Top 12 Địa chỉ bán gốm sứ nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Phuong Anh Nguyễn 23621 0 Báo lỗi

Với vẻ đẹp giản dị, tinh tế, mang đậm nét truyền thống, không khó hiểu tại sao đồ gốm sứ được rất nhiều người ưa chuộng. Gốm sứ đã dần trở thành món đồ quen ... xem thêm...

  1. Gốm Minh Quang Bát Tràng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gốm sứ. Công ty sản xuất chuyên biệt trong lĩnh vực gốm sứ thủ công với các dòng sản phẩm như: Đồ gốm sứ gia dụng, đồ gốm sứ quà tặng và các dòng tranh gốm sứ. Thương hiệu gốm sứ Minh Quang đã được đăng ký độc quyền.

    Nhằm kế thừa những giá trị truyền thống và không ngừng học tập những kiến thức mới, kinh nghiệm làm gốm sứ ở trong nước và trên thế giới. Gốm Minh Quang Bát Tràng được chế tác, tạo hình hoàn toàn thủ công trên bàn xoay, sản phẩm được nung trên nền nhiệt từ 1100 độc C 1300 độ C. Màu men sử dụng cho sản phẩm là những nguyên liệu truyền thống và bí kíp gia truyền. Minh Quang cam kết với khách hàng mọi sản phẩm luôn an toàn cho người sử dụng, không chứa dư lượng chì, các tạp chất có hại đến sức khỏe.

    Các sản phẩm gốm sứ của Gốm Minh Quang Bát Tràng đều được tạo hình, tạo dáng hoàn toàn thủ công được làm trực tiếp tại xưởng gốm Bát Tràng, thôn Gian Cao làng nghề truyền thống Bát Tràng. Xưởng gốm với quy mô đầy đủ các tiêu chí và được kiểm định chất lượng lò nung đạt tiêu chuẩn, đội ngũ nghệ nhân là người làng Bát Tràng có kinh nghiệm lâu năm.

    Bên cạnh những sản phẩm gốm sứ truyền thống, Minh Quang không ngừng tìm tòi và nghiên cứu, ra mắt khách hàng những sản phẩm mới, khác biệt và duy nhất trên thị trường gốm sứ Việt Nam.


    Vì sao bạn nên chọn Gốm Minh Quang Bát Tràng?

    • Không ngừng đưa ra thị trường những sản phẩm thiết kế độc đáo, tinh tế, đa dạng, nhằm phục vụ xu hướng thịnh hành của thị trường
    • Sản phẩm chính gốc, đảm bảo chất lượng
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện
    • Giá cả phải chăng, giá rẻ mà đảm bảo chất lượng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Showroom: Số 2 đường Chợ gốm Bát Tràng, thôn 1 làng cổ Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
    • Xưởng 1: Số 2 ngõ 283 Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
    • Xưởng 2: Thôn 1 Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 261 887

    Email: gomminhquang@gmail.com

    Website: http://gomsubattrang.org.vn/

    Gọi điện
    Gốm Minh Quang Bát Tràng
    Gốm Minh Quang Bát Tràng
    Gốm Minh Quang Bát Tràng
    Gốm Minh Quang Bát Tràng
  2. Top 2

    Hương Gốm

    Gọi điện

    Nằm tại TM01-31, toà Vinhomes West Point, ngã tư Đỗ Đức Dục, Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội, nơi tấp nập người qua lại, cửa hàng gốm sứ Hương Gốm vẫn mang trong mình một vẻ đẹp yên tĩnh và thanh bình. Đây thật sự là điểm đến lý tưởng cho giới sưu tầm nói chung và các fan cuồng gốm nói riêng, đặc biệt là gốm Nhật, gốm Châu Âu.


    Hương Gốm tự hào là cửa hàng gốm sứ lớn nhất Hà Nội - toàn bộ cửa hàng là một thế giới những món đồ gốm sứ tinh xảo, đầy màu sắc với đủ loại hình và phong cách. Đó có thể là bộ chén đĩa, ly tách, ấm trà được thiết kế độc đáo hay những bình hoa với hoa văn đặc trưng được nặn vuốt thủ công từ bàn tay của các nghệ nhân trên khắp thế giới. Tất cả sản phẩm tại Hương Gốm đều được nhập khẩu từ các nước Nhật, Pháp, Ý, Anh vô cùng uy tín, chất lượng tuyệt đối, phục vụ cho các khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội và các khu vực lân cận.


    Xuất phát từ đam mê và tâm huyết với các tác phẩm nghệ thuật đặc biệt là các sản phẩm mỹ nghệ cao cấp, độc đáo, cửa hàng gốm sứ Hương Gốm có một đội ngũ thợ săn chuyên đi săn lùng các sản phẩm xưa và nay. Các sản phẩm được chế tác tinh xảo, đẹp, độc, lạ và chất, có tính thẩm mỹ cao, độ sắc sảo tuyệt đối và rất phong phú về kiểu dáng, hoa văn, màu sắc nhằm thoả mãn đam mê của khách chơi sưu tầm trên khắp mọi nơi, cập nhật sản phẩm liên tục mỗi tuần, mỗi tháng đáp ứng kịp thời nhu cầu của tất cả các khách hàng. Sản phẩm luôn là những thiết kế sáng tạo, nhiều loại gốm còn mang trong mình ý nghĩa đặc biệt, chứa đựng nét tinh tuý của văn hoá cũng như sự tài hoa của đôi tay người nghệ nhân tạo nên vẻ đẹp cuốn hút riêng biệt, màu sắc và đường nét trang trí đều được trau chuốt cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ.


    Bằng tất cả những tâm huyết của mình, cửa hàng gốm sứ Hương Gốm sẵn sàng đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, nhận cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng của tiệm với giá cả hợp lý, dịch vụ hậu mãi tốt, giao hàng tận nơi, hình thức thanh toán linh hoạt, luôn là điểm đến tin cậy dành cho bất cứ tín đồ gốm sứ nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TM01-31, toà Vinhomes West Point, ngã tư Đỗ Đức Dục, Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 343 348

    Fanpage: www.facebook.com/gomnhat.gomchauau/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hương Gốm
    Hương Gốm
    Hương Gốm
    Hương Gốm
  3. Top 3

    Gốm sứ Minh Long

    Gọi điện

    Với hơn 50 năm hình thành và phát triển, gốm sứ Minh Long đã nhiều lần nhận được sự tôn vinh ở các giải thưởng trong và ngoài nước. Trong năm 2022, Minh Long vinh dự là doanh nghiệp 8 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, qua đó khẳng định vị thế của một doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ. Không chỉ dẫn đầu thị trường nội địa, sản phẩm Minh Long còn được dùng để giới thiệu đến bạn bè thế giới về một Việt Nam có các sản phẩm gốm sứ uy tín, sáng tạo nhưng vẫn mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.


    Sản phẩm Minh Long đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và hoa văn. Từ dòng sứ mỹ thuật trang trí, quà tặng lưu niệm, trang sức cao cấp đến dòng sứ gia dụng, dòng chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn (Ly's Horeca)... đều được sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn Châu Âu và trải qua quá trình kiểm định khắt khe. Nhờ vậy những sản phẩm Minh Long đều đảm bảo tiêu chuẩn cao cấp về chất lượng.


    Thổi hồn văn hóa Việt Nam trở nên sang trọng, lên một đẳng cấp mới, Minh Long tiếp tục nâng cao và cải tiến toàn diện, làm tròn sứ mệnh giữ gìn bản sắc, sự uy tín của thương hiệu lâu đời bằng hành trình nâng tầm tinh hoa của gốm sứ Việt lên một tầm cao mới và vươn xa thế giới. Vì vậy, Minh Long luôn trân trọng những đóng góp và trân quý những tình cảm, tấm lòng của khách hàng, đối tác sẵn sàng cùng Minh Long kết nối, giữ gìn và lan tỏa giá trị “tinh hoa từ đất, tinh xảo từ người”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 106 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội - 0933 665 665 & 024 3999 6668
    • 16 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0983 287 777 & 024 3783 3355
    • 31H Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội - 0968 801 268 & 024 3992 2929

    Điện thoại: 1900 1896

    Email: sales@gomsuminhlong.vn

    Website: https://gomsuminhlong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/MinhLongMienBac/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/minhlongi

    Gọi điện
    Gốm sứ Minh Long
    Gốm sứ Minh Long
    Gốm sứ Minh Long
    Gốm sứ Minh Long
  4. Ra đời từ năm 2017, DIMO ấp ủ trong mình ước mơ mang đến cho người Việt những sản phẩm gốm sứ phục vụ cuộc sống có chất lượng tốt nhất. Đó không đơn thuần chỉ là đồ gia dụng như bát, đĩa, cốc chén… mà còn là những món đồ sưu tầm được “thưởng thức” bằng mắt, bằng tâm hồn giúp xua đi những mệt nhọc trong cuộc sống.


    DIMO hướng đến cộng đồng những người yêu thích gốm sứ tại Việt Nam và mong muốn mang đến cho người Việt những sản phẩm gốm sứ cao cấp với chất lượng tốt nhất đã được thế giới công nhận. DIMO cung cấp những sản phẩm gốm sứ xuất xứ từ Nhật Bản, Anh, Đức, Pháp, Mỹ…, những thương hiệu nổi tiếng thế giới được giới sưu tầm gốm sứ đánh giá cao như Satsuma, Kutani, Okura, Limoges, Bavaria, Shelley, Belleek,...


    Đặc biệt, DIMO luôn tự hào mang đến cho người sưu tầm những sản phẩm chất lượng với giá trị nghệ thuật và giá trị sưu tầm cao, mang đậm giá trị văn hóa của nơi sản xuất. DIMO hy vọng đây sẽ trở thành một không gian quen thuộc, gần gũi dành cho những ai yêu gốm sứ, yêu sự độc đáo và đang trên đường tìm kiếm những món “trang sức” cho ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 126 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 289 799 & 0941 155 500
    Email: dimopottery@dimo.vn
    Website: https://dimo.vn
    Fanpage: www.facebook.com/GomNhatDimo
    Giờ mở cửa: 09:00–21:00
    Gọi điện
    DIMO - Gốm sứ Nhật Âu cao cấp
    DIMO - Gốm sứ Nhật Âu cao cấp
    DIMO - Gốm sứ Nhật Âu cao cấp
    DIMO - Gốm sứ Nhật Âu cao cấp
  5. Top 5

    Gốm Gia Nguyễn

    Gọi điện

    Là một trong những công ty gia đình kế thừa và phát huy tinh hoa của làng nghề gốm truyền thống Bát Tràng. Gốm Gia Nguyễn được hình thành từ tình yêu và đam mê với nghề gốm của cha ông để lại. Sau nhiều năm sản xuất các sản phẩm phục vụ cho thị trường xuất khẩu sang khắp các như Mỹ, Đức, Anh, Úc, Nhật... Gốm Gia Nguyễn mong muốn quay về phục vụ cho chính người dân Việt Nam.


    Để đáp ứng được thị trường quốc tế và trong nước. Công ty đã đầu tư rất nhiều tâm huyết vào nghiên cứu những dòng men mới, những mẫu mã mới cùng với việc nâng cao tay nghề đội ngủ thợ lâu năm lành nghề, để đem đến cho khách hàng những sản phẩm không những chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn, mang tính thẩm mỹ và giá trị cao và đặc biệt là độc đáo.


    Với mục tiêu lan toả hơn nữa sản phẩm Việt chất lượng Châu Âu mà giá Việt Nam, Gốm Gia Nguyễn mong muốn sẽ cung cấp sản phẩm của làng nghề đến nhiều hơn nữa người dân VN . Hãy đến với Gia Nguyễn chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm chén bát, bình đựng dầu gội, sữa tắm đồ decor gốm sứ cho nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp từ 4 sao để cảm nhận - "Tinh Hoa Dân Tộc".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Toà nhà NamTrang House, Tầng 1- Số 27 Nam Tràng, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
    • Xưởng: Thôn 1 Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 698 555 & 0961 924 333
    Email: gomgianguyen@gmail.com
    Website: https://gomgianguyen.com
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Gốm Gia Nguyễn
    Gốm Gia Nguyễn
    Gốm Gia Nguyễn
    Gốm Gia Nguyễn
  6. Top 6

    Tiệm Gốm

    Gọi điện

    Tiệm Gốm thuộc quản lý của Tiệm gốm Lam Phong, một đơn vị chuyên cung cấp đồ gốm sứ. Tự hào là tiệm gốm Nhật đầu tiên tại Hà Nội, trải qua hơn 3 năm phát triển, Tiệm Gốm đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, với sự nhiệt tình và đam mê dành cho gốm sứ. Các sản phẩm của Tiệm Gốm hầu như được nhập khẩu từ Nhật Bản, ngoài ra còn có một số đồ gốm trang trí của Biên Hòa, Hương Canh,… Đặc biệt, nếu chịu khó theo dõi fanpage của Tiệm Gốm, bạn có thể mua được những món đồ đẹp, độc và ưng ý với mức giá vô cùng rẻ.


    Vì sao bạn nên chọn Tiệm Gốm?

    • Tiệm Gốm vẫn hút khách bởi những mẫu mã sang và đặc sắc, không dễ tìm ở nơi nào khác. Nếu bạn và gia đình yêu chuộng sản phẩm gốm Nhật mộc mạc, tinh tế thì chắc chắn đây là nơi rất nên ghé chơi.
    • Điểm chung trong mẫu mã gốm ở Tiệm là phong cách hoài cổ, sang trọng
    • Có nhiều đợt sale, khuyến mãi cho khách hàng
    • Giá cả không quá đắt, đảm bảo chất lượng
    • Không gian quán đẹp mắt, sang trọng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60B ngõ Núi Trúc, Hà Nội (ngõ cạnh số nhà 57 Núi Trúc)
    Điện thoại:
    0981 282 818

    Email: tiemgom@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tiemgom

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm Gốm
    Tiệm Gốm
    Tiệm Gốm
    Tiệm Gốm
  7. Top 7

    Trại Cá Home

    Ngay cả từ cái tên, Trại Cá Home cũng đã mang lại sự ấn tượng nhẹ nhàng cho khách hàng. Điểm nổi bất ở đây là các loại gốm sứ của Việt Nam đơn giản, mộc mạc nhưng lại được bàn tay khéo leo của chủ sắp xếp một cách đặc biệt. Nếu bạn có tình yêu với các chất liệu thô mộc, yêu vẻ đẹp đơn giản, tinh tế Trại Cá home là một tiệm gốm phù hợp cho bạn.


    Vì sao bạn nên chọn Trại Cá Home?

    • Các sản phẩm được thiết kế với phong cách mộc mạc, giản dị và gần gũi
    • Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng
    • Không gian quán giản dị nhuwng được thiết kế sắp xếp đặc biệt thu hút mọi ánh nhìn
    • Nhiều đợt sale, khuyến mãi cực lớn

    Các sản phẩm tại Trại Cá đều được chăm chút từ khâu sản xuất thủ công đến không gian cửa hàng và giao tận tay đến mỗi khách hàng, lại bảo vệ môi trường nữa. Với tiêu chí luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu và luôn hướng tới những sản phẩm thủ công bền vững. Trại Cá luôn nỗ lực từng giờ để hoàn thiện hơn mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 ngõ 200 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0359 233 138

    Email: traicastore@gmail.com

    Website: https://traicahome.com

    Fanpage: www.facebook.com/traicahome

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Trại Cá Home
    Trại Cá Home
    Trại Cá Home
    Trại Cá Home
  8. Top 8

    Hàng Xén

    Gọi điện

    Hàng Xén - Khi “giấc mơ trở mình từ hòn đất" Khi tình yêu với những “hòn đất” đủ đầy, Xén ra đời cho những ước mơ trở thành sự thật! Đất sống với chính mình, ôm ấp những giấc mơ và ý tưởng, biểu hiện thành những tác phẩm điểm tô cho đời thêm thắm tươi. Bằng tất cả niềm đam mê sự tâm huyết Hàng Xén luôn đêm đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.


    Vì sao bạn nên chọn Hàng Xén?

    • Lấy cảm hứng từ hình ảnh “những cô hàng xén răng đen” trong bài thơ của Hoàng Cầm, chủ nhân của Hàng Xén mong muốn đem lại cho khách hàng một không gian đầy hoài cổ với những đồ gốm sứ nhỏ xinh.
    • Đồ gốm của Hàng Xén chủ yếu là những tác phẩm đến từ những nghệ nhân Việt Nam và Nhật Bản. Mỗi sản phẩm đều chứa đựng một thông điệp, một câu chuyện đầy ý nghĩa.
    • Có nhiều đợt sale khuyến mãi cực lớn cho khách hàng
    • Sản phẩm chất lượng với đa dạng những đồ vật: Đĩa, ấm chén, lọ hoa, bát với những thiết kế sang trộng tinh tế

    Ở Xén có gốm Nhật xinh, có trà ngon và hoa thơm ngát, mang yêu thương gửi trao đến mọi căn nhà!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P401, 8A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 648 186

    Email: hangxen8a@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hangxennn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

      Gọi điện
      Hàng Xén
      Hàng Xén
      Hàng Xén
      Hàng Xén
    • Top 9

      Gốm Nhà Moon

      Gọi điện

      Gốm Nhà Moon chuyên cung cấp các loại gốm sứ Nhật, Anh và các loại cây cảnh trang trí. Cửa hàng có các loại bình trà, chén tách với họa tiết, kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, phù hợp cho các buổi tiệc trà mà giá cả lại khá phải chăng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp cả các loại đồ gốm họa tiết vintage theo tiêu chí lạ và độc. Nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ có thể làm đẹp cho góc bếp, mâm cơm nhà mình thì hãy ghé qua tiệm gốm nhà Moon nhé!


      Vì sao bạn nên chọn gốm nhà Moon?

      • Từ không gian bài trí cho tới các món đồ gốm, đều toát lên vẻ nhẹ nhàng nữ tính, thậm chí nhiều bộ đồ gốm hơi 'bánh bèo' một chút làm sáng bừng không gian bếp của gia đình.
      • Đồ gốm nhà Moon rất phù hợp với gia đình hiện đại, với gian bếp nhiều ánh sáng, dùng để bày biện món ăn Việt chế biến đơn giản, món Âu và món Mỹ.
      • Đồ gốm Nhà Moon rất phù hợp với gia đình hiện đại, với gian bếp nhiều ánh sáng, dùng để bày biện món ăn Việt chế biến đơn giản, món Âu và món Mỹ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 30, ngách 1, ngõ 16 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội (có chỗ đỗ ô tô trước cổng)

      Điện thoại: 0936 080 391

      Fanpage: www.facebook.com/gomnhamoon

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Gốm Nhà Moon
      Gốm Nhà Moon
      Gốm Nhà Moon
      Gốm Nhà Moon
    • Top 10

      Mộc Gốm

      Gọi điện

      Mộc Gốm địa chỉ cung cấp những đồ gốm sứ xinh xắn, chất lượng, từ bình hoa, chén size to dùng để thưởng tiệc trà hay uống hàng ngày,... có thể dùng để decor hoặc làm quà tặng thì tuyệt vời luôn, các mẫu gốm sứ tại đây rất đa dạng về họa tiết, size, được làm rất tỉ mỉ từng công đoạn mà giá thì lại rất cạnh tranh luôn nhé.


      Các sản phẩm tại Mộc Gốm là hàng được làm bởi bàn tay của những người nghệ nhân Bát Tràng, đạt đủ tiêu chuẩn xuất khẩu, gốm khử nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mộc Gốm đã có mặt trên sàn thương mại điện tử, nên dù bạn ở xa bạn có thể chọn mẫu Mộc Gốm nhận ship hàng toàn quốc. Bao 1 đổi 1 nếu bình vỡ trong quá trình vận chuyển! Tư vấn rất và chi tiết, nhiệt tình và vui vẻ, nên bạn nào đang có mong muốn sở hữu những set đồ gốm sứ dễ thương có thể ủng hộ Mộc Gốm nhé.


      Những chiếc bình được làm màu theo tone màu vintage rất sang và hài hoà lắm, đẹp như những bức tranh sen trên gốm. Đây thực sự là một món quà tinh tế mà vô cùng hợp lí. Chắc chắn bình sẽ là điểm nhấn hoàn hảo giúp tôn lên mọi sắc hoa, cũng như mọi không gian nội thất trưng bày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: LK 01-06 Roman plaza, đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6253 9565

      Website: https://pknd.vn/

      Email: phukiennhadep@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/mocgomhanoi

      Shopee: https://shopee.vn/mocgomhanoi

      Gọi điện
      Mộc Gốm
      Mộc Gốm
      Mộc Gốm
      Mộc Gốm
    • Top 11

      Gốm Sứ Vạn An Lộc

      Gọi điện

      Nhắc đến đồ thờ gốm sứ không thể không kể tên Bát Tràng, ngược lại nhắc đến Bát Tràng không thể không nhắc đến sản phẩm đồ thờ gốm sứ tại đây được. Từ trước đến bây giờ, Bát Tràng luôn là thương hiệu đảm bảo nhất cho mọi khách hàng chất lượng, uy tín cũng như cái tâm trong mỗi sản phẩm. Hiện nay, địa chỉ bán đồ thờ cúng gốm sứ Bát Tràng số 1 tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua chính là Gốm Sứ Vạn An Lộc. Là địa chỉ chính phân phối các sản phẩm đồ thờ cúng Bát Tràng chính hiệu, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho bạn.


      Vì sạo bạn nên chọn Vạn An Lộc?

      • Là nơi sản xuất ra những sản phẩm gốm sứ chất lượng, bạn sẽ nhận được cho mình những sản phẩm chính hãng, mang thương hiệu Bát Tràng cao cấp.
      • Có nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau trên nhiều sản phẩm như: bát, ấm chén, lọ hoa,...
      • Những sản phẩm của công ty được làm hoàn toàn thủ công, với rất nhiều công nhân kỹ thuật chuyên đắp nặn, điêu khắc để phù hợp với lớp men rạn truyền thống của Bát Tràng.
      • Phương châm phát triển “Chất lượng sản phẩm là số 1 - Đảm bảo uy tín với khách hàng”
      • Hàng giá cả phải chăng phù hợp nhu cầu của người tiêu dùng

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Thôn 3 Bát Tràng, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
      Điện thoại:
      0868 999 868
      Email:
      vananloc@gmail.com
      Website:
      https://vananloc.vn
      Fanpage:
      www.facebook.com/gomsuvananloc

      Gọi điện
      Gốm Sứ Vạn An Lộc
      Gốm Sứ Vạn An Lộc
      Gốm Sứ Vạn An Lộc
      Gốm Sứ Vạn An Lộc
    • Thương hiệu Gốm sứ Bảo Khánh - Bát Tràng ra đời từ 28/05/2013. Là kết quả của sự nỗ lực, dày công nghiên cứu và tâm huyết với làng nghề truyền thống của “anh chàng” kỹ sư Công nghệ thông tin Nguyễn Mạnh Hòa. Sau những năm thành lập và phát triển, đến thời điểm hiện tại, Gốm sứ Bảo Khánh - Bát Tràng tự hào là thương hiệu gốm sứ cao cấp. Chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ độc đáo, sang trọng như: chum sành ngâm rượu, ấm chén, đồ thờ, bộ đồ ăn gia đình, quà tặng…


      Toàn bộ công đoạn làm gốm, từ chuẩn bị nguyên liệu, nặn gốm, nung gốm, vẽ hoa văn, tráng men… cho tới khi ra thành phẩm đều được chuẩn hóa và tuân thủ quy trình theo dõi, kiểm tra nghiêm ngặt, kỹ lưỡng.


      Hoạt động với phương châm: “Sự hài lòng của khách hàng là lợi nhuận bền vững” - Tất cả sản phẩm của Bảo Khánh đều được chế tác hoàn toàn thủ công dưới bàn tay khéo léo của những nghệ nhân gốm Bát Tràng lành nghề nhất. Bằng sự nỗ lực phi thường và nhiệt huyết của tuổi trẻ, không sợ khó - không sợ khổ, đến thời điểm hiện tại, Gốm sứ Bảo khánh - Bát Tràng đã trở thành thương hiệu theo đúng tôn chỉ “Nơi hội tụ của Tinh Hoa Làng Nghề”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 14 Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
      Điện thoại: 0798 252 252
      Email: sales@gomsubaokhanh.vn
      Website: https://gomsubaokhanh.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/gomsubattrang.baokhanh

      Shopee: https://shopee.vn/gomsubaokhanh

      Gọi điện
      Gốm sứ Bảo khánh
      Gốm sứ Bảo khánh
      Gốm sứ Bảo khánh
      Gốm sứ Bảo khánh



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy