Top 13 Cửa hàng bán áo khoác phao nữ đẹp nhất Hà Nội

Linh Chu 25825 1 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Uniqlo

    Gọi điện

    Uniqlo là một công ty thiết kế, may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày của Nhật Bản. Đây cũng là một trong những thương hiệu lâu đời tại Nhật. Quần áo Uniqlo được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện dụng, đơn giản và mức giá phải chăng. Uniqlo cung cấp các mặt hàng thời trang dành cho 3 nhóm đối tượng chính bao gồm: Nam giới, phụ nữ và trẻ em. Thương hiệu có mặt tại Hà Nội vào tháng 3/2020 với cửa hàng đầu tiên tại Vincom Phạm Ngọc Thạch. Tính tới hiện tại, Uniqlo đã sở hữu tổng cộng 7 cửa hàng tại Hà Nội.


    Thấu hiểu nhu cầu về trang phục của khách hàng Việt, Uniqlo luôn cải tiến các trang phục tinh tế và ứng dụng công nghệ được cập nhật liên tục qua từng năm, được đón nhận như: Áo khoác phao lông vũ siêu nhẹ, trang phục giữ nhiệt, dòng trang phục chống UV (UV Protection), các trang phục Airism, Dry - Ex... Trong đó thì áo khoác phao lông vũ siêu nhẹ Ultra Light Down được mệnh danh là chiếc áo khoác “mặc như không mặc” chưa bao giờ hạ nhiệt mỗi dịp trở rét. Dù đi đến bất cứ đâu, người bạn này luôn sẵn sàng nằm gọn trong một chiếc túi đi kèm yên vị trong vali, túi xách mà không lo bị chiếm quá nhiều diện tích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7109 8509
    • 02 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - 024 3204 5102
    • ...
    • map.uniqlo.com/vn/vi

    Website: uniqlo.com/vn/
    Fanpage: www.facebook.com/uniqlovnam

    Gọi điện
    Uniqlo
    Uniqlo
    Uniqlo
    Uniqlo

  2. Top 2

    TokyoLife

    Gọi điện
    Áo phao là sản phẩm cần thiết cho cả gia đình vào mùa đông. Áo phao siêu nhẹ TokyoLife được nhiều khách hàng lựa chọn và luôn là hot items mỗi dịp gió mùa về. Áo khoác phao siêu nhẹ TokyoLife với nhiều lớp bông khả năng giữ ấm tốt, chắn gió tuyệt đối. Cấu tạo vải bên ngoài từ sợi Polyester siêu mịn chống thấm nước, bụi bẩn và cản gió tuyệt vời. Mua ngay chiếc áo phao siêu nhẹ này và chinh phục thời trang mùa đông vừa sành điệu vừa ấm áp tuyệt đối.


    Áo phao siêu nhẹ TokyoLife có đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Từ những gam màu tông trầm: Đen, ghi, xám, nâu… đến những màu trẻ trung: Hồng nhạt, xanh bạc hà, trắng, vàng kem,… Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thêm nhiều mẫu áo khác nhau để lựa chọn. Như đa dạng kiểu dáng, từ độ ngắn tới kiểu dáng suông hay thắt eo, loại áo có mũ hoặc không mũ… Các bạn có thể mua tại TokyoLife để sở hữu những chiếc áo lông vũ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 112 - D11 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội - 024 3224 2688
    • 6 - 7 B7 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - 024 3223 2368
    • ...
    • https://tokyolife.vn/store-location
    Điện thoại: 024 7300 6999
    Email: cskh@tokyolife.vn
    Website: https://tokyolife.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TokyoLifeNow

    Shopee Mall: https://shopee.vn/tokyolife_official

    Gọi điện
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife
  3. Top 3

    YODY

    Gọi điện
    Thời trang Mùa đông sẽ nhẹ nhàng, ấm áp mà vẫn cá tính vì đã có áo phao 3S tại YODY. Mùa lạnh này, YODY ra mắt mẫu Áo phao nữ 3S vô cùng tiện lợi sở hữu những tính năng siêu việt, chinh phục hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước. Thiết kế tối giản, màu sắc đa dạng nên áo phao tại Yody vô cùng dễ mặc cho các chị em trong mùa đông năm nay. Với thiết kế mũ áo siêu nhẹ có thể tháo rời, túi áo có khóa chắc chắn và hệ thống túi trong - túi ngoài vô cùng tiện dụng và đa năng.


    Áo phao cho các cô nàng tại YODY vô cùng đa dạng và tiện lợi, thích hợp mặc đi chơi, đi làm, đi dạo phố… đều đẹp! Những đặc điểm nổi bật của áo phao tại đây:
    • Áo có cấu trúc 3 lớp chắc chắnThành phần: 100% Nylon.
    • Khả năng giữ ấm tốt, cản gió hiệu quả, chống thấm nước vào bên trong.
    • Màu sắc trang nhã, trẻ trung, phù hợp với nhiều tone da chị em.
    • Form dáng dễ mặc, tối giản nhưng không đơn điệu.
    • Thiết kế túi đựng nhỏ gọn, dễ dàng đựng các vật dụng nhỏ khác.
    • Áo phao siêu nhẹ, chống tĩnh điện tốt.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 43 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội - 0888 084 258
    • 489 Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Hà Nội - 0888 469 258
    • ...
    • https://yody.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 024 9998 6999
    Email: chamsockhachhang@yody.vn
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yody.vn

    Shopee: https://shopee.vn/yody.official

    Lazada: https://www.lazada.vn/yody

    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY
  4. Top 4

    Nem Fashion

    Gọi điện

    Khơi nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp quyến rũ của thời trang Pháp, Nem Fashion được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang độc đáo, sáng tạo và đẹp bậc nhất trong các thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2002, với bề dày kinh nghiệm nhiều năm, hiện Nem Fashion đã có cho mình chuỗi showroom trên khắp các tỉnh thành và đã tạo dựng được rất nhiều lòng tin nơi khách hàng. Mỗi tháng Nem Fashion lại cho ra mắt hàng trăm mẫu sản phẩm thời trang với mong muốn đáp ứng đầy đủ nhu cầu và thị hiếu ngày một phát triển của khách hàng.


    Hà Nội dần bước vào mùa đông siêu siêu lạnh giá, rét buốt. Với thời tiết này, thật ngại khi phải đi ra đường? Nhưng không hề gì vì Nem đã bổ sung thêm rất nhiều mẫu áo khoác phao siêu ấm để phái đẹp thêm vào tủ đồ của mình. Nem mang đến những mẫu áo phao đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc cùng đặc tính siêu nhẹ, chống thấm và khả năng giữ ấm cực tốt để bạn dễ dàng chọn lựa. Hàng loạt thiết kế áo phao tại Nem cháy hàng bởi những ưu điểm cùng mức giá vô cùng ưu đãi mỗi khi mùa đông đến. Cùng Nem làm đẹp cho chính bạn bằng cách ghé ngay showroom gần nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 8 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội - 024 3772 7168
    • 156 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3944 8389
    • ...
    • nemshop.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 024 6290 9098

    Email: nemcskh@stripe-vn.com

    Website: nemshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nemfashion.official
    Shopee Mall: https://shopee.vn/nem.fashion.officialstore

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/nem-fashion-official-store/

    Gọi điện
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
  5. Top 5

    Lyra Shop

    Gọi điện

    Được thành lập từ 2012, Lyra đã thuộc top thương hiệu thời trang dành cho các cô gái trẻ lớn nhất Việt Nam. Lyra luôn mang đến bạn vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính, ngọt ngào, nhưng vẫn năng động trendy - của một cô gái trẻ hiện đại, dẫn đầu xua hướng. Tại Lyra Shop có hai dòng sản phẩm: thời trang trẻ thông dụng mặc thường ngày và thời trang công sở trẻ mặc đi làm. Bên cạnh đó, Lyra còn đề cao sự tiện dụng, trẻ trung, thanh lịch và bắt kịp xu hướng, và đem vào trong các sản phẩm thời trang của mình.


    Áo phao nữ nhà Lyra phải nói là xinh hết nấc, nhiều mẫu hot hit dễ mặc mà giá cả lại vô cùng ưu đãi. Những chiếc áo phao không chỉ giữ ấm tuyệt đối trong mùa đông gió rét buốt mà màu sắc, kiểu dáng lại rất bắt trend, ra đường thì cứ phải nói là sành điệu cực kì. Lyra sở hữu bộ sưu tập áo phao khá đồ sộ, đặc biệt bảng màu vừa xinh lại vừa nhiều, tha hồ cho các nàng lựa chọn. Với những mẫu áo siêu hot được cập nhật liện tục mỗi mùa đông đến, chất liệu cùng form dáng "chuẩn đét", cứ chui vào áo, mix thêm quần legging là bạn đã có một set đồ vừa ấm, vừa xinh. Còn không nhanh nhanh đến Lyra để lựa áo phao cho mùa đông nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 229 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    • 208A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 622 755
    Email: phuongthao.tn01@gmail.com

    Website: http://lyrashop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lyrashop10.5
    Shopee Mall: https://shopee.vn/lyrashop.vn

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/lyra?

    Gọi điện
    Lyra Shop
    Lyra Shop
    Lyra Shop
    Lyra Shop
  6. Top 6

    Germe Shop

    Gọi điện

    Germe Shop được xem như một thiên đường mua sắm cho những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nữ tính thêm một chút bánh bèo. Gió đông đến, Germe sẽ lên kệ ngay những chiếc áo phao dày dặn với lớp bông mềm giữ ấm để giúp các nàng yên tâm có thể vượt qua mùa đông này. Phong cách mà Germe Shop hướng đến là vẻ đẹp của sự đơn giản, cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung và phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Germe có đủ các kiểu dáng áo phao từ dáng dài, dáng baloon sleeve đến áo phao béo,... Đặc biệt, áo phao của Germe không hề kén người mặc mà lại dễ phối phù hợp để đi học, đi chơi.


    Đa phần ở Germe Shop là áo phao với chất liệu dày dặn, lớp bông bên trong mềm, nhẹ thì khi khoác trên người, bạn sẽ cảm thấy không quá nặng, rất thoải mái và còn mặc được thêm 2 - 3 lớp áo bên trong nữa. Ngoài ra các phụ kiện trên áo phao như: mũ, lớp lông ở cổ áo bạn có thể tháo ra tùy ý, rất tiện lợi. Đặc biệt, giá thành sản phẩm tại Germe Shop lại cực kì hợp lí, phải chăng. Vậy còn chần chừ gì mà không đến Germe Shop để mua sắm ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 106C1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    • 237 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/germe.shop/

    Điện thoại: 0911 262 524

    Website: https://germe.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/germe.shop/

    Shopee: https://shopee.vn/germe.vn

    Gọi điện
    Germe Shop
    Germe Shop
    Germe Shop
    Germe Shop
  7. Top 7

    MMOutfit.com

    Gọi điện

    Thời tiết bắt đầu có những chuyển biến của không khí lạnh và những cơn mưa, nàng đã kịp chuẩn bị cho mình một chiếc áo giữ ấm khi gió lạnh về bất chợt chưa? Đã có mặt tại MM Outfit, được thiết kế gọn, eo ôm tôn dáng, áo phao sẽ là một items không thể thiếu cho nàng diện đẹp bất chấp tiết trời lạnh.


    Không chỉ vậy, áo phao tại MM còn đem tới nàng cảm giác tự tin và thời trang vì thiết kế không gây cảm giác to xù, che lấp chiều cao của người mặc. Mời nàng cùng trải nghiệm khoác phao với nhiều ưu đãi tại MM Outfit.


    Tại sao bạn nên lựa chọn mua áo phao tại MMOutfit.com, vì với phương châm lợi ích khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, MMOutfit.com luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm có mẫu mã trẻ trung, năng động, phù hợp với thẩm mỹ phụ nữ Việt Nam, có chất lượng tốt với mức giá tiêu dùng phù hợp. Khách hàng dễ dàng sở hữu những phong cách thời trang hiện đại, đa dạng, thanh lịch, chất liệu cao cấp chỉ với mức chi phí hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 216 Đường Giáp Bát, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 121 868 & 0942 798 444
    Email: mmoutfitvietnam@gmail.com
    Website: https://mmoutfit.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mmoutfitcom
    Giờ mở cửa: giomocua

    Shopee: https://shopee.vn/mm.outfit
    Lazada:
    https://www.lazada.vn/shop/thoi-trang-mmoutfit
    Sendo:
    https://www.sendo.vn/thuong-hieu/mmoutfit

    Gọi điện
    MMOutfit.com
    MMOutfit.com
    MMOutfit.com
    MMOutfit.com
  8. Top 8

    May.since2011

    Gọi điện

    May.since2011 là một địa chỉ mua quần áo thời trang quen thuộc với phái đẹp tại Hà Nội. Được thành lập từ năm 2011, May.since2011 đã vươn lên trở thành hệ thống thời trang nữ dành cho giới trẻ hàng đầu.


    Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và mẫu mã sản phẩm đa dạng phong phú, cập nhật liên tục là những điểm đặc biệt của May.since2011 được đông đảo khách hàng yêu mến. Đến với May bạn có thể thỏa thích lựa chọn cho mình những sản phẩm từ thời trang teen trẻ trung cho tới thời trang công sở quyến rũ và tinh tế. Phong cách thời trang shop hướng đến là nữ tính, thanh lịch nhưng không kém phần cá tính.


    Không cần phải order hàng tận nước ngoài, May có sẵn những mẫu áo phao mùa đông xinh xắn lại chất lừ để bạn lựa chọn. Là thương hiệu trung thành với kiểu dáng cơ bản và đơn giản trong từng thiết kế, áo phao nữ của May cũng không ngoại lệ. hất phao siêu dày dặn, chần bông ấm áp, giặt giũ thoải mái không sợ bai nhão, cùng bạn nhẹ nhàng vượt qua được những ngày đại hàn rét căm căm. Cùng với các chương trình siêu ưu đãi khủng, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình ở May những chiếc áo phao ấm áp, vừa thời trang cho mùa đông đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 239 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    • 42 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/maysince2011

    Điện thoại: ‎‎0981 299 927
    Email: cskh@maygroup.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/maysince2011
    Shopee: https://shopee.vn/may.since2011

    Gọi điện
    May.since2011
    May.since2011
    May.since2011
    May.since2011
  9. Top 9

    Jealous House

    Gọi điện

    Jealous House chính thức được thành lập vào năm 2012 với niềm đam mê thời trang và định hướng ban đầu ảnh hưởng từ phong cách streetwear và đặc biệt là từ các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc. Là thương hiệu theo đuổi phong cách teen cực kỳ trẻ trung và năng động, Jealous House là địa điểm mua sắm cực chất đang được giới trẻ Hà Thành ưa chuộng trong thời gian qua. Đến Jealous House shop vào những ngày này, rất có thể bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước "thực đơn" vô cùng khổng lồ, một bộ sưu tập phong phú với đủ những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về sở thích và phong cách của mỗi khách hàng khi bước chân đến đây.


    Gió đông bắc ùa về, để chống chịu thời tiết rét căm căm thế này, Jealous House đã tung ra cho các chị hàng loạt mẫu mã áo phao vừa ấm áp lại vừa xinh, thời thượng. Những chiếc áo phao Jealous cực dày dặn, ấm áp mà vẫn không kém phần matchy, chắc hẳn sẽ là the best choice những ngày này rồi. Hãy khẩn trương qua ngay Jealous tậu cho mình 1 em áo phao chống chọi vơi cái lạnh nhé các nàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 63 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội
    • 26 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 260 540 & 0357 086 192
    Website: https://jealoushouse.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Jealoushouse
    Shopee: https://shopee.vn/jealoushousee

    Gọi điện
    Jealous House
    Jealous House
    Jealous House
    Jealous House
  10. Top 10

    Daisy

    Gọi điện

    Với những thiết kế đa dạng phong cách cùng đường nét, chất liệu tinh tế, tỉ mỉ, Daisy luôn đem tới khách hàng sự hài lòng và tự tin nhất trong công việc cũng như thành công trong cuộc sống. Cũng giống như Germe hay các hãng nổi tiếng khác, Daisy là một thương hiệu thời trang thiết kế rất được lòng phái đẹp ở Hà Nội. Các thiết kế ở đây mang đến sự trẻ trung, lịch sự và vô cùng nhã nhặn, thu hút mọi ánh nhìn. Hiện tại Daisy đã sở hữu một hệ thống showroom với các cửa hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận, giúp các chị em có thể đến mua đồ tại nơi gần nhất, tiện nhất.


    Mùa đông đến, món đồ có năng lực khiến gió lạnh ở ngoài khóc thét có lẽ chính là áo phao. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lên đồ cùng một item áo phao trong tủ đồ vào những ngày rét kỉ lục như này. Hiểu được điều đó, những mẫu áo tại Daisy không những vô cùng ấm áp mà còn cực kì trẻ trung, đảm bảo độ trendy, thời thượng cần có cho các nàng. Chất liệu trần bông cao cấp, các nàng sẽ được ôm lấy bằng cảm giác nhẹ nhàng, êm dịu thoải ái ấm áp vô cùng. Hãy rủ ngay cô bạn thân ghé qua Daisy để chuân bị áo phao ấm áp mà lại cực sành điệu cho những ngày đông sắp tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 98 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0356 518 558
    • 109 - C1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 0392 168 558
    • ...
    • www.facebook.com/d.daisy.vn

    Điện thoại: 0979 864 549
    Email: cskh@daisystore.vn
    Fanpage: www.facebook.com/d.daisy.vn
    Shopee Mall: https://shopee.vn/thoitrangdaisy

    Gọi điện
    Daisy
    Daisy
    Daisy
    Daisy
  11. Top 11

    22.Décembre

    Gọi điện

    Nếu là tín đồ thời trang mùa đông chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với 22.Décembre - thương hiệu thời trang dành cho các bạn trẻ tại Hà Nội. 22.Décembre đã và đang ngày càng khẳng định được vị trí và giá trị thương hiệu của mình. Với gu thời trang cực chất, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý, 22.Décembre tự tin có thể chiều lòng được cả những cô nàng khó tính nhất. Đồ của 22.Décembre mang đậm phong cách Hàn Quốc, chính vì vậy nếu bạn là một cô nàng mê style Hàn thì sẽ rất dễ dàng để tìm thấy cho mình những món đồ trendy nhất với màu sắc trung tính cực "tây" một khi đến với nơi đây.


    Chắc hẳn, thời tiết mà siêu siêu lạnh thì mỗi cô gái không thể thiếu một em áo phao béo, nhẹ, xinh mà lại vô cùng ấm áp trong tủ đồ của mình. Áo phao của 22.Décembre có chất bông dầy dặn và form áo thoải mái, do đó các nàng có thể tự do mix match thêm thật nhiều đồ xinh, sang chảnh. Mặt khác, không gian tại đây chắc chắn cũng sẽ khiến bạn hài lòng với cách trang trí nhẹ nhàng và cực kỳ tinh tế, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho các quý cô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32M Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 682 212
    Fanpage: www.facebook.com/22.decembreshop
    Shopee: https://shopee.vn/22decembrestore

    Gọi điện
    22.Décembre
    22.Décembre
    22.Décembre
    22.Décembre
  12. Top 12

    Red Shop

    Gọi điện

    Red Shop là một trong những địa điểm mua sắm ''ruột'' của nhiều cô nàng Hà Thành. Red Shop cung cấp mọi sản phẩm thời trang từ quần, áo, váy đầm đến giày, dép và các phụ kiện khác. Red Shop sẽ phù hợp hơn hết với các bạn tuổi teen, các bạn sinh viên bởi không chỉ mẫu mã trẻ trung, năng động mà mức giá cũng rất ổn nữa nhé! Đông đến, ngoài những chiếc áo nỉ, áo len, tại Red Shop cũng dễ dàng để chị em có thể tìm được mẫu áo phao đang hot trên thị trường bởi shop luôn cập nhật và bắt kịp theo xu hướng thời trang hiện đại.


    Red Shop có những chiếc áo phao siêu ấm với lớp bông mềm bên trong, chất vải dày dặn bên ngoài, với thiết kế hiện đại, trẻ trung giúp các nàng đẹp bất chấp thời tiết. Thêm nữa, khi mua sắm tại Red Shop bạn cũng được thử đồ thoải mái và nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các bạn nhân viên để có thể chọn được cho mình chiếc áo phao vừa vặn nhất. Sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lí, không gian mua sắm tốt, vậy còn lí do gì để bạn chần chừ mà không tới ngay Red Shop để mua sắm ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 243 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 662 944

    Emai: redshop@gmail.com

    Website: redshop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/redshopchicstyle

    Shopee Mall: https://shopee.vn/redshop.thoitrangnu

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/red-shop-chic-style/

    Gọi điện
    Red Shop
    Red Shop
    Red Shop
    Red Shop
  13. Top 13

    Calie House

    Gọi điện

    Toạ lạc trên những con đường sầm uất của Hà Nội, Calie House là một shop thời trang dành cho nữ có tiếng và được nhiều khách hàng yêu thích. Các sản phẩm của Calie House phần lớn đều được thiết kế và sản xuất độc quyền, ngoài ra Calie House cũng phân phối có chọn lọc một số mẫu thiết kế nhập khẩu nên mẫu mã ở đây dù đa dạng nhưng lại ít trùng lặp lại so với những shop khác. Tính thời trang luôn được đảm bảo trong từng sản phẩm. Hãy đến Calie House để đảm bảo bạn sẽ luôn có những sản phẩm chất lượng cao với một mức giá hợp lý cũng như chất lượng dịch vụ đang được phát triển từng ngày.


    Khi đến với Calie House, bạn sẽ choáng ngợp với vô vàn bộ sưu tập thời trang dành cho nữ đẳng cấp, trong đó phải kể đến những mẫu áo phao cực xinh xắn dành cho các nàng chống chọi với mùa đông giá rét của Hà Nội. Thiết kế áo khoác của Calie có chất liệu phao ngoài chắn gió tốt lại bền bỉ qua nhiều tháng năm, cùng lớp lông ở cổ cực mềm mại và ấm áp, thiết kế tôn dáng, định hình form dáng. Với bảng màu siêu xinh, còn chần chờ gì mà không ghé ngay Calie để lựa chọn các chị em nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 107B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 0822 429 339
    • 227 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0823 499 339
    • ...
    • www.facebook.com/caliehousehn

    Điện thoại: 0815 229 797 & 0986 519 897

    Website: https://calie.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/caliehousehn
    Shopee: https://shopee.vn/caliehouse

    Gọi điện
    Calie House
    Calie House
    Calie House
    Calie House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy