Top 6 Shop bán áo sweater nữ đẹp nhất Hà Nội

  1. Top o UNIQLO
  2. Top o Friday Shop
  3. Top o MC21.Studios
  4. Top o Chuột Xám
  5. Top o Méo Shop
  6. Top o Cobi Shop

Top 6 Shop bán áo sweater nữ đẹp nhất Hà Nội

Linh Chu 5448 0 Báo lỗi

Một chiếc sweater ấm áp là item không thể thiếu khi mùa thu đông đến. Cùng Toplist khám phá những shop bán áo sweater nữ đẹp nhất Hà Nội nhé.... xem thêm...

  1. Top o

    UNIQLO

    Gọi điện

    UNIQLO cũng là một địa chỉ bán sweater nữ mà bạn không thể bỏ qua đâu nhé. Các sản phẩm tại UNIQLO luôn hướng các tiêu chí thiết yếu, chất lượng, cải tiến, thoải mái và tiện ích. Mỗi item thời trang tại đây là một câu chuyện và bài học về sự giản dị, về lối sống xanh và thân thiện với môi trường. LifeWear - những trang phục thường ngày đơn giản, mang tính ứng dụng và chất lượng cao - của UNIQLO là sản phẩm mà tất cả mọi người đều có thể sử dụng.


    Gần đây, UNIQLO đã cho ra mắt BST Dệt Len dành cho mùa thu đông, trong đó có các mẫu sweater năng động, đơn giản và hiện đại với kết cấu mềm mịn và sang trọng từ 100% sợi len cao cấp, và bảng màu tinh tế, đa dạng. Sweater tại đây có tính ứng dụng cao, phù hợp để đi làm, đi chơi hay mặc ở nhà đều cực kỳ thoải mái. Đặc biệt, các item này còn có ưu điểm là chăm sóc dễ dàng vì có thể giặt được máy và không gây kích ứng da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • UNIQLO Aeon Mall Hà Đông: Ngô Thì Nhậm kéo dài, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - 024 3207 9059
    • UNIQLO Aeon Mall Long Biên: Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội - 024 3204 5309
    • ...
    • https://map.uniqlo.com/vn/vi/
    Điện thoại: 18008 88890 & 028 4458 2423
    Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/uniqlovnam/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    UNIQLO
    UNIQLO
    UNIQLO
    UNIQLO

  2. Top o

    Friday Shop

    Gọi điện

    Friday Shop là cái tên quá quen thuộc với các cô nàng sành điệu. Nơi đây luôn cho ra mắt các item thoải mái, năng động lại cực kì trendy ngay cả với các tone màu basic. Nếu bạn đang tìm một shop bán sweater nữ đẹp, chất lượng mà giá cả phải chăng tại Hà Nội thì cái tên Friday Shop hẳn là một lựa chọn không tồi.


    Friday Shop luôn cập nhật thêm các sweater với đủ các tone màu và chất len mềm mịn, lên form hoàn hảo để các nàng thoải mái mix-match theo sở thích cá nhân. Đến với Friday Shop, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu áo len đơn giản, năng động với thiết kế form rộng thoải mái, vừa có thể phối nhiều kiểu dáng khác nhau, mặc đi học đi chơi đều phù hợp. Bạn có thể yên tâm vì các item ở đây không những không kén da mà còn tôn dáng, không những thế còn có những outfit tone-sur-tone, cho các nàng thoải mái diện đôi với cô bạn thân của mình. Không chỉ làm xiêu lòng các besties với những chiếc áo tone basic, nơi đây còn có các mẫu áo tone Noel xinh ngất với phong cách Hàn Quốc, giúp các nàng có một diện mạo hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 65 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 231 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • https://www.facebook.com/fridayshophn
    Điện thoại: 0866 151 850
    Email: fridayshop.marketing@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/fridayshophn
    Gọi điện
    Friday Shop
    Friday Shop
    Friday Shop
    Friday Shop
  3. Top o

    MC21.Studios

    Gọi điện

    MC21.Studios mang đến cho khác hàng những item chất lượng và sáng tạo mang đậm phong cách cá nhân. Đến với MC21.Studios, bạn có thể hô biến bản thân thành một cô nàng năng động, trẻ trung, cá tính.


    MC21.Studios có những trang phục tuy đơn giản nhưng cực trendy, sành điệu với các tông màu phù hợp với mọi mùa trong năm. Thời gian gần đây, Hà Nội bắt đầu trở lạnh khi thu đã về trên khắp các nẻo đường. Các tủ đồ tại MC21.Studios đã được lấp đầy bằng áo dài tay và các tone màu nâu be “nhìn là thấy thu”.


    Đến với MC21.Studios, bạn có thể tìm thấy những chiếc áo len mang phong cách cổ điển với các gam màu vintage, không hề xù sợi nhưng rất mềm mại và ấm áp. Tại đây cũng có những dáng gile len oversize mix lên là đẹp, một item không thể thiếu trong tủ đồ thu đông của các cô nàng sành điệu. Những item đến MC21.Studios dễ kết hợp, có thể tạo thành nhiều phong cách khác nhau. Hãy nhanh chân đến đây để rinh về những em sweater đẹp nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 101B4, ngõ 46C Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 132 897
    Fanpage: www.facebook.com/mc21.studios?locale=vi_VN
    Gọi điện
    MC21.Studios
    MC21.Studios
    MC21.Studios
    MC21.Studios
  4. Top o

    Chuột Xám

    Gọi điện

    Cảm nhận đầu tiên của khách hàng khi mới bước chân vào Chuột Xám chính là sự sáng tạo, độc đáo vô cùng, sáng tạo toát ra ngay từ tên gọi dễ thương cho đến sản phẩm cung cấp. Cửa hàng khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp thời trang. Những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai hay cô gái vẫn còn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì cho buổi party sắp tới?


    Chuột Xám thực sự không dành cho những bạn trẻ quá yêu thích phong cách thời trang an toàn, ngại thay đổi. Những chiếc áo sweater freesize in họa tiết cùng khả năng "chơi màu" ấn tượng chắc chắn sẽ hô biến bạn từ một cô nàng "mù tịt" về thời trang trở thành một fashionista đích thực, vô cùng cá tính và thời thượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 60 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 641 111 & 0906 280 906
    Fanpage: www.facebook.com/chuotxam60qt/
    Gọi điện
    Chuột Xám
    Chuột Xám
    Chuột Xám
    Chuột Xám
  5. Top o

    Méo Shop

    Gọi điện

    Với gần một triệu lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Méo Shop trong lòng giới sành thời trang Hà thành, với hệ thống showroom phủ sóng toàn thành phố.


    Bạn có thể tìm và mua gì ở Méo shop? Câu trả lời là tất cả. Từ năng động, cá tính với áo bomber, jacket, baggy rách gối,... cho đến vintage nhẹ nhàng kiểu váy midi xếp li, culottes pants, sơ mi cổ thuyền bèo nhún có thể mặc thành trễ vai,... tất tần tật những items hot nhất hiện nay đều đã có mặt tại đây.


    Từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế, vừa vặn với đại đa số vóc dáng người Việt, khiến cho khách hàng khi ướm thử lên đều cảm giác bộ trang phục này dường như sinh ra là dành cho mình vậy. Mùa đông lạnh giá vẫn đương kéo dài, còn chần chừ gì mà không đến cửa hàng tậu ngay và luôn chiếc áo sweater "sang, xịn, mịn" đã trở thành thương hiệu nhà Méo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 300 Nguyễn Trãi (Gần ĐH Hà Nội), Hà Nội
    Điện thoại: 024 6652 3737
    Email: info@meostore.vn
    Website: https://meostore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Meovn.official
    Gọi điện
    Méo Shop
    Méo Shop
    Méo Shop
    Méo Shop
  6. Top o

    Cobi Shop

    Gọi điện

    Cobi Shop được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn Hà Nội. Những thiết kế hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


    Bộ sưu tập vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. Tết này, nếu vẫn chưa biết nên mặc gì cho bộ ảnh gia đình hay kỉ yếu cùng lớp, Toplist mách bạn hãy rủ bạn bè, người thân đến Cobi Shop và tậu về những mẫu thiết kế sweater đẹp nhất để cùng diện đón xuân nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 321 Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6686 4931
    Email: file.cobi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ilikecobi/
    Gọi điện
    Cobi Shop
    Cobi Shop
    Cobi Shop
    Cobi Shop


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy