Hương Gốm

top 2
Phương Trinh

Nằm tại TM01-31, toà Vinhomes West Point, ngã tư Đỗ Đức Dục, Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội, nơi tấp nập người qua lại, cửa hàng gốm sứ Hương Gốm vẫn mang trong mình một vẻ đẹp yên tĩnh và thanh bình. Đây thật sự là điểm đến lý tưởng cho giới sưu tầm nói chung và các fan cuồng gốm nói riêng, đặc biệt là gốm Nhật, gốm Châu Âu.


Hương Gốm tự hào là cửa hàng gốm sứ lớn nhất Hà Nội - toàn bộ cửa hàng là một thế giới những món đồ gốm sứ tinh xảo, đầy màu sắc với đủ loại hình và phong cách. Đó có thể là bộ chén đĩa, ly tách, ấm trà được thiết kế độc đáo hay những bình hoa với hoa văn đặc trưng được nặn vuốt thủ công từ bàn tay của các nghệ nhân trên khắp thế giới. Tất cả sản phẩm tại Hương Gốm đều được nhập khẩu từ các nước Nhật, Pháp, Ý, Anh vô cùng uy tín, chất lượng tuyệt đối, phục vụ cho các khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội và các khu vực lân cận.


Xuất phát từ đam mê và tâm huyết với các tác phẩm nghệ thuật đặc biệt là các sản phẩm mỹ nghệ cao cấp, độc đáo, cửa hàng gốm sứ Hương Gốm có một đội ngũ thợ săn chuyên đi săn lùng các sản phẩm xưa và nay. Các sản phẩm được chế tác tinh xảo, đẹp, độc, lạ và chất, có tính thẩm mỹ cao, độ sắc sảo tuyệt đối và rất phong phú về kiểu dáng, hoa văn, màu sắc nhằm thoả mãn đam mê của khách chơi sưu tầm trên khắp mọi nơi, cập nhật sản phẩm liên tục mỗi tuần, mỗi tháng đáp ứng kịp thời nhu cầu của tất cả các khách hàng. Sản phẩm luôn là những thiết kế sáng tạo, nhiều loại gốm còn mang trong mình ý nghĩa đặc biệt, chứa đựng nét tinh tuý của văn hoá cũng như sự tài hoa của đôi tay người nghệ nhân tạo nên vẻ đẹp cuốn hút riêng biệt, màu sắc và đường nét trang trí đều được trau chuốt cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ.


Bằng tất cả những tâm huyết của mình, cửa hàng gốm sứ Hương Gốm sẵn sàng đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, nhận cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng của tiệm với giá cả hợp lý, dịch vụ hậu mãi tốt, giao hàng tận nơi, hình thức thanh toán linh hoạt, luôn là điểm đến tin cậy dành cho bất cứ tín đồ gốm sứ nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TM01-31, toà Vinhomes West Point, ngã tư Đỗ Đức Dục, Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0913 343 348

Fanpage: www.facebook.com/gomnhat.gomchauau/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Hương Gốm
Hương Gốm
Hương Gốm
Hương Gốm
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy