Top 8 Shop bán hoa lụa đẹp nhất tại Hà Nội

Linh Chu 24054 0 Báo lỗi

Với ưu điểm về độ bền, màu sắc, và chủng loại hoa lụa đang dần được chị em phụ nữ lựa chọn trong các ý tưởng cắm hoa trang trí nhà cửa. Khắc phục được đa số ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hode.House

    Gọi điện

    Một địa chỉ cung cấp hoa lụa uy tín và chất lượng cho bạn là Hode.House. Nơi đây xứng đáng được gọi là thiên đường hoa với hằng ha sa số đủ các loại hoa, phong phú từ kiểu dáng, màu sắc cho đến cách thức trang trí. Lựa chọn và mua sắm giữa một rừng hoa mà bó nào cũng đẹp, bó nào cũng thu hút vẫn luôn là một bài toán nan giải đối với các "thượng đế" khi ghé qua Hode.House.


    Việc chọn những bông hoa lụa để trang trí không gian nội thất đẹp hiện nay đang rất được gia đình Việt tin dùng và là xu hướng rất thịnh hành. Hoa lụa là những loại hoa rất đa dạng về cả màu sắc cũng như mẫu mã, giá thành và chủng loại sẽ giúp cho chúng ta dễ dàng lựa chọn hơn, để trang trí thêm trong gia đình thân yêu của mình. Và chắc hẳn gia đình bạn cũng không phải ngoại lệ đúng không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Workshop cắm hoa: LK01 C14 Bắc Hà, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Kho gốm: 60 Tố Hữu, Hà Nội (đối diện nhà sách Trí Tuệ)

    Điện thoại: 0398 418 338 & 0982 847 260 & 0985 102 000

    Emai: hode.design@outlook.com

    Facebook: www.facebook.com/home.decor.1991

    Giờ mở cửa: 08:30 - 00:00

    Gọi điện
    Hode.House
    Hode.House
    Hode.House
    Hode.House
  2. Top 2

    Hoa Lụa Phương Thảo

    Gọi điện

    Hoa lụa Phương Thảo là địa chỉ chuyên cung cấp số lượng Hoa, Cây, Lá chất liệu nhân tạo phong phú về chủng loại, đa dạng về màu sắc và đặc biệt thể hiện khiếu thẩm mỹ bài trí phù hợp với nhiều sự kiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hoa lụa Phương Thảo với chất liệu lụa cao cấp, phù hợp để trang trí không gian phòng khách, phòng ăn nhà bếp, hay đem tặng mừng khai chương, tân gia nhà mới...


    Với mỗi mẫu hoa lụa sẽ có ý nghĩa và vẻ đẹp riêng, bạn nên lựa hoa lụa có màu sắc rực rỡ như màu vàng, hồng phấn, cam,... kiểu dáng đơn giản làm tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng.


    Hoa lụa nhà Phương Thảo sẽ cùng bạn nâng tầm không gian cửa hàng, nhà ở của mình. Không những vậy, Phương Thảo còn gửi gắm những yêu thương qua từng tác phẩm, góp chút sức nhỏ nhưng mang lại sự thay đổi lớn. Còn chần chờ gì mà không ghé Hoa Lụa Phương Thảo để lựa chọn những bình hoa lụa trang trí không gian nhà ở, cửa hàng của nàng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: nhà số 10, ngõ 1395 Giải Phóng, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 081 417 & 0986 889 956

    Email: hoaluaphuongthao@gmail.com

    Website: http://hoagiatrangtri.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hoagiatrangtriphuongthao

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hoa Lụa Phương Thảo
    Hoa Lụa Phương Thảo
    Hoa Lụa Phương Thảo
    Hoa Lụa Phương Thảo
  3. Top 3

    Fiore Della Vita

    Gọi điện

    Fiore Della Vita là nơi hội tụ của vô số các loài hoa lụa cao cấp được chọn lọc tỷ mỉ và được các Florist nhà Fiore Della Vita tạo ra những thiết kế mới lạ, độc đáo nhưng hết sức sang trọng trên từng chi tiết. Các Florist nhà Fiore Della Vita thổi hồn vào từng bông hoa để làm cho mỗi thiết kế trở nên tinh tế với sắc màu tự nhiên, mềm mại như hoa thật.


    Tại Fiore Della Vita, luôn có rất nhiều sản phẩm cắm sẵn và khách hàng cũng có thể tự chọn Hoa – Lọ đặt Florist cắm theo yêu cầu với nhiều loại sản phẩm khác nhau như: Bó hoa, Hộp hoa, Giỏ hoa, Lọ hoa để bàn, Bình hoa trang trí, Hoa tặng tân gia, Phong bì hoa quà tặng, hoa cưới, Lẵng hoa khai trương, Bình hoa đại sảnh,…


    Là một trong các đơn vị cung cấp hoa lụa nội thất cao cấp, hoa lụa quà tặng, dịch vụ trang trí studio, sự kiện… Fiore Della Vita cam kết:

    • Miễn phí giao hàng với đơn hàng trên 3.000.000 đồng (bán kính dưới 5km)
    • Đổi sản phẩm bằng cách trao đổi trực tiếp với shop
    • Mang lại vẻ đẹp tinh tế và tràn đầy sức sống cho không gian nội thất
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Cự Lộc, Thanh Xuân, Hà Nội (sau khu Royal city Nguyễn Trãi)
    Điện thoại: 0972 292 255 & 0326 995 585
    Email: FioredellavitaVn@gmail.com
    Website: Www.Fioredellavita.vn
    Fanpage: www.facebook.com/HXRX315
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00
    Gọi điện
    Fiore Della Vita
    Fiore Della Vita
    Fiore Della Vita
    Fiore Della Vita
  4. Top 4

    Fleurs de LISA

    Gọi điện

    Nếu chưa tìm được cho mình shop hoa lụa đẹp và chất lượng nhất, Toplist tin rằng cửa hàng Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Fleurs de LISA là cửa hàng hoa lụa theo phong cách Pháp đầu tiên tại Hà Nội. Tính đến nay, cửa hàng đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lụa cao cấp. Được biết, Fleurs de LISA hiện là đối tác cung ứng hoa lụa cho nhiều khách sạn, resort, ngân hàng, studio và sự kiện lớn trên toàn quốc.


    Hoa lụa của Fleurs de LISA là những bông hoa được tuyển chọn tỉ mỉ, thiết kế tinh tế với niềm tin rằng “Những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”.

    • Tất cả các mẫu hoa đều do chính tay nghệ nhân cắm hoa thực hiện. Họ đã dồn nhiều tâm huyết để tạo nên những bình hoa lụa đầy nghệ thuật và đậm tính thẩm mỹ. Những bình hoa tươi tắn không chỉ giúp nhà cửa thêm đẹp, mà còn cải thiện phong thủy một cách hoàn hảo cho chủ nhà.
    • Từng bông, từng cành hoa được lựa chọn cực kì kĩ càng, chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc
    • Mỗi tác phẩm đều giới hạn về số lượng, đảm bảo hoa trong mỗi sự kiện của bạn là đều độc - đẹp - không đụng hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 14 Tôn Đức Thắng, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 857 788

    Email: lisadefleur2010@gmail.com

    Website: https://fleursdelisa.vn/

    Facebook: www.facebook.com/fleursdelisa2010/

    Gọi điện
    Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
    Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
    Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
    Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
  5. Top 5

    Hoa lụa Uyên Shop

    Gọi điện

    Với niềm đam mê bất tận với hoa giả và mong muốn mang đến một không gian tươi tắn, lãng mạn cho không gian của bạn, Hoa lụa Uyên shop đã ra đời. Với nhiều năm tìm tòi, học hỏi và nghiên cứu shop hoa lụa nghệ thuật Uyên Shop đã cho ra đời những sản phẩm hoa giả mang tính nghệ thuật cao và được nhiều khách hàng tại thủ đô đón nhận. Hoa lụa Uyên Shop hứa hẹn sẽ mang tới ngôi nhà các bạn thật nhiều điều tươi mới và ý nghĩa, điểm thêm sự hấp dẫn cho gian phòng và tăng độ hoàn hảo của ngôi nhà.


    Uyên Shop chuyên bán: Hoa lụa, hoa van, hoa nghệ thuật, hoa giả, hoa cưới, lọ hoa, sản phẩm trang trí, hoa nhỏ để bàn, giỏ hoa treo tường, hoa cài áo, hàng rào hoa giả, thảm cỏ nhân tạo,... Có thể nói, mỗi người sẽ có đam mê khác nhau, nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng mỗi ngày được nhìn thấy tổ ấm của mình có nhiều mầu sắc sẽ cảm thấy vui vẻ, hoa tượng trưng cho sự tươi mới, sự đầm ấm, hạnh phúc.


    Hoa lụa Uyên Shop hi vọng sẽ mang tới ngôi nhà các bạn thật nhiều điều tươi mới và ý nghĩa, điểm thêm sự hấp dẫn cho gian phòng, và tăng độ hoàn hảo của ngôi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 470 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0933 587 333

    Email: hoaluauyenshop@gmail.com

    Website: https://uyenshop.vn

    Facebook: www.facebook.com/Uyenshop.vn

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    Hoa lụa Uyên Shop
    Hoa lụa Uyên Shop
    Hoa lụa Uyên Shop
    Hoa lụa Uyên Shop
  6. Shop Hoa Bốn Mùa sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng có giá trị thẩm mỹ cao, không bị héo úa theo thời gian, không đòi hỏi công chăm sóc; và đặc biệt phù hợp với sở thích yêu hoa, yêu thiên nhiên và yêu cái đẹp của bạn. Bên cạnh đó Hoa Bốn Mùa còn cung cấp thêm các vật phẩm khác giúp trang trí không gian sống như rau, củ quả, trái cây giả, tranh sơn dầu, tranh nghệ thuật, sản phẩm nội thất, quà tặng… Cùng với hoa và cây, tất cả sẽ góp phần thăng hoa cuộc sống tinh thần của bạn.


    Tất cả hoa lụa tại đây được làm từ nguyên liệu nhập trực tiếp từ Thái Lan, Nhật Bản. Mỗi sản phẩm của Hoa bốn mùa đều là những tác phẩm nghệ thuật, được các nghệ nhân thổi hồn vào đó không khác gì những bông hoa thật.


    Các sản phẩm của Hoa Bốn Mùa:

    • Hoa vải, hoa lụa, hoa cao su, silicon
    • Hoa chúc mừng, hoa sự kiện, hội nghị, hoa văn phòng
    • Cây giả, cây nhựa, rau củ nhựa, trái cây giả, trái cây nhựa
    • Các loại vách lá cây giả, vườn treo, vườn đứng lá cây giả, lá nhựa
    • Dịch vụ điện hoa

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 số nhà 95E Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 958 635

    Email: hoaluabonmua@gmail.com

    Website: https://hoabonmua.vn

    Facebook: www.facebook.com/hoabonmua.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Hoa Bốn Mùa - Shop hoa lụa cao cấp
    Hoa Bốn Mùa - Shop hoa lụa cao cấp
    Hoa Bốn Mùa - Shop hoa lụa cao cấp
    Hoa Bốn Mùa - Shop hoa lụa cao cấp
  7. Khi nhắc đến địa chỉ mua sắm hoa lụa thì IN BLOOM - Hoa lụa cao cấp gần như là cái tên đầu tiên được nhắc đến, ấn tượng khi lần đầu bước chân đến cửa hàng này hệt như bước vào một thiên đường hoa với đủ các màu sắc sặc sỡ. Cầm hoa trên tay bạn sẽ không phải ngỡ ngàng bởi độ tinh xảo, tỉ mỉ trong từng đường nét, chi tiết đến tuyệt vời, cảm giác mịn mượt trên tay y như hoa thật vậy!


    Sử dụng chất liệu vải lụa cao cấp, sản phẩm hoa ở đây được sáng tạo dựa trên đôi bàn tay của những người thợ lành nghề đầy khéo léo và tâm huyết, tâm huyết trong từng cánh hoa, chiếc lá sao cho đem lại cho các "thượng đế" khó tính cảm giác chân thực nhất có thể. Những bông hồng kiêu sa, lộng lẫy, những bông Tulip mong manh, dịu dàng đến từ IN BLOOM - Hoa lụa cao cấp chắc chắn sẽ làm bừng sáng căn phòng khách nhà bạn.


    Ghé thăm IN BLOOM - 130 Đốc Ngữ, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi những bông hoa này không chỉ mang đường nét tinh xảo mà khi sờ vào cảm giác còn giống y như hoa tươi vậy


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung cư 130 Đốc Ngữ, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0364 635 501 & 0866 245 576

    Email: inbloom.vn@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/www.inbloom.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    IN BLOOM - Hoa lụa cao cấp
    IN BLOOM - Hoa lụa cao cấp
    IN BLOOM - Hoa lụa cao cấp
    IN BLOOM - Hoa lụa cao cấp
  8. Hiện nay việc trang trí nhà cửa ngày càng được nhiều gia đình quan tâm. Một trong những đồ vật thường được sử dụng là hoa lụa, với công nghệ ngày càng cao, hoa giả được sản xuất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, mức độ chân thực không thua kém gì hoa thật.


    Hoa Lụa Trang Trí Overa chuyên cung cấp hoa lụa nghệ thuật đẹp nhất tại Hà Nội với những sản phẩm hoa giả chất liệu lụa cao cấp và được yêu thích bởi luôn bền đẹp. Hoa lụa Overa với màu sắc cuốn hút, đang chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng, mang đến cho không gian sống của mỗi căn nhà điểm nhấn độc đáo, sang trọng, lôi cuốn và vô cùng tinh tế.


    Các sản phẩm Hoa lụa Overa đều được thiết kế hài hòa giữa hoa với bình sứ sang trọng kết hợp với chất liệu lụa mềm mại lung linh, thích hợp với mọi không gian sống. Đến với Hoa lụa Overa, khách hàng không chỉ được trực tiếp chiêm ngưỡng những mẫu hoa lụa để bàn mới nhất mà còn được trải nghiệm trực tiếp ngắm sản phẩm và được cảm nhận chất liệu cũng như màu sắc để mua được những sản phẩm hoa lụa ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sàn Tầng 2 - Số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Hà Nội

    Hotline: 0963 995 996

    Email: hoaluaovera@gmail.com

    Website: https://overa.vn

    Facebook: www.facebook.com/noithatovera

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hoa Lụa Trang Trí Overa
    Hoa Lụa Trang Trí Overa
    Hoa Lụa Trang Trí Overa
    Hoa Lụa Trang Trí Overa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy