Top 10 Shop bán áo bralette đẹp nhất tại Hà Nội

Linh Chu 8899 0 Báo lỗi

Hiện nay, với các bạn nữ, bralette là một món đồ nội y không thể thiếu trong cuộc sống. Bralette làm cho chị em chúng ta trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn, và luôn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mialala

    Gọi điện

    Bạn tự ti vì sở hữu vòng một lép hay quá khổ? Bạn không biết nên lựa chọn loại áo ngực nào để mặc phù hợp trong các hoàn cảnh? Tất cả những vấn đề này sẽ được giải quyết khi bạn tìm đến Mialala nhé. Mialala là một thương hiệu đồ lót, đồ ngủ cao cấp với hệ thống cửa hoạt động mạnh mẽ trên toàn quốc.


    Ngoài đồ ngủ ra thì các mẫu áo bralette tại Mialala cũng rất thịnh hành với lượng bán hàng tháng cực kỳ lớn. Mialala hướng tới phát triển các kiểu áo bralette hiện đại, có tính ứng dụng cao để khách hàng có thể phối đồ dễ dàng, tiện lợi nhất. Áo bralette quây dành cho các cô nàng thích sự gọn gàng, nhanh chóng, áo bralette quả ngang, đệm dày thì các nàng có thể mặc với áo dài, váy đi sự kiện, tiệc để tôn lên vòng một đầy đặn, săn chắc hơn. Mẫu áo bra mặc hàng ngày thì bạn có thể lựa chọn mẫu đúc su của Mialala với thiết kế đệm mút cao su non tạo sự đàn hồi, ôm chắc chắn vòng một của bạn. Áo hầu như không có đường may thì đã cắt khuôn định hình ngay từ ban đầu, điều này giúp các nàng khi mặc áo không gây hằn viền, ngứa ngáy.


    Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi ghé đến Mialala với không gian cửa hàng rộng rãi, ngăn nắp, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Hơn nữa, các chương trình khuyến mãi tại đây thường xuyên diễn ra như mua một tăng một, mua ba tặng ba,... Đừng chần chừ mà bỏ lỡ qua các ữu đãi siêu hời này của Mialala nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 282 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0394 042 668
    • 267 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 0868 344 210
    • ...
    • https://mialala.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0706 080 000

    Email: cs@mialala.vn
    Website: http://www.mialala.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Mialala2014/

    Shoppe: https://shopee.vn/mialala.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mialala
    Mialala
    Mialala
    Mialala

  2. Venus Charm là địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua bralette. Tại đây chuyên cung cấp mặt hàng thời trang áo quần bra với những mẫu hàng xuất khẩu chất lượng và hiện đại.


    Điều đặc biệt của Venus Charm đó là các mẫu bralette đều được thiết kế và sản xuất với những chất liệu vải cực "xịn sò" mỏng nhẹ, thoải mái và có khả năng tôn dáng tốt, có độ bền tương đối cao. Áo không có gọng nên bạn không lo lắng sẽ gây chật chội, bí bách, đệm vừa phải lên form chuẩn cho vòng một của bạn. Bên cạnh đó những sản phẩm bralette đều được gia công cẩn thận, kĩ lưỡng nên rất đảm bảo về kiểu dáng lẫn đường kim mũi chỉ.


    Shop cũng thường xuyên cập nhật tình hình thời trang trên thế giới sau đó đưa chúng vào những bộ sưu tập của mình để đem đến cho khách hàng các mẫu bralette mới nhất và phù hợp với mọi đối tượng. Sản phẩm của shop luôn biết cách khoe những đường nét đẹp trên cơ thể người phụ nữ, vừa nữ tính, vừa nóng bỏng nhưng không gợi tình. Dù bạn có dáng người như thế nào, hãy đến với Venus Charm, shop sẽ tận tình tư vấn cho bạn những kiểu dáng, màu sắc của items đặc biệt này giúp bạn che đi khuyết điểm của bản thân và tự tin hơn cho những dịp diện thật gợi cảm và quyến rũ.


    Hiện tại, Venus Charm đã có năm cửa hàng tại các quận của Hà Nội, đều hoạt động rất tốt với lượng khách đông đảo. Bạn hãy nhanh chân ghé đến địa chỉ gần bạn nhất đến ngắm nhìn và sắm ngay cho mình những chiếc áo bralette đẹp nhất tại Venus Charm nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 137 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
      • 124 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
      • ...
      • www.facebook.com/Venuscharm.com.vn

      Điện thoại: 0989 935 818
      Email: venuscharmdcv@gmail.com
      Website: https://venuscharm.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Venuscharm.com.vn
      Shopee: https://shopee.vn/venuscharm

      Gọi điện
      Venus Charm
      Venus Charm
      Venus Charm
      Venus Charm
    • Top 3

      Loire

      Gọi điện

      Loire là một thương hiệu về đồ lót và đồ ngủ thiết kế nổi tiếng tại Việt Nam. Ngay Hà Nội, Loire cũng đã có cho mình hai cửa hàng với lượng khách hàng đông đảo. Một trong các sản phẩm nổi bật của thương hiệu này chính là áo bralette.


      Mỗi một bộ sưu tập bralette khi cho ra mắt đều có thiết kế khác nhau, tân tiến hơn, mới lạ hơn và điều quan trọng là đều bán rất chạy. Loire chủ yếu hướng đến gam màu sắc nhẹ nhàng như nude, trắng, đen để các nàng mặc đều tôn da và không bị quá lộ liễu. Chật liệu sử dụng sẽ là chất đúc su lạnh, mặc lên sẽ cảm thấy thông thoáng, mỏng nhẹ, không hề gây khó chịu.


      Phần dây áo thì thiết kế bản to chống trơn tuột, đồng thời che khuyết điểm cực tốt cho phần lưng. Mẫu bra cúp ngực cũng được rất nhiều chị em ưa thích bởi tính ứng dụng cao. Bạn có thể dễ dàng phối với blazer khoác ngoài, hay là mặc các kiểu áo dây, áo trễ vai, hở lưng. Chính những chiếc áo bralette của Loire sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn khi diện các trang phục đó.


      Các mẫu áo bralette của shop đều có đủ size cho các đối tượng từ nhỏ đến lớn. Bạn chỉ cần đưa ra thông số và nhờ nhân viên tại đây tư vấn để có thể lựa chọn được những chiếc áo bra vừa vặn nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 67 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0359 794 369
      • 105A Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 0368 210 159

      Điện thoại: 033 741 3869
      Email: hello@loirechic.com
      Website: https://loirechic.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Loirechic/

      Shopee: https://shopee.vn/loirechic

      Gọi điện
      Loire
      Loire
      Loire
      Loire
    • Những chiếc áo ngực đệm dày, có gọng cứng nhắc, chất liệu không thấm hút mồ hôi khiến các chị em bí bách và cảm thấy tự ti khi mặc chúng. Vậy thì tại sao chúng ta không thử ngay sang loại áo bralette vô cùng tiện lợi hiện nay. Và một địa chỉ để các bạn nữ có thể tin tưởng mua áo bralette chính là La Reina Bra.


      La Reina Bra luôn chú trọng vào thiết kế, tìm kiếm chất liệu tốt nhất để tạo nên thành phẩm là những chiếc áo bralette làm hài lòng khách hàng. Mẫu áo bra ren hoa baby với phần mút mỏng chỉ 0.5cm những vẫn giúp nâng đỡ khuôn ngực của bạn trở nên săn chắc, đầy đặn hơn. Mẫu này tại shop được các nàng ưa chuộng kết hợp với khoác áo blazer bên ngoài vô cùng thanh lịch và tinh tế.


      Ngoài ra, với những bạn thích phần ngực được đẩy lên cao hơn thì nên chọn những mẫu áo bralette quả ngang. La Reina Bra sử dụng công nghệ laser cắt không viền tạo sự vừa vặn, thoải mái, đệm dày cong giúp tạo khe ngực vô cùng tự nhiên. Chất liệu cao cấp, độ bền cao nên bạn có thể thoải mái giặt tay hoặc giặt máy. Và dù vận động cả ngày, ra mồ hôi đi chăng nữa cũng không cảm thấy chút khó chịu nào.


      Hãy tạm biệt những chiếc áo lót đã cũ của bạn và nâng cấp bản thân bằng những chiếc áo bralette của La Reina Bra ngay nhé. Chắc chắn khi đến đây, bạn sẽ trở nên tự tin hơn với sản phẩm nội y tại đây.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
        • 53 Hàng Nón, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • 87E Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0886 080 718

        Email: support@lareinabra.com

        Website: https://lareinabra.com/

        Fanpage: www.facebook.com/LaReinaBra

        Shopee: https://shopee.vn/la_reina_bra_mall

        Gọi điện
        La Reina Bra
        La Reina Bra
        La Reina Bra
        La Reina Bra
      • Top 5

        Leuleu Lingerie

        Gọi điện

        Leuleu Lingerie từ lâu đã được biết đến như một trong những cái tên nổi bật trong làng thời trang bralette - là một loại áo lót không gọng đang khiến các cô gái mê mệt vì sự thoải mái, nhẹ nhàng, quyến rũ đặc biệt luôn êm ái với làn da. Do đó shop là địa chỉ khá quen thuộc được nhiều chị em lựa chọn mỗi khi xuân sang hè về. Shop là nơi chuyên cung cấp những mẫu bralette thời trang cao cấp và hiện đại.

        Leuleu Lingerie luôn thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang underwear mới nhất, sáng tạo nhất cho bộ sưu tập của mình. Đồng thời những sản phẩm bralette của shop cũng rất đa dạng về chủng loại. Tại đây, ngoài những chiếc bralette basic cơ bản, bạn có thể sắm cho mình những chiếc áo bralette cách điệu chi tiết với ren xuyên thấu, màu sắc đa dạng vô cùng.


        Tất cả những mặt hàng của Leuleu Lingerie luôn được các khách hàng đánh giá cao về mẫu mã lẫn chất lượng, bạn không bao giờ lo lắng về việc mua phải hàng lỗi mốt hay hàng tồn kho vì shop luôn nhập hàng mới về liên tục đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tối ưu nhất.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 77F Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0375 674 428
        Email: leuleu.hr@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/leuleu.lingeri

        Shoppe: https://shopee.vn/leuleu.lingerie

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Leuleu Lingerie
        Leuleu Lingerie
        Leuleu Lingerie
        Leuleu Lingerie
      • Top 6

        Just Bra

        Gọi điện

        Just Bra là một trong các shop bán bralette chất lượng nhất tại Hà Nội. Trên trang chủ cửa hàng, Just Bra thường xuyên nhận được những đánh giá năm sao và bình luận tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Không những vậy, shop còn quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để khách hàng có thể tìm và mua sắm được sản phẩm ưng ý nhất.


        Các mẫu bralette ở đây rất đa dạng kiểu dáng, từ nhẹ nhàng, thanh thoát đến gợi cảm, quyến rũ. Chất liệu sử dụng vải cotton, vải ren, voan, đúc su mỏng nhẹ, mặc như không mặc, mà vẫn duyên dáng thanh lịch vô cùng. Những mẫu sản phẩm được thiết kế tinh tế, không quá cầu kì với bảng màu phong phú, giúp tôn trọn vòng một cho các nàng.


        Mặc những chiếc bralette của Just Bra, bạn có thể thoải mái vận động hằng ngày mà không lo bị cộm, ngứa, hay khó chịu. Ngược lại, nó sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn, có thể kết hợp với nhiều kiểu quần áo khác nhau mà vẫn vô cùng thời trang, năng động.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 10 ngõ 6A Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0866 131 641
        Email: jutimi2016@gmail.com
        Website: http://jutimi.com/
        Fanpage: www.facebook.com/justbra2016
        Shopee:
        https://shopee.vn/just_bra
        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:15

        Gọi điện
        Just Bra
        Just Bra
        Just Bra
        Just Bra
      • Một thương hiệu thời trang bralette bạn nhất định không thể bỏ qua, Lacy Lingerie. Tại đây, ngoài những mẫu áo bralette hiện đại, trẻ trung, quyến rũ, Lacy Lingerie còn mang đến cho khách hàng những cảm giác tuyệt vời khi trải nghiệm sản phẩm. Mọi thứ từng chi tiết dù là nhỏ nhất, tất cả đều được shop đầu tư kỹ lưỡng. Chất liệu, đường may, forrm dáng đều tôn lên vẻ đẹp của từng khuôn ngực khác nhau.


        Bên cạnh khâu chọn lựa để làm nên sản phẩm, Lacy cũng rất chú trọng đầu tư hình thức ở mạng xã hội, về mặt hình ảnh, nội dung trên fanpage. Shop hợp tác với những người mẫu có đường nét cơ thể khác nhau để có thể tôn lên form đẹp nhất của sản phẩm. Khách hàng khi xem trên fanpage, website có thể thấy rõ được hình ảnh các mẫu bralette chân thực nhất. Điều này giúp cho bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng online tại shop.


        Ngoài ra, Lacy Lingerie quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để các khách hàng có thể tìm mua được những sản phẩm ưng ý nhất. Vì vậy bạn hãy nhanh chân ghé qua để thỏa sức mua sắm trong không gian thoải mái và nhiều sự lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 16, Ngõ 61 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0373 113 688

        Email: lacybralette@gmail.com

        Website: https://lacy.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/lacybralette

        Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

        Gọi điện
        Lacy Lingerie
        Lacy Lingerie
        Lacy Lingerie
        Lacy Lingerie
      • Thương hiệu The Clothé thành lập từ năm 2015 cũng được rất nhiều chị em phụ nữ biết đến bởi những bộ đồ lót gợi cảm, đặc biệt với những chiếc bralette vô cùng đẹp mắt. The Clothé là nhãn hiệu nội y dành cho cho những nàng thơ. Nơi đây chuyên thiết kế những sản phẩm đồ lót thủ công cực kì xinh đẹp. Những chiếc bralette được ra đời với nhiệm vụ tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn ở vòng 1 của mỗi người phụ nữ.

        Mỗi thời kì, shop sẽ cho ra mắt mỗi bộ sưu tập khác nhau. Đâu đó trong mỗi đợt ấy sẽ xuất hiện những item bralette độc lạ, mới mẻ, xinh đẹp. Chất liệu vải được sử dụng đều được kiểm tra chất lượng chặt chẽ, đảm bảo an toàn cho người mặc, tạo sự thoải mái, tự tin nhất. Kiểu dáng bralette thì khá đơn thuần, tập trung chủ yếu vào mẫu trơn một màu, hoặc kiểu ren mềm với họa tiết hoa.


        Ngoài ra, một điểm cộng cho sự dễ thương đến từ vị trí cửa hàng, packaging vô cùng lấy lòng khách hàng, cảm giác như sản phẩm được nâng niu một cách riêng. Khi mua bralette tại The Clothé, sản phẩm sẽ được nhân viên gói lại thật cẩn thận vào trong một chiếc hộp, vừa kín đáo, lại tinh tế. Điều này giúp cho bạn có thể dùng sản phẩm của nhà The Clothé cũng rất phù hợp đó nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:
        55A Ngõ 140, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại:
        0708 964 141

        Email: decharlotte2018@gmail.com

        Website: https://theclothe.vn/
        Fanpage:
        www.facebook.com/theclothenoiythietke

        Shopee: https://shopee.vn/theclothebralette

        Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

        Gọi điện
        The Clothé
        The Clothé
        The Clothé
        The Clothé
      • Myna Bra là một trong các địa điểm bán bralette uy tín mà các chị em tin dùng trong suốt nhiều năm qua tại Hà Nội. Với những năm kinh nghiệm bán hàng, phục vụ cho những chị em từ dễ tính tới khó tình trong việc lựa chọn đồ lót của mình, Myna Bra chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng từ chất lượng sản phẩm cho đến cách phục vụ, tư vấn của nhân viên.


        Những chiếc bralette ở đây đều phù hợp với mọi sở thích, độ tuổi, bởi từ kiểu dáng, màu sắc đều vô cùng đơn giản nhưng lại có sức hút mãnh liệt vô cùng chuộng người dùng. Shop liên tục cho ra những mẫu mới, đồng thời luôn có những mẫu bralette phải gọi là best-seller của shop luôn được restock với với số lượng lớn.


        Myna Bra luôn cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tôn bộ ngực của bạn một cách thơ mộng, quyến rũ nhất. Đặc biệt, giá thành ở cực kỳ phải chăng, hơn hết còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá cực kỳ hấp dẫn. Ghé shop một lần là bạn có thể mua được rất mẫu bralette ưng ý rồi. Hãy note lại địa điểm này vì biết đâu đến lúc bạn sẽ cần đó nha!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Số 9 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội (cạnh KFC Cầu Giấy)
        • 258 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (cạnh Đại học Hà Nội)

        Điện thoại: 0914 996 286
        Email: Mynabra2015@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/mynabra2015
        Shopee: https://shopee.vn/mynabra

        Gọi điện
        Myna Bra
        Myna Bra
        Myna Bra
        Myna Bra
      • Top 10

        Catchy - Nội Y Phái Đẹp

        Gọi điện

        Thêm một địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi tìm mua bralette đó là Catchy - Nội Y Phái Đẹp. Tại đây chuyên cung cấp các loại bralette thời trang với chất lượng và mẫu mã hiện đại.


        Các mẫu áo bra được thiết kế và sản xuất với chất liệu vải cực mỏng, nhẹ, thoải mái, đường chỉ khâu đẹp, đảm bảo làm hài lòng rất nhiều tín đồ nội y. Nổi bật nhất là loại áo bralette đúc su không gọng cúp ngang với lớp lóp dày 3cm giúp nâng khuôn ngực lên đầy đặn, săn chắc hơn. Chất liệu su cùng đường may silicon cố định, chống xô lệch. Ngoài ra còn có mẫu bralette không dây cực kỳ tiện lợi, item không thể thiếu cho các chị em muốn diện váy áo hở lưng, trễ vai. Thiết kế đệm mút hình bàn tay ôm trọn bầu ngực, các nàng có thể diện trong bất cứ hoạt động nào mà không lo khó chịu.


        Catchy luôn bắt kịp thời thế, xu hướng thời trang underwear để tạo nên những chiếc áo bra quyến rũ, xinh đẹp nhất để đưa vào các bộ sưu tập của mình, mang đến cho khách hàng phong cách thời trang mới nhất, độc lạ nhất, phù hợp với mọi khuôn ngực.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 164 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0973 207 929
        Fanpage: www.facebook.com/catchy.com.vn

        Shopee: https://shopee.vn/catchystore

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Catchy - Nội Y Phái Đẹp
        Catchy - Nội Y Phái Đẹp
        Catchy - Nội Y Phái Đẹp
        Catchy - Nội Y Phái Đẹp



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy