Top 6 Shop bán áo khoác phao nam đẹp nhất Hà Nội

  1. Top 1 Uniqlo Vietnam
  2. Top 2 Yody
  3. Top 3 Canifa
  4. Top 4 Torano
  5. Top 5 H2T
  6. Top 6 Aothudong.com

Top 6 Shop bán áo khoác phao nam đẹp nhất Hà Nội

Linh Chu 19150 4 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Uniqlo Vietnam

    Gọi điện

    Uniqlo là một công ty thiết kế, may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày của Nhật Bản. Đây cũng là một trong những thương hiệu lâu đời tại Nhật. Quần áo Uniqlo được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện dụng, đơn giản và mức giá phải chăng. Uniqlo cung cấp các mặt hàng thời trang dành cho 3 nhóm đối tượng chính bao gồm: Nam giới, phụ nữ và trẻ em. Thương hiệu có mặt tại Hà Nội vào tháng 3/2020 với cửa hàng đầu tiên tại Vincom Phạm Ngọc Thạch. Tính tới hiện tại, Uniqlo đã sở hữu tổng cộng 7 cửa hàng tại Hà Nội.

    Thấu hiểu nhu cầu về trang phục của khách hàng Việt, Uniqlo luôn cải tiến các trang phục tinh tế và ứng dụng công nghệ được cập nhật liên tục qua từng năm, được đón nhận như: Áo khoác phao lông vũ siêu nhẹ, trang phục giữ nhiệt, dòng trang phục chống UV (UV Protection), các trang phục Airism, Dry - Ex... Trong đó thì áo khoác phao lông vũ siêu nhẹ Ultra Light Down được mệnh danh là chiếc áo khoác “mặc như không mặc” chưa bao giờ hạ nhiệt mỗi dịp trở rét, Công nghệ Premium Down Plus mang lại sự ấm áp và nhẹ nhàng đáng kinh ngạc. Thiết kế bỏ túi tiện lợi.. Dù đi đến bất cứ đâu, người bạn này luôn sẵn sàng nằm gọn trong một chiếc túi đi kèm yên vị trong vali, túi xách mà không lo bị chiếm quá nhiều diện tích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7109 8509
    • 02 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - 024 3204 5102
    • ...
    • https://map.uniqlo.com/vn/vi/

    Website: uniqlo.com/vn/

    Fanpage: www.facebook.com/uniqlovnam

    TikTok: https://www.tiktok.com/@uniqlovn

    Gọi điện
    Uniqlo Vietnam
    Uniqlo Vietnam
    Uniqlo Vietnam
    Uniqlo Vietnam

  2. Top 2

    Yody

    Gọi điện

    Yody là một thương hiệu thời trang nổi tiếng với chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng, dòng chất liệu được Yody sử dụng cho sản phẩm của mình chủ yếu là Polo, Cafe, Pique, cotton USA... Không chỉ thiết kế thời trang dành cho nữ, trẻ em mà Yody còn cung cấp những sản phẩm thời trang nam vô cùng phong phú, ấn tượng.


    Các sản phẩm áo khoác phao, Yody tập trung vào những sản phẩm có thiết kế đơn giản, dễ mặc như áo phao có mũ siêu nhẹ, áo phao chống ngấm nước, áo khoác gió....Dòng áo phao 3S mùa đông là sản phẩm cực kỳ được ưa chuộng ở Yody, áo có cấu trúc 3 lớp chắc chắn: Lớp ngoài và lớp lót được làm từ 100% Nylon, lớp giữa bông nhẹ 100% polyester không chỉ giúp người mặc giữ ấm cơ thể mà còn giúp tránh mưa nhẹ, chống tĩnh điện rất tốt. Một số sản phẩm áo khoác phao có mũ chống ngấm nước khác ở Yody cũng rất bền và đẹp, được may từ vải ít nhăn, bền màu với chất liệu siêu nhẹ và có độ mềm mịn vượt trội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 489 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thuỵ, Long Biên, Hà Nội - 0888 469 258
    • 207 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0888 783 258
    • ...
    • https://yody.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 024 9998 6999
    Email: chamsockhachhang@yody.vn
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yody.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/yody.official

    Lazada: https://www.lazada.vn/yody

    Gọi điện
    Yody
    Yody
    Yody
    Yody
  3. Top 3

    Canifa

    Gọi điện
    Năm 2001 thương hiệu thời trang Canifa ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang. Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc áo phao vừa đẹp vừa thời thượng thì Canifa sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua.

    Với dòng sản phẩm áo phao cho nam, Canifa có áo phao lông vũ, áo khoác, áo ghile, \.. Trong đó, sản phẩm được chú ý hơn cả là áo phao lông vũ. Áo phao lông vũ nam siêu nhẹ tại Canifa luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu vào mỗi dịp đông về. Sản phẩm được thiết kế với đường may chắc chắn, chất liệu mềm mại, chống thấm nước với hơn 90% lông vũ tự nhiên. Thiết kế của áo phao tại Canifa cũng không quá cầu kì nhưng khi phối đồ thì vẫn cực kì thời thượng nhé! Với nhiều màu sắc, số size khác nhau, mình tin chắc các bạn nam sẽ tìm được mẫu áo phao ưng nhất tại Canifa.


    Canifa đặc biệt chú trọng nghiên cứu, kiểm định chất lượng với nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của các chứng chỉ uy tín nhất thế giới (Oeko Tex, Woolmark, WD…).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 335 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7301 5866‬
    • 40 - 42 đường Tương Lai, tầng B1 TTTM Times city, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • https://canifa.com/he-thong-cua-hang.html
    Điện thoại: 1800 6061
    Email: hello@canifa.com
    Website: canifa.com
    Fanpage: www.facebook.com/canifa.fanpage

    Shopee Mall: https://shopee.vn/canifa_official

    Gọi điện
    Canifa
    Canifa
    Canifa
    Canifa
  4. Top 4

    Torano

    Gọi điện

    Bạn có thể tìm thấy gì ở Torano? Câu trả lời là tất cả, từ đơn giản, năng động như áo nỉ, quần jean,... cho đến những thiết kế vừa có khả năng giữ nhiệt cao vừa vẫn đảm bảo tính thời trang như áo gió hay khoác da lộn... Đặc biệt, áo khoác phao lông vũ siêu nhẹ hai mặt PAZZINI - item đã trở thành "thương hiệu" nhà Torano mỗi dịp thu đến đông về đã và đang luôn có mặt tại shop với vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau, có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, ngay cả những thượng đế khó tính nhất.


    Cửa hàng khẳng định sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc mua bán online thường xuyên rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Torano update liên tục để tủ đồ của anh sẵn sàng đón rét. Còn chần chừ gì nữa mà không đến shop ngay và luôn để tậu về những set đồ thật tuyệt vời?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 02, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0976 408 388
    • Số 31 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội - 0969 963 658
    • ...
    • https://torano.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 093 1 733 469

    Email: torano@torano.vn

    Website: https://torano.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Torano.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/torano_official

    Gọi điện
    Torano
    Torano
    Torano
    Torano
  5. Top 5

    H2T

    Gọi điện

    Không ngoa khi nói rằng H2T là một trong những cửa hàng thời trang đông khách nhất trên trục đường Xuân Thủy. Đến số 51 Xuân Thủy, bạn chắc chắn sẽ phải "há hốc miệng" vì ngạc nhiên trước một "thực đơn" áo khoác phao vô cùng khổng lồ, một bộ sưu tập phong phú gồm đủ các loại mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu mà trong chốc lát sẽ khó lòng có thể liệt kê hết. Áo phao tại đây đẹp từ chất liệu đến kiểu dáng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp poly chống nước, lớp lót bông và lớp đệm giúp giữ ấm tuyệt đối.


    Những gì các anh cần cho mùa đông này là chiếc áo phao chần bông ấm áp. Dù bạn có là một dân "sành" thời trang thực sự hay chỉ là một "kẻ nghiệp dư", thì H2T vẫn là một sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu bởi các lí do sau:

    • Cách thức mua sắm đơn giản, an toàn, nhanh chóng.
    • Trang web được bố cục đơn giản và gọn gàng.
    • Sản phẩm đa dạng, phong phú.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 51 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0888 516 299
    • 332A Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0888 538 266
    • 390 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội - 0888 061 588

    Điện thoại: 0913 906 166

    Email: h2t.customer@gmail.com

    Website: h2tstore.vn

    Fanpage: www.facebook.com/shopH2T/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    H2T
    H2T
    H2T
    H2T
  6. Thời tiết đang giao mùa, những cái rét đầu mùa đang phảng phất đâu đây, đôi khi làm cho ai cần thiết phải ra ngoài lúc trời lạnh buốt cũng cảm thấy ngại và "lười". Trong thời tiết như vậy, những chiếc áo phao chính là những "vị thần" cứu cánh cho các bạn trong những ngày đông rét mướt.


    Thấu hiểu được tâm tư của các bạn nam, shop aothudong.com chuyên cung cấp những mẫu áo phao cho mùa đông phục vụ nhu cầu các bạn trẻ. Với hàng ngàn sản phẩm bày bán, mẫu mã đa dạng, giá cả hấp dẫn, bạn tha hồ có thể shopping, chọn lựa cho mình một mẫu áo phao nam nam tính phù hợp nhất. Tại đây áo được thiết kế vô cùng sang trọng lịch lãm, với dáng áo thon gọn, dài trùm mông, mũ tháo rời được và túi to rộng có khoác đựng đồ tiện lợi. Áo có lớp ngoài là vải tổng hợp dày dặn, giữa có trần bông siêu nhẹ và trong cùng lót lông dày dặn giữ ấm cực tốt. Aothudong.com chắc chắn là shop thời trang nam uy tín nói chung và shop áo khoác nam cao cấp nói riêng mà bạn không nên bỏ qua tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 260 Đường Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 065 285

    Email: admin@aothudong.com

    Webiste: aothudong.com

    Fanpage: www.facebook.com/aokhoacnamhanoi

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Aothudong.com
    Aothudong.com
    Aothudong.com
    Aothudong.com


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy