Top 10 Shop mỹ phẩm online uy tín nhất Hà Nội

Hoài Anh 103143 0 Báo lỗi

Nhu cầu làm đẹp hiện nay ngày càng cao và dần trở nên thiết yếu, tuy nhiên quỹ thời gian có hạn nên việc chọn lựa mỹ phẩm cũng trở thành điều khó khăn. Các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guardian Vietnam

    Gọi điện

    Guardian Vietnam thuộc tập đoàn Dairy Farm là nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị, Guardian đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2011. Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, mang đến những trải nghiệm mua sắm: đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời. Hiện tại, chuỗi Guardian đang có hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp.


    Đến với Guardian khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Guardian ngoài các dòng mỹ phẩm phục vụ cho dưỡng nhan còn có các dòng son môi, son dưỡng, tẩy tế bào chết môi, mặt nạ ngủ cho môi,… để khách hàng lựa chọn. Guardian sở hữu bộ sưu tập son với nhiều dòng son khác nhau: MegaLast Liquid Catsuit Matte, Lemonade, L'Oreal, Maybelline, BlackRouge, WetNWild, SilkyGirl, Dr.Jart+,...


    Hãy đến ngay Guardian, nơi mua sắm an toàn, tiện lợi các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Ngoài hệ thống cửa hàng, Guardian cũng có hệ thống phân phối online qua các trang thương mại điện tử chuyên nghiệp, phong cách tư vấn chu đáo, đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng đam mê mỹ phẩm.


    Guardian Vietnam hỗ trợ giao hàng hỏa tốc miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 349.000đ thuộc khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, đơn hàng sẽ được giao trong vòng 4 giờ kể từ khi đơn hàng được xác nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3204 5040
    • 227 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3204 7085
    • ...
    • https://www.guardian.com.vn/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 028 3832 8689
    Email:
    info_guardian@guardian.com.vn
    Website:
    https://www.guardian.com.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/guardianvn
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 22:00
    Lazada Mall:
    https://www.lazada.vn/shop/guardian
    Shopee Mall:
    https://shopee.vn/guardian_officialstore

    Gọi điện
    Guardian Vietnam
    Guardian Vietnam
    Guardian Vietnam
    Guardian Vietnam

  2. Top 2

    Hasaki Beauty & Spa

    Gọi điện

    Hasaki được thành lập tại Việt Nam vào tháng 4/2016 với mục tiêu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện cho người Việt Nam. Hasaki.vn đã tạo ra những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời cùng dịch vụ chăm sóc Spa chuyên nghiệp với các thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay.


    Đến với Hasaki bạn sẽ được cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng và nhập khẩu 100% từ Mỹ, Pháp… Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn. Được tư vấn và hỗ trợ kịp thời, nhiệt tình theo đúng các quy định của pháp luật và chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp. Hasaki có tốc độ giao hàng nhanh vượt trội nhằm rút ngắn tối đa thời gian khách hàng nhận được sản phẩm.


    Hasaki luôn tôn trọng khách hàng, lấy niềm vui, sự hài lòng của khách hàng để làm động lực, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi khách hàng đều có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn. Các hãng thương hiệu mỹ phẩm ở Hasaki luôn là các thương hiệu uy tín, được mọi người tin dùng như: Secret Key, Laneige, Vichy, Avène, Yves Rocher, Laroche Posay, Lancôme,... Bên cạnh đó khi mua hàng ở Hasaki, khách luôn được giá ưu đãi tốt nhất, dịch vụ nhanh chóng & nhiều chương trình khuyến mãi khác.


    Đặc biệt, Hasaki cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh miễn phí trong 2 giờ với đơn hàng trên 90.000đ nhằm đáp ứng nhu cầu nhận hàng nhanh trong ngày dành cho các khách hàng thuộc khu vực nội thành Hà Nội, Cần Thơ, Dĩ An tỉnh Bình Dương, Biên Hòa tỉnh Đồng Nai, Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 182 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 40 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • https://hotro.hasaki.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6324
    Email:
    hotro@hasaki.vn
    Website:
    https://hasaki.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Hasaki.vn

    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Spa
    Hasaki Beauty & Spa
    Hasaki Beauty & Spa
    Hasaki Beauty & Spa
  3. Top 3

    Cocolux

    Gọi điện

    Tại Việt Nam hiện nay, Cocolux là một trong những store mỹ phẩm tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu đa dạng. Các sản phẩm từ Âu đến Hàn, Pháp, Anh. Không những thế, Cocolux còn là đối tác của Christian Lenart, Bioderma, Maybelline New York , Vichy, Laroche Posay, Senka… và tất nhiên, giấy tờ đều được cấp từ cơ quan có thẩm quyền. Cocolux cũng cho biết tất cả hàng hóa đều được nhập trực tiếp từ các nhãn hàng, vận chuyển rõ ràng, minh bạch. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến showroom Cocolux tìm kiếm những sản phẩm chính hãng và chất lượng với đội tư vấn siêu nhiệt tình, chuyên nghiệp,“cute” ở shop.



    Cocolux là hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng uy tín và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Đến với Cocolux bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sẽ chọn được cho mình bộ sản phẩm phù hợp và ưng ý từ các nhãn hàng nổi tiếng trên toàn thế giới. Không những thế, Cocolux luôn có những deal giảm giá táo bạo đến từ các nhãn hàng nổi tiếng trên khắp thế giới khiến các “cô gái mê làm đẹp” không thể chối từ trước sức hút mãnh liệt ấy, cơn lốc Cocolux trở thành 1 hiện tượng dậy sóng ở xứ Hà thành.




    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 80 Chùa Bộc, Hà Nội - Nhánh 801
    • 136 Cầu Giấy, Hà Nội - Nhánh 802
    • ...
    • www.facebook.com/cocoluxofficial
    Điện thoại: 0988 888 825 - CSKH: Nhánh 106
    Email: cskh@cocolux.com
    Website: https://cocolux.com
    Fanpage: www.facebook.com/cocoluxofficial
    Shopee: https://shopee.vn/cocoshop
    Lazada:
    https://www.lazada.vn/shop/cocolux-store Gọi điện
    Cocolux
    Cocolux
    Cocolux
    Cocolux
  4. Top 4

    Cỏ Mềm Homelab

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2015, Cỏ Mềm là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được người tiêu dùng tin yêu, lựa chọn. Doanh nghiệp này chinh phục khách hàng bằng sản phẩm với tiêu chí "lành và thật", mà còn bằng sự tận tâm trong phong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng.


    Tất cả các dòng mỹ phẩm của Cỏ Mềm đều được sản xuất với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, không chất bảo quản độc hại. Nhờ đó mà, mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm đã thành công trong việc tiến gần với trái tim của người tiêu dùng. Với tiêu chí Lành và Thật, Cỏ Mềm luôn gửi gắm các thông điệp bảo vệ môi trường lên các sản phẩm của mình. Muốn tạo ra những dòng mỹ phẩm lành tính, an toàn bằng tất cả tâm huyết và kiến thức, mang đến cho cộng đồng. Bởi vậy mà, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về nguồn gốc xuất xứ, cũng như chất lượng các sản phẩm của Cỏ Mềm Homelab.


    Ngoài các tiêu chí về chất lượng, cũng như nguyên liệu sản xuất. Cỏ Mềm còn được đánh giá cao về sự đa dạng sản phẩm. Nhìn thấy sự cạnh tranh gay gắt của thị trường làm đẹp, Cỏ Mềm luôn tích cực nghiên cứu và phát triển đa dạng các sản phẩm. Sao cho có thể tiếp cận gần hơn với khách hàng. Hiện nay, Các dòng sản phẩm của Cỏ Mềm không chỉ tập trung vào dưỡng da. Cỏ Mềm còn nghiên cứu và phát triển thêm các dòng mỹ phẩm trang điểm, dưỡng tóc, dưỡng thể, mùi hương và các sản phẩm dành cho em bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 1, TTTM BIG C Thăng Long, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 69 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • https://comem.vn/dia-chi-cua-hang

    Điện thoại: 0968 622 511 & 18006 46890
    Email: comemhomelab@gmail.com
    Website: https://comem.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/comemhomelab

    Shopee Mall: https://shopee.vn/comem_homelab

    Gọi điện
    Cỏ Mềm Homelab
    Cỏ Mềm Homelab
    Cỏ Mềm Homelab
    Cỏ Mềm Homelab
  5. Top 5

    Beauty Garden

    Gọi điện

    Beauty Garden là một trong số ít các shop mỹ phẩm online phân phối mỹ phẩm chính hãng. Tuy hiện nay shop đã có cửa hàng kinh doanh khá lớn nhưng các đơn hàng online cũng là một thế mạnh của shop. Các dòng mỹ phẩm và sản phẩm skincare của shop đều là hàng chính hãng, với kiểu dáng đa dạng đến từ nhiều hãng mỹ phẩm lớn trên thế giới và có sẵn tại shop để phục vụ chị em.

    Với mục tiêu mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp chất lượng tốt – giá tốt nhất thị trường, góp phần đắp đầy những vẻ đẹp khuyết thiếu, truyền cảm hứng dùng mỹ phẩm và giúp vẻ đẹp Việt tỏa sáng, Beauty Garden luôn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện chất lượng dịch vụ của chính mình.


    Beauty Garden cũng thường xuyên có các chương trình sale lớn cũng là điểm thu hút các khách hàng online của họ. Bên cạnh đó fanpage chính thức nhận được rất nhiều sự quan và chăm sóc tốt của đội ngũ nhân viên giúp các bạn theo dõi các mẫu sản phẩm, thành phần, công dung, cách sử dung, hạn sử dụng một cách dễ dàng nhất. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào sẽ được shop phản hồi một cách nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 165C Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 384 114 & 1900 7013

    Email: info@beautygarden.vn
    Website:
    https://beautygarden.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics/
    Shopee Mall:
    https://shopee.vn/beautygarden.official
    Lazada Mall:
    https://www.lazada.vn/shop/beauty-garden-vietnam
    Sendo Mall:
    https://www.sendo.vn/shop/beauty-garden-official

    Gọi điện
    Một số sản phẩm son tại shop
    Một số sản phẩm son tại shop
    Beauty Garden
    Beauty Garden
  6. Top 6

    Paula's Choice Vietnam

    Gọi điện

    Ngay khi ra mắt tại Việt Nam, hương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice của Mỹ đã nhanh chóng trở thành thương hiệu mỹ phẩm được các chị em yêu thích. Các sản phẩm của Paula’s Choice có thể đem lại hiệu quả rõ rệt trong một thời gian ngắn.


    Dòng mỹ phẩm của hãng đảm bảo lành tính, không sử dụng các loại hóa chất gây hại cho da, rất an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất. Tất cả các thành phần có trong sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ càng và có giấy chứng nhận từ các viện nghiên cứu Hoa Kỳ kiểm chứng.

    Người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng vì trong các sản phẩm này đều không có các thành phần gây nguy hiểm cho da và sức khỏe. Bên cạnh đó, mỹ phẩm Paula’s Choice có những công dụng nổi bật và mức giá bán hợp lý trên thị trường so với các dòng mỹ phẩm khác nên càng được nhiều người yêu thích lựa chọn hơn.


    Có thể nói, thương hiệu mỹ phẩm Paula’s Choice đã mang đến các sản phẩm được mang tính “cách mạng” cho làn da chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Bất kể bạn đang có làn da nào, đang gặp vấn đề gì thì Paula’s Choice luôn có giải pháp hỗ trợ và điều trị hiệu quả. Giúp bạn sở hữu làn da tươi trẻ, khỏe mạnh và rạng rỡ.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6409 & 0973 782 001
    Email: cskh@hyh.com.vn
    Website: https://paulaschoice.vn
    Fanpage: www.facebook.com/paulaschoice.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Shopee Mall: https://shopee.vn/paulaschoice_vietnam


    Gọi điện
    Paula's Choice Vietnam
    Paula's Choice Vietnam
    Paula's Choice Vietnam
    Paula's Choice Vietnam
  7. Với những tín đồ làm đẹp, mỹ phẩm là bạn đồng hành không thể thiếu, thế nhưng để lựa chọn được những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, uy tín mà giá cả phải chăng, xuất xứ rõ ràng không phải là điều đơn giản. Thế nhưng, Mint Cosmetics có thể mang lại cho khách hàng tất cả những điều đó.


    Mint Cosmetics là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Từ một cửa hàng nhỏ trên phố Tây Sơn, hiện nay, Mint đã mở rộng hệ thống, thành lập chuỗi 8 cửa hàng khang trang trên nhiều con phố lớn ở Hà Nội. Đến với Mint, khách hàng mặc sức mua sắm hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mint còn là đại lý phân phối chính thức của hơn 30 thương hiệu lớn như Murad, Paula’s Choice, Bioderma, Laroche Posay, Loreal, Nyx, Naruko, Biore...


    Ngoài chất lượng sản phẩm, Mint luôn đặt ra cho mình những điều kiện khắt khe về đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất. Nhân viên của Mint đều là những bạn trẻ, được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức sâu, rộng về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Chính vì vậy, khi đến với Mint, khách hàng được tư vấn kĩ lưỡng và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình.

    Không chỉ có hệ thống mua sắm thuận tiện trải khắp Hà Nội, Mint Cosmetics còn nổi tiếng với hệ thống các kênh bán hàng online được đầu tư nội dung và hình thức đặc sắc trên shopee, facebook thu hút hơn 900.000 người theo dõi. Các nội dung được chia sẻ không chỉ xoay quanh sản phẩm, hàng hoá mà còn cung cấp những kiến thức chăm sóc da chuẩn khoa học cùng nhiều bí kíp make-up hữu dụng.


    Mint Cosmetics – hệ thống cửa hàng mỹ phẩm uy tín với Slogan “Save The Best For You”, cam kết chỉ bán hàng chính hãng, đồng hành thân thiết cùng các cô gái trên hành trình làm đẹp.

    Mint nhận ship COD toàn Việt Nam và freeshop toàn quốc với hóa đơn > 200k tại tất cả các kênh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 7 Ngõ 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 152C Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • https://mint07.com

    Hotline: 0982 576 363 & 0911 118 356

    Website: https://mint07.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/mint07.myphamchinhhang/

    Shopee: https://shopee.vn/mint07

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mint07/

          Gọi điện
          Một số sản phẩm tại Mint
          Một số sản phẩm tại Mint
          Một số sản phẩm tại Mint
          Một số sản phẩm tại Mint
        • Top 8

          Sammi

          Gọi điện

          Sammi Shop với hệ thống cửa hàng bán mỹ phẩm đa dạng từ nội địa đến cao cấp, cập nhật nhiều sample, minisize, Sammi Shop đã hợp tác chính thức và phân phối độc quyền nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Maybelline, Loreal, Cosrx, Benton, Murad, Klairs, Bioderma, Vichy, Laroch Possay, Instree, By Wishtrend, I’m from… Khi đến với Sammi Shop, khách hàng có thể tìm mua được những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

          Những sản phẩm mới theo xu hướng luôn được cập nhật. Bên cạnh đó, Sammi Shop có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Shop thường xuyên tổ chức event tư vấn chăm sóc da, hướng dẫn makeup, chương trình khuyến mại, giảm giá. Giá sản phẩm ở đây cực cạnh tranh và được lòng nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn sinh viên.

          Tọa lạc ở những tuyến đường đắt đỏ và nhộn nhịp tại Hà Nội, hệ thống cửa hàng Sammi Shop vô cùng thuận lợi cho các nàng khi tìm đến mua sắm tại Sammi. Ngoài ra, khách hàng có thể mua sắm trực tiếp qua hai trang Fanpage và Website của Sammi shop một cách dễ dàng và nhanh chóng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Số 65 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 1900 2631 (nhánh 101)
          • Số 56 Nguyễn Hữu Huân, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 1900 2631 (nhánh 103)
          • ...
          • https://sammishop.com/

          Điện thoại: 1900 2631 & 0866 173 200
          Website:
          https://sammishop.com
          Fanpage:

          • www.facebook.com/Sammishop.com86/
          • www.facebook.com/sammishopofficial

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
          Shopee:
          www.shopee.vn/sammishop86
          Lazada:
          www.lazada.vn/shop/sammishop86

          Gọi điện
          Sammi
          Sammi
          Sammi
          Sammi
        • Top 9

          Little London - Mỹ Phẩm Bill UK

          Gọi điện

          Little London - Mỹ Phẩm Bill UK hiện được đánh giá là shop chuyên săn mỹ phẩm mid-end, high-end hàng chính hãng từ các brand nước ngoài có tiếng mang đậm tinh thần của các quý cô thời thượng hiện đại vừa nhìn là "mê ngay" đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn trẻ, đặc biệt là các teen girl đấy nhé. Với bộ sưu tập đồ makeup của Little London - Mỹ Phẩm Bill UK, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một diện mạo xinh đẹp hấp dẫn với điểm nhấn vào đôi mắt giúp bạn trông chất đến phát ngất như một nàng thơ chính hiệu.


          Giá được cập nhật rõ ràng từ full size tới mini size, bạn có thẻ so sánh giá với nơi khác một cách cách dễ dàng, không cần phải cực công inbox hỏi giá. Shop trả lời tin nhắn nhiệt tình, các bạn đặt hàng tối hôm qua thì có thể chỉ hôm sau khách hàng đã có thể nhận được hàng rồi. Còn chần chừ gì mà không đến Little London - Mỹ Phẩm Bill UK store ngay và luôn hôm nay. Đến với Little London bạn chắc chắn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          1/C2 Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
          Điện thoại:
          0967 517 119
          Email:
          sales@littlelondon.vn
          Website:
          https://littlelondon.vn
          Fanpage:
          www.facebook.com/little.london
          Giờ mở cửa:
          08:00 - 22:00
          Shopee:
          https://shopee.vn/little_london
          Lazada:
          https://www.lazada.vn/shop/little-london

            Gọi điện
            Little London - Mỹ Phẩm Bill UK
            Little London - Mỹ Phẩm Bill UK
            Little London - Mỹ Phẩm Bill UK
            Little London - Mỹ Phẩm Bill UK
          • Top 10

            Hạnh Store

            Gọi điện

            Hạnh Store cung cấp các sản phẩm chăm sóc da toàn diện, từ các sản phẩm sử dụng hằng ngày như sữa rửa mặt, tẩy trang, kem chống nắng... đến các sản phẩm chuyên biệt về các vấn đề trên da như dưỡng trắng, trị mụn, phục hồi da. Các mặt hàng thuộc về trang điểm cũng được khách hàng đánh giá cao ở sự đa dạng và phong phú hết mức cùng mức chất lượng không thể bàn cãi.


            Hạnh Store thường có các set sample để khách hàng test thử sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và tư vấn nhiệt tình. Không những thế, giá cả tại Hạnh Store rất hợp lý và cạnh tranh. Đó là những lý do vì sao dù đã tồn tại và phát triển lâu đời, Hạnh Store vẫn là một cái tên uy tín tại Hà Nội về chất lượng lẫn giá cả.


            Nếu bạn không thể đến trực tiếp cửa hàng Hạnh Store thì có thể đặt mua online mỹ phẩm tại Hạnh Store bạn cũng sẽ nhận được những tư vấn một cách chi tiết, phản hồi và giao hàng một cách nhanh chóng nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            95D Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại:
            0778 211 211
            Email:
            hanhstore86@yahoo.com
            Fanpage:
            www.facebook.com/Hanhstore86/
            Giờ mở cửa:
            09:00 - 21:00
            Shopee:
            https://shopee.vn/hanhstore.86

            Gọi điện
            Hạnh Store
            Hạnh Store
            Hạnh Store
            Hạnh Store




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy