Top 10 Cửa hàng bán tóc kẹp đẹp nhất Hà Nội

Yuuri Suzuki 2144 1 Báo lỗi

Tóc giả mang nhiều lợi thế hơn tóc thật vì nó có thể tạo được vô số kiểu tóc đồng thời giúp bạn khắc phục những nhược điểm cho mình. Tóc giả có rất nhiều màu, ... xem thêm...

  1. Top 1

    By Capeli

    Gọi điện

    Chụp ảnh kỷ yếu từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc đời đi học của tất cả các học sinh, sinh viên. Ai cũng muốn mình trông thật trẻ trung, rạng ngời để lưu giữ lại các khoảnh khắc thanh xuân đáng nhớ phải không nào? Hãy để By Capeli giúp bạn làm điều đó nhé.

    Đây là một cửa hàng tóc giả chất lượng, chi phí vừa phải, dễ phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Để phục vụ cho nhu cầu chính là chụp ảnh kỷ yếu, shop có rất nhiều các mẫu tóc dài bồng bềnh, màu đen tuyền để phù hợp với phong cách nữ sinh thanh lịch, nhẹ nhàng, phối hợp với áo dài.

    Đặc biệt, nếu bạn không muốn đến nơi mua hàng thì chủ shop có thể ship hàng tận nơi cho bạn, và tư vấn siêu siêu nhiệt tình để giúp bạn chọn được một bộ tóc giả như ý nhé. Ngoài ra shop cũng có rất nhiều các mẫu tóc khác cho các bạn chọn lựa. Ngoài việc có những mẫu tóc giả dài đen phù hợp phong cách kỷ yếu Việt Nam, shop còn có các bộ tóc Hàn Quốc rất nhẹ nhàng, phù hợp cho việc đi chơi hay tham gia các hoạt động hàng ngày.

    Các sản phẩm By Capeli cung cấp:

    • Tóc giả nguyên đầu (nhiều màu, nhiều kiểu)
    • Tóc kẹp dải, tóc kẹp chữ U
    • Tóc giả mái
    • Tóc buộc đuôi gà, tóc búi giả
    • Tóc dải buộc đuôi gà...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0394 521 891 & 0869 202 808 (phản ánh chất lượng)
    Email: tockepcapelli@gmail.com
    Website: http://tockepcapelli.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tockepcapelli/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    By Capeli - Tóc kẹp cho kỷ yếu
    By Capeli - Tóc kẹp cho kỷ yếu
    By Capeli - Tóc kẹp cho kỷ yếu
    By Capeli - Tóc kẹp cho kỷ yếu

  2. Tóc giả Justyle có xưởng sản xuất riêng nên có thế ship hàng nhanh đặc biệt là “custom made” – làm theo ý khách. Hãy đưa bất kì mẫu tóc nào mình thích và size đầu cho Justyle, bảo đảm bạn sẽ nhận lại mái tóc ưng ý nhất, thách thức người đối diện phát hiện đó là tóc giả. Khi đến mua hàng, bạn cũng được đội ngũ nhân viên đón tiếp nhiệt tình chu đáo, hướng dẫn cho bạn cách gắn tóc tại gia và bảo quản.

    Một điểm nổi trội từ thương hiệu này là hầu hết các ngôi sao showbiz Việt, 90% trong số họ đã sở hữu cho mình những bộ tóc giả Justyle, vì vậy nếu bạn thấy họ biến hóa nhiều kiểu tóc khác nhau thường xuyên, đó là điều dễ hiểu. Ngoài ra, Justyle còn chinh phục được mọi đối tượng khách hàng khác nhau ở mọi ngành nghề, mọi lứa tuổi trong xã hội.


    Muốn đổi hình tượng để trẻ trung hơn, khác biệt hơn hãy tìm cho mình các loại nguyên đầu với nhiều kĩ thuật nhuộm uốn duỗi khác nhau. Justyle cũng rất chuyên việc nối tóc cho các cô gái bằng phím phồng tàng hình hay đuôi ngựa… giúp tóc dày và dài hơn mà không cần nối gây rụng tóc.


    Các sản phẩm shop cung cấp:

    • Tóc buộc thẳng cúp
    • Tóc búi
    • Kẹp xoăn lọn
    • Buộc xoăn
    • Búi tròn
    • Đội ngắn ngôi lệch
    • Đội ngắn mái răng cưa
    • Tóc kẹp dải

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Hoà Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0909 168 208

    Email: justylewig@gmail.com

    Website: http://justyle.com.vn

    Facebook: www.facebook.com/tocgiajustyle

    Gọi điện
    Tóc Giả Justyle
    Tóc Giả Justyle
    Tóc Giả Justyle
    Tóc Giả Justyle
  3. Hệ thống tóc giả Hana Quỳnh với 8 năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường. Đây là một địa chỉ mua tóc giả khá uy tín của các hot girl nổi tiếng Hà thành. Với chất tóc tơ cực mềm mại, những bộ tóc giả tại cửa hàng không chỉ thích mắt mà còn khiến khách hàng cực thích thú mỗi khi sờ vào.


    Chất tóc đẹp và tự nhiên nhất, đường may kỹ càng và tỉ mỉ, da đầu giống thật nhất. Chính vì thế, chất tóc đẹp luôn là một trong những tiêu chí đầu tiên được shop đảm bảo với khách hàng. Với đa dạng màu sắc và kiểu dáng như vậy, các nàng có thể biến hóa từ tomboy cá tính tới xoăn dài điệu đà mà không lo phải ra salon tạo kiểu thường xuyên nữa.


    Các sản phẩm Hana Quỳnh cung cấp:

    • Tóc giả nguyên đầu
    • Tóc kẹp chữ U
    • Tóc mái
    • Tóc búi giả...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Đình Ngang, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0829 185 555
    Email: hana.quynh6289@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tocgiahanaquynh2012
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tóc Giả Hana Quỳnh
    Tóc Giả Hana Quỳnh
    Tóc Giả Hana Quỳnh
    Tóc Giả Hana Quỳnh
  4. Là một cửa hàng tóc nhỏ xinh nằm trên phố Ba Đình, Hà Nội. Đây là một địa chỉ tóc giả mới nhưng đã chiếm được đông đảo cảm tình của khách hàng với những mẫu tóc giả cực đẹp, không hề thua kém một shop tóc giả nổi tiếng nào.


    Những mẫu tóc giả khá chân thực được cô chủ xinh đẹp update liên tục qua live stream mỗi ngày. Những bộ tóc được yêu thích nhất tại shop có thể kể đến như kẹp chữ U nửa đầu - một bước cải tiến của tóc kẹp.


    Nếu như trước kia, các nàng tóc ngắn khó có thể sử dụng tóc kẹp do bị lộ tầng thì với dải kẹp chữ u tại shop tóc giả Hiền Bê, các nàng tóc ngắn, thâm chí là tóc tém cũng có thể phù phép ngay lập tức chỉ với kẹp chữ u nửa đầu. Kẹp chữ U tại shop vô cùng tự nhiên mà lại nhiều mẫu mã đa dạng từ xoăn, thẳng cho tới sóng nước, sóng nhỏ đầy cá tính

    Bên cạnh đó, những sản phẩm như mái thưa, ngoạm hay tóc kẹp phím cũng được shop nhập về số lượng lớn. Có thể nói, Hiền Bê xứng đáng là một địa chỉ đáng bỏ túi để mua tóc giả cho các nàng tham khảo.


    Các sản phẩm tóc giả Hiền Bê cung cấp:

    • Tóc giả nguyên đầu.
    • Tóc giả kẹp tầng.
    • Tóc kẹp chữ U.
    • Tóc mái Hàn Quốc.
    • Tóc búi giả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 19 ngõ 371, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 877 338
    Email: nguyentrunghung2603@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TocgiaHienBe/

    Gọi điện
    Tóc giả Hiền Bê
    Tóc giả Hiền Bê
    Tóc giả Hiền Bê
    Tóc giả Hiền Bê
  5. Tóc kẹp phím Helen Hair là thương hiệu tiên phong trong thị trường tóc kẹp phím, Helen Hair dành hơn 2 năm nghiên cứu, thiết kế từng chi tiết dải kẹp theo trải nghiệm khách hàng và xây dựng quy trình sản xuất khép kín.

    Khác biệt hoàn toàn với những bộ tóc được gia công tại nhà sơ sài, không đảm bảo chất lượng an toàn cho người sử dụng. Cùng nhìn xem Helen Hair đã làm cách nào để đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng hoàn thiện nhất:

    • Đội ngũ riêng thu mua tóc nguyên liệu trực tiếp từ những cô gái khỏe mạnh
    • Kiểm tra chất lượng, kiểm dịch y tế
    • Vệ sinh, tẩy hoặc nhuộm với tóc màu
    • Ủ dưỡng và sấy khô trong môi trường khử khuẩn
    • May dệt thủ công, tỉ mỉ từng dải tóc
    • Kiểm tra thành phẩm cuối cùng

    Với mong muốn mọi phụ nữ Việt Nam sẽ luôn kiêu hãnh với mái tóc dài mượt bồng bềnh, không còn gặp những bất tiện bởi các phương pháp nối tóc truyền thống, hay thiếu tự nhiên vì các dòng tóc giả cũ trên thị trường. Helen Hair không chỉ bán sản phẩm mà còn cung cấp giải pháp giúp phụ nữ có thêm tự tin hướng tới vẻ đẹp hoàn hảo, trân trọng nét đẹp của riêng mình. Các dòng tóc từ 100% tóc thật cao cấp, thiết kế tinh tế tiện lợi, có nguồn gốc rõ ràng và an toàn với sức khỏe của Helen sẽ đồng hành cùng bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82A Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 301 060
    Email: support@helenhair.com
    Website: http://helenhair.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/helenhairvietnam

    Gọi điện
    Tóc kẹp phím Helen Hair
    Tóc kẹp phím Helen Hair
    Tóc kẹp phím Helen Hair
    Tóc kẹp phím Helen Hair
  6. Đây là một địa điểm tóc kẹp- tóc giả không hề xa lạ với các tín đồ yêu thích tóc giả ở Hà Nội. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều là tóc giả được dệt từ sợi tơ nhân tạo cao cấp tạo cảm giác rất chân thật.


    Những ưu điểm của tóc giả - tóc kẹp Huyền Trang: màu tóc óng mượt, sóng tóc bồng bềnh, chất tóc tốt. Đây chính là ba ưu điểm lớn của tóc giả, tóc kẹp tại shop. Không chỉ chuyên phục vụ một loại tóc giả, tại shop có rất nhiều mẫu tóc và màu tóc đa dạng để các bạn thoải mái chọn lựa.


    Với giá cả phải chăng hợp túi tiền (giao động từ 50.000đ - 250.000đ) là bạn có thể sở hữu một vẻ ngoài hoàn toàn khác rồi nhé!


    Các sản phẩm Huyền Trang cung cấp:

    • Tóc giả nguyên đầu
    • Tóc kẹp
    • Tóc giả mái...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 272 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0825 272 272
    Email: tocgiahuyentrang56@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tocgiahuyentrang.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tóc giả - Tóc kẹp Huyền Trang
      Tóc giả - Tóc kẹp Huyền Trang
      Tóc giả - Tóc kẹp Huyền Trang
      Tóc giả - Tóc kẹp Huyền Trang
    • Nếu bạn đang muốn mua tóc giả ở Hà Nội thì đừng quên ghé Style Wig. Shop cung cấp rất nhiều các loại tóc giả chất lượng với nhiều loại giá khác nhau. Nhiều khách hàng khá hài lòng khi đến shop, sản phẩm khá đẹp mà chi phí không quá cao so với thị trường tóc giả, thậm chí một số sản phẩm còn có mức giá rất tốt và phải chăng.


      Vì miếng siêu da rộng nên mình hất ngôi nào cũng được, sang phải trái đều tự nhiên không lo lộ, tóc dệt thủ công móc tay nên là hất sang rất mềm mại tự nhiên, thoáng đầu. Xưởng nhận làm theo kích thước, kiểu dáng, độ dầy, mỏng khác nhau để mang đến cho khách hàng sản phẩm ưng ý nhất.


      Các sản phẩm Style Wig cung cấp:

      • Tóc giả
      • Tóc kẹp
      • Tóc mái hói
      • Tóc có da đầu ngắn...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 155 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 11 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0339 573 919 & 0816 291 590
      Email: truongthixuyen1291@gmail.com
      Website: https://chuyentocgia.com/
      Fanpage: www.facebook.com/TocGiaSiLePhuKienThoiTrangCaoCap
      Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSeYrn37E/

      Gọi điện
      STYLE WIG
      STYLE WIG
      STYLE WIG
      STYLE WIG
    • Top 8

      Vinahair

      Gọi điện

      Vinahair là một nhà cung cấp tóc nối hàng đầu Việt Nam. Vinahair với uy tín lâu năm của mình đã thu gom trực tiếp tóc từ gốc để có thể đảm bảo chất lượng cũng nhờ vậy mà giá cả rất phải chăng. Không những vậy, những bộ tóc giả ở đây luôn đi đầu xu hướng và đảm bảo chất lượng tốt nhất.


      Vinahair còn cung cấp tóc thật 100% không trộn tóc nilon. Và tóc luôn được đảm bảo có thể duỗi, nhuộm và tạo kiểu tùy ý. Một điểm mạnh khác là Vina có hai cơ sở cả ở Hà Nội và TPHCM nên vô cùng thuận lợi cho các khách hàng muốn trở thành khách hàng quen thuộc.


      Các sản phẩm Vinahair cũng cấp:

      • Tóc giả nguyên đầu tóc thật.
      • Tóc kẹp bằng tóc thật.
      • Tóc giả mái hói bằng tóc thật.
      • Tóc giả nam bằng tóc thật.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16C Ngô Tất Tố, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0972 628 951
      Website: http://vinahair.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/tocgiavinahair
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Vinahair
        Vinahair
        Vinahair
        Vinahair
      • Top 9

        Ladystars

        Gọi điện

        Được nhắc tới là cái tên đầu tiên mà khách hàng phải tới và được đánh giá lựa chọn số một trong thị trường tóc giả, bởi vì đây là shop tóc giả cao cấp bằng tóc thật, là dòng sản phẩm được đông đảo người dùng lựa chọn và là một xu hướng thời trang trong tương lai. Ladystars được rất nhiều người dùng tóc giả từ trẻ đến trung niên tuổi già tìm đến và đánh giá cao chất lượng. Ladystars là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sỉ lẻ cho các shop tóc, salon ở các tỉnh như Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng,… được khách hàng tin dùng.


        Ladystars là một cái tên vẫn còn mới nhưng đã có một vị thế riêng trong các địa chỉ bán tóc giả. Vì vẫn còn mới nên giá cả rất phải chăng, có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Cửa hàng cũng được đánh giá rất tốt về chất tóc, những mẫu tóc ở đây được lựa chọn chủ yếu là tóc giả làm bằng tóc thật nên có thể thoải mái uốn, gội, nhuộm thỏa sức mà giá lại “mềm” hơn nhiều so với các địa chỉ. Ladystars có khá nhiều mẫu tóc giả thời trang chất lượng cao cho các bạn lựa chọn.


        Các sản phẩm Ladystars cung cấp:

        • Nhiều kiểu tóc mái giả như tóc mái giả thưa
        • Tóc mái giả ngố
        • Tóc mái giả xéo… cho các bạn trẻ tha hồ lựa chọn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 7 Ngách 48, ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0976 356 916
        Website: https://ladystars.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/tocgialadystars/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

        Gọi điện
        Ladystars
        Ladystars
        Ladystars
        Ladystars
      • Top 10

        LUXY

        Gọi điện

        Đây là shop tóc giả cao cấp bằng tóc thật chất lượng được đánh giá tốt trên thị trường. Tóc giả LUXY vốn là nhà sản xuất tóc giả bằng tóc thật lâu năm cho thị trường quốc tế. Đặc biệt LUXY có dòng sản phẩm tóc giả siêu da đầu bằng tóc thật được xem là độc quyên trên thị trường với kỹ thuật tinh vi tạo ra những sản phẩm như thật.


        Với những mẫu tóc giả bằng tóc thật bạn có thể uốn, gội, nhuộm, tạo kiểu thoải mái mà không lo hư tổn tóc thật. Với đầy đủ các sản phẩm tóc giả làm từ tóc thật như: tóc thật nguyên đầu, tóc mái hói nam nữ, tóc kẹp thật, LUXY đáp ứng được hết các nhu cầu tóc giả của khách hàng.


        Đặc biệt đây là địa chỉ cho các bạn sử dụng tóc kẹp bằng tóc thật tha hồ lựa chọn các kiểu ngắn dài giúp thay đổi kiểu tóc dài và dày nhanh chóng mà không phải nối tóc hay tác động lên tóc thật của mình.


        Các sản phẩm LUXY cung cấp:

        • Tóc giả bằng tóc thật siêu da đầu
        • Tóc kẹp bằng tóc thật
        • Tóc mái hói bằng tóc thật siêu da đầu
        • Tóc giả nam siêu da đầu...

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 64 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0902 281 613
        Website: https://luxyhair.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/tocgialuxy/

        Gọi điện
        LUXY
        LUXY
        LUXY
        LUXY



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy