Top 4 Cửa hàng bán rubik chất lượng nhất Hà Nội

  1. Top 1 Ngọc Thịnh Rubik Shop
  2. Top 2 Rubik Ocean
  3. Top 3 H2 Rubik Shop
  4. Top 4 Rubik Hà Nội

Top 4 Cửa hàng bán rubik chất lượng nhất Hà Nội

Phuong Anh 13168 0 Báo lỗi

Đã từ lâu Rubik trở thành món đồ chơi phổ biến của các bạn trẻ từ thành thị đến nông thôn. Cùng Toplist khám phá những cửa hàng bán Rubik chất lượng nhất Hà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngọc Thịnh Rubik Shop

    Gọi điện

    Ngọc Thịnh Rubik Shop là địa chỉ bán Rubik xịn xò đáng để tham khảo tại Hà Nội. Nếu bạn đang tìm mua Rubik thì nhất định hãy lưu lại địa chỉ này nhé.


    Ngọc Thịnh Rubik Shop cung cấp vô số các mẫu Rubik phù hợp với đủ loại nhu cầu khác nhau. Có rất nhiều loại Rubik mà người mới bắt đầu có thể tham khảo như Rubik Gan Pyraminx - Kim Tự Tháp (Có nam châm/3 phiên bản), Rubik QiYi Mastermorphix 3x3, Rubik Pyraminx YJ Pyraminx V2 M Stickerless YongJun YuLong V2 M Stickerless Có Nam Châm,...


    Best seller của shop là các loại Rubik 3x3 MoYu Weilong WRM 2021 Stickerless (Có nam châm), Rubik 6x6 YongJun YuShi YJ V2M Rubik 6 Tầng Có Nam Châm, Rubik 4x4 YongJun YuSu V2 M Stickerless YJ V2M Rubic 4 Tầng Có Nam Châm,... Nơi đây còn bán dầu bôi trơn Rubik cho những ai có nhu cầu.


    Với kinh nghiệm hơn 11 năm trên thị trường, Ngọc Thịnh Rubik Shop mang đến cho khách hàng những khối rubik chất lượng với thiết kế trendy, đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 ngách 221 ngõ Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
    Điện thoại: 0333 536 848
    Email: ngocthinhrubikshop@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngocthinhrubikshop/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Rubik 3x3x3 MFJS RS3 M 2020
    Rubik 3x3x3 MFJS RS3 M 2020
    Rubik 3x3x3 Dayan Guhong V4 M Có nam châm sẵn
    Rubik 3x3x3 Dayan Guhong V4 M Có nam châm sẵn

  2. Top 2

    Rubik Ocean

    Gọi điện

    Cái tên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn ngày hôm nay chính là Rubik Ocean. Được thành lập từ ngày 06/04/2014, đến nay Rubik Ocean đã trở thành cái tên chẳng còn xa lạ đối với cộng đồng Rubik Việt nói chung và Hà Nội nói riêng. Công ty TNHH Rubik Ocean Việt Nam tự hào là công ty nhập khẩu, phân phối độc quyền các loại đồ chơi Rubik tại Việt Nam.


    Đến với Rubik Ocean bạn sẽ có trong tay những các loại đồ chơi, trò chơi đố trí rubik & các loại biến thể rubik tại Việt Nam. Tất cả đều được nhập khẩu chính ngạch với chất lượng vô cùng đảm bảo. Với mong muốn trở thành nhà nhập khẩu và phân phối hàng đầu về bộ môn Rubik tại Việt Nam, nơi bạn có thể mua được các loại Rubik & biến thể Rubik chính hãng hàng đầu thế giới, Rubik Ocean ngày càng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ. Sản phẩm vô cùng đa dạng, phong phú đủ chủng loại, tại đây kinh doanh hàng loạt các thương hiệu rubik của các hãng hàng đầu thế giới như: Vcube, Dayan, Fangshi, MoYu, MF8, C4U, Rubik's, Lanlan, QJ...


    Chỉ cần đến với Rubik Ocean bạn sẽ được thỏa mãn đam mê của mình ngay tức thì. Chẳng những thế giá cả lại vô cùng cạnh tranh nên bạn chẳng lo cháy túi đâu. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn cùng không gian cửa hàng sạch sẽ thoáng đãng cũng là điểm cộng không hề nhỏ của nơi đây. Hãy đến và cảm nhận những trải nghiệm tuyệt vời này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ocean Kids, Số 6 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 244 145 & 024 6686 3684
    Email: info@rubikstore.vn
    Website: https://rubikstore.vn
    Fanpage: www.facebook.com/RubikStoreVN?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Các sản phẩm Rubik của Rubik Ocean
    Các sản phẩm Rubik của Rubik Ocean
    Các sản phẩm Rubik của Rubik Ocean
    Các sản phẩm Rubik của Rubik Ocean
  3. Top 3

    H2 Rubik Shop

    Gọi điện

    Cộng đồng Rubik Việt chắc hẳn đã quá quen với cái tên H2 Rubik Shop tại Hà Nội. Nơi đây được đánh giá là một trong những địa chỉ kinh doanh Rubik chất lượng nhất Hà Nội cũng như cả nước.


    Bắt đầu khởi nghiệp từ những ngày hè oi nóng tháng 6 năm 2012, đến nay H2 Rubik Shop đã có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh lĩnh vực đồ chơi thông minh Rubik cũng như board game. Đến với H2 Rubik bạn sẽ được đắm chìm trong không gian mê say của Rubik. Vô vàn loại Rubik được bày trên các kệ hàng rất sạch sẽ và bắt mắt. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, kể cả không biết gì về Rubik bạn cũng có thể tìm được cho mình một mẫu phù hợp với khả năng của bản thân. Không gian rộng rãi, thoáng mát giúp việc tham quan và trải nghiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hơn.


    Cùng Toplist điểm 6 lí do khiến bạn nên mua hàng tại H2 Rubik:

    • Ảnh thật 100%, khách hàng hài lòng khi nhận hàng
    • Nói không với hàng kém chất lượng
    • Sở hữu nhiều mẫu Rubik Cube, board game đa dạng
    • Bảo hành 12 tháng, bảo dưỡng miễn phí tra dầu bôi trơn
    • Giá cả tốt nhất trên thị trường
    • Ship COD toàn quốc
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 164 ngõ 33 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3244 4758 & 0987 414 008
    Email: h2rubik.shop@gmail.com
    Website: https://rubikonline.vn
    Fanpage: www.facebook.com/h2rubikshop
    Gọi điện
    Mẫu Rubik
    Mẫu Rubik "khủng" tại H2 Rubik Shop
    Mẫu Rubik
    Mẫu Rubik "khủng" tại H2 Rubik Shop
  4. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ chơi trí tuệ, đến nay Rubik Hà Nội đã trở thành cái tên thân thuộc với các tín đồ Rubik. Rubik Hà Nội cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm Rubik nhập khẩu chính hãng 100% với chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm Rubik gồm có: loại phổ biến: 2x2x2, 3x3x3,...; biến thể 4 mặt Pyraminx; biến thể 6 mặt; biến thể 12 mặt... sẽ khiến bạn mê mẩn.


    Hơn thế, đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ dịch vụ khách 24/7 sẽ khiến bạn thực sự ấn tượng. Nhân viên sẵn sàng tư vấn về Rubik cho khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn được loại Rubik phù hợp cũng như có thêm những hiểu biết về bộ môn Rubik. Không gian cửa hàng sạch sẽ, bắt mắt được thiết kế rất gọn gàng mà lại tinh tế cũng là một điều rất tuyệt ở Rubik Hà Nội Store.


    Ngoài ra, Rubik Hà Nội có dịch vụ ship cod toàn quốc cho các bạn ở xa Hà Nội vô cùng tiện lợi. Shop còn có hệ thống đại lý phân phối ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, bạn có thể tham khảo thêm trên Facebook để được tư vấn cụ thể và rinh về những em Rubik mà chẳng cần ship hàng xa xôi đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bán online tại Hà Nội
    Điện thoại: 0979 928 510
    Website: https://rubikhanoi.vn/
    Gọi điện
    Rubik Pyraminx 5x5x5 Triangle
    Rubik Pyraminx 5x5x5 Triangle
    Rubik 3x3x3. Nguyên Tố Hóa Học in UV
    Rubik 3x3x3. Nguyên Tố Hóa Học in UV




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy