Top 6 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất Hà Tĩnh

Tâm Thanh 34 0 Báo lỗi

Bao giờ cũng thế, thời trang về quần áo vẫn luôn có một sức hút lạ kỳ đối với phái đẹp. Thế nhưng, với hàng loạt cửa hàng thời trang được mọc lên mỗi ngày nhằm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Orchid Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Thời trang công sở Orchid Hà Tĩnh tự hào là điểm hẹn lí tưởng cho những quý cô công sở luôn tất bật với công việc văn phòng nhưng vẫn mong muốn sở hữu diện mạo đẹp và hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh. Những sản phẩm áo khoác thiết kế hiện đại theo phong cách Hàn Quốc của Orchid luôn làm "xiu lòng" nhiều cô nàng ngay từ lần đầu tiên trông thấy chúng. Sản phẩm áo khoác dạ của cửa hàng được thiết kế riêng đặc trưng theo từng mùa thời trang với chất liệu vải cao cấp, đảm bảo form chuẩn ôm dáng.


    Cả nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Orchid trong lòng giới sành thời trang Hà Tĩnh, với cơ sở duy nhất tại 39 Hà Huy Tập. Và càng không ngạc nhiên khi Orchid Hà Tĩnh luôn đứng top đầu trong danh sách những shop thời trang đông khách nhất trên địa bàn tỉnh nổi tiếng này. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu thời trang cho mọi khách hàng một cách đơn giản, dễ dàng và an toàn, Thương hiệu Orchid ra đời cung cấp sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu bạn dùng. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội: tư vấn sử dụng sản phẩm; tư vấn chọn mua hàng; chính sách giao hàng, hoàn tiền, đổi - trả hàng dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0982 367 838
    Email: orchid.tpht@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/OrchidFashionHaTinh

    Gọi điện
    Orchid Hà Tĩnh
    Orchid Hà Tĩnh
    Orchid Hà Tĩnh
    Orchid Hà Tĩnh

  2. Top 2

    Elise

    Gọi điện

    Chắc hẳn hội chị em chẳng còn xa lạ gì với cái tên Elise, một thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Trải qua nhiều năm hoạt động trong ngành công nghiệp thời trang, Elise vẫn giữ vững vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng giữa hàng ngàn thương hiệu khác. Các thiết kế của Elise luôn mang vẻ độc đáo, đậm chất riêng, đầy sự sáng tạo và không ngừng thay đổi phù hợp với xu hướng thế giới. Đặc biệt, nhiều dòng sản phẩm của nhà Elise đã có chất lượng cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Nhắc đến Elise không để nhắc đến những mẫu áo khoác thời trang như: áo khoác dạ, áo khoác suit, áo khoác ren,...các sản phẩm từng đường cắt may, đường khâu đều được chăm chút không tì vết. Với mẫu mã thời thượng, bắt kịp xu hướng, mang lại sự tự tin, thanh lịch, sang trọng cho người mặc. Cho đến nay, Elise không chỉ được khách hàng yêu mến bởi các mẫu thời trang sang trọng, quyến rũ mà còn là thương hiệu dẫn đầu trong việc liên tục tung ra các bộ sưu tập thời trang. Thương hiệu còn thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập mới với các phong cách khác nhau, đảm bảo hội chị em phải mê tít với phong cách thời trang vừa thanh lịch vừa sang chảnh mà Elise mang lại. Chị em hãy đến ngay Elise để có thể sở hữu hàng ngàn sản phẩm đang được giảm giá sâu của nhà Elise nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Hà Huy Tập, phường Nam Hà, thành phố Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9656 5888
    Email: pr@elise.vn
    Website: https://elise.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/elisevietnam/

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  3. Top 3

    Nem Fashion

    Gọi điện

    Theo đuổi phong cách thời trang Pháp, Nem Fashion chính là địa chỉ mang đến cho bạn những thiết kế hội tụ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê. Các sản phẩm thời trang ở đây không chỉ mang hơi thở hiện đại, mà còn có sức hút đặc biệt bởi kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp.


    Sản phẩm thời trang áo khoác ở Nem Fashion rất đa dạng, tại đây có tất cả những items mà bạn cần, từ mẫu áo khoác dạ, mangto, blaze.. cho đến các mẫu phao dáng dài, dáng ngắn đều có cả. Nem thường chia sản phẩm ra thành đồ đi làm, đi chơi, đi dự tiệc để bạn dễ dàng chọn lựa và mua sắm, đặc biệt mỗi mùa, Nem sẽ cho ra mắt các bộ sưu tập mới tương ứng, mang đặc trưng của mùa đó. Nem cực kỳ ưa chuộng, mùa đông, Nem sẽ lựa chọn những chất liệu ấm áp như dạ, len, kaki để cho ra mắt những áo khoác đẹp mắt tạo vẻ ngoài thanh lịch cho các quý cô.

    .

    Một điểm đáng chú ý ở Nem Fashion đó là thương hiệu này rất hay có chương trình ưu đãi giảm giá, giúp bạn mua sắm thả ga mà không lo "cháy túi". Nhân viên ở cửa hàng rất tận tình, từ tư vấn, chọn size, hỗ trợ lúc thử đồ đều vô cùng nhiệt tình nên bạn có thể yên tâm nhé. Vậy thì còn chần chừ gì mà không ghé qua cửa hàng và cùng Nem tạo nên diện mạo đầy thanh lịch và sang trọng để sẵn sàng xuất hiện trước đám đông bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 117 - 119, đường Trần Phú, KP6 – P.Trần Phú, Tp. Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9363 8288
    Email: nemcskh@stripe-vn.com
    Website: https://nemshop.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NemHaTinhfashion/

    Gọi điện
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
    Nem Fashion
  4. Top 4

    Yody Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Yody Hà Tĩnh là một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay. Với quy mô không ngừng được mở rộng, Yody Hà Tĩnh đã trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của phái đẹp lẫn phái mạnh ở rất nhiều các tỉnh thành trên cả nước không chỉ riêng gì tại Hà Tĩnh.


    Luôn mang đến những sản phẩm áo khoác chất lượng, mẫu mã phong phú và đa dạng, Yody Hà Tĩnh thật sự đã làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Đặc biệt, đối với chị em thì nơi đây quả là một thiên đường mua sắm, không chỉ thích hợp cho dân công sở bởi các mẫu thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng mà còn là một địa chỉ lựa đồ vô cùng lý tưởng cho các bạn tuổi teen nếu muốn sở hữu cho mình những chiếc áo khoác đơn giản mà đầy quyến rũ để diện đi chơi cùng bạn bè, người thân trong các dịp đặc biệt.


    Bên cạnh đó, với sự tư vấn hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên năng động, có gu thẩm mỹ về thời trang, chắc chắn, bạn sẽ luôn chọn được cho mình những bộ quần áo đẹp như ý muốn. Mặt khác, Yody Hà Tĩnh cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn, vừa tiết kiệm chi phí cho khách hàng mà chất lượng sản phẩm hoàn toàn không thay đổi. Đây chính xác là địa điểm mua sắm lý tưởng mà các chị em luôn tìm kiếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 01 Việt Lào, Phường Hưng Trí, Thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh - 0819 324 259
    • 157 Trần Phú, TP Hà Tĩnh - 0819 404 259
    • https://yody.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 024 9998 6999
    Email: chamsockhachhang@yody.vn
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/yodyhatinh/

    Gọi điện
    Yody
    Yody
    Yody
    Yody
  5. Thời trang Odessa Hà Tĩnh tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm thời trang công sở cao cấp cho phái đẹp, không ngừng lớn mạnh, phát triển và tự tin là thương hiệu dẫn đầu xu hướng thời trang. Hiện nay Odessa đã tạo dựng cho mình một vị thế vững chắc trong thị trường thời trang Việt Nam như khẳng định việc trở thành thương hiệu “Định vị đẳng cấp thời trang” trong tương lai. Liên tục cho ra mắt các Bộ sưu tập mới, thiết kế đa dạng, thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Với hệ thống showroom và đại lý ở khắp các tỉnh thành.


    Áo khoác là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái khi đông về và mỗi năm lại có một thiết kế áo dạ cùng một gam màu độc đáo trở thành “Vua” của trang phục đông. Những thiết kế áo khoác của Odessa luôn toát lên vẻ sang trọng, quý phái, thời thượng. Có thể nói, những thiết kế của Odessa là riêng biệt, là độc đáo, chính vì thế đã tạo được dấu ấn riêng, nổi bật trong lòng những người yêu thời trang. Hiểu được rằng chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định vị thế cho một thương hiệu thời trang, Odessa luôn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, chăm chút cho từng sản phẩm trong tất cả các khâu. Không chỉ dừng lại ở sự sáng tạo trong thiết kế. Thời trang Odessa Hà Tĩnh còn tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ trên mỗi thiết kế của mình. Chất liệu cao cấp, kỹ thuật cắt may hoàn hảo là yếu tố quyết định tạo nên “tác phẩm thời trang” cuối cùng của Odessa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31 Phan Đình Phùng, P.Bắc Hà, TP Hà Tĩnh.
    Điện thoại: 0984 779 394 & 023 9246 6136
    Website: http://odessa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/odessahatinh

    Gọi điện
    Thời trang Odessa Hà Tĩnh
    Thời trang Odessa Hà Tĩnh
    Thời trang Odessa Hà Tĩnh
    Thời trang Odessa Hà Tĩnh
  6. Top 6

    LinhBee Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những shop quần áo nữ đẹp và chất lượng tại Hà Tĩnh đó chính là LinhBee. Với nhiều loại quần áo với những kiểu mẫu đa dạng, nhiều size, màu sắc nên LinhBee đã trở thành một trong những shop đã nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn nữ tại Hà Tĩnh.


    Bên cạnh đó, cửa hàng LinhBee luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nên các mẫu áo khoác tại đây đa số rất hợp thời trang thích hợp cho bạn đi tiệc, đi dạo phố,...vv. Hơn thế nữa, các sản phẩm áo khoác tại LinhBee cung cấp đa số là có sẵn nên khách hàng chỉ cần đến shop chọn lựa những bộ phù hợp với mình và mang ngay về nhà.


    Đặc biệt, tại cửa hàng LinhBee cũng khá rộng rãi và thoáng mát, nhân viên bán hàng dễ thương, nhiệt tình và thân thiện, luôn hỗ trợ, đáp ứng khách hàng của mình một cách tốt nhất nên khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây. Chính vì vậy, LinhBee sẽ là một gợi ý phù hợp cho bạn nếu bạn đang có ý định mua sắm quần áo mới, nếu có cơ hội bạn hãy đến ngay với cửa hàng tại Hà Tĩnh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Trần Phú, Thành Phố Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0968 513 612

    Email: emmanuel.22368@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Linhbeehatinh/

    Gọi điện
    LinhBee Hà Tĩnh
    LinhBee Hà Tĩnh
    LinhBee Hà Tĩnh
    LinhBee Hà Tĩnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy