Top 10 Tiệm gốm sứ Nhật Bản đẹp nhất tại Đà Nẵng

Phương Trinh 4881 1 Báo lỗi

Gốm sứ Nhật Bản ngày càng thịnh hành, đặc biệt tại các thành phố lớn. Sưu tầm gốm sứ Nhật Bản đòi hỏi kiên nhẫn và tỉ mỉ, sản phẩm thường phụ thuộc vào duyên ... xem thêm...

  1. An Nhiên là một dự án tâm huyết thành công của những người trẻ yêu tự do, sáng tạo và sống hết mình với đam mê. Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ Workspace, Nội thất, An Nhiên còn được biết đến là địa chỉ trưng bày và bán các loại Gốm Nhật. Kể đến có ấm trà, ly, tách, tô, chén, hũ, bình,… Mỗi sản phẩm là một bức tranh, được tạo nên từ những bàn tay tinh tế và được thổi hồn từ các nghệ nhân Nhật! Bởi vậy mà bên cạnh chức năng như một vật dụng gia đình thông thường, nhiều sản phẩm gốm được trang trí công phu còn được khách hàng mua về chỉ để trưng bày trong nhà.


    Không gian của cửa tiệm rất rộng rãi, ấm áp, là một chốn tuyệt vời cho những ai muốn nhìn ngắm lâu và lựa chọn kĩ càng. Chỉ cần dạo quanh một vòng gom đồ về nhà, hẳn là gian bếp nhà bạn sẽ được điểm tô thêm bằng rất nhiều món gốm duyên dáng, hữu dụng.


    Hơn thế nữa, cửa hàng rất “chịu khó” cập nhật những mẫu mã mới để khách tha hồ chọn lựa. Với phong cách thô mộc, những món đồ gốm ở đây rất phù hợp sử dụng trong gia đình hằng ngày, decor trang trí cho quán cà phê, nhà hàng, spa , khách sạn. Hay cũng rất ý nghĩa nếu làm quà tặng, quà biếu. Ngoài ra, cửa hàng cũng nhận đơn hàng bán sỉ số lượng nhiều với mức ưu đãi hấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 320/5 Hoàng Diệu, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0375 741 093

    Website: https://annhienhome.com/

    Fanpage: www.facebook.com/AnNhienhomefanpage/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    An Nhiên's home (Gốm Nhật An Nhiên)
    An Nhiên's home (Gốm Nhật An Nhiên)
    An Nhiên's home (Gốm Nhật An Nhiên)
    An Nhiên's home (Gốm Nhật An Nhiên)

  2. Top 2

    Tiệm gốm Hiên Nhà

    Gọi điện

    Tiệm Gốm Hiên Nhà là địa chỉ rất quen thuộc với những ai là tín đồ của đồ gốm gia dụng kiểu Nhật tại Đà Nẵng. Bước qua cánh cổng nhỏ là căn phòng rộng lớn với la liệt đồ gốm bày chật kín các tủ kệ: bình hoa, bộ ấm chén, bát, đĩa, đồ trang trí… món nào cũng tinh xảo tuyệt đẹp. Nếu không cẩn thận, bạn có thể lạc trong “thế giới gốm” này hàng giờ liền, cứ mải miết ngắm nhìn, mân mê các món đồ mà quên bẵng mất thời gian. Tất cả được đặt ở khắp nơi từ trên kệ tủ, trên tường cho đến dưới đất, góc nào cũng được tận dụng trưng bày.


    Các món đồ không chỉ có chất liệu cao cấp mà hình dáng, đường nét trang trí cũng đều được trau chuốt cầu kỳ. Cũng bởi vậy mà nhiều năm qua, Tiệm Gốm Hiên Nhà luôn là nhận được sự tín nhiệm của các khách hàng yêu gốm, đặc biệt là các chị em luôn muốn tô điểm thêm cho căn nhà thêm ấm áp bằng những vật dụng gốm xinh xắn.


    Tiệm Gốm Hiên Nhà rất phong phú về các mẫu mã mặt hàng, giá cả vì đó cũng linh hoạt theo. Bạn có thể tìm ở đây bộ chén tách chỉ vài trăm ngàn đồng, nhưng cũng có thể lựa chọn những chiếc bình hoa có giá vài triệu đồng.


    Cô chủ tại Hiên Nhà rất vui tính và hoà nhã. Khi nào cũng khuyến khích khách mình phải chịu khó lựa, giở từng chồng, từng cái ra coi để “rinh” được những món đẹp nhất mà đem về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K626/2 Trưng Nữ Vương, P. Hòa Thuận Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0979 611 802

    Fanpage: www.facebook.com/tiemgomhiennha/

    Gọi điện
    Tiệm gốm Hiên Nhà
    Tiệm gốm Hiên Nhà
    Tiệm gốm Hiên Nhà
    Tiệm gốm Hiên Nhà
  3. Gốm sứ Nhà Gôn thể hiện rõ ràng những đặc điểm nghệ thuật độc đáo của Nhật Bản. Sản phẩm gốm sứ thường có hình dáng tinh tế, uốn lượn và được trang trí bằng những hoa văn tinh xảo, thể hiện sự tỉ mỉ và khéo léo của người thợ gốm. Màu sắc thường sử dụng là những tông màu trầm và tinh tế, mang đến cảm giác thanh lịch và trang nhã.


    Gốm sứ Nhật Bản tại Nhà Gôn không chỉ đóng góp vào việc thúc đẩy nghệ thuật gốm sứ địa phương mà còn tạo nên một cầu nối văn hóa giữa hai quốc gia. Sự kết hợp giữa các yếu tố nghệ thuật truyền thống và sự sáng tạo đương đại đã tạo ra những sản phẩm gốm sứ độc đáo, thể hiện tính đa dạng và sự phong phú trong văn hóa gốm sứ.


    Những sản phẩm gốm sứ này không chỉ đáp ứng nhu cầu hàng hóa mà còn mang trong mình tính nghệ thuật cao cấp, độc đáo. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Đà Nẵng, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm và khám phá những tinh hoa của gốm sứ Nhật Bản tại Nhà Gôn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70/15 Nguyễn Du, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 898 839 & 0359 073 730
    Email: taihunter.dtt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gomnhagon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nhà Gôn
    Nhà Gôn
    Nhà Gôn
    Nhà Gôn
  4. Top 4

    Gốm Nhà Ruby

    Gọi điện

    Gốm nhà Ruby là cũng nơi cho bạn thỏa sức mua sắm, sưu tầm những sản phẩm gốm sứ Nhật Bản, với những sản phẩm tinh tế, đẹp và lạ. Tuy không gian khá nhỏ hẹp nhưng cũng đủ lấy lòng khách bởi những món hàng “cực phẩm”. Những chiếc ly, ấm chén được Nhà Ruby sưu tầm đẹp miễn chê.


    Mang màu sắc trẻ trung như chính cô chủ trẻ tuổi của cửa hàng, Gốm Nhà Ruby có vô số những sản phẩm nhỏ xinh, đáng yêu khiến các khách hàng nữ đặc biệt mê mẩn. Từ những bộ chén bát, đĩa, tách với các họa tiết trang trí thiên nhiên màu sắc sinh động, cho tới các đồ trang trí hình động vật ngộ nghĩnh, búp bê Nhật Bản xinh xắn… Tất cả sẽ chiều lòng các khách hàng nữ ở mọi lứa tuổi.


    Bạn có thể là bà nội trợ muốn sưu tầm những vật dụng đẹp cho căn bếp, quý cô độc thân muốn trang hoàng nhà cửa thêm phong cách, hay các bạn gái luôn yêu thích những món đồ mini đáng yêu… chắc chắn Gốm Nhà Ruby đều sẽ là điểm đến phù hợp nhất.


    Thỉnh thoảng tiệm cũng có những chương trình sale hay gói quà miễn phí. Những gói quà được chăm chút cũng như cách Ruby lựa chọn những món hàng bày bán cho khách vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K5/10 Tô Ngọc Vân, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 084 700

    Fanpage: www.facebook.com/gomnharuby/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gốm Nhà Ruby
    Gốm Nhà Ruby
    Gốm Nhà Ruby
    Gốm Nhà Ruby
  5. Gốm Nhật Đà Nẵng - KingDecor được xem là “thiên đường” của các loại gốm với kiểu dáng phong phú, đẹp và độc. Những sản phẩm ở đây đều mang một vẻ đẹp tinh tế, nhiều món có hình thù ngộ nghĩnh. Nếu bạn là một người yêu thích làm bếp và muốn trang trí cho căn nhà của mình thêm lôi cuốn thì sẽ không thể bỏ qua gốm KingDecor. Một điều khá thú vị là KingDecor luôn sắp xếp và bài trí những món đồ có cùng tông màu, kiểu dáng với nhau để cho khách hàng khi đến với showroom dễ dàng lựa chọn món đồ mình cần để decor cho căn nhà, văn phòng.


    Gốm Nhật Đà Nẵng - KingDecor chuyên trưng bày và bán những sản phẩm gốm sứ mộc mạc, xinh xắn của Nhật như chén, ly, tách, dĩa với số lượng lớn và giá thành cực kì hấp dẫn, một số sản phẩm chỉ bằng giá buôn. Ngoài ra, Gốm Nhật Đà Nẵng - KingDecor còn rất tự tin khi là một trong số ít những địa điểm sở hữu đẩy đủ các dụng ca gia đình được sản xuất từ gốm Nhật Bản. Hãy ghé KingDecor để lựa chọn cho mình một món hàng dễ thương và ưng ý nhất nhé. Giá cả và chất lượng là điều mà KingDecor luôn mang đến để phục vụ quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Nguyễn Văn Giáp, Hoà Châu, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0327 524 586

    Email: evilcrytk@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gomnhatKingdecor/
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Gốm Nhật Đà Nẵng - KingDecor
    Gốm Nhật Đà Nẵng - KingDecor
    Gốm Nhật Đà Nẵng - KingDecor
    Gốm Nhật Đà Nẵng - KingDecor
  6. Gốm Nhật Sưu Tầm tọa lạc ở 338 Dũng Sỹ Thanh Khê, Đà Nẵng cũng là một nơi lý tưởng mà bạn có thể tham khảo tiếp theo. Tiệm gốm mang đến một không gian yên tĩnh với những món đồ bóng loáng đầy màu sắc như đang muốn kể cho bạn nghe câu chuyện của thế giới gốm thú vị.


    Tại đây có các sản phẩm đồ gốm như: cốc, ấm, tách, chén, đĩa, bình hoa… và tất cả đều rất đa dạng mẫu mã và thiết kế đẹp mắt. Độc đáo nhất đó là nét đa dạng về chủng loại, có một số các mẫu chỉ nơi đây là hàng độc và duy nhất. Vậy nên các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu hàng độc và lạ cho chính mình nếu có thú vui chơi gốm sứ này.


    Hiện nay, Gốm Nhật Sưu Tầm vẫn đang trong quá trình được đầu tư về hình thức cửa hàng, sắp tới thôi, tiệm sẽ được bài trí lại với không gian đậm chất Nhật Bản hơn, hứa hẹn sẽ truyền thêm cảm hứng cho các du khách gần xa đam mê nghệ thuật gốm. Với Gốm Nhật Sưu Tầm, bạn không chỉ đang tham quan một cửa hàng gốm sứ, mà bạn đang lạc vào một thế giới tuyệt vời của sự sáng tạo và nghệ thuật. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để trải nghiệm sự đa dạng và vẻ đẹp của gốm truyền thống Nhật Bản, hãy ghé thăm Gốm Nhật Sưu Tầm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 338 Dũng Sĩ Thanh Khê, P. Thanh Khê Tây, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0903 545 438

    Email: diemthuy.ibst@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/GomNhaThuy

    Gọi điện
    Gốm Nhật Sưu Tầm
    Gốm Nhật Sưu Tầm
    Gốm Nhật Sưu Tầm
    Gốm Nhật Sưu Tầm
  7. Gốm sứ Nhật Bản luôn mang trong mình một sức hút đặc biệt, từ những chiếc bát đĩa tinh xảo cho đến những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Tại Đà Nẵng, một nơi thường được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa đa dạng, bạn còn có thể khám phá một gốm sứ Nhật Bản đó chính là Hy Gốm.


    Hy Gốm không chỉ đơn thuần là nơi sản xuất gốm sứ mà còn là một ngôi trường nghệ thuật, nơi các nghệ nhân trẻ có cơ hội học tập và thực hành. Tại đây, bạn sẽ được tìm hiểu về quá trình sản xuất gốm sứ từ việc chọn nguyên liệu, thiết kế, trải qua quy trình nung nấu, sơn men, đến kết quả cuối cùng. Những tác phẩm tinh tế được tạo ra tại Hy Gốm mang trong mình sự kết hợp giữa truyền thống và sự sáng tạo đương đại.


    Hy Gốm tại Đà Nẵng không chỉ là nơi sản xuất gốm sứ mà còn là một bức tranh sống động về nghệ thuật và văn hóa. Những tác phẩm gốm sứ tại đây không chỉ là cách để tôn vinh truyền thống gốm sứ Nhật Bản mà còn là cầu nối giữa quá khứ và tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Man Thiện, P. Hoà Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0919 379 969
    Fanpage: www.facebook.com/4446gom
    Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00 | 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Hy Gốm
    Hy Gốm
    Hy Gốm
    Hy Gốm
  8. Gốm Nhật Nhà Chanh là một hình mẫu tiêu biểu cho sự giao thoa giữa văn hóa Việt Nam và nghệ thuật gốm sứ Nhật Bản. Tại đây, những nghệ nhân tài hoa đã đưa vào những bí quyết truyền thống của ngành gốm sứ Nhật Bản để tạo ra những tác phẩm gốm vô cùng ấn tượng và độc đáo.


    Gốm Nhật Nhà Chanh không chỉ là nơi sản xuất các sản phẩm gốm sứ mà còn là một trung tâm văn hóa, nơi mà du khách có thể tham gia các khóa học và buổi tham quan để hiểu rõ hơn về quá trình sản xuất gốm sứ và tận mắt chứng kiến sự khéo léo, tinh tế trong từng đường nét trên các tác phẩm.


    Nếu bạn đang có dự định đến Đà Nẵng, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Gốm Nhật Nhà Chanh - một hành trình khám phá sự hòa quyện giữa nghệ thuật gốm sứ Nhật Bản và văn hóa Việt Nam, một hành trình đong đầy sự tinh hoa và sáng tạo. Hãy để Gốm Nhật Nhà Chanh đưa bạn vào một cuộc hành trình thú vị đến với thế giới tinh túy của nghệ thuật gốm sứ Nhật Bản - nơi hòa quyện giữa truyền thống và đương đại, nơi mang đến những trải nghiệm thú vị cho mọi du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 246 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 242 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0708 885 288
    Fanpage: www.facebook.com/GomNhatNhaChanhMienTrung
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Gốm Nhật Nhà Chanh
    Gốm Nhật Nhà Chanh
    Gốm Nhật Nhà Chanh
    Gốm Nhật Nhà Chanh
  9. Gốm sứ Nhật Uyên Nhi khởi nguồn từ một shop online của cô chủ Uyên Nhi và đến nay được rất nhiều khách hàng yêu mến. Ở đây có vô số những sản phẩm nhỏ xinh, đáng yêu khiến cho khách hàng phải mê mẩn mỗi lần ghé qua. Những bộ chén bát, đĩa, ấm trà,… được trang trí bằng các họa tiết thiên nhiên màu cùng màu sắc sinh động; các món đồ trang trí hình động vật ngộ nghĩnh; búp bê Nhật Bản xinh xắn,… chắc chắn sẽ khiến các bạn cảm thấy hài lòng.


    Chủ tiệm là cô gái trẻ tuổi vô cùng thân thiện và am hiểu về các dòng gốm Nhật như sứ xương, sứ ngũ sắc, gốm Hagi, Shino, Oribe, Setoguro, Kiseto,… Vì thế nếu bạn đam mê và muốn tìm hiểu về các loại gốm sứ hãy đến đây để thưởng thức và trò chuyện cùng cô chủ tiệm. Đồ gốm ở Gốm sứ Nhật Uyên Nhi nhiều màu sắc, mẫu mã với đủ kiểu dáng; mỗi món đều được chủ quán chọn lựa kĩ càng. Các sản phẩm được cập nhật liên tục mỗi tháng và được trưng bày theo từng khu vực giúp khách hàng sẽ dễ dàng nhìn ngắm và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    572 Đường 2 Tháng 9, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0935 113 131
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100063594399218

    Gọi điện
    Gốm sứ Nhật Uyên Nhi
    Gốm sứ Nhật Uyên Nhi
    Gốm sứ Nhật Uyên Nhi
    Gốm sứ Nhật Uyên Nhi
  10. Top 10

    Cú Mèo Shop

    Gốm sứ Nhật Bản luôn tỏa sáng với vẻ đẹp tinh tế trong từng đường nét và màu sắc. Được truyền cảm hứng từ nền văn hóa phong phú của đất nước mặt trời mọc, gốm sứ Nhật Bản đã trở thành một biểu tượng văn hóa độc đáo và được yêu thích trên khắp thế giới. Tại Đà Nẵng, Cú Mèo Shop là một trong những tiệm gốm sứ Nhật Bản được nhiều người biết đến.


    Gốm sứ Nhật Bản không chỉ đơn thuần là sản phẩm thủ công, mà còn chứa đựng một phần nào đó của tâm hồn nghệ nhân. Các mẫu gốm sứ thường mang hình ảnh của thiên nhiên, hoa lá, con người và các yếu tố văn hóa truyền thống. Tại Cú Mèo Shop, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng và chọn lựa những tác phẩm gốm sứ chất lượng, từ những mẫu đồ dùng hàng ngày đến các tác phẩm trang trí tinh xảo.


    Cú Mèo Shop không chỉ là một cửa hàng bán gốm sứ, mà còn là nơi thể hiện sứ mệnh về việc duy trì và phát triển văn hóa gốm sứ Nhật Bản tại Đà Nẵng. Qua việc khuyến khích sự sáng tạo và thúc đẩy sự hiểu biết về nghệ thuật gốm sứ, Cú Mèo Shop đóng góp vào việc giữ gìn và lan tỏa giá trị văn hóa độc đáo này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K19/1 Đinh Tiên Hoàng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Email: rednguyen1998@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Thubinno
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Cú Mèo Shop
    Cú Mèo Shop
    Cú Mèo Shop
    Cú Mèo Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy