Top 5 Địa chỉ mua bò khô ngon nhất Hà Nội

Anh Thư Choco 2729 0 Báo lỗi

Bò khô là món ăn vặt được đông đảo người Việt ưa thích. Những miếng thịt khô, dai đậm đà, thơm nức, cay xé lười những càng ăn càng ngon, càng không thể dừng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hồng Lam

    Gọi điện

    Nhắc ô mai Hà Nội, chắc chắn không ai là không nghĩ tới Hồng Lam - một thương hiệu ô mai lâu đời trên con phố ô mai nổi tiếng mang tên Hàng Đường. Hồng Lam luôn lựa chọn các tỉnh miền núi phía Bắc làm vùng nguyên liệu ô mai, Hồng Lam còn có những đôi bàn tay tinh tế, khéo léo của đội ngũ nghệ nhân cùng bí quyết cổ truyền trong mỗi bước “tăng gia giảm vị” để làm nên từng viên ô mai luôn giữ được hương vị đậm đà bản sắc dân tộc truyền thống.


    Thế nhưng thật thiếu sót khi đến với cửa hàng Hồng Lam nhưng không thử thưởng thức món bò khô siêu cuốn tại đây. Hương vị cay cay, đậm đà, thơm ngon của từng thớ thịt bò khô xé luôn khiến nó trở thành món nhắm “lai rai” ngon khó cưỡng của đấng mày râu cùng như món quà vặt khoái khẩu của tất cả mọi người. Với nguồn gốc xuất xứ uy tín, bạn sẽ không còn bận tâm về vấn đề đảm bảo vệ sinh thực phẩm mà vẫn yên tâm sử dụng cho cả gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 11 Hàng Đường, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 1A Phố Huế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 46A Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://honglam.vn/he-thong-phan-phoi

    Điện thoại: 1900 8122
    Email: truyenthong@honglam.vn
    Website: https://honglam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HongLam.official/
    Giờ mở cửa: 07:45 - 22:00

    Gọi điện
    Hồng Lam
    Hồng Lam
    Hồng Lam
    Hồng Lam

  2. Bò khô Xuân Hương có tuổi đời hơn 10 năm cũng là một địa chỉ bán bò khô ngon và chất lượng tại vùng thủ đô. Ở đây, bạn có thể tìm được cho mình các loại sản phẩm tuyệt vời với mức giá phải chăng. Thịt bò khô Xuân Hương - là thương hiệu uy tín, nổi tiếng với các sản phẩm làm từ bò như bò khô miếng, bò khô sợi, bò khô viên, thịt trâu gác bếp, các loại hạt sấy. Luôn lấy sức khỏe của người tiêu dùng làm cốt lõi, Bò khô Xuân Hương lựa chọn những con bò khỏe mạnh, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của Cục quản lý An toàn thực phẩm để chế biến.


    Sản phẩm chế biến ăn liền phù hợp với những buổi liên hoan và lúc rảnh rỗi quây quần bên gia đình, bạn bè. Với những bạn trẻ đam mê du lịch, thích khám phá thì bò khô miếng rất cần thiết và phù hợp mang theo. Sản phẩm nhỏ gọn, đáp dụng đủ năng lượng, cung cấp protein thiếu hụt trong quá trình vận động thời gian dài. Bò khô Xuân Hương phù hợp với nhiều lứa tuổi. Cách bảo quản tốt nhất là giữ thịt nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp và nên bảo quản lạnh. Không nên mở bao bì, hoặc không cho không khí lọt vào bên trong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19L Ngách 74 Ngõ Thịnh Hào 1, Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 153 434
    Email: bokhoxuanhuong@gmail.com
    Website: https://bokhoxuanhuong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bokhoxuanhuong
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bò Khô Xuân Hương
    Bò Khô Xuân Hương
    Bò Khô Xuân Hương
    Bò Khô Xuân Hương
  3. Top 3

    Quốc Hương

    Gọi điện

    Quốc Hương nằm khiêm tốn tại một góc không sầm uất của Hàng Bông, không phô phang đèn hiệu, nhưng lại là địa chỉ cung cấp thực hiện đặc biệt bò khô nức tiếng của Hà Nội. Cửa hàng từ khi khai hiệu đến nay đã gần 200 năm, chỉ tính riêng bà Chấn thừa kế, phát triển cũng hơn 60 năm. Bao nhiêu tình yêu mồ hôi nước mắt và cả sự liều lĩnh của bà Chấn đề gắn liền với cửa hàng. Thịt bò khô được chế biến bằng thịt bò tươi, ngon nhất là bắp đùi sau của bò.


    Các gia vị tẩm ướp có thể gồm quế, cam thảo, đinh hương, tiểu hồi, đại hồi, thảo quả, vỏ quít, ớt, gừng, hạt tiêu, hành, đường trắng, rượu, tỏi. Thịt dùng làm khô bò được sấy khô bằng lò lửa để tạo hơi nóng và quạt để hút khí ẩm. Từng lát thịt bò khô ở Quốc Hương rất thơm, ngoài giòn, trong mềm, tuy cay nhưng khó có thể dừng miệng. Vẻ bên ngoài của thịt không quá xuất sắc nhưng thớ dày, ngon, thỉnh thoảng miếng thịt có gân, ăn dai dai. Hương vị gia truyền thơm ngon, an toàn với sức khỏe, lúc đầu thưởng thức cảm giác hơi cứng, nhưng sau càng ngày càng ngon, ngọt đầu lưỡi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0582 202 925
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041520804117
    Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00

    Gọi điện
    Quốc Hương
    Quốc Hương
    Quốc Hương
    Quốc Hương
  4. Thành lập đầu tiên ở phố Hàng Giấy, cửa hàng Thịt Bò Khô - 22 Hàng Giấy đã có uy tín phục vụ khách hàng trên 15 năm. Nơi đây nổi tiếng với sản phẩm thịt bò khô đậm đà thơm ngon với hương vị truyền thống gia truyền. Thịt Bò Khô - 22 Hàng Giấy thơm ngon đặc biệt, là món quà vặt quen thuộc yêu thích của mọi nhà. Thịt bò khô ở Hàng Giấy Hà Nội rất nổi tiếng, bởi hương vị bò khô ở đây rất đậm đà, hợp khẩu vị nhiều người.


    Tại Hàng Giấy có tới 5 cửa hàng bán bò khô trong bán kính 200 mét, nhưng cửa hàng thịt bò khô ở số nhà 22 là được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Truyền thống bán bò khô tại cửa hàng này đã rất lâu năm, được sự tin tưởng của khách hàng nên đây là cửa hàng mua bò khô uy tín bạn cần tham khảo nhé! Các sản phẩm của cửa hàng đảm bảo vệ sinh tuyệt đối và đã được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Cửa hàng Thịt Bò Khô - 22 Hàng Giấy phục vụ các loại thịt bò khô: miếng, xé, viên, giòn, cây va thịt bò ướt. Ngoài ra cửa hàng còn có thịt nai miếng và xé với hương vị mới lạ đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 522 422
    Website: https://22hanggiay.vn/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Thịt Bò Khô - 22 Hàng Giấy
    Thịt Bò Khô - 22 Hàng Giấy
    Thịt Bò Khô - 22 Hàng Giấy
    Thịt Bò Khô - 22 Hàng Giấy
  5. Top 5

    Bò Khô Mỹ Hương

    Bò Khô Mỹ Hương tại địa chỉ 24 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Là cửa hàng chuyên cung cấp đặc sản bò khô ngon, sạch, an toàn thực phẩm, giá rẻ uy tín chất lượng nhất Hà Nội. Ngoài ra Bò Khô Mỹ Hương còn cung cấp giò chả, ruốc bông. Bò khô được chế biến bằng thịt bò tươi, các gia vị tẩm ướp có thể gồm quế, cam thảo, đinh hương, tiểu hồi, đại hồi, thảo quả, vỏ quít, ớt, gừng, hạt tiêu, hành, đường trắng, rượu, tỏi ...tùy thuộc vào khẩu vị từng vùng miền. Thịt dùng làm bò khô được sấy khô và quạt để hút khí ẩm. Hai yếu tố gió và nhiệt độ nóng làm thịt khô lại trước khi vi khuẩn có cơ hội len lỏi vào làm hư thối thịt.


    Bò Khô Mỹ Hương có màu đỏ nâu sẫm, hương thơm đậm đà, độ ngọt mặn vừa phải, dai nhưng không cứng. Tuy là sản phẩm rất thích hợp để nhắm với rượu, khô bò cũng thường được sử dụng như một nguyên liệu chính, kết hợp với đu đủ xanh bào sợi để làm món nộm bò khô. Bò Khô Mỹ Hương là một đặc sản ngon , nổi tiếng và đậm đà hương vị Hà Nội, một đặc sản mà du khách chắc chắn không quên mua làm quà tặng cho người thân và bạn bè sau những chuyến du lịch tại Thủ Đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3824 4709 & 0903 426 890

    Website: https://sites.google.com/site/bokhomyhuong/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Bò Khô Mỹ Hương
    Bò Khô Mỹ Hương
    Bò khô Mỹ Hương
    Bò khô Mỹ Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy