Top 8 Tiệm gốm sứ Nhật Bản đẹp nhất Hà Nội

Hồ Minh Quyên 18802 0 Báo lỗi

Với thiết kế tinh xảo, họa tiết bắt mắt và chất lượng tốt, gốm sứ Nhật Bản đang ngày càng được nhiều người yêu thích. Sau đây là những tiệm gốm sứ Nhật Bản đẹp ... xem thêm...

  1. Tiệm Gốm Rêu khởi nguồn từ một shop online cách đây khoảng 4 năm và đến nay được rất nhiều khách hàng yêu mến. Ở đây có vô số những sản phẩm nhỏ xinh, đáng yêu khiến cho khách hàng phải mê mẩn mỗi lần ghé qua. Những bộ chén bát, đĩa, ấm trà,…được trang trí bằng các họa tiết thiên nhiên màu cùng màu sắc sinh động; các món đồ trang trí hình động vật ngộ nghĩnh; búp bê Nhật Bản xinh xắn,…chắc chắn sẽ khiến các bạn cảm thấy hài lòng.


    Chủ tiệm là cô gái trẻ tuổi vô cùng thân thiện và am hiểu về các dòng gốm Nhật như sứ xương, sứ ngũ sắc, gốm Hagi, Shino, Oribe, Setoguro, Kiseto,… Vì thế nếu bạn đam mê và muốn tìm hiểu về các loại gốm sứ hãy đến đây để thưởng thức và trò chuyện cùng cô chủ tiệm. Sắp tới Nhà Rêu sẽ chuyển đến địa điểm mới rộng rãi hơn, thuận tện hơn, có hoa xinh trước cửa nhà và gốm đầy ắp trên kệ nên nếu đã lỡ yêu Rêu thì hãy theo dõi thường xuyên trên fanpage nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 29 ngõ 42 Giang Văn Minh, Hà Nội (cuối ngõ cách đầu ngõ 100m, có thể đi và đỗ oto trong ngõ)
    Điện thoại: 0328 292 899
    Fanpage: www.facebook.com/ReuStory
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm Gốm Rêu
    Tiệm Gốm Rêu
    Tiệm Gốm Rêu
    Tiệm Gốm Rêu

  2. Nằm tại TM01-31, toà Vinhomes West Point, ngã tư Đỗ Đức Dục, Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội, nơi tấp nập người qua lại, cửa hàng gốm sứ Hương Gốm vẫn mang trong mình một vẻ đẹp yên tĩnh và thanh bình. Đây thật sự là điểm đến lý tưởng cho giới sưu tầm nói chung và các fan cuồng gốm nói riêng, đặc biệt là gốm Nhật, gốm Châu Âu.


    Hương Gốm tự hào là cửa hàng gốm sứ lớn nhất Hà Nội - toàn bộ cửa hàng là một thế giới những món đồ gốm sứ tinh xảo, đầy màu sắc với đủ loại hình và phong cách. Đó có thể là bộ chén đĩa, ly tách, ấm trà được thiết kế độc đáo hay những bình hoa với hoa văn đặc trưng được nặn vuốt thủ công từ bàn tay của các nghệ nhân trên khắp thế giới. Tất cả sản phẩm tại Hương Gốm đều được nhập khẩu từ các nước Nhật, Pháp, Ý, Anh vô cùng uy tín, chất lượng tuyệt đối, phục vụ cho các khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội và các khu vực lân cận.


    Xuất phát từ đam mê và tâm huyết với các tác phẩm nghệ thuật đặc biệt là các sản phẩm mỹ nghệ cao cấp, độc đáo, cửa hàng gốm sứ Hương Gốm có một đội ngũ thợ săn chuyên đi săn lùng các sản phẩm xưa và nay. Các sản phẩm được chế tác tinh xảo, đẹp, độc, lạ và chất, có tính thẩm mỹ cao, độ sắc sảo tuyệt đối và rất phong phú về kiểu dáng, hoa văn, màu sắc nhằm thoả mãn đam mê của khách chơi sưu tầm trên khắp mọi nơi, cập nhật sản phẩm liên tục mỗi tuần, mỗi tháng đáp ứng kịp thời nhu cầu của tất cả các khách hàng. Sản phẩm luôn là những thiết kế sáng tạo, nhiều loại gốm còn mang trong mình ý nghĩa đặc biệt, chứa đựng nét tinh tuý của văn hoá cũng như sự tài hoa của đôi tay người nghệ nhân tạo nên vẻ đẹp cuốn hút riêng biệt, màu sắc và đường nét trang trí đều được trau chuốt cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ.


    Bằng tất cả những tâm huyết của mình, cửa hàng gốm sứ Hương Gốm sẵn sàng đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, nhận cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng của tiệm với giá cả hợp lý, dịch vụ hậu mãi tốt, giao hàng tận nơi, hình thức thanh toán linh hoạt, luôn là điểm đến tin cậy dành cho bất cứ tín đồ gốm sứ nào.


    (Cửa hàng của Hương Gốm có chỗ để ô tô thoải mái, nên các khách có điều kiện qua trực tiếp cửa hàng trải nghiệm sản phẩm thì không cần lo lắng đâu nhé!)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TM01-31, toà Vinhomes West Point, ngã tư Đỗ Đức Dục, Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 343 348

    Fanpage: www.facebook.com/gomnhat.gomchauau/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hương Gốm
    Hương Gốm
    Hương Gốm
    Hương Gốm
  3. Gốm Nhật Shino là cửa hàng chuyên về các loại gốm nhập khẩu từ Nhật Bản. Đồ gốm ở đây nhiều màu sắc, mẫu mã với đủ kiểu dáng; mỗi món đều được chủ quán chọn lựa kĩ càng. Các sản phẩm được cập nhật liên tục mỗi tháng và được trưng bày theo từng khu vực giúp khách hàng sẽ dễ dàng nhìn ngắm và lựa chọn.


    Điều đặc biệt ở Shino đó là:

    • Cửa hàng chỉ chuyên các dòng gốm mộc, họa tiết được vẽ tay, mặc dù có rất nhiều mẫu mã nhưng mỗi sản phẩm chỉ có vài chiếc.
    • Cửa hàng nhập khẩu được các món đồ dành cho dân sưu tầm như các bình hoa to, chóe cao hơn 1m với hình vẽ độc đáo và rất hiếm.
    • Theo chủ cửa hàng cho biết vẫn đang liên hệ thêm với các nghệ nhân nổi tiếng Nhật Bản để độc quyền phân phối một số dòng sản phẩm.
    • Một trong nhiều lý do khiến Shino nhận được sự yêu mến của những người mê gốm đó là giá cả ở khá “bình dân".

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Ngõ Bà Triệu - shop LeTissu vào ngõ 8m, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 181 407
    Email: gomnhatshino@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gomnhatshino/

    Gọi điện
    Không gian trưng bày của quán
    Không gian trưng bày của quán
    Sản phẩm độc đáo của quán
    Sản phẩm độc đáo của quán
  4. Tiệm Gốm thu hút đông đảo khách hàng yêu gốm bởi những sản phẩm bày bán ở đây đều rất đặc sắc và không dễ tìm thấy ở những nơi khác. Bạn sẽ còn thích thú hơn nữa với giàn hoa giấy phía trước rất đỗi bình yên và thơ mộng. Cửa hàng chuyên về các loại gốm Nhật và các món đồ thủ công với vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế.


    Đa phần các sản phẩm gốm mang hơi hướng cổ điển, trầm mặc chứ không nhiều màu sắc và họa tiết bắt mắt. Những chiếc cốc nhỏ không quai hay những chiếc thìa, dĩa làm bằng gỗ chính là những món đồ đặc trưng của cửa tiệm. Cửa hàng có chỗ đỗ ô tô và có thể thanh toán thẻ nên rất thuận tiện cho việc mua sắm.


    Tiệm Gốm có nhiều đợt sale, khuyến mãi cho khách hàng. Giá cả không quá đắt, đảm bảo chất lượng. Không gian quán đẹp mắt, sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    60B ngõ Núi Trúc, Hà Nội (ngõ cạnh số nhà 57 Núi Trúc)
    Điện thoại:
    0981 282 818
    Fanpage:
    www.facebook.com/Tiemgom
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm Gốm
    Tiệm Gốm
    Tiệm Gốm
    Tiệm Gốm
  5. Gốm Nhà Moon là nơi trưng bày các mẫu đồ gốm của Nhật và Anh với kiểu dáng tao nhã, sang trọng; phù hợp với những ai yêu thích phong cách hiện đại, tinh tế. Ở đây từ không gian bài trí cho đến các món đồ đều toát lên vẻ nhẹ nhàng nữ tính kết hợp cùng một vài chậu cây nhỏ tạo thêm phần sinh động, cuốn hút.


    Cửa hàng sẽ là điểm đến lý thú cho những người thích nấu nướng bởi các vật dụng dùng để bày biện thức ăn, những món đồ tô điểm cho căn bếp thêm cuốn hút. Tiệm còn có những set đồ gốm nhỏ đặc trưng kiểu Nhật, phù hợp để các bạn làm quà tặng hoặc dùng cho mâm cơm cúng ngày lễ tết.


    Đồ gốm nhà Moon rất phù hợp với gia đình hiện đại, với gian bếp nhiều ánh sáng, dùng để bày biện món ăn Việt chế biến đơn giản, món Âu và món Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 30, ngách 1, ngõ 16 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội (có chỗ đỗ ô tô trước cổng)
    Điện thoại:
    0936 080 391
    Fanpage:
    www.facebook.com/gomnhamoon/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Gốm Nhà Moon
    Gốm Nhà Moon
    Gốm Nhà Moon
    Gốm Nhà Moon
  6. Lạc Gốm là một cửa hàng nhỏ nhắn nằm giữa lòng Hà Nội với khoảng sân con con phía trước rất đỗi bình dị và thân thuộc. Đến đây bạn sẽ được chủ quán đón tiếp nhiệt tình và giới thiệu về những món đồ gốm độc đáo tuyệt đẹp để trang trí cho căn nhà của mình.


    Đặc biệt ngoài các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật thì Lạc Gốm còn có những món đồ được đặt thiết kế riêng, đảm bảo không “đụng hàng” như bình mai điểu men xanh đồng trổ bông, lợn bách hoa hay một số loại đèn gốm. Một khi đã đến đây thì bạn sẽ khó lòng mà ra về tay không. Trước cửa nhà Lạc là sân chơi trẻ em, ô tô có thể ra vào thoải mái nên rất thuận tiện.


    Những kệ gốm được bày ngang dọc, góc này là những chiếc bát phủ men bóng được trang trí hoa văn tinh tế, góc khác lại treo đầy những chiếc đĩa gốm kích cỡ khác nhau, một góc lại khiến bạn dừng chân bởi vô số những chiếc chén mini xinh xắn, hay phía trên cao là những con vật gốm nhiều màu sắc….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 19 ngõ 343 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    0377 632 102
    Email:
    huyenvu301.kttm@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/LacGom/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Lạc Gốm
    Lạc Gốm
    Lạc Gốm
    Lạc Gốm
  7. Totto Chan - Gốm sứ Nhật Bản là tâm huyết của cô chủ nhỏ với cái tên đáng yêu bắt nguồn từ cuốn sách “Totto Chan cô bé bên cửa sổ”. Chủ tiệm muốn làm những điều khiến bản thân cảm thấy thích thú và chia sẻ niềm vui với mọi người xung quanh. Đồ gốm ở đây rất độc đáo với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu,… và mức giá phù hợp.


    Chắc chắn bạn sẽ không thể "bình tĩnh" trước những món đồ trang trí nhỏ xinh vô cùng dễ thương. Khách đến đây chỉ muốn rinh luôn cả cửa hàng về thôi. Gốm sứ Nhật được bán đồng giá 80.000đ/kg, bộ trà Nhật sang trọng với giá từ 600.000đ,… Đồ gia dụng: quạt nội địa, dao, đũa, nồi men, bình giữ nhiệt.. Đặc biệt bạn sẽ còn được buôn chuyện với cô chủ quán vô cùng dễ thương và mến khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102B1 Ngõ 203 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 472 463

    Email: tiemgomtottochan@gmail.com

    Website: https://gomhanhphuc.com/

    Facebook: www.facebook.com/tiemgomtottochan

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

      Gọi điện
      Totto Chan - Gốm sứ Nhật Bản
      Totto Chan - Gốm sứ Nhật Bản
      Totto Chan - Gốm sứ Nhật Bản
      Totto Chan - Gốm sứ Nhật Bản
    • TRO Kitchen được xem là “thiên đường” của các loại gốm với kiểu dáng phong phú, đẹp và độc. Những sản phẩm ở đây đều mang một vẻ đẹp tinh tế, nhiều món có hình thù ngộ nghĩnh. Nếu bạn là một người yêu thích làm bếp và muốn trang trí cho căn nhà của mình thêm lôi cuốn thì sẽ không thể bỏ qua TRO Kitchen. Một điều khá thú vị là nhà TRO luôn sắp xếp và bài trí những món đồ có cùng tông màu, kiểu dáng với nhau.


      Ngoài ra quán còn nhận cắm hoa theo những phong cách rất độc đáo và lạ mắt cho ngày lễ. Không gian của cửa tiệm rất rộng rãi, ấm áp, là một chốn tuyệt vời cho những ai muốn nhìn ngắm lâu và lựa chọn kĩ càng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số nhà 103, tập thể C6, Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0372 378 126
      Email: tro.ceramic@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhagomtro/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

      Gọi điện
      TRO Kitchen
      TRO Kitchen
      TRO Kitchen
      TRO Kitchen



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy