Top 7 Shop mỹ phẩm lớn nhất tại Hà Nội

Phương Kem 231 0 Báo lỗi

Nhu cầu làm đẹp luôn luôn là nhu cầu cấp thiết nhất trong cuộc sống đối với phụ nữ. Ngoài việc mua sắm và chuẩn bị cho mình những quần áo sang trọng, những bộ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cocolux

    Gọi điện

    Tại Việt Nam hiện nay, Cocolux là một trong những store mỹ phẩm tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu đa dạng. Các sản phẩm từ Âu đến Hàn, Pháp, Anh. Không những thế, Cocolux còn là đối tác của Christian Lenart, Bioderma, Maybelline New York, Vichy, Laroche Posay, Senka… và tất nhiên, giấy tờ đều được cấp từ cơ quan có thẩm quyền. Cocolux cũng cho biết tất cả hàng hóa đều được nhập trực tiếp từ các nhãn hàng, vận chuyển rõ ràng, minh bạch. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến showroom Cocolux tìm kiếm những sản phẩm chính hãng và chất lượng với đội tư vấn siêu nhiệt tình, chuyên nghiệp,“cute” ở shop.


    Kinh ngạc hơn, ở Cocolux còn hỗ trợ khách hàng soi da miễn phí bằng thiết bị soi da hiện đại nhất. Cùng với 1 quầy test son khá đa dạng và đẹp mắt khiến cho việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với các bạn cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.Không những thế, đồng hành cùng chương trình quà tặng khai trương là những deal giảm giá táo bạo đến từ các nhãn hàng nổi tiếng trên khắp thế giới khiến các “cô gái mê làm đẹp” không thể chối từ trước sức hút mãnh liệt ấy, cơn lốc Cocolux trở thành 1 hiện tượng dậy sóng ở xứ Hà thành.


    Mới đây các tín đồ làm đẹp lại được 1 phen xôn xao khi Cocolux chính thức khai chương cửa hàng tiếp theo tại khu đô thị mới Vincom Ocean Park. CocoLux đã “vượt mặt” nhiều đối thủ cạnh tranh và trở thành đối tác chiến lược của Vincom với không gian lên đến hàng trăm mét vuông đầy ắp mỹ phẩm đa dạng từ dưỡng da cho đến trang điểm phải lên đến vài nghìn mã hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 208 Nguyễn Trãi, Hà Nội - 0988 888 825
    • 14 B7 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội - 0988 888 825
    • L1-02 Vincom Smart City, Hà Nội - 0988 888 825
    • Mega Mall Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội - 0988 888 825
    • Cửa hàng: https://cocolux.com/thong-tin/cua-hang

    Website: https://cocolux.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/cocoluxofficial/

    Gọi điện
    Cocolux
    Cocolux
    Cocolux
    Cocolux

  2. Top 2

    Guardian Viet Nam

    Gọi điện

    Thuộc tập đoàn Dairy Farm – nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị, Guardian đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2011. Ngay từ khi bắt đầu cho đến nay, Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm: đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời. Hiện tại, chuỗi Guardian đang có hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, tự hào trở thành nơi mua sắm “cho mọi người”, có thể “mua mọi thứ” và dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích với hệ thống 99 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hoà, Vũng Tàu, Đà Nẵng, cùng kênh mua sắm online: Shopee, Grabmart, Eshop giao hàng trên toàn quốc.


    Mô hình cửa hàng tân tiến tại Guardian – Tornado+ với sự đầu tư về không gian khang trang, rộng rãi, bài trí đẹp mắt cùng trang thiết bị hiện đại đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái, năng động và trẻ trung.


    Nắm bắt xu hướng làm đẹp tại thị trường Việt Nam, mỗi cửa hàng Guardian Tornado+ sẽ được phân khu theo ngành hàng: mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và sức khoẻ. Khách hàng cũng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm yêu thích theo thương hiệu hoặc dựa trên gợi ý của Guardian với các "Hot zone": Thiên đường làm đẹp đến từ Hàn Quốc - Nhật Bản, Sản phẩm không thể bỏ lỡ hay Siêu khuyến mãi của tháng... cùng hơn 10.000+ mặt hàng đến từ hơn 500 thương hiệu uy tín cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Với không gian mua sắm tươi trẻ cùng hai sắc cam - trắng chủ đạo, đây sẽ là những điểm nhấn để tạo nên sự hài lòng cho những khách hàng đã tin tưởng chọn lựa Guardian trong suốt 8 năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: L2-VP-01, 346 Bến Vân Đồn, P1, Q4, TP Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.guardian.com.vn/blogs/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 4449
    Email: info_guardian@guardian.com.vn
    Website: https://www.guardian.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/guardianvn/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Guardian Viet Nam
    Guardian Viet Nam
    Guardian Viet Nam
    Guardian Viet Nam
  3. Top 3

    Hasaki Beauty & Clinic

    Gọi điện

    Hasaki là hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu với hệ thống cửa hàng trải dài trên toàn quốc; và hiện đang là đối tác phân phối chiến lược tại thị trường Việt Nam của hàng loạt thương hiệu lớn như: La Roche-Posay, Eucerin, L'oreal, Bioderma, Klairs, Naris Cosmetics, Maybelline, Vichy, Skin1004, Cocoon, Australis, Cetaphil, Anessa, SVR, Paula's Choice, Some By Mi, B.O.M, Vaseline, Sunplay, Silky Girl, Senka, Naruko, Angel's Liquid, DHC, Simple, Bio-essence, Tsubaki, 3CE, BNBG, Laneige, Vacosi, Lemonade, Hatomugi, Avène, Silcot, Neutrogena, Garnier, Mediheal, Timeless, Curél,...


    Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Toàn bộ sản phẩm có ở Hasaki đều được cam kết 100% chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, có đầy đủ hóa đơn mua hàng VAT và tem phụ Tiếng Việt, với mức giá luôn tốt hàng đầu thị trường trong mọi thời điểm. Ngoài ra, Hasaki và nhãn hàng cam kết bảo vệ hai lớp với mức đền bù 200% nếu phát hiện hàng giả, trong đó 100% từ Hasaki và 100% từ nhà phân phối, văn phòng đại diện hãng tại Việt Nam.


    Hasaki sở hữu đa dạng các mặt hàng từ cao cấp đến bình dân, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, tại Hasaki luôn có đầy đủ mẫu thử của mỗi sản phẩm và nhân viên tư vấn, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa và tăng trải nghiệm mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 594 Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, HN
    • 40 Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, HN
    • 169 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, HN
    • 182 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, HN

    Điện thoại: 1800 6324 (Nhấn Phím 1) &1800 6310 (Mỹ phẩm – phím 1 | Clinic & Spa – phím 2)

    Email: hotro@hasaki.vn

    Website: https://hasaki.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Hasaki.vn

    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
    Hasaki Beauty & Clinic
  4. Top 4

    Mint Cosmetics

    Gọi điện

    Khởi đầu với cửa hàng đầu tiên tại ngõ Tây Sơn, Hà Nội, sau nhiều năm phát triển, Mint Cosmetic đã có 16 chi nhánh tại Hà Nội. Số lượng khách hàng đến với Mint tăng lên đáng kể mỗi năm. Mint Cosmetic luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những lợi ích tốt nhất và những giá trị hoàn hảo nhất.


    Xoay quanh ba tiêu chí: Chất lượng sản phẩm, Giá thành và Phù hợp nhu cầu, mỗi mặt hàng được đặt trên kệ của Mint đều đã qua chọn lọc cẩn thận. Bạn không cần có đủ kiến thức để làm chuyên gia về skincare hay makeup để chọn cho mình những sản phẩm phù hợp, bởi vì Mint Cosmetic luôn cố gắng tư vấn và chọn lựa cho bạn sản phẩm với nhu cầu của bạn.


    Đến với Mint, khách hàng mặc sức mua sắm hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mint còn là đại lý phân phối chính thức của hơn 30 thương hiệu lớn như: Murad, Paula’s Choice, Bioderma, Laroche Posay, Loreal, Nyx, Naruko, Biore...


    Ngoài chất lượng sản phẩm, Mint luôn đặt ra cho mình những điều kiện khắt khe về đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất. Nhân viên của Mint đều là những bạn trẻ, được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức sâu, rộng về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Chính vì vậy, khi đến với Mint, khách hàng được tư vấn kĩ lưỡng và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình.


    Không chỉ có hệ thống mua sắm thuận tiện trải khắp Hà Nội, Mint Cosmetics còn nổi tiếng với hệ thống các kênh bán hàng online được đầu tư nội dung và hình thức đặc sắc trên shopee, facebook thu hút hơn 900.000 người theo dõi. Các nội dung được chia sẻ không chỉ xoay quanh sản phẩm, hàng hoá mà còn cung cấp những kiến thức chăm sóc da chuẩn khoa học cùng nhiều bí kíp make-up hữu dụng.


    Mint Cosmetics – hệ thống cửa hàng mỹ phẩm uy tín với Slogan “Save The Best For You”, cam kết chỉ bán hàng chính hãng, đồng hành thân thiết cùng các cô gái trên hành trình làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: 237 Bạch Mai, HN
    • CS2: 186 Hàng Bông, HN
    • CS3: Số 7 Ngõ 100 Tây Sơn, HN
    • Hệ thống cửa hàng: https://mint07.com/lien-he-cua-hang-my-pham-xach-tay-us-uk-phap-nhat-han-gia-re-chinh-hang-co-bill/

    Điện thoại: 0982 576 363
    Email: mintshop07@gmail.com
    Website: https://mint07.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mint07.myphamxachtay

    Gọi điện
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
  5. Top 5

    Sammi Shop

    Gọi điện

    Sammi Shop với hệ thông cửa hàng bán mỹ phẩm đa dạng từ nội địa đến cao cấp, cập nhật nhiều sample, minisize, Sammi Shop đã hợp tác chính thức và phân phối độc quyền nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Maybelline, Loreal, Cosrx, Benton, Murad, Klairs, Bioderma, Vichy, Laroch Possay, Instree, By Wishtrend, I’m from… Khi đến với Sammi Shop, khách hàng có thể tìm mua được những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

    Những sản phẩm mới theo xu hướng luôn được cập nhật. Bên cạnh đó, Sammi Shop có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Shop thường xuyên tổ chức event tư vấn chăm sóc da, hướng dẫn makeup, chương trình khuyến mại, giảm giá. Giá sản phẩm ở đây cực cạnh tranh và được lòng nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn sinh viên.

    Tọa lạc ở những tuyến đường đắt đỏ và nhộn nhịp tại Hà Nội, hệ thống cửa hàng Sammi Shop vô cùng thuận lợi cho các nàng khi tìm đến mua sắm tại Sammi. Ngoài ra, khách hàng có thể mua sắm trực tiếp qua hai trang Fanpage và Website của Sammi shop một cách dễ dàng và nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Địa chỉ: Số 159, Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Hệ thống: https://sammishop.com/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 2631
    Email: cskh@sammishop.com
    Website: https://sammishop.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sammishop.com86

    Gọi điện
    Sammi Shop
    Sammi Shop
    Sammi Shop
    Sammi Shop
  6. Top 6

    Innisfree Vietnam

    Gọi điện

    Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng, thành lập vào năm 2000 bởi tập đoàn AmorePacific. Tên Innisfree được lấy cảm hứng từ tác phẩm thơ “The Lake Isle of Innisfree” của nhà thơ W.B. Yeats. Innisfree chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm, được làm từ các thành phần tự nhiên, nhưng không chứa các thành phần có hại cho da. Innisfree đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc và trên thế giới.


    Innisfree Vietnam là một thương hiệu mỹ phẩm đã có mặt tại nhiều nước và trong đó có Việt Nam. Tên thương hiệu "innisfree" có nguồn gốc từ bài thơ innisfree của William Butler Yeats và có nghĩa là "hòn đảo cho làn da sự nghỉ ngơi". Với khái niệm "Natural Benefits from JEJU island" (lợi ích tự nhiên từ đảo Jeju), thương hiệu được thiết kế để thể hiện thiên nhiên phong phú của đảo Jeju với mục đích mang đến vẻ đẹp khỏe mạnh cho khách hàng. Được biết đến như một vùng đất nơi thiên nhiên hoang sơ còn sót lại, đảo Jeju sản sinh ra bốn nguồn năng lượng khác nhau đó là "không khí trong lành", "ánh mặt trời dịu êm", "đất đai màu mỡ" và "dòng nước trong lành". Bằng cách phát triển các sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên, Innisfree hỗ trợ chăm sóc toàn diện mang lại vẻ đẹp khỏe mạnh cho khách hàng với khoảng 900 mặt hàng khác nhau như skincare, makeup, body care và nước hoa.


    Các sản phẩm Innisfree bán tại các cửa hàng ở Việt Nam bao gồm các loại mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da từ dầu gội đến kem chống nắng, được sản xuất từ các thành phần tự nhiên như trà xanh, hoa cúc, rong biển và quả bơ, v.v. Các sản phẩm của Innisfree thường được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả trong việc chăm sóc và tái tạo da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • L1-28, tầng L1, Vincom Mega Mall Ocean Park, Dương Xá, Huyện Gia Lâm, Hà Nội - 0969 874 674
    • L1-15, Tầng 1, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, 02 Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội - (024) 6027 9891
    • T103, Aeon Mall Hà Đông, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 6295 6818
    • L108 A, Tầng 1, Vincom Center 119 Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - (024) 6661 7881
    • F1-A04, Tầng 1, Lotte Center, 54 P. Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội - (024) 6659 6855
    • 290 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - (024) 6662 5787

    Email: cs@vn.innisfree.com

    Website: https://innisfreevietnam.co/37FmYGJ
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/innisfreevietnam/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Innisfree Vietnam
    Innisfree Vietnam
    Innisfree Vietnam
    Innisfree Vietnam
  7. Top 7

    Felice

    Gọi điện

    Felice là một trong những shop mỹ phẩm authenic uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay. Các sản phẩm của shop được nhập khẩu trực tiếp từ các trang web của Hàn Quốc, Mỹ,... và các dòng mỹ phẩm nổi tiếng của châu Âu.

    Felice là một địa chỉ mua son cũng khá quen thuộc với các tính đồ yêu son vì cô nàng hot beauty vlog Chang Makeup giới thiệu đến các bạn trẻ trên instagram của mình. Trang instagram giới thiệu đến các bạn Felice như một nơi để săn được hầu hết các loại son có mặt trong các video swatch của cô nàng. Felice cũng là một trong những địa điểm bán hàng uy tín chuẩn authentic trên thị trường rất được lòng của giới mộ điệu.

    Felice mang đến những thỏi son thời thượng, xinh đẹp cùng với đó là chất lượng được đảm bảo thông qua các yếu tố:

    • Chất son mềm, mịn, mướt môi, không gây khô môi.
    • Thiết kế son sang trong, dễ thương, cá tính đều có đủ.
    • Đa dạng màu son phù hợp với từng cá tính.
    • Son nhập khẩu từ hãng nói không với hàng kém chất lượng.
    • Felice mang đến những dòng sản phẩm cao cấp mang đến vẻ đẹp rực rỡ cho phái đẹp.
    • Giá của các sản phẩm phả shop được đánh giá là vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều chị em. Nếu bạn muốn mua mỹ phẩm từ các hãng nước ngoài nổi tiếng với giá tiết kiệm, Felice chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Là con gái, hãy cứ làm đẹp theo ý thích của mình các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thành Công Tower, 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 799 794 & 024 3514 7915

    Email: felice.cosmetics@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/felice.cosmetics/

    Gọi điện
    Felice
    Felice
    Felice
    Felice




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy