt nha khoa Kim đã được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn để có được hàm răng khỏe mạnh.


      Quy trình điều trị viêm nha chu được áp dụng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Sở Y tế giúp mang lại kết quả tốt nhất, một hàm răng khỏe mạnh, hết viêm nhiễm, đảm bảo an toàn tối đa.

      • Bước 1: Bác sĩ tư vấn và thăm khám: Đầu tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra răng miệng của khách hàng và xem tình trạng viêm nha chu đang ở giai đoạn nào, qua đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Đồng thời, các bác sĩ cũng giải thích cặn kẽ, tư vấn những thắc mắc liên quan giúp khách hàng hiểu rõ hơn.
      • Bước 2: Chụp phim X Quang: Để biết chính xác mức độ viêm nha chu và lên kế hoạch điều trị phù hợp nhất bác sĩ sẽ chụp X quang bằng máy chụp phim x-quang paronex thế hệ mới nhất hiện nay.
      • Bước 3: Bác sĩ khắc phục bệnh nha chu bằng phương pháp phù hợp
        Giai đoạn viêm nha chu nhẹ: Bác sĩ sẽ thực hiện loại bỏ các mảng bám trên răng, hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng miệng. Phương pháp này sẽ được duy trì thường xuyên kết hợp với thăm khám răng để theo dõi sát nhất những diễn biến của bệnh viêm nha chu và có hướng xử lý kịp thời tiếp theo.
        Giai đoạn bệnh đang phát triển: Ở giai đoạn này, tùy trường hợp mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp xử lý phù hợp. Thông thường bệnh nhân sẽ được chỉ định bít trám tủy, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập và phá hủy chân răng, giúp bảo tồn răng. Bệnh nhân cũng sẽ được chỉ định phục hình răng sứ nếu có yêu cầu.
        Giai đoạn viêm nha chu nặng làm mất răng: Đây là giai đoạn viêm nha chu nghiêm trọng nhất. Ở giai đoạn này, nếu không thể bảo tồn răng được nữa, bác sĩ sẽ chỉ định nhổ răng và tiến hành cắm ghép implant, phục hình răng bị mất.
      • Bước 4: Hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng: Sau khi hoàn tất quá trình điều trị viêm nha chu, trước lúc ra về khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc và bảo vệ răng miệng đúng cách để tránh bệnh quay trở lại.

      Nha khoa Kim sở hữu Đội ngũ bác sỹ tham gia quá trình điều trị viêm nha chu đều được tuyển chọn, đào tạo khắt khe, có chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng sử dụng nhuần nhuyễn, thành thạo các kỹ thuật. Nha khoa Kim trang bị hàng loạt các thiết bị hiện đại, mỗi ghế nha khoa được sắp xếp 1 phòng riêng biệt, mỗi khách hàng khi tới được trang bị 1 bộ tay khoan riêng, bộ dụng cụ riêng nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 162A Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 6899
      Email: cskh@kimdental.vn
      Website: https://nhakhoakim.com/
      Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOAKIM

      Gọi điện
      Nha khoa Kim
      Nha khoa Kim
      Nha khoa Kim
      Nha khoa Kim
    • Thành lập từ năm 2005, trải qua 12 năm hoạt động với sự ủng hộ của hàng nghìn khách hàng và đội ngũ Y Bác sĩ tâm huyết, nha khoa Quốc tế Việt Đức đã trở thành một trong những địa chỉ Nha Khoa uy tín tại Việt Nam.

      Đặc biệt trong năm 2017, Nha khoa Quốc tế Việt Đức đổi mới toàn diện từ trang thiết bị, cơ sở vật chất đến quy trình chăm sóc bệnh nhân, hướng tới xây dựng nha khoa chuẩn quốc tế tại Hà Nội và Miền Bắc. Mục tiêu mang đến cho khách hàng trong nước và ngoài nước chất lượng dịch vụ tốt . Nha khoa quốc tế Việt Đức đảm bảo điều trị nhiều dịch vụ nha khoa trong đó có điều trị viêm nha chu hiệu quả.


      Viêm nha chu là nguyên nhân chủ yếu gây mất răng, ảnh hưởng đến cả sức khỏe và thẩm mỹ. Điều trị viêm nha chu sớm tại cơ sở nha khoa uy tín, sẽ giảm nhẹ nguy cơ mất răng và các biến chứng nguy hiểm khác.


      Quy trình điều trị viêm nha chu tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức:

      • Bước 1: Khám và tư vấn: Bệnh nhân sẽ được khám tổng quát toàn bộ khoang miệng, chụp phim đánh giá mức độ bệnh lý và lên pháp đồ điều trị.
      • Bước 2: Vệ sinh khoang miệng: Bác sĩ sẽ vệ sinh và sát khuẩn toàn bộ khoang miệng, đặc biệt là vùng nhiễm bệnh lý trước khi điều trị, để làm sạch vi khuẩn và mảng bám thức ăn còn sót lại.
      • Bước 3: Điều trị viêm nha chu bằng phương pháp phù hợp
        Giai đoạn đầu của viêm nha chu (viêm nướu): Bác sĩ sẽ làm sạch mảng bám bằng cách lấy cao răng sóng siêu âm và hướng dẫn chăm sóc răng miệng đúng cách cho bệnh nhân. Hẹn tái khám định kỳ để theo dõi.
        Giai đoạn bệnh đang phát triển: trường hợp đã xuất hiện túi nha chu ( ổ mủ), bác sĩ sẽ tiến hàng các phương pháp điều trị khẩn cấp. Thông thường bệnh nhân sẽ được trám bít ống tủy, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập sâu và phá hủy chân răng.
        Giai đoạn viêm nha chu nặng và mất răng: trường hợp viêm nha chu quá nặng và không thể bảo tổn chân răng, bác sĩ sẽ chỉ định nhổ bỏ răng và phục hình lại răng đã mất bằng cầu răng sứ hoặc cấy ghép implant.
      • Bước 4: Hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc và hẹn lịch tái khám: Kiểm tra và vệ sinh, sát khuẩn lại toàn bộ khoang miệng, hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc răng miệng và hẹn lịch tái khám cụ thể.

      Nha khoa Quốc tế Việt Đức sở hữu đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, với hơn 15 năm kinh nghiệm nghiên cứu và làm việc. Giám đốc chuyên môn NCS.Ths.Bs Trịnh Đức Mậu – Bàn tay vàng nha khoa, tu nghiệp chuyên sâu về răng hàm mặt và thẩm mỹ tại Pháp, Ý và Hàn Quốc. Đội ngũ y bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng: Đại học Răng Hàm Mặt, đại học Y Hà Nội… có trình độ chuyên môn cao với hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên sâu về răng hàm mặt và thẩm mỹ. Nha khoa Việt Đức đã điều trị thành công hàng ngàn ca viêm nha chu cho bệnh nhân.


      Hệ thống Cơ sở vật chất đồng bộ: hệ thống nha khoa 5 sao đầu tiên tại miền Bắc, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Hệ thống trang biết bị hiện đại giúp hỗ trợ việc chuẩn đoán, điều trị nhanh chóng chính xác, đặc biệt còn đáp ứng các kỹ thuật nha khoa không đau và tiêu chuẩn vô trùng khắt khe theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 1717.
      Quy trình thực hiện khép kín, đạt chuẩn quốc tế: tất cả các dịch vụ tại nha khoa đều được tiến hành theo quy chuẩn nghiêm ngặt, vô trùng khép kín nhằm đảm bảo yếu tố an toàn cho bệnh nhân và mang lại hiệu quả cao nhất. Cùng với đó là chế độ bảo hành dài hạn, rõ ràng.


      Uy tín làm nên thương hiệu, khi gặp các vấn đề về răng miệng thì nha khoa quốc tế Việt Đức chính là địa chỉ bạn có thể an tâm lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3936 9777 & 024 3936 9736
        • Số 2 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3928 7240
        • ...
        • https://www.facebook.com/nhakhoaquoctevietduc/videos/305952251007532
        Hotline: 1900 6465
        Email: info@nhakhoavietduc.com.vn
        Website: https://nhakhoavietduc.com.vn
        Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctevietduc
        Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00 Gọi điện
        Nha khoa quốc tế Việt Đức
        Nha khoa quốc tế Việt Đức
        Khách hàng tin cậy lựa chọn nha khoa Việt Đức
        Khách hàng tin cậy lựa chọn nha khoa Việt Đức
      • Dencos Luxury ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng nụ cười tự tin, xứng tầm đẳng cấp. Decos quy tụ đội ngũ bác sĩ - chuyên gia giỏi , giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề thăm khám, điều trị mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, Dencos Luxury luôn là Trung tâm nha khoa tiên phong tại Việt Nam ứng dụng những công nghệ nha khoa hàng đầu trên thế giới vào phục vụ quá trình thăm khám và điều trị tối ưu nhất cho khách hàng.


        Một nghiên cứu nha khoa chỉ ra rằng, hơn 1/2 người dân thế giới đã và đang ở trong độ tuổi dậy thì đều mắc chứng nha chu. Việc phát hiện bệnh nha chu bước đầu rất khó nhận biết, chính vì thế ảnh hưởng không ít đến quá trình hỗ trợ điều trị. Dencos Luxury là địa chỉ nha khoa uy tín sẽ giúp bạn xác định được bệnh viêm nha chu và có phương pháp điều trị hiệu quả an toàn.


        Quy trình điều trị viêm nha chu tại nha khoa Dencos Luxury:

        • Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ xác định được tình trạng diễn biến bệnh nha chu của khách hàng thông qua quá trình thăm khám và tư vấn để có được phác đồ chuẩn xác.
        • Bước 2: Chụp CT OP 300 xác định ổ viêm
        • Bước 3: Vệ sinh kháng khuẩn
        • Bước 4: Tiến hành hỗ trợ điều trị viêm nha chu
          Trường hợp nhẹ: Bác sĩ tiến hành lấy vôi răng, xử lý ổ viêm nhanh chóng, nhẹ nhàng
          Trường hợp nặng: Sử dụng các kỹ thuật cạo và loại bỏ men răng, cần thiết sẽ nhổ răng đối với trường hợp viêm mức độ quá nặng không thể giữ răng để tránh ảnh hưởng răng kế cận.

        Nha khoa Dencos Luxury – nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia uy tín, kinh nghiệm với nhiều năm trong lĩnh vực hoạt động, thực hiện hàng chục nghìn ca hỗ trợ điều trị viêm nha chu, mang lại nụ cười duyên, khả năng ăn nhai, cảm thụ thức ăn tốt và đặc biệt là sự tự tin cho khách hàng của mình. Hỗ trợ điều trị viêm nha chu tại Nha khoa Dencos Luxury, khách hàng sẽ được:

        • Trải nghiệm quy trình hỗ trợ điều trị nha chu chuẩn chuyên gia cùng đội ngũ bác sĩ giỏi
        • Đội ngũ bác sĩ chuyên gia nha khoa danh tiếng, tay nghề giỏi, thực hiện dịch vụ đáp ứng được những yêu cầu về thẩm mỹ và kết quảLuôn tận tâm với khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết
        • Luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng, cải thiện tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai của hàm răng
        • Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình, đẳng cấp

        Kết quả hỗ trợ điều trị nha chu phụ thuộc rất nhiều vào chế độ chăm sóc răng miệng của bạn sau khi thực hiện. Trong trường hợp khách hàng phối hợp tốt cùng chuyên gia thực hiện tốt chế độ chăm sóc thì sẽ giúp cho kết quả hỗ trợ điều trị duy trì ổn định lâu dài, bền vững.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 135 - 137 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Hotline:
        0902 685 599 & 024 3568 5599
        Email
        : tuvan.nhakhoadencos@gmail.com
        Website:
        http://nhakhoadencosluxury.com/
        Facebook:
        www.facebook.com/nhakhoaquoctedencosluxury/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

        Gọi điện
        Nha khoa Dencos Luxury
        Nha khoa Dencos Luxury
        Điều trị cho bệnh nhân tại Dencos Luxury
        Điều trị cho bệnh nhân tại Dencos Luxury
      • VIET SMILE nha khoa được đánh giá thuộc top đầu trong những địa chỉ nha khoa điều trị viêm nha chu uy tín tại Hà Nội. Đã có rất nhiều vị khách hàng đến VIET SMILE để thay đổi nụ cười và cảm thấy hài lòng với kết quả.


        Nha khoa VIET SMILE với trang thiết bị tiên tiến, đảm bảo theo tiêu chuẩn của bộ y tế; các y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn nỗ lực, học hỏi để mang đến nụ cười khỏe đẹp cho khách hàng. Nhờ vậy mà nha khoa VIET SMILE đã cải thiện nụ cười, sức khỏe răng miệng cho hàng nghìn người mỗi năm.

        Nha khoa VIET SMILE
        nổi bật với dịch vụ dán sứ veneer, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, điều trị cười hở lợi, cấy ghép implant, nhổ răng khôn, điều trị viêm nha chu,… Dịch vụ niềng răng tại VIET SMILE nổi bật cùng chế độ bảo hành độc quyền 15 năm với gói khay trong suốt, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi niềng răng tại đây. VIET SMILE cũng là địa chỉ được khách hàng lựa chọn để sửa chữa hậu quả của những ca điều trị sai ở một số địa chỉ kém uy tín khác.

        Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nha khoa VIET SMILE để đồng hành cùng quá trình nâng cấp nụ cười của mình!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Cơ sở Hà Nội
          • 229 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
          • 70 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
          • 397 - 399 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Cơ sở TP. HCM: Biệt thự liền kề 26-28 Đường 6, KĐT Hà Đô Centrosa - 118 đường 3/2 phường 12, Quận 10, TP. HCM
        • Cơ sở Lào Cai: 005 Cốc Lếu, TP. Lào Cai

        Hotline miền Bắc: 0839 637 383 & 0343 637 383
        Hotline miền Nam:
        0329 637 383 & 0336 637 383
        Tổng đài tư vấn và CSKH (Hỗ trợ 24/7):
        1900 3331

        Website: https://nhakhoavietsmile.com/
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/nhakhoavietsmile229giapnhat/

        Thời gian làm việc: 8h30 - 19h từ Thứ 2 - Chủ nhật (Trừ thứ 5 các cơ sở tại HN, HCM làm đến 17h30)

        Gọi điện
        Nha khoa VIET SMILE
        Nha khoa VIET SMILE
        Tháo sứ cũ, điều trị viêm - Bọc răng sứ mới
        Tháo sứ cũ, điều trị viêm - Bọc răng sứ mới
      • Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trendsmile là thương hiệu được sáng lập bởi bác sĩ – chuyên gia thiết kế nụ cười Khả Lệ - Chuyên gia Cố vấn Nụ cười Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019; Ban giám khảo giải Best Smile Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.


        Trend Smile Dental luôn dẫn đầu xu thế mới về thẩm mỹ nha khoa, nhanh chóng đưa những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới về Việt Nam. Đây hiện là địa chỉ tin cậy số 1 về thiết kế nụ cười cho người nổi tiếng, trong đó có thể kể đến các nghệ sĩ như: Ca sĩ Erik, ca sĩ Jaykii, siêu mẫu quán quân Giang Võ, MC Thuý Hiền, diễn viên Quân Quyết... và hơn 3000 khách hàng trong và ngoài nước. Họ đã ngày càng thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong cuộc sống. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trendsmile cũng là một cái tên nổi bật với dịch vụ bọc răng sứ uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội.


        Với mong muốn mang đến cho khách hàng các dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Ngay từ khi mới thành lập đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành Hàn Quốc, Mỹ, Đức đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất, cập nhật và ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất vào trị liệu, thẩm mỹ răng.

        • Tập hợp đội ngũ bác sỹ có chuyên môn tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị cũng như thẩm mỹ nha khoa.
        • Hệ thống máy móc hiện đại, hệ thống phòng ốc vô trùng sát khuẩn giúp ngăn ngừa biến chứng, rút ngắn thời gian phục hình. Đăc biệt hệ thống phòng Lab hiện đại & tân tiến, Trend Smile Dental mang đến chất lượng điều trị đạt chuẩn quốc tế, hỗ trợ tối đa trong việc các bác sĩ tạo ra những sản phẩm nha khoa chất lượng, uy tín, rút ngắn thời gian chờ đợi, đặc biệt với những ca phục hình răng giả, răng sứ các loại.
        • Luôn cập nhật phương pháp tiên tiến nhất mang lại kết quả phục hình hoàn hảo đưa đến cho khách hàng nụ cười trọn vẹn về giá trị thẩm mỹ cũng như độ bền chắc. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành trọn đời nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về tình trạng răng sứt mẻ, gãy vỡ sau khi phục hình.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 257 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0966 216 565 & 0868 095 656
        Email: nhakhoatrendsmile@gmail.com
        Website: https://trendsmile.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatrendsmile/
        Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

        Gọi điện
        Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trendsmile
        Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trendsmile
        Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trendsmile
        Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Trendsmile
      • Nha Khoa Úc Châu là trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam ra đời với mong muốn mang lại nụ cười rạng rỡ cho mọi người nhờ hàm răng khỏe đẹp và bền vững. Bên cạnh đó, tiêu chí hàng đầu luôn chú trọng là giúp khách hàng đạt kết quả điều trị tốt nhất nhưng vẫn an toàn cho sức khỏe.


        Nha khoa Úc Châu có trụ sở hiện đại nằm tại vị trí thuận tiện cho khách hàng từ nhiều nơi có thể trực tiếp đến tham quan và tư vấn. Đây là cơ sở hoạt động được xây dựng mới hoàn toàn, tuân theo các tiêu chuẩn khắt khe về y tế, nhằm đảm bảo điều kiện giúp các bác sĩ điều trị đạt hiệu quả tốt nhất cũng như tạo cảm giác thoải mái “như đi nghỉ dưỡng” cho mỗi khách hàng. Trong các dịch vụ nổi bật tại nha khoa Úc Âu thì điều trị viêm nha chu là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn vì tính hiệu quả và an toàn.


        Lựa chọn đúng một địa chỉ nha khoa thực hiện điều trị viêm nha chu uy tín, chất lượng sẽ mang lại cho bạn sự an tâm hơn và kết quả điều trị đạt được như mong muốn. Nha khoa Úc Châu tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi khách hàng trong điều trị và chăm sóc các bệnh lý về răng miệng đạt được hiệu quả cao nhất. Hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi có tay nghề chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm tiến hành thăm khám, kiểm tra răng miệng và tiến hành điều trị viêm nha chu bằng các phương pháp an toàn dưới sự hỗ trợ của nhiều dụng cụ, thiết bị y khoa hiện đại. Tất cả những ưu điểm đó là điều kiện cần và đủ để thực hiện điều trị bệnh viêm nha chu đạt được kết quả tốt nhất khi đến với nha khoa Úc Châu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3944 5216 & 0905 234 673

        Email: nhakhoaucchau.03nd@gmail.com

        Websites: https://nhakhoaucchau.com.vn/

        Facebook: www.facebook.com/PhongKhamNhaKhoaUcChau/

        Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

        Gọi điện
        Nha khoa Úc Châu
        Nha khoa Úc Châu
        Nha khoa Úc Châu
        Nha khoa Úc Châu
      • Thuộc tập đoàn Kay Group – một trong những tập đoàn đang phát triển lớn mạnh về làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ. Kay Dentist ra đời với quyết tâm mạnh mẽ phát triển thành chuỗi trung tâm nha khoa cao cấp, ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ răng tân tiến nhất hiện nay. Đến với Kay Dentist, với tiêu chí an toàn, uy tín, và chuyên nghiệp. Khách hàng được trực tiếp các chuyên gia tư vấn, kịp thời phát hiện các bệnh lý về nha khoa, trải nghiệm những dịch vụ nha khoa thẩm mỹ. Kay Dentist nổi tiếng với nhiều dịch vụ nha khoa trong đó có chuyên môn và được đánh giá cao về dịch vụ chữa viêm nha chu.

        Sở hữu các trang thiết bị – cơ sở vật chất hiện đại tân tiến, phòng ốc xây dựng khang trang, sạch đẹp. Đội ngũ bác sĩ cùng chuyên viên tư vấn tận tâm, tay nghề cao, lâu năm kinh nghiệm, cùng gu thẩm mỹ tốt, tư vấn nhiệt tình các dịch vụ chăm sóc răng hàm mặt. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên đào tạo chuyên sâu, có thâm niên trong nghề, luôn tận tâm và chân thành khi tiếp xúc với khách hàng, để từ đó đạt được những hiệu quả tối ưu nhất, an toàn và đem lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng đến thăm khám, điều trị tại Kay Dentist.


        Các sản phẩm bác sĩ sử dụng đều được Bộ Y Tế kiểm nghiệm, có giấy tờ nhập khẩu, có nguồn gốc, xuất sứ, hạn sử dụng. Dụng cụ sạch sẽ, thay mới cho từng khách hàng. Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm, trước, bảo hành trong và sau quá trình điều trị. Kay dentist luôn luôn phát triển và không ngừng hoàn thiện, mang đến cho khách dịch vụ nha khoa hoàn hảo. Sau điều trị nha chu tại đây Nướu răng trở lại tình trạng khỏe: không còn chảy máy, hay có ổ mủ. Không còn tình trạng hôi miệng, gây mặc cảm, mất tự tin. Răng chắc khỏe hơn, thuận tiện trong ăn uống và sinh hoạt. Tạm thời hết cơn đau nhức.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 72 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

        Hotline: 0986 389 696

        Email: info@finizz.com

        Website: http://kaydentist.com/

        Facebook: www.facebook.com/nhakhoakay72taysonhanoi/

        Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

              Gọi điện
              Đội ngũ bác sĩ và nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm tại Kay Dentist
              Đội ngũ bác sĩ và nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm tại Kay Dentist
              Khách hàng điều trị nha khoa tại Kay Dentist
              Khách hàng điều trị nha khoa tại Kay Dentist
            • Được thành lập từ năm 1996 trải quả nhiều năm phát triển thì hiện nay nha khoa Lê Hưng có Phòng khám mới được thiết kế nội thất hiện đại và thân thiện, đầu tư trang thiết bị, ghế máy hiện đại đồng bộ, phòng hấp sấy tiệt trùng tiên tiến, bảo đảm có thế đáp ứng mọi kỹ thuật nha khoa công nghệ mới nhất.


              Quy trình điều trị viêm nha chu tại nha khoa Lê Hưng và cộng sự:

              • Thăm khám: Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để xác định mức độ của viêm nha chu.
              • Chuẩn đoán, lập kế hoạch điều trị: Sau khi có kết quả thăm khám, các bác sĩ sẽ chuẩn đoán và đưa ra kế hoạch điều trị tối ưu và phù hợp nhật với khách hàng.
              • Điều trị viêm nha chu: Điều trị viêm nha chu sẽ theo chỉ định của các bác sĩ. Đó có thể là điều trị khẩn cấp. điều trị không phẫu thuật, điều trị phẫu thuật hay điều trị duy trì.
              • Kiểm tra kết quả, đặt lịch tái khám: Sau quá trình điều trị, các bác sĩ sẽ khám kiểm tra kết quả và hẹn lịch tái khám để đảm bảo việc điều trị viêm nha chu hoàn toàn triệt để.di chuyển và thưa ra.

              Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Tiến sỹ Lê Hưng là nơi làm việc của các bác sỹ nha khoa chuyên nghiệp. Tất cả bác sỹ của Lê Hưng đều được đào tạo chính quy tại trường Đại học Răng Hàm Mặt và Đại học Y khoa Hà Nội với chuyên môn sâu về nha khoa trong đó có bệnh lí viêm nha chu. Phụ trách chuyên môn của phòng khám là thầy thuốc nhân dân, tiến sĩ, bác sĩ Lê Hưng, với hơn 25 năm kinh nghiệm chuyên sâu chuyên ngành răng hàm mặt, cộng sự là các thạc sĩ, bác sĩ nội trú, bác sĩ chuyên ngành răng hàm mặt luôn mong muốn dành cho bạn sự chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất, thoải mái nhất, đem đến cho bạn nụ cười đẹp, tự nhiên và khỏe mạnh. Bằng sự tận tâm, kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm lâm sàng, các bác sĩ mong muốn khám chữa bệnh cho bạn và gia đình của bạn như cho chính những người thân trong gia đình mình.


              Tất cả các trang thiết bị sử dụng điều trị viêm nha chu tại Nha khoa Lê Hưng đều được nhập khẩu châu Âu và được bộ Y tế cấp phép sử dụng. Với kinh nghiệm nhiều năm của đội ngũ y bác sĩ đảm bảo việc điều trị viêm nha chu cho khách hàng hoàn toàn triệt để.


              Các bác sĩ tại Nha khoa Lê Hưng có nhiều năm kinh nghiệm sẽ khéo léo, xử lý tỉ mỉ đảm bảo quá trình điều trị không gây đau cho khách hàng. Bên cạnh đó, viêc sử dụng các thiết bị chuyên dụng được tẩy trùng hoàn toàn với hệ thống máy khử trùng được bộ Y tế cấp phép mang đến sự an toàn, không gây viêm nhiễm cho khách hàng khi điều trị.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:
              Số 3, ngõ 45 phố Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
              Hotline: 0941 083 888
              Email:
              drlehung.partners@gmail.com
              Website:
              www.nhakhoalehung.com.vn

              Facebook: www.facebook.com/Dr.LeHung/

              Gọi điện
              Nha khoa Lê Hưng
              Nha khoa Lê Hưng
              Nha khoa Lê Hưng
              Nha khoa Lê Hưng
            • Viêm nha chu chân răng, hay còn gọi là viêm quanh răng là tình trạng phá hủy tổ chức quanh răng bao gồm lợi, xương ổ răng và tổ chức dây chằng quanh răng bởi tình trạng viêm nhiễm mãn tính hoặc cấp tính. Viêm quanh răng nếu được phát hiện và điều trị sớm thì hiệu quả rất cao, đặc biệt là những công nghệ điều trị viêm nha chu chân răng mới nhất hiện nay. Phức hợp điều trị viêm quanh răng kinh điển gồm loại bỏ cao răng, mảng bám – loại bỏ tổ chức viêm quanh răng – tái sinh lợi và tái lập bám dính quanh răng.


              Với kỹ thuật tiên tiến hàng đầu cùng với đó Nha Khoa Lạc Việt còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, tất cả các bác sĩ đều có trình độ từ thạc sĩ trở lên, đã từng tu nghiệp chuyên sâu về nha khoa và các bệnh lý nha khoa tại Pháp, thường xuyên update các kiến thức mới nhất. Nha khoa Lạc Việt luôn làm việc trên tinh thần lấy chất lượng điều trị là trên hết, với khát khao mang lại cho người bệnh kết quả điều trị hoàn hảo và lâu dài. Lạc Việt hiểu rằng, giá trị tri thức là bất biến và quý vị đến với để nhận lại một kết quả điều trị hoàn hảo, lâu dài, do đó đội ngũ y bác sĩ luôn trau dồi y nghiệp, không ngừng học hỏi những kiến thức mới nhất trên thế giới.


              Tại “trung tâm implant công nghệ cao” thuộc tập đoàn Nha Khoa Lạc Việt , trang bị hệ thống phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn ICOI, được chứng nhận và cấp phép bởi Bộ Y Tế. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng như viêm nha chu thì nha khoa Lạc Việt chính là địa chỉ uy tín hàng đầu để bạn yên tâm" chọn mặt gửi vàng".


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 160 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
              Điện thoại: 0971 066 726 & 1900 6421
              Website: https://lamrangimplant.com/
              Fanpage: www.facebook.com/trungtamchuyenimplant/
              Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

              Gọi điện
              Hệ thống máy móc hiện đại tại Lạc Việt
              Hệ thống máy móc hiện đại tại Lạc Việt
              Nha khoa Lạc Việt
              Nha khoa Lạc Việt




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy