Top 5 Shop bán sổ tay đẹp nhất Hà Nội

Thiện Thanh 27240 1 Báo lỗi

Sổ tay là một vật dụng bất ly thân với nhiều người bởi tính hiệu quả của nó trong việc ghi chép. Thế nhưng giữa thị trường rộng như hiện nay, việc lựa chọn một ... xem thêm...

  1. Top o

    Sổ tay Noteworthy

    Gọi điện

    Quyển sổ đẹp cũng giống như 1 phụ kiện thể hiện phong cách của người dùng, vậy nên Noteworthy mong muốn người dùng chăm sóc cả nội dung lẫn hình thức bên ngoài của quyển sổ ấy. Thiết kế của quyển sổ thường theo phong cách Vintage nhẹ nhàng, cổ điển tạo cảm giác thân thuộc gần gũi trong thời đại công nghệ, khi mà mọi thứ đều sặc sỡ và hấp dẫn thì 1 quyển sổ đơn giản nhẹ nhàng sẽ giúp cho chúng ta tập trung hơn cho việc lên ý tưởng, và đây chính xu hướng thiết kế chính của Noteworthy, vẻ đẹp đến từ sự đơn giản nhất.


    Tuy nhiên với những bạn trẻ cá tính hay sôi nổi muốn thể hiện bản thân, Sổ Noteworthy sẽ có thiết kế bìa riêng, với 1 bức ảnh đẹp, 1 câu triết lý sống hay là 1 hình ảnh ưu thích, tất cả đều có thể trở thành bìa sổ để bạn lưu giữ những kỉ niệm bên mình. Với lớp da bò chất lượng cao được gia công vô cùng cẩn thận, chi tiết đến từng đường nét. Cuốn sổ toát lên vẻ đẹp cổ điển, lịch sự, sang trọng và không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt là bền, rất rất bền. Đi kèm với nó là loạt lõi sổ đa năng, thiết kế khoa học, mang tính thẩm mỹ cao. Chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc ghi chép, sắp xếp thời gian biểu.


    Phụ kiện bằng đồng với các tạo hình xinh xắn cũng là một lựa chọn tối ưu để biến hóa cuốn sổ trở nên đặc biệt, và độc đáo hơn. Bạn có thể tự tin khẳng định dấu ấn riêng của bạn và chỉ mình bạn mà thôi. Nhanh tay đặt hàng những cuốn sổ tay độc lạ của nhà Note ngay hôm nay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 - D4, ngõ 28C Lương Định Của, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0852 272 749

    Email: noteworthynotebook@gmail.com

    Website: noteworthy-stationery.vn

    Fanpage: www.facebook.com/noteworthystationery.vn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Shopee: https://shopee.vn/noteworthy_official

    Gọi điện
    Sổ tay Noteworthy
    Sổ tay Noteworthy
    Sổ tay Noteworthy
    Sổ tay Noteworthy

  2. Top o

    Crabit Notebuck

    Gọi điện

    Crabit Notebuck là thương hiệu sổ tay và vở học sinh của công ty CPTM & XNK Ngọc Ánh - đơn vị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn và là đối tác uy tín cung cấp học liệu, sách vở học sinh cho hơn 5000 khách hàng khắp 28 tỉnh thành phía Bắc Việt Nam.


    Khi năm học mới đến, thay vì những quyển vở ghi nhàm chán, đơn điệu, sao bạn không làm mới đồ dùng học tập của mình với những quyển sổ xinh xắn. Việc sử dụng sổ để ghi chép có thể tạo cảm hứng học tập cho bạn, khiến việc học trở nên thoải mái hơn. Crabit Notebuck là một cửa hàng bán sổ tay ở Hà Nội nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng bởi những quyển sổ dễ thương đầy màu sắc, bìa đẹp và giấy tốt. Màu giấy sổ của shop có độ sáng vừa phải, không gây lóa mắt. Ngoài những quyển sổ ghi kế hoạch, ở shop còn bán cả sổ vẽ dành riêng cho dân Mĩ thuật.


    Hầu hết các khách hàng khi đến với shop đều phải nhận xét rằng những sản phẩm tại đây rất tốt so với giá tiền, chỉ với một mức giá vừa phải bạn có thể mua được một món đồ chất lượng và ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 ngõ 2 phố Quần Ngựa, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0932 345 010

    Email: info@crabit.vn

    Website: http://crabit.vn

    Fanpage: www.facebook.com/crabitnotebuck

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/crabit

    Gọi điện
    Crabit Notebuck
    Crabit Notebuck
    Crabit Notebuck
    Crabit Notebuck
  3. Top o

    Dot Grid Book

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm mua một cuốn sổ để ghi lại những công việc cần làm, những kế hoạch mới hay chỉ đơn giản là để lưu lại những trang nhật kí, dán ảnh kỉ niệm của những người bạn yêu thương? Hãy đến với cửa hàng Dot Grid Book.

    Dot Grid Stationery là một không gian trưng bày bán lẻ những sản phẩm bút giấy mực thủ công độc đáo do chính đội ngũ cửa hàng thiết kế sản xuất & lựa chọn từ những thương hiệu uy tín trên toàn thế giới.


    Sổ tay Dot Grid Book gây ấn tượng với nhiều người với những cuốn sổ bé xinh được thiết kế một cách tỉ mẩn, tinh tế từ đường nét, chất liệu đến loại giấy. Giấy sổ là loại giấy màu vàng nhạt, dày, viết rất êm tay. Với chất lượng tốt như vậy nhưng những cuốn sổ shop bán có giá không hề đắt mà lại rất hợp lí, chỉ cần bỏ một khoản tiền nho nhỏ là bạn có thể mua ngay được một quyển sổ ưng ý. Khâu phục vụ khách hàng của shop cũng được đánh giá cao bởi sự tận tâm, chu đáo, cẩn thận, các tư vấn viên đều lịch sự và nhiệt tình, hơn thế nữa giao hàng cũng rất nhanh. Chính bởi những ưu điểm nói trên mà khách hàng khi đến với Dot Grid Book đều rất hài lòng. Ngoài sổ tay, ở đây còn bán cả bút vẽ phục vụ cho những bạn có niềm đam mê vẽ tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Hy Quang, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 866 265

    Email: contact@dotgrid.vn

    Website: https://dotgrid.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dotgridbook

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/dotgridbook

    Gọi điện
    Dot Grid Book
    Dot Grid Book
    Dot Grid Book
    Dot Grid Book
  4. Ai cũng có thật nhiều ước mơ và mong muốn. Ai ai cũng đã và vẫn đang cố gắng để thực hiện điều đó. Mangue mang khát khao, trong chính nội tại của mình, và trong mọi sản phẩm tới tay bạn, tìm cách giúp những nỗ lực của bạn gặt hái được nhiều hiệu quả hơn, năng suất hơn, và tiến tới điều bạn khát khao.


    Mangue tự hào phát triển dòng sổ Planner với phục vụ nhiều mục đích:

    • Quản lý chi tiêu, lên kế hoạch tiết kiệm tiền
    • Quản lý công việc, kiểm tra check-list công việc, chiến đấu chống mọi deadline
    • Theo dõi sức khỏe từ việc ăn uống đến tập luyện
    • Viết nhật kí giải tỏa cảm xúc để bạn luôn có một ngày nhẹ nhàng
    • Ghi chép cá nhân từ lịch hẹn đến công thức nấu ăn rồi kí sự chăm con,...

    Shop có hơn 50 layout với cách sắp xếp và trang trí khác nhau từ đơn giản cho đến họa tiết, lại còn có dịch vụ mix layout theo yêu cầu nữa nên chắc chắn bạn sẽ tìm được cuốn planner phù hợp với nhu cầu lập kế hoạch và thẩm mỹ của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp để cân bằng và cải thiện cuộc sống, tại sao không tìm đến Mangue nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 298 Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 628 802 & 0388 488 400
    Email: mangue.vn@gmail.com
    Website: selfplanner.vn
    Fanpage: www.facebook.com/manguevn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Shopee: https://shopee.vn/mangue

      Gọi điện
      Mangue - Handmade Shop
      Mangue - Handmade Shop
      Mangue - Handmade Shop
      Mangue - Handmade Shop
    • Top o

      Sổ tay Bullnote

      Gọi điện

      Được hoàn thiện hoàn toàn thủ công từ chất da thật cao cấp, những cuốn sổ da Bullnote sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng bản thân, bạn bè, đối tác. Những cuốn sổ bền bỉ, sang trọng đi cùng năm tháng luôn đồng hành cùng mỗi người trên mỗi bước đường cuộc sống. Bullnote chứa đựng những sản phẩm đơn giản thuần khiết, mang sự mộc mạc tự nhiên từ chất da bò thật tới những sản phẩm gắn liền với mỗi người. Những cuốn sổ da thật, ví da, laptop cover với phong cách thiết kế đơn giản tối ưu hóa sự tiện lợi trong từng sản phẩm là tiêu chí cho mỗi sản phẩm của Bullnote.


      Với thiết kế đơn giản, sang trọng. Cuốn sổ tay gáy còng Bullnote có độ bền gấp 20 lần các cuốn sổ thông thường, dễ dàng thay thế lõi sổ, bảo hành thay thế phụ kiện trọn đời. Cuốn sổ tay da thật gáy còng A5 sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục các mục tiêu cuộc đời. Đặc biệt, tại shop có bán cuốn sổ đặc biệt – Midori da sáp ngựa điên. Đây là cuốn sổ có nguồn gốc từ nước Nhật Bản có cấu tạo 1 bìa da, từ 4-6 lõi sổ độc lập được liên kết với nhau bằng những sợi thun mảnh nhưng hoàn toàn chắc chắn. Cuốn sổ này đơn giản, tiện lợi, đa năng, đáp ứng toàn bộ nhu cầu công việc. Cuốn sổ tay Midori da thật của Bullnote sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho bạn và những người thân yêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 1, Ngõ 40 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0868 399 977
      Email: bullnote.kinhdoanh@gmail.com
      Website: bullnote.vn
      Fanpage: www.facebook.com/sotaydabo
      Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

      Gọi điện
      Sổ tay Bullnote
      Sổ tay Bullnote
      Sổ tay Bullnote
      Sổ tay Bullnote



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy