Cỏ Mềm Homelab

top 4
Nông Thị Trang

Thành lập từ năm 2015, Cỏ Mềm là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được người tiêu dùng tin yêu, lựa chọn. Doanh nghiệp này chinh phục khách hàng bằng sản phẩm với tiêu chí "lành và thật", mà còn bằng sự tận tâm trong phong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng.


Tất cả các dòng mỹ phẩm của Cỏ Mềm đều được sản xuất với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, không chất bảo quản độc hại. Nhờ đó mà, mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm đã thành công trong việc tiến gần với trái tim của người tiêu dùng. Với tiêu chí Lành và Thật, Cỏ Mềm luôn gửi gắm các thông điệp bảo vệ môi trường lên các sản phẩm của mình. Muốn tạo ra những dòng mỹ phẩm lành tính, an toàn bằng tất cả tâm huyết và kiến thức, mang đến cho cộng đồng. Bởi vậy mà, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về nguồn gốc xuất xứ, cũng như chất lượng các sản phẩm của Cỏ Mềm Homelab.


Ngoài các tiêu chí về chất lượng, cũng như nguyên liệu sản xuất. Cỏ Mềm còn được đánh giá cao về sự đa dạng sản phẩm. Nhìn thấy sự cạnh tranh gay gắt của thị trường làm đẹp, Cỏ Mềm luôn tích cực nghiên cứu và phát triển đa dạng các sản phẩm. Sao cho có thể tiếp cận gần hơn với khách hàng. Hiện nay, Các dòng sản phẩm của Cỏ Mềm không chỉ tập trung vào dưỡng da. Cỏ Mềm còn nghiên cứu và phát triển thêm các dòng mỹ phẩm trang điểm, dưỡng tóc, dưỡng thể, mùi hương và các sản phẩm dành cho em bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Tầng 1, TTTM BIG C Thăng Long, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 69 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • ...
  • https://comem.vn/dia-chi-cua-hang

Điện thoại: 0968 622 511 & 18006 46890
Email: comemhomelab@gmail.com
Website: https://comem.vn/
Fanpage: www.facebook.com/comemhomelab

Shopee Mall: https://shopee.vn/comem_homelab

Cỏ Mềm Homelab
Cỏ Mềm Homelab
Cỏ Mềm Homelab
Cỏ Mềm Homelab

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy