Top 4 Shop bán khăn turban đẹp nhất Hà Nội

Linh Chu 6544 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Một trong những món phụ kiện không thể thiếu đối với các bạn trẻ yêu thích phong cách Bohemian chính là chiếc khăn Turban cách tân, có phong cách tuyệt vời và tạo điểm nhấn độc đáo khi mix đồ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một bộ khăn Turban có những đặc điểm giống như trên ở CHE Workshop. Ở đây chính là thiên đường khăn Turban có in phụ kiện thổ cẩm.


    CHE Workshop tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang uy tín và chất lượng nổi bật trong khu vực Hà Nội, cũng là một nét chấm phá đầy sáng tạo và khác biệt trong bức tranh thời trang đầy thú vị và màu sắc tại thành phố nổi tiếng này. Những mẫu khăn Turban đây nhiều màu sắc, họa tiết xinh xắn, dễ dàng phối đồ để trở nên bắt mắt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6292 9341
    Fanpage: www.facebook.com/cheworkshop/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Shopee:
    http://Shopee.vn/che_workshop

      Gọi điện
      CHE Workshop
      CHE Workshop
      CHE Workshop
      CHE Workshop

    • Nếu bạn là người yêu thích khăn turban nhưng chưa biết đến shop này là một đều thiếu sót, đây một shop chuyên bán khăn turban online tại Hà Nội, shop đã được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn với kiểu dáng, chi tiết dễ thương, hợp thời trang và chất liệu vải bằng lụa tơ tầm cao cấp, được chọn lọc kỹ càng.


      Những chiếc khăn turban của shop Khan.turban vừa ra mắt sẽ phù hợp với rất nhiều loại phong cách thời trang khác nhau. Mỗi sản phẩm được sản xuất cẩn thận và không sản phẩm nào giống nhau. Nếu bạn ghé thăm cửa hàng trực tuyến khan.turban trên Instagram, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng khi mua một chiếc khăn turban từ shop.


      Công dụng của khăn dùng để: quàng cổ, làm yếm, thắt quai túi, làm turban, đeo tay...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Shop online)
      Điện thoại: 0989 046 933
      Fanpage: www.facebook.com/khan.turban1108

      Instagram: https://www.instagram.com/khan.turban/

      Gọi điện
      Khăn Turban
      Khăn Turban
      Khăn Turban
      Khăn Turban
    • Cây Nấm Nhỏ với hơn 20 năm hoạt động Shop chuyên cung cấp sỉ và lẻ phụ kiện thời trang dành cho phái đẹp. Với kinh nghiệp lâu năm Cây Nấm Nhỏ luôn lắng nghe đều khách hàng mong muốn để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, cũng như cách tư vấn nhiệt tình, nhanh nhẹn.


      Và tất nhiên tại Cây Nấm Nhỏ luôn cập nhật những mẫu mã khăn turban thời trang nhất, hợp trend, họa tiết đa dạng, nhiều màu sắc trẻ trung, hay những mẫu mã đơn sắc những vẫn rất bắt mắt, với chất liệu 100% silk, lụa mềm, đanh chất, mật độ sợi dày, bóng, vải, vải lụa nhăn mềm. Bạn có thể sử dụng làm khăn quàng cổ, làm khăn turban, bờm tóc, làm nơ thắt điệu cho túi đều được. Nếu bạn đang muốn tìm mua khăn turban thì Cây Nấm Nhỏ cũng là địa chỉ có thể tham khảo nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36B Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 021 179
      Fanpage: www.facebook.com/caynamnho36bdoican

      Shopee: https://shopee.vn/caynamnhodoican

      Gọi điện
      Cây Nấm Nhỏ - Chuyên phụ kiện cho phái đẹp
      Cây Nấm Nhỏ - Chuyên phụ kiện cho phái đẹp
      Cây Nấm Nhỏ - Chuyên phụ kiện cho phái đẹp
      Cây Nấm Nhỏ - Chuyên phụ kiện cho phái đẹp
    • May Conner chuyên cung cấp những phụ kiện, trang sức hot nhất và xinh xắn nhất đến các chị em. Tất cả các sản phẩm của May đều có sẵn trong kho, những sản phẩm nào còn đặt được tức là May vẫn còn hàng.


      Tại May Conner turban mẫu mã và màu sắc đa dạng để bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích riêng của mình nhé. Chỉ với 1 chiếc cài tóc bạn sẽ không sợ những sợi tóc nhỏ li ti cứ bay lung tung nữa. Làm đẹp cho bản thân mỗi ngày. Phối cùng những set đồ dễ thương để đi chơi đi dạo. Làm phụ kiện rửa mặt trang điểm cũng vô cùng tiện lợi nhé.


      May Conner giao hàng cực kỳ nhanh cho khách, đóng gói cẩn thận chỉnh chu, nhưng lưu ý nhỏ với những bạn mua online tại May thì màu sắc turban hoặc họa tiết sẽ có thể khác một chút so với thực tế nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32 Ngõ 32 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0961 779 408

      Shopee: https://shopee.vn/mayconner

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

      Gọi điện
      May Conner
      May Conner
      May Conner
      May Conner

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy