Mộc Gốm

top 10
Linh Linh

Mộc Gốm địa chỉ cung cấp những đồ gốm sứ xinh xắn, chất lượng, từ bình hoa, chén size to dùng để thưởng tiệc trà hay uống hàng ngày,... có thể dùng để decor hoặc làm quà tặng thì tuyệt vời luôn, các mẫu gốm sứ tại đây rất đa dạng về họa tiết, size, được làm rất tỉ mỉ từng công đoạn mà giá thì lại rất cạnh tranh luôn nhé.


Các sản phẩm tại Mộc Gốm là hàng được làm bởi bàn tay của những người nghệ nhân Bát Tràng, đạt đủ tiêu chuẩn xuất khẩu, gốm khử nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mộc Gốm đã có mặt trên sàn thương mại điện tử, nên dù bạn ở xa bạn có thể chọn mẫu Mộc Gốm nhận ship hàng toàn quốc. Bao 1 đổi 1 nếu bình vỡ trong quá trình vận chuyển! Tư vấn rất và chi tiết, nhiệt tình và vui vẻ, nên bạn nào đang có mong muốn sở hữu những set đồ gốm sứ dễ thương có thể ủng hộ Mộc Gốm nhé.


Những chiếc bình được làm màu theo tone màu vintage rất sang và hài hoà lắm, đẹp như những bức tranh sen trên gốm. Đây thực sự là một món quà tinh tế mà vô cùng hợp lí. Chắc chắn bình sẽ là điểm nhấn hoàn hảo giúp tôn lên mọi sắc hoa, cũng như mọi không gian nội thất trưng bày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: LK 01-06 Roman plaza, đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 6253 9565

Website: https://pknd.vn/

Email: phukiennhadep@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/mocgomhanoi

Shopee: https://shopee.vn/mocgomhanoi

Mộc Gốm
Mộc Gốm
Mộc Gốm
Mộc Gốm
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy