Top 7 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Mê Linh, Hà Nội

Mưa Lạnh 205 0 Báo lỗi

Cưới xin vốn là khoảng thời gian trong đại của cả đời người. Trong những ngày này, chúng ta luôn có xu hướng sắm cho mình những gì mới nhất, tốt nhất để có ... xem thêm...

  1. Bạn biết đấy, "Váy Cưới " là chiếc váy ĐẸP nhất trong cuộc đời của người con gái và nó chỉ ĐẸP thật sự khi thời gian trôi đi mà vẫn giữ được nguyên giá trị, sự sang trọng và tinh tế, nét lộng lẫy của người con gái trong ngày trọng đại ấy. Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, Áo Cưới Lâm Hà lựa chọn cho sự tinh tế này ở chất liệu cao cấp, phom dáng được căn chỉnh tỉ mỉ bởi những người thợ giỏi nhất, bởi sự thấu hiểu để những chiếc váy đơn giản này đẹp lộng lẫy như vậy, không dễ dàng...


    Bạn nghĩ sao, khi được khoắc lên mình những thiết kế váy khiến vạn người mê, bởi sự nhẹ nhàng như một đóa hoa ngọt ngào trong sắc trắng hồng mê hoặc, cho đến vẻ đẹp thuần khiết, quý phái, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng của những chiếc váy cưới trắng tinh khôi,...? Chắc chắn rồi, đó luôn là niềm mơ ước mà các cô gái trong ngày vui trọng đại. Và một khi tìm đến Áo Cưới Lâm Hà, bạn sẽ thực hiện được niềm mơ ước đó.


    Tại Áo Cưới Lâm Hà, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với những kiểu váy như kiểu đuôi cá ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính hay những chiếc váy xòe bồng bềnh, từ kiểu truyền thống đến những kiểu sexy, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, Áo Cưới Lâm Hà tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn.


    Nếu ngày cưới của bạn đang đến gần, nàng dâu nào muốn mình thật xinh lung linh và nổi bần bật thì hãy đến với Áo Cưới Lâm Hà để trải nghiệm những mẫu váy tuyệt đẹp, sang trọng, độc đáo và kiểu dáng hợp thời trang, bạn nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố Hạ, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 0944337007 - 0353359502 - 0904337007

    Facebook: https://www.facebook.com/tien.lam.7547

    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoilamha.com.vn

      Áo Cưới Lâm Hà
      Áo Cưới Lâm Hà
      Áo Cưới Lâm Hà
      Áo Cưới Lâm Hà

    • Hiện nay dịch vụ cho thuê váy cưới đã và đang rất thịnh hành với nhiều gói dịch vụ đa dạng cho bạn chọn lựa. Thuê váy cưới không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí, mà còn rất thuận tiện cho cô dâu. Chiếc váy cưới phù hợp nhất với bạn cần phải mang lại cho bạn sự thoải mái, tiện dụng, tự tin, có thể che đi khuyết điểm cơ thể đồng thời tôn vinh những ưu điểm trên cơ thể bạn. Vậy bạn đã biết địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp và uy tín tại Mê Linh - Hà Nội chưa? Hãy đến với Ảnh Viện Áo Cưới Tuấn Bảy nhé, chắc chăn bạn sẽ lựa chọn được những chiếc váy cưới ưng ý.

      Sứ mệnh của Ảnh Viện Áo Cưới Tuấn Bảy chính là mang đến những chiếc váy cưới đẹp cho cô dâu và biến các cô gái trở nên xinh đẹp hơn, rạng rỡ và lộng lẫy hơn cho ngày trọng đại của mình. Chính vì thế, Ảnh Viện Áo Cưới Tuấn Bảy gửi gắm toàn bộ tâm huyết của mình vào từng mẫu váy cưới được thiết kế. Điểm nổi bật của những bộ váy ở Ảnh Viện Áo Cưới Tuấn Bảy luôn là sự tinh tươm với chất liệu cao cấp.

      Trên hết thiết kế ở đây phù hợp nhất cho người mặc là những cô dâu người Việt và vô cùng thoải mái dễ chịu khi khoác lên mình. Trong đó, nổi bật phải kể đến là các dáng mẫu váy hở vai vừa sang trọng, nhẹ nhành, tôn lên hết vẻ đẹp của các cô dâu. Những chiếc váy tại Ảnh Viện Áo Cưới Tuấn Bảy được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp nên dù thiết kế với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mà vẫn tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh để tạo sự lộng lẫy cho từng chiếc váy.

      Ngày cưới là lúc cô dâu được đặc quyền trở thành công chúa, thành nữ hoàng trong mắt chú rể và trước mặt bao người. Vì thế, hãy để cho giấc mơ công chúa trở thành hiện thực. Chẳng còn lý do nào ngăn trở nàng tỏa sáng trong ngày vui trọng đại và hãy để Ảnh Viện Áo Cưới Tuấn Bảy giúp bạn.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội

      Điện thoại: 0974 940 609 - 0984 004 665

      Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoituanbay.com.vn/

        Gọi điện
        Ảnh Viện Áo Cưới Tuấn Bảy
        Ảnh Viện Áo Cưới Tuấn Bảy
        Ảnh Viện Áo Cưới Tuấn Bảy
        Ảnh Viện Áo Cưới Tuấn Bảy
      • Các cô dâu khi chuẩn bị đám cưới sẽ có rất nhiều việc cần phải làm và chọn váy cưới là một trong những việc quan trọng cần ưu tiên trước. Có khá nhiều nơi cho thuê váy cưới đẹp Mê Linh - Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác, nhưng bạn lại băn khoăn không biết những lời quảng cáo có đáng tin hay không, chất lượng của nó có đẹp giống như trong hình, đây có phải là nơi cho thuê với giá tốt nhất chưa… Muôn vàn câu hỏi cùng thắc mắc hiện lên trong đầu bạn, bạn chưa biết nên lựa chọn nơi nào. Vậy hãy tham khảo ngay địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn, đó chính là Diễn Studio.

        Diễn Studio
        có các mẫu váy mà tưởng chừng như cực kỳ đơn giản này lại khiến các nàng dâu trông tinh tế và gợi cảm hơn bao giờ hết, bởi vẻ đẹp nằm trong kỹ thuật cắt may cho form dáng thật chuẩn, tạo được vòng 2 eo thon, nhỏ nhắn nhất có thể. Thêm vào đó studio luôn cập nhật thêm những mẫu váy mới, độc đáo giúp cho các cô dâu tương lại có thêm nhiều lựa chọn cho ngày vui của mình.

        Nếu bạn là người tỉ mẩn cho bộ ảnh cưới cả đời, hãy xem hàng trăm feedback HÀI LÒNG của các cặp đôi nói về Diễn Studio, từng mẫu váy tinh khôi, lộng lẫy hoặc đơn giản, và từng bộ ảnh với chất liệu album sắc nét đầy tâm huyết của nhiếp ảnh gia Diễn Studio để minh chứng cho sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Phú Nhi - Thanh Lâm - Mê Linh - Hà Nội
        • Gia Lạc - Quang Minh - Mê Linh - Hà Nội

        Điện thoại: 0989 475 759 - 0972 456 176

        Facebook: https://www.facebook.com/anhvienaocuoidien/

          Gọi điện
          Ảnh Viện  -  Áo Cưới DIỄN.studio
          Ảnh Viện - Áo Cưới DIỄN.studio
          Ảnh Viện  -  Áo Cưới DIỄN.studio
          Ảnh Viện - Áo Cưới DIỄN.studio
        • Nên thuê váy cưới ở đâu đẹp mà phù hợp với điều kiện kinh tế luôn là câu hỏi khó cho những cặp đôi chuẩn bị cưới bởi giữa muôn vàn studio cũng như tiệm váy cưới thì lựa chọn một nơi uy tín không phải là điều dễ dàng. Trong danh sách những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Mê Linh - Hà Nội này, Toplist xin giới thiệu một địa chỉ uy tín để các bạn tham khảo, đó là Linh Nhi Studio.

          Phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, không ngừng tìm tòi sáng tạo từ đường nét đến chất liệu độc đáo, luôn cập nhật những xu hướng váy cưới thịnh hành trên thế giới đã đưaLinh Nhi Studio trở thành một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới hàng đầu Mê Linh - Hà Nội. Các mẫu váy cưới của Linh Nhi Studio đều sử dụng những chất liệu vải ren cao cấp được nhập khẩu với phom dáng váy đa dạng, tôn nên những đường cong quyến rũ của các nàng.


          Không ai có thể phủ nhận sức mạnh diệu kì đến từ màu trắng của chiếc váy. Giây phút mà người con gái khoác lên mình chiếc áo cưới trắng tinh khôi luôn được cho là đẹp nhất trong cuộc đời của họ. Bởi trong muôn màu sắc, váy cưới trắng là biểu tượng cho sự trong trắng của cô dâu, sự tinh khiết, thể hiện trái tim còn nguyên vẹn chỉ hướng về 1 người duy nhất. Và hãy tìm đến ngay Linh Nhi Studio để trở thành những nàng công chúa kiêu xa, xinh đẹp trong ngày hạnh phúc của mình nhé.


          Bạn nên đặt lịch hẹn trước với Studio để có thể được sắp xếp nhân viên tư vấn tốt và tận tình cho bạn. Giữa rất nhiều những mẫu váy cưới tuyệt đẹp với các phong cách khác nhau, các nhân viên có con mắt chuyên nghiệp giúp bạn lựa chọn được mẫu váy cưới đẹp và phù hợp với mình nhất.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Đối Diện Bệnh Viện Đa Khoa Mê Linh Thôn 1, Thạch Đà, Mê Linh, Hà Nội

          Điện thoại: 0973 411 790

          Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008994132853

            Gọi điện
            Linh Nhi Studio
            Linh Nhi Studio
            Linh Nhi Studio
            Linh Nhi Studio
          • Đám cưới là ngày trọng đại và hạnh phúc của bất kỳ ai trên thế gian này, tuy nhiên đây cũng chính là lúc mà bạn sẽ phải ‘nhăn mũi, cau mày’’ rất nhiều vì phải đối mặt với việc tính toán, dự trù những khoản kinh phí cần lo liệu cho ngày vui ấy. Bên cạnh chi phí địa điểm, sính lễ, thực đơn,..thì chi phí cho việc thuê trang phục cho cô dâu chú rể cũng là điều mà bất kỳ ai cũng quan tâm và có nhiều thắc mắc. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ thuê váy cưới đẹp và chất lượng tại Mê Linh - Hà Nội thì Áo Cưới Việt Anh là một địa chỉ lý tưởng cho bạn.

            Thiết kế váy cưới của Áo Cưới Việt Anh rất tinh tế, lãng mạn, sang trọng, đặc trưng chuẩn mực các cô dâu cần cho ngày trọng đại.. Với việc sử dụng chất liệu tốt nhất như tulle, lụa, ren và được điểm tô bởi kỹ thuật thêu ren thủ công cầu kỳ chắc chắn sẽ làm hài lòng và tôn lên vẻ đẹp của các nàng dâu trong ngày cưới. Cho dù bạn là cô dâu béo hay gầy, thấp hay cao khi khoác lên mình bộ áo cưới màu trắng thì bạn sẽ là công chúa của chính câu truyện tình yêu của mình. Một khi tìm đến thiên đường váy cưới của Áo Cưới Việt Anh bạn sẽ được khám phá BST khổng lồ về các mẫu váy cưới trắng tinh khôi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trường tồn với thời gian.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Mạnh Trữ - Chu Phan - Mê Linh - Hà Nội

            Điện thoại: 0982.842.232

            Website: https://aocuoivietanh.com/

            Facebook: https://www.facebook.com/Studio.VietAnh

            Fanpage: https://www.facebook.com/Anhdep.0982.842.232/


              Gọi điện
              Áo Cưới Việt Anh
              Áo Cưới Việt Anh
              Áo Cưới Việt Anh
              Áo Cưới Việt Anh
            • Nhắc đến những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp tại Mê Linh - Hà Nội mà bỏ qua Studio Chung Bích thì thật sự thiếu sót vô cùng. Bạn sẽ có cơ hội được hóa thân thành nàng công chúa trong ngày trọng đại. Tinh khôi, thuần khiết, tao nhã, thanh lịch… dường như có rất nhiều mỹ từ như vậy để miêu tả những mẫu váy cưới tuyệt đẹp hiện có tại Studio Chung Bích. Từ các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm, đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể, váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai dành cho những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Studio Chung Bích cho bạn tha hồ khám phá!

              Đội ngũ nhân viên nhà Studio Chung Bích có mắt thẩm mỹ, sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu váy phù hợp nhất với vóc dáng cũng như sở thích của mình. Cũng bởi dịch vụ uy tín, chất lượng nên tiệm vô cùng đông khách. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy chất lượng dịch vụ cũng như sự hấp dẫn của những mẫu váy cưới tại đây.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Văn Lôi, Tam Đồng, Mê Linh, Hà Nội

              Điện thoại: 092.765.2222 - 034.621.6789 - 0352.44.0000 - 037.393.4444

              Fanpage: https://www.facebook.com/Studio-Chung-Bích-1519544111634807/

                Studio Chung Bích
                Studio Chung Bích
                Studio Chung Bích
                Studio Chung Bích
              • Chắc chắn cô dâu nào cũng muốn được khoác lên mình những chiếc váy cưới lộng lẫy, sang trọng và tôn lên vẻ đẹp của mình, cùng với dịch vụ chụp ảnh cưới chất lượng và giá cả hợp lý, vậy hãy tới ngay Áo Cưới Thủy Linh ngụ tại KDT Phương Huy, Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội, nơi đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn với dịch vụ thuê váy cưới và chụp hình uy tín.

                Váy cưới của Áo Cưới Thủy Linh đã là một thương hiệu được nhiều cô dâu biết đến tại Mê Linh với nhiều mẫu váy cưới theo các xu hướng váy cưới mới nhất của Việt Nam và Thế giới. Chính vì vậy, ở Áo Cưới Thủy Linh, bạn sẽ luôn tìm được những mẫu áo cưới được thiết kế tỉ mỉ và chế tác từ những loại vật liệu cao cấp đứng đầu trong ngành thời trang cưới như voan, ren Hàn, lưới, satin (satanh)… và được đính kết pha lê và đá tinh xảo.


                Với mỗi người, tuổi thanh xuân chính là khoảng thời gian quý giá nhất và đó cũng chính là khoảng thời gian mà mỗi khi nhắc lại, con người ta đều sẽ có một nỗi luyến tiếc khó lòng mà quên được. Thanh xuân của một người con gái không kéo dài, một khi đã trôi qua thì sẽ không bao giờ lấy lại được. Cũng vì thế mà ai cũng muốn lưu giữ trong mình những khoảnh khắc thanh xuân tuyệt vời. Nhất là trong thời khắc mà họ trở thành một Cô Dâu, được sánh vai bên người đàn ông mà họ yêu và cũng là người yêu họ nhất, cùng nhau bước lên lễ đường.


                Khi ấy, chiếc váy cưới chính là biểu tượng đánh dấu cột mốc quan trọng nhất của cuộc đời người con gái. Thời khắc mà cuộc đời họ bước sang một trang mới, một trang với giấc mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ sẽ ra đời. Mang trong mình sứ mệnh lưu giữ thanh xuân, Áo Cưới Thủy Linh luôn mong rằng mỗi cô gái có thể giữ lại khoảnh khắc mình xinh đẹp và hạnh phúc nhất bởi các bức ảnh cưới lung linh cùng chiếc váy cưới chỉ dành riêng cho họ.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Khu 7, Phố Yên, Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội

                Điện thoại: (Mr. Đoàn) 0868 713.135 - (Ms. Hòa) 0964 052 646

                Facebook: https://www.facebook.com/aocuoithuylinhh/

                  Gọi điện
                  Áo Cưới Thủy Linh
                  Áo Cưới Thủy Linh
                  Áo Cưới Thủy Linh
                  Áo Cưới Thủy Linh




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy