Top 10 Tiệm gốm sứ Nhật Bản đẹp nhất tại TP. HCM

Phương Trinh 15272 0 Báo lỗi

Nhật Bản là quốc gia được biết đến với nền văn hóa nghệ thuật phát triển và lâu đời. Khi nhắc đến các loại hình nghệ thuật độc đáo, nổi tiếng ở xứ sở mặt trời ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chuông Xanh Store

    Gọi điện

    Bạn đã bao giờ chiêm ngưỡng những chiếc bình gốm ngũ sắc được vuốt bằng tay, họa tiết được chăm chút tỉ mẩn từng đường nét, tiểu tiết. Hay những chiếc bình cổ hoặc giả cổ men lam đầy nét hoài cổ, trầm lắng. Hoặc một chiếc bình vuốt tay xù xì thô nhám nhưng lại độc đáo bởi hình dạng của nghệ nhân tạo nên. Hãy tìm đến Chuông Xanh Store, một trong những tiệm gốm sứ Nhật Bạn hiện rất được yêu thích của giới trẻ Sài thành, để cùng phiêu với những chiếc ly uống cà phê hay những bộ ấm trà hết sức độc đáo và còn nhiều hơn thế.


    Lấy cái tên từ một loài hoa dại đẹp đến kì lạ, biểu tượng cho lòng biết ơn và sự khiêm nhường với tình yêu vĩnh cữu, Chuông Xanh Store được ra đời và mang lại những sản phẩm gốm sứ đặc trưng của Nhật Bản đến tay người tiêu dùng Việt. Nét độc đáo và điểm khác biệt ở cửa hàng gốm sứ Chuông Xanh Store đó chính là chỉ nhập hàng từ Nhật. Với sự yêu thích về gốm, văn hóa Nhật Bản thì mỗi món có mặt tại cửa hàng đều là sự chọn lựa kĩ càng, đam mê của vợ chồng chủ cửa hàng. Chính vì sự chắc lọc như vậy mà sản phẩm ở đây tạo được sự độc đáo nhất định, đa dạng về chủng loại đều sẽ làm thỏa hết các yêu cầu khó tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2B Cư xá Phan Đăng Lưu, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 631 136

    Email: chuongxanhstore@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gomnhatchuongxanh/

    Gọi điện
    Chuông Xanh Store - gốm sứ Nhật Bản
    Chuông Xanh Store - gốm sứ Nhật Bản
    Chuông Xanh Store - gốm sứ Nhật Bản
    Chuông Xanh Store - gốm sứ Nhật Bản

  2. Top 2

    Tiệm gốm Trên Đồi

    Gọi điện

    Tiệm gốm Trên Đồi cũng là điểm đến lý tưởng cho giới sưu tầm nói chung và các fan cuồng gốm nói riêng, đặc biệt là gốm sứ Nhật Bản. Đến với tệm gốm Trên Đồi, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món đồ thờ ưng ý như chén, bình trà, đĩa, khay đựng, ly, bình hoa... Không khó để bạn có thể tìm thấy một món đồ ưng ý cho không gian sống của mình. Các sản phẩm được chế tác tinh xảo, đẹp, độc, lạ và chất, có tính thẩm mỹ cao, độ sắc sảo tuyệt đối và rất phong phú về kiểu dáng, hoa văn, màu sắc.


    Nhằm thoả mãn đam mê của khách chơi sưu tầm trên khắp mọi nơi, tiệm gốm Trên Đồi chủ động cập nhật sản phẩm liên tục mỗi tuần, mỗi tháng đáp ứng kịp thời nhu cầu của tất cả các khách hàng. Hình ảnh sản phẩm được đăng tải trên fanpage đều là ảnh thật, có đội ngũ nhân viên tư vấn online chuyên nghiệp, nhanh chóng nên tiệm gốm Trên Đồi vẫn khiến khách hàng mua hàng từ xa hài lòng. Tiệm gốm này còn có nhiều đợt sale, khuyến mãi cho khách hàng. Giá cả không quá đắt, đảm bảo chất lượng nên từ lâu đã sở hữu một lượng khách quen không nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: hẻm 36 Chu Mạnh Trinh, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0817 459 868
    Fanpage: www.facebook.com/tiemgomtrendoi/

    Gọi điện
    Tiệm gốm Trên Đồi
    Tiệm gốm Trên Đồi
    Tiệm gốm Trên Đồi
    Tiệm gốm Trên Đồi
  3. Top 3

    Gốm Sứ Nhật

    Gọi điện

    Gốm Sứ Nhật là thiên đường của các loại gốm và vật dụng bài trí thức ăn kiểu Nhật với rất nhiều kiểu dáng, chủng loại đẹp, lạ. Nơi đây luôn là địa chỉ ghi nhớ của những người yêu thích nghệ thuật, mỹ thuật và các bà nội trợ Sài Gòn. Chỉ cần dạo quanh một vòng gom đồ về nhà, hẳn là gian bếp nhà bạn sẽ được điểm tô thêm bằng rất nhiều món gốm duyên dáng, hữu dụng.


    Tại đây có rất nhiều chén, tô, dĩa ly tách, nồi, đồ thủy tinh, đồ pha lê ... cho bạn tha hồ chọn đề bày biện cho món ăn trông thật hấp dẫn, bàn ăn thêm đẹp mắt, ăn vào lúc nào cũng có cảm giác ngon miệng hơn. Với đa dạng kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, và hết sức phong phú về họa tiết, tinh tế đến từng chi tiết. Đó là phong cách hết sức Nhật Bản - không lẫn vào đâu. Món ăn Việt - Đồ bày trí Nhật, tại sao không bạn nhỉ?


    Và Gốm Sứ Nhật cũng là cửa hàng duy nhất thường xuyên có những chương trình khuyến mãi giảm giá mạnh liên tục để bạn tha hồ chọn lựa những món mình ưng ý với giá hết sức phải chăng, bạn sẽ dễ dàng mua được rất nhiều món hay hay, xinh xinh với giá cực kỳ dễ chịu.


    Ngoài sản phẩm dùng trong nhà bếp và bày trên bàn ăn, Gốm Sứ Nhật còn có rất nhiều bình hoa, bộ trà, búp bê, đồ trang trí...tất cả đều thật xinh xắn và độc đáo...dùng để trang trí tạo không gian hết sức khác biệt và đặc sắc.


    Hãy đến với Gốm Sứ Nhật, sờ tận tay và cảm nhận được hết sự tinh tế, chất lượng vượt trội và vẻ đẹp rất riêng thể hiện văn hóa đặc sắc của đất nước mặt trời mọc - Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Nguyễn Văn Nghi, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 421 215
    Fanpage: www.facebook.com/c68depre?mibextid=ZbWKwL
    Gọi điện
    Gốm Sứ Nhật
    Gốm Sứ Nhật
    Gốm Sứ Nhật
    Gốm Sứ Nhật
  4. Nàng Gốm là một cửa tiệm bán đồ gia dụng Nhật được nhiều bạn trẻ Sài Gòn biết đến. Vẻ đẹp dịu dàng từ tốn của cô chủ cùng cách trình bày hình ảnh rõ ràng của các sản phẩm, ghi chú tỉ mỉ kích thước kèm giá, mô tả, đóng ngay lên hình khiến cho khách hàng vô cùng ưng ý. Các mẫu gốm sứ ở Nàng Gốm luôn được cập nhật về các mẫu mã, kiểu dáng, họa tiết, hoa văn liên tục theo tháng, chủ đề.


    Độc đáo nhất đó là nét đa dạng về chủng loại, có một số các mẫu chỉ nơi đây là hàng độc và duy nhất. Vậy nên các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu hàng độc và lạ cho chính mình nếu có thú vui chơi gốm sứ này. Không những thế giá cả đồ gốm ở đây cũng rất mềm. Bên cạnh gốm bát, đĩa, cốc, ở cửa hàng Nàng Gốm lâu lâu lại có các loại nồi, ấm tráng men rất vintage. Nếu không tiện đi mua, bạn có thể mua hàng online tại nhà, các album theo tháng được cập nhật đều đặn. Hình ảnh bán online của tiệm đồ gốm này rất bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72/8 Trần Quốc Toản, P. 8, Q. 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 739 525

    Fanpage: www.facebook.com/gomnhat/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nàng Gốm
    Nàng Gốm
    Nàng Gốm
    Nàng Gốm
  5. Top 5

    Tiệm gốm Ô Mê Ly

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ tuyệt vời dành cho những ai đang có ý định mua gốm sứ Nhật Bản đẹp, giá hợp lý tại TP.HCM chính là Tiệm gốm Ô Mê Ly. Ô Mê Ly đơn giản là một ngôi nhà ngập tràn gốm với yêu thương và niềm vui. Tiệm có đầy đủ từ ly, tách, chén, dĩa, ấm trà, bình hoa, đồ trưng bày decor,... gốm Nhật và gốm Âu, tinh tế chất lượng giúp khách hàng nhanh chóng tìm được sản phẩm như mong muốn. Mỗi một sản phẩm tại cửa hàng đều được chọn lựa tỉ mỉ, mang trọn tâm huyết của chủ tiệm.


    Gốm sứ ở đây thích hợp để trang trí, sử dụng trong gia đình hay làm quà tặng đều tuyệt vời, nếu bạn cần đóng hộp, gói quà thì Ô Mê Ly cũng sẵn sàng hỗ trợ. Một lý do khác khiến Tiệm gốm Ô Mê Ly luôn được nhiều khách hàng yêu thích chính là ưu tiên mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Tại đây, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tư vấn tận tình giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất. Đặc biệt, Tiệm gốm Ô Mê Ly còn có mức giá hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/28 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 217 477 & 0858 489 789
    Fanpage: www.facebook.com/TiemGomOMeLy

    Gọi điện
    Tiệm gốm Ô Mê Ly
    Tiệm gốm Ô Mê Ly
    Tiệm gốm Ô Mê Ly
    Tiệm gốm Ô Mê Ly
  6. Top 6

    Tiệm gốm Nhật Imari

    Gọi điện

    Tại TP.HCM, để mua những sản phẩm gốm sứ Nhật Bản đẹp và chất lượng thì khách hàng có thể tham khảo Tiệm gốm Nhật Imari. Tiệm gốm Nhật Imari là nơi sở hữu số lượng sản phẩm lớn, mẫu mã đa dạng nên nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tất cả các loại gốm sứ ở đây đều hết sức đặc biệt từ đường nét, màu sắc, họa tiết hoa văn, chỉ nhìn thôi cũng thấy rõ tâm huyết của người sáng tạo ra nó.


    Thêm một điều khiến Tiệm gốm Nhật Imari trở thành một trong những cửa hàng gốm sứ Nhật Bản được nhiều người yêu thích nhất hiện nay đó chính là mức giá dễ chịu. Để khách hàng mua sắm dễ dàng hơn, Imari cũng đầu tư vào quy trình bán online với hình ảnh sản phẩm gốm được đăng tải thường xuyên, cung cấp thông tin về kích thước, màu sắc, xuất xứ. Bạn có thể yên tâm vì sản phẩm giao đến tận tay vẫn đảm bảo chất lượng, giống hình và không bị bể, mẻ do khâu đóng gói rất chuyên nghiệp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50/63/34 Nguyễn Quý Yêm, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 510 832

    Email: imaripottery@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Imari.jp

    Gọi điện
    Tiệm gốm Nhật Imari
    Tiệm gốm Nhật Imari
    Tiệm gốm Nhật Imari
    Tiệm gốm Nhật Imari
  7. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua gốm sứ Nhật Bản đẹp, nhiều mẫu mã chất lượng tại TP. HCM thì có thể cân nhắc đến Gốm sứ Nhật Bản Wabi Sabi. Cửa hàng nho nhỏ được bày trí gọn gàng, đủ màu sắc và phân theo từng khu vực dễ lấy và ngắm nghía là yếu tố đầu tiên giúp khách dễ dàng mua sắm khi đến đây. Để khách hàng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất, Gốm sứ Nhật Bản Wabi Sabi đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu về gốm sứ, có mắt thẩm mỹ tốt, thái độ nhiệt tình từ đó sẽ giúp bạn chọn được những sản phẩm gốm sứ nho nhỏ đúng sở thích


    Gốm sứ Nhật Bản Wabi Sabi cũng mang đến những chương trình thú vị để khách hàng mua gốm có thêm nhiều trải nghiệm khó quên như Đổi cây lấy gốm, mua 1kg tặng 1kg,... giá cả sẽ dễ chịu hơn nhưng sản phẩm vẫn vẹn nguyên chất lượng. Điểm đặc biệt của tiệm gốm Nhật Bản này chính là có bán gốm theo ký từ 150.000 nghìn với đa dạng mặt hàng: chén, ly, bình hoa, tô,... nhiều kích thước và màu sắc cũng luôn khiến khách hàng đắn đo vì số lượng quá nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17/5 Nguyễn Huy Tưởng, P. 6, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 392 304
    Fanpage: www.facebook.com/gomnhatwabisabi/
    Gọi điện
    Gốm sứ Nhật Bản Wabi Sabi
    Gốm sứ Nhật Bản Wabi Sabi
    Gốm sứ Nhật Bản Wabi Sabi
    Gốm sứ Nhật Bản Wabi Sabi
  8. Top 8

    Quyen’s Pottery Shop

    Gọi điện

    Quyen’s Pottery Shop là một trong những địa chỉ nằm lòng của những ai mê săn lùng những món đồ gốm nhỏ xinh ở Sài Gòn. Sở hữu một lượng lớn người theo dõi trên trang fanpage, các mẫu gốm nhỏ nhắn, xinh xắn của Quyen’s Pottery Shop luôn khiến khách hàng phải trầm trồ, thích thú. Gốm ở đây được cập nhật liên tục mỗi tháng và rất đa dạng về chủng loại, kiểu dáng. Thậm chí thỉnh thoảng bạn còn có thể săn được vài bộ ly tách uống trà thật tinh tế mà lại chỉ có duy nhất một bộ tại đây. Chính vì thế lựa chọn tìm mua gốm Nhật tại Quyen’s Pottery Shop cũng là một lời gợi ý không tồi dành cho bạn.


    Đồ gốm ở đây được chọn theo gu tinh tế, dịu dàng, trong đó nhiều món có hình thú ngộ nghĩnh hoặc các hoa văn uyển chuyển, thế nên có khi hàng… “vừa lên sóng” đã hết veo. Ngoài gốm, Quyen’s Pottery Shop còn ghi điểm với nhiều vật dụng nhà bếp đáng yêu khác như thớt gỗ, tạp dề vintage tự thiết kế rất trang nhã và các loại thảm giá mềm.


    Cửa tiệm là không gian nhỏ xinh được bài trí ấm cúng, liền kề đó là căn bếp được vợ chồng chủ tiệm chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nhiều người ghé tiệm như một thói quen cũng chỉ vì trót mê cái chốn dễ thương này.


    Ngoài bán trực tiếp, của hàng còn bán online cho những khách hàng ở xa. Nếu không tiện đi mua thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm trên trang fanpage của cửa hàng và đặt mua nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39/81, P. Tân Quy, Q. 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 893 872
    Email: Quyenphamtn1979@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083245695241
    Gọi điện
    Quyen’s Pottery Shop
    Quyen’s Pottery Shop
    Quyen’s Pottery Shop
    Quyen’s Pottery Shop
  9. Top 9

    Gốm Sứ Nhật Bản Nakano

    Gọi điện

    Mấy năm gần đây, gốm Nhật trở thành từ khóa của giới mê sưu tầm của Sài Gòn. Người mê gốm càng có nhiều cơ hội để tiếp cận với dòng gốm Nhật đa dạng, nhiều chủng loại. Dẫu là đồ không dễ mua, không phổ biến, lại có xuất xứ khá đặc biệt, gốm Nhật trở thành một trào lưu nhiều người mê đắm.


    Với gốm, một khi đã yêu thích, người ta thường rất khó dừng lại đam mê ấy. Nhiều người dành hầu như toàn bộ thu nhập để sưu tầm gốm, nhất là gốm Nhật. Và với câu hỏi nên tìm mua gốm Nhật ở đâu tại TP. HCM thì Gốm Sứ Nhật Bản Nakano cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Các sản phẩm ở Gốm Sứ Nhật Bản Nakano cũng chuyên về các loại bát đĩa và cốc xinh xắn, rất phù hợp để làm quà tặng hoặc decor nhà cửa. Dù không phải là một cửa hàng hoành tráng về quê mô nhưng phong cách dàn dựng và chụp ảnh cũng khiến cho các sản phẩm đẹp giống như chụp lookbook, vì thế sản phẩm đã đẹp còn đẹp thêm nhiều.


    Mỗi món đồ ở đây được chắt lọc vô cùng kĩ càng. Đồ gốm đủ phong cách, nhiều bộ chén đĩa và ly tách được thiết kế độc đáo và cá tính với hoa văn đậm phong cách của xứ sở hoa Anh Đào. Nhiều món đồ gốm được trang trí công phu, được khách hàng mua về trưng bày chứ không dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đường số 4, Phước Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0839 999 955
    Email: DATU050371@GMAIL.COM
    Website: https://gomsunhatbannakano.com/
    Gọi điện
    Gốm Sứ Nhật Bản Nakano
    Gốm Sứ Nhật Bản Nakano
    Gốm Sứ Nhật Bản Nakano
    Gốm Sứ Nhật Bản Nakano
  10. Điểm dừng chân tiếp theo trong chuỗi các cửa hàng gốm sứ Nhật Bản TP.HCM chính là Tiệm gốm Thanh Xuân. Tại đây, các sản phẩm đồ gốm với đủ phong cách, thiết kế độc đáo, ấn tượng, đậm chất xứ sở hoa anh đào chắc chắn sẽ hạ gục các tín đồ yêu thích đồ gốm Nhật Bản. Các sản phẩm của tiệm cũng khá đa dạng, từ chén, đĩa đến những vật dụng trang trí độc đáo, mới lạ,… Mỗi món đồ đều toát lên vẻ đẹp tinh tế, dịu dàng và cũng đầy sắc sảo. Đó có thể là bộ chén đĩa, ly tách được thiết kế độc đáo hay những bình hoa với hoa văn mang đậm nét đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc. Tại Thanh Xuân, bạn có thể dễ dàng tìm được một món đồ ưng ý để làm đẹp không gian sống của mình.


    Các sản phẩm của Tiệm gốm Thanh Xuân được cập nhật liên tục mỗi tháng, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Thêm một điều khiến Thanh Xuân trở thành một trong những cửa hàng gốm sứ Nhật Bản tại TP. HCM được nhiều người yêu thích nhất hiện nay đó chính là mức giá “bình dân”. Tiệm gốm Thanh Xuân có hỗ trợ khách hàng mua online nên nếu không thể ghé thăm trực tiếp thì bạn cũng có thể mua hàng online bằng cách tham khảo các mẫu sản phẩm được đăng tải trên trang fanpage của cửa hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220/50a/6a Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 21, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0985 369 058

    Gọi điện
    Tiệm gốm Thanh Xuân
    Tiệm gốm Thanh Xuân
    Tiệm gốm Thanh Xuân
    Tiệm gốm Thanh Xuân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy