Top 10 Dịch vụ cho thuê áo cưới, váy cưới, vest cưới đẹp nhất Hà Nội

Phương Trinh 1890 0 Báo lỗi

Hiện nay, để tổ chức một đám cưới với rất nhiều những khoản chi tiêu lớn, thì việc lựa chọn thuê váy cưới, vest cưới là một phương án kinh tế rất thông minh ... xem thêm...

  1. Top 1

    TuArt Wedding

    Gọi điện

    Không có vạch đích trên hành trình kết nối và lan toả yêu thương, TuArt Wedding tự hào thương hiệu số 1 trong lĩnh vực cưới hỏi ở Việt Nam. Với phương châm: “Mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng "TuArt Wedding – Đơn vị luôn tiên phong sáng tạo ra những ý tưởng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ cùng với tâm huyết và sự chân thành, dễ lan tỏa và chạm tới cảm xúc của khán giả.


    Sau nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành cưới hỏi, TuArt trân trọng những khoảnh khắc yêu thương, luôn lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu. Luôn đồng hành cùng khách hàng, TuArt tiếp tục phát triển với hệ thống chi nhánh toàn quốc trải dài từ Bắc vào Nam.


    Đội ngũ nhân sự bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up artist nổi tiếng và đội ngũ designer với công nghệ blend màu độc quyền, tận tâm luôn tạo ra những sản phẩm hoàn hảo – inh tế, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Phố Huế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2348 3999 & 0888 606 888 & 0826 368 863 & 0845 863 368
    Email: tuartsnguyen@gmail.com
    Website: https://tuart.net/vi
    Fanpage: //www.facebook.com/tuartwedding
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding

  2. Top 2

    Hương Hà Nội

    Gọi điện

    Được thành lập vào cuối những năm 20 từ những chiếc máy khâu thô sơ đầu tiên, do một nhóm chị em cùng chí hướng thành lập. Lúc đầu chuyên may cho các ảnh viện áo cưới, về sau họ đã tập hợp nhau lại và xây dựng nên thương hiệu áo cưới Hương Hà Nội và ngày nay là thương hiệu được nhiều người biết đến.

    Các mẫu váy cưới tại Hương Hà Nội được thiết kế cao cấp độc quyền với số lượng váy cưới mới và nhiều mẫu mã được làm thủ công, tinh tế, cô dâu có thể thoả sức chọn lựa mẫu váy theo xu hướng, kiểu dáng mình yêu thích và phù hợp với vóc dáng của mình. Cùng với đó là các sản phẩm vest cưới, áo dài cưới cũng luôn đủ sức thuyết phục bất cứ vị khách khó tính nào.

    Với lợi thế là xưởng may trực tiếp, các sản phẩm của Hương Hà Nội được chăm chút từng đường kim cho tới những sợi chỉ thêu thủ công tỉ mỉ - yếu tố đã làm nên thương hiệu của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, số 11 ngõ 1 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0943 753 123 & 0868 606 368 & 0968 118 368

    Email: huongbridal123@gmail.com

    Website: https://huongbridal.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HuongBridal/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hương Hà Nội
    Hương Hà Nội
    Hương Hà Nội
    Hương Hà Nội
  3. Top 3

    Bella Bridal

    Gọi điện

    Bella Bridal ra mắt BST đầu tiên “La Belle” vào mùa cưới năm 2015 – 2016 và nhanh chóng dành được rất nhiều sự quan tâm của các cô dâu chú rể. Đến nay, Bella Bridal tự hào được công nhận là một trong những thương hiệu váy cưới lớn nhất miền Bắc với phong cách thiết kế mới lạ, đa dạng và được cập nhật liên tục với những xu hướng hàng đầu trên thế giới. Các mẫu váy cưới của Bella đều sử dụng những chất liệu vải ren cao cấp được nhập khẩu với phom dáng váy đa dạng, tôn lên những đường cong quyến rũ của các nàng dâu.


    Ngoài đội ngũ các nhà thiết kế trẻ đầy nhiệt huyết, Bella Bridal liên tục hợp tác với các nhà thiết kế váy cưới hàng đầu để ra mắt những mẫu váy cưới theo các xu hướng mới nhất trên thế giới.


    THÔNG IN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 160 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 17 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 863 368

    Email: bellabridal.vn@gmail.com

    Website: https://bellabridal.vn/vi

    Fanpage: //www.facebook.com/bellabridalvietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bella Bridal
    Bella Bridal
    Bella Bridal
    Bella Bridal
  4. John Kim Wedding được thành lập bởi John Kim được mệnh danh là bậc thầy phù thủy makeup. Trung tâm thời trang áo cưới John Kim Wedding là một chuỗi showroom phục vụ mọi nhu cầu và đối tượng khách hàng chuyên mua bán và cho thuê các loại áo cưới, áo dạ hội, áo dài và các dịch vụ trang điểm, làm đẹp, chụp hình ảnh cưới. Với giá cả và chất lượng dịch vụ uy tín với những chuyên gia trang điểm nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn ấn tượng hơn trong mùa cưới.


    Showroom John Kim sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Với sự đa dạng mẫu mã áo cưới, áo dạ hội và áo dài phù hợp với các xu hướng thời trang trong nước và quốc tế chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hãy đến với showroom và tận hưởng đẳng cấp của sự sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0905 029 996 & 0933 313 162

    Email: johnkim.makeup@gmail.com

    Fanpage: //www.facebook.com/johnkimmkartist/

    Giờ mở cửa: 09:45 - 20:00

    Gọi điện
    John Kim Wedding
    John Kim Wedding
    John Kim Wedding
    John Kim Wedding
  5. Top 5

    Camile Bridal

    Gọi điện

    Camile Bridal cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ may và cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp.

    Đối với váy cưới thiết kế của Camile mỗi chiếc váy đều được chăm chút ngay từ khi mới chỉ là bản thiết kế ý tưởng. Mỗi cô gái lại có thân hình, thần thái khác nhau, và sẽ phù hợp với một chiếc váy khác nhau. Từ ý tưởng ban đầu của nàng dâu, cùng sự tư vấn của đội ngũ thiết kế, chiếc váy dần dần trở nên rõ ràng hơn. Bản thiết kế chi tiết chỉ được hoàn thiện sau khi hoàn tất khâu nhập khẩu nguyên liệu và chính thức được đội ngũ những người thợ lành nghề gia công vô cùng tỉ mỉ từng chi tiết và từng hạt pha lê.


    Ngoài ra, vest cưới cho thuê tại Camile Bridal cũng rất được lòng khách hàng bởi những sản phẩm tinh tế, lịch lãm và trang nhã với chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 45 Nguyễn Hy Quang, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0978 425 416 & 0966 611 212

    Email: duonghoa1807@gmail.com

    Website: https://camile.vn/

    Fanpage: //www.facebook.com/Camilebridal/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Camile Bridal
    Camile Bridal
    Camile Bridal
    Camile Bridal
  6. Không nằm ngoài danh sách này, Dan Bridal cũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho những cô dâu nào muốn thuê váy cưới đẹp nhưng giá cả không quá đắt. Mức giá mềm đến bất ngờ nhưng chất lượng váy cưới cũng như kiểu dáng lại khiến người xem vô cùng ngạc nhiên vì độ lung linh của sản phẩm. Thêm vào đó, với một phong cách phục vụ và tư vấn nhiệt tình, Dan Bridal luôn làm hài lòng mọi khách hàng khi đến đây dù là người khó tính nhất.


    Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, Dan Bridal lựa chọn cho sự tinh tế này ở chất liệu nhập ngoại cao cấp, phom dáng được căn chỉnh tỉ mỉ bởi những người thợ giỏi nhất, bởi sự thấu hiểu để những chiếc váy đơn giản này đẹp lộng lẫy như vậy, không dễ dàng...

    Dan Bridal tự hào sử dụng 100% mẫu váy được thực hiện bởi các nhà thiết kế và những người thợ thủ công lành nghề của Việt Nam, tạo lên bộ sưu tập tinh hoa Việt Nam cho thương hiệu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25 ngõ 279 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6328 8955 & 0904 665 955
    Email: lthmoon87@yahoo.com
    Fanpage: //www.facebook.com/DanBridalvaycuoicaocap/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dan Bridal
    Dan Bridal
    Dan Bridal
    Dan Bridal
  7. Ngày cưới là một ngày vô cùng trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Đây là mốc đánh dấu cuộc đời mỗi người đã mở sang một trang mới, là ngày hội tụ của những cảm xúc thăng hoa, ngày mà bạn cùng một nửa yêu thương của mình tay trong tay bước đến cánh cửa hạnh phúc.


    Một trong những yếu tố để tạo sự thành công cho những bộ ảnh ấy không thể không kể đến các thiết kế váy cưới đầy ấn tượng. Chính vì thế, ảnh viện áo cưới Moza cũng được liệt kê vào danh sách các địa chỉ may và cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Hà Nội.


    Đến với Moza bạn sẽ chìm ngập trong không gian váy cưới cùng hàng trăm bộ váy cưới lộng lẫy, sang trọng của bộ sưu tập được thiết kế theo xu hướng mới nhất của các mùa cưới. Cập nhật trào lưu mới nhất của năm, ảnh viện áo cưới Moza là những mẫu thiết kế sang trọng, lộng lẫy, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhưng vẫn chú trọng đến độ thoải mái tối đa cho người mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 186 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6688 2277 & 0397 177 777 & 024 6292 3242

    Email: aocuoimoza@gmail.com

    Website: https://anhvienmoza.com/

    Fanpage: //www.facebook.com/MozaAnhVienAoCuoi/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Moza
    Ảnh viện áo cưới Moza
    Ảnh viện áo cưới Moza
    Ảnh viện áo cưới Moza
  8. Top 8

    Prommy Stylish

    Gọi điện

    Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước của biết bao cô gái. Những chiếc váy cưới luôn mang tới sức hút rất lớn cho các cô dâu và chọn váy cưới luôn là một quyết định cực kì quan trọng. Bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nên thuê váy cưới ở đâu tại Hà Nội chưa? Nếu chưa thì hãy thử ghé qua Prommy Bridal - lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Prommy Bridal với phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, lộng lẫy vẫn không ngừng tìm tòi sáng tạo từ đường nét đến chất liệu độc đáo, cao cấp. Đặc biệt, luôn cập nhật những xu hướng váy cưới thịnh hành trên thế giới để hướng tới đưa Prommy Bridal từ một thương hiệu còn rất trẻ trở thành một trong những thương hiệu váy cưới hàng đầu miền Bắc.

    Cửa hàng xinh xắn, nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho các nàng dâu dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 89 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0898 666 654 & 0921 956 668
    Email: prommystylish54quansu@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/prommystylish
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Prommy Bridal
    Prommy Bridal
    Prommy Bridal
    Prommy Bridal
  9. Top 9

    FeLy Wedding

    Gọi điện

    Bạn đang chuẩn bị cưới và bạn đang băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ may, cho thuê váy, vest cưới đẹp hoàn hảo tại Hà Nội mà chưa biết địa chỉ nào. Có một địa chỉ nữa mà toplist không thể không nhắc đến trong bài viết này, một địa chỉ đang được nhiều người săn đón và tìm kiếm, đó chính là FeLy Wedding.


    Thiết kế của FeLy tinh tế, lãng mạn, sang trọng, đặc trưng chuẩn mực các cô dâu cần cho ngày trọng đại. Với việc sử dụng chất liệu tốt nhất như; tulle, lụa, ren và được điểm tô bởi kỹ thuật thêu ren thủ công cầu kỳ. FeLy đặc biệt chú trọng vào chi tiết như việc đắp tay pha lê, kim tuyến, hoa làm từ chất liệu organza và chiffon cắt nhỏ tỉ mỉ, thể hiện kỹ thuật couture.

    Những ý tưởng độc đáo, mới lạ của FeLy sẽ khiến mọi cô dâu trông như một nàng công chúa kiêu sa bước ra từ câu chuyện cổ tích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 94A, 94B, 94C phố Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 218 525 & 0961 120 551
    Email: felywedding@gmail.com
    Website: https://felywedding.com/
    Fanpage: //www.facebook.com/FeLy.Studio.Wedding/

    Gọi điện
    FeLy Wedding
    FeLy Wedding
    FeLy Wedding
    FeLy Wedding
  10. Top 10

    Vesthanoi.vn

    Gọi điện

    Vest nam là một trong những trang phục giúp các quý ông thể hiện đẳng cấp của bản thân. Vest hội tụ đầy đủ những yếu tố liên quan đến thái độ và gu thẩm mĩ của một người đàn ông. Chính bởi vậy, khi lựa chọn vest, cánh mày râu luôn đặt ra các tiêu chuẩn khác nhau, đặt sự kĩ lưỡng, cẩn thận lên hàng đầu nếu có quan tâm hay có ý định sở hữu một bộ vest đắt giá. Và một trong những tiêu chí quan trọng đối với tổng quan một bộ vest chính là màu sắc mà nó thể hiện. Màu sắc tượng trưng cho gu thời trang cũng như tính cách của người đàn ông đó.


    Do đó, để lựa chọn một gam màu vest sao phù hợp với ngoại hình cũng như đáp ứng sở thích của bản thân. Tại Vesthanoi.vn bạn sẽ tìm thấy những mẫu vest sử dụng các tông màu khác nhau, bạn có thể tìm hiểu và tham khảo xem bản thân phù hợp với khí chất mà màu sắc nào mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 13 Phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • 23 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • https://vesthanoi.vn/lien-he

    Điện thoại: 0978 272 733

    Email: sale@vesthanoi.vn

    Website: https://vesthanoi.vn/

    Fanpage: //www.facebook.com/vesthanoi.vn

    Gọi điện
    Vesthanoi.vn
    Vesthanoi.vn
    Vesthanoi.vn
    Vesthanoi.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy