Top 8 Cửa hàng gốm đẹp và uy tín nhất ở Đà Nẵng

Hồng Nhung 567 0 Báo lỗi

Những món đồ gốm sứ mỏng manh, tinh xảo luôn có một sức hấp dẫn kì lạ với tất cả mọi người, đặc biệt là những ai đam mê decor nhà cửa. Nắm bắt được tinh thần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Không Gian Gốm Sứ Bát Tràng

    Gọi điện

    Không Gian Gốm Sứ Bát Tràng Đà Nẵng là cơ sở được nhiều người yêu thích, chuyên sản xuất, phân phối, bán lẻ hàng gốm sứ Bát Tràng. Bao gồm các sản phẩm như: gốm sứ gia dụng, thờ cúng, phong thuỷ và trang trí. Đến đây những vị khách sẽ cảm nhận được sự độc đáo của tinh hoa gốm sứ Việt đó là sự khác biệt đến từ chất liệu, chế tác và hơn hết đó chính cái hồn rõ nét không lẫn vào đâu của những nghệ nhân Bát Tràng.


    Những sản phẩm gốm tại đây vừa mang nét cũ đậm tính dân tộc vừa có sự cách tân đổi mới phù hợp với thị hiếu khách hàng. Sự tinh tế trên từng đường nét, kết cấu của từng sản phẩm. Các mức giá tại Không Gian Gốm Sứ Bát Tràng Đà Nẵng đa dạng để bạn có sự chọn lựa phù hợp với túi tiền nên không cần lo về giá cả nhé. Còn chần chừ gì mà không tìm đến ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 250 Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 27B Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0977 670 306
    Email: khonggiangomdn@gmail.com
    Website: https://battrangdanang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gomsubattrangtrangtaidanang/

    Gọi điện
    Không Gian Gốm Sứ Bát Tràng
    Không Gian Gốm Sứ Bát Tràng
    Không Gian Gốm Sứ Bát Tràng
    Không Gian Gốm Sứ Bát Tràng

  2. Top 2

    Gốm Sứ Minh Long Đà Nẵng

    Gọi điện

    Gốm sứ Minh Long Đà Nẵng khẳng định tên tuổi thương hiệu gắn với sự uy tín và chất lượng hàng đầu trong ngành gốm sứ, với kinh nghiệm lâu năm được khách hàng yêu thích và vô cùng tin tưởng tại Đà Nẵng. Nhắc tới gốm Bát Tràng người ta sẽ nghĩ ngay tới Gốm sứ Minh Long Đà Nẵng.


    Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn từ dòng sứ dùng cho gia đình, dùng cho nhà hàng, khách sạn, quà tặng lưu niệm, trang trí, trang sức. Tất cả được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đảm bảo được kiểm định khắt khe về chất lượng. Tiêu chí Minh Long là không ngừng tạo ra những sản phẩm gốm sứ cao cấp, đậm đà văn hóa và mang giá trị nghệ thuật cao, giữ lại nét đẹp của văn hóa Việt Nam. Làm quà tặng cũng rất phù hợp, ý nghĩa và độc đáo được nhiều khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 87 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Lô số 2, Đường số 2, KCN Hòa Cầm, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6353 9677
    Email: sales@minhlong.com
    Website: minhlong.com
    Fanpage: www.facebook.com/minhlongcompany/

    Gọi điện
    Gốm Sứ Minh Long Đà Nẵng
    Gốm Sứ Minh Long Đà Nẵng
    Gốm Sứ Minh Long Đà Nẵng
    Gốm Sứ Minh Long Đà Nẵng
  3. Top 3

    Tiệm gốm Hiên Nhà

    Gọi điện

    Tiệm gốm Hiên Nhà được mệnh danh là thiên đường đồ gốm tại Đà Nẵng. Quả nhiên với lối sắp xếp, decor cửa hàng thú vị, cách trưng bày sản phẩm rõ ràng, cẩn thận và vô cùng đẹp mắt cùng kiểu cách nhẹ nhàng từ tốn của cô chủ nhỏ thì danh hiệu “thiên đường đồ Gốm” dành cho Tiệm gốm Hiên Nhà là hoàn toàn xứng đáng! Các món đồ được làm từ chất liệu cao cấp với hình dáng, đường nét được khắc họa một cách tỉ mỉ, kỳ công.

    Những món đồ gốm sứ mỏng manh, tinh xảo luôn có một sức hấp dẫn kì lạ với tất cả mọi người, đặc biệt là những ai đam mê decor nhà cửa. Nắm bắt được tinh thần đó, ngày càng có nhiều cửa hàng gốm mọc lên đáp ứng nhu cầu mua sắm vật dụng, đồ trang trí bằng gốm. Mặt hàng của Tiệm gốm Hiên Nhà đều có xuất xứ từ Bát Tràng với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Ngoài các sản phẩm từ gốm như chén, đĩa, tách, ấm trà…thì thỉnh thoảng shop lại về các mặt hàng độc lạ như khuôn bánh, khay hay bình hoa. Shop cũng thường có những đợt sale “khủng” nên đa số các mặt hàng đều bán hết veo chỉ trong tích tắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K626/2 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0979 611 802
    Fanpage: www.facebook.com/tiemgomhiennha/
    Gọi điện
    Tiệm gốm Hiên Nhà
    Tiệm gốm Hiên Nhà
    Tiệm gốm Hiên Nhà
    Tiệm gốm Hiên Nhà
  4. Top 4

    Gốm Nhật Đà Nẵng-KingDecor

    Gọi điện

    Gốm Nhật Đà Nẵng - KingDecor được xem là “thiên đường” của các loại gốm với kiểu dáng phong phú, đẹp và độc. Những sản phẩm ở đây đều mang một vẻ đẹp tinh tế, nhiều món có hình thù ngộ nghĩnh. Nếu bạn là một người yêu thích làm bếp và muốn trang trí cho căn nhà của mình thêm lôi cuốn thì sẽ không thể bỏ qua gốm KingDecor.


    Một điều khá thú vị là KingDecor luôn sắp xếp và bài trí những món đồ có cùng tông màu, kiểu dáng với nhau để cho khách hàng khi đến với showroom dễ dàng lựa chọn món đồ mình cần để decor cho căn nhà, văn phòng. Gốm Nhật Đà Nẵng - KingDecor chuyên trưng bày và bán những sản phẩm gốm sứ mộc mạc, xinh xắn của Nhật như chén, ly, tách, dĩa với số lượng lớn và giá thành cực kì hấp dẫn, một số sản phẩm chỉ bằng giá buôn.


    Ngoài ra, Gốm Nhật Đà Nẵng - KingDecor còn rất tự tin khi là một trong số ít những địa điểm sở hữu đẩy đủ các dụng ca gia đình được sản xuất từ gốm Nhật Bản. Hãy ghé KingDecor để lựa chọn cho mình một món hàng dễ thương và ưng ý nhất nhé. Giá cả và chất lượng là điều mà KingDecor luôn mang đến để phục vụ quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Nguyễn Văn Giáp, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0327 524 586
    Email: evilcrytk@gmail.com
    Website: kingdecor.art
    Fanpage: www.facebook.com/gomnhatKingdecor/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 13:00 - 21:00


    Gọi điện
    Gốm Nhật Đà Nẵng-KingDecor
    Gốm Nhật Đà Nẵng-KingDecor
    Gốm Nhật Đà Nẵng-KingDecor
    Gốm Nhật Đà Nẵng-KingDecor
  5. Top 5

    Gốm Sứ Sông Hồng

    Gọi điện

    Một địa chỉ bán gốm sứ tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua đó là Gốm Sứ Sông Hồng. Gốm Sứ Sông Hồng là thế giới của các loại bình trà, chén tách,…. với họa tiết và kiểu dáng đẹp mắt. Tất cả đều được lựa chọn tỉ mỉ, kĩ lưỡng đảm bảo độc lạ, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Điểm đặc biệt của tiệm Gốm Sứ Sông Hồng là ở chỗ mỗi món đồ/set đồ có số lượng cực ít, rất hiếm khi các món đồ trùng nhau bởi sự chọn lựa có chủ đích của chủ tiệm. Lời khuyên cho những ai mê săn lùng đồ gốm tại cửa tiệm này là nên đến tận nơi để xem sản phẩm cho thỏa đam mê. Cứ chịu khó “đào bới” một chút, biết đâu bạn lại săn được hàng độc chỉ có duy nhất một chiếc.

    Sản phẩm ở đây rất đa dạng từ các đồ trang trí đến đồ dùng nhà bếp hay những thứ lặt vặt, tất cả đều được chủ tiệm lựa chọn theo gu dịu dàng, ngộ nghĩnh và rất ít khi đụng hàng, thế nên có những lúc hàng chỉ vừa mới được “đập hộp” đã nhanh chóng hết sạch ngay sau đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/5 Phan Thanh, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6381 8144 & 0983 192 921
    Email: info@gomsusonghong.com
    Website: gomsusonghong.com
    Fanpage: www.facebook.com/gomsusonghong/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Gốm Sứ Sông Hồng
    Gốm Sứ Sông Hồng
    Gốm Sứ Sông Hồng
    Gốm Sứ Sông Hồng
  6. Top 6

    Gốm Anh Thư

    Gọi điện

    Gốm Anh Thư là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn tại Đà Nẵng. Sở hữu số lượng sản phẩm đồ gốm lớn với nhiều kích thước, hình dáng khác nhau, đây thực sự là thiên đường cho những ai thích bài trí nhà cửa. Mỗi một sản phẩm tại cửa hàng đều được chọn lựa tỉ mỉ, mang trọn tâm huyết của chủ tiệm.

    Như tên gọi của tiệm, gốm tại đây có nguồn gốc từ Bát Tràng, được làm bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân. Tất cả đều hết sức đặc biệt từ đường nét, màu sắc, họa tiết hoa văn, chỉ nhìn thôi cũng thấy rõ tâm huyết của người sáng tạo ra nó. Chính vì nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lý, số lượng sản phẩm đa dạng nên cửa hàng vô cùng hút khách không chỉ ở Đà Nẵng mà còn vô số những tỉnh thành khác trên toàn quốc.


    Nếu có thời gian bạn hãy sắp xếp 1 buổi để tới nhà Gốm Anh Thư bởi vô số những sản phẩm hay ho tại đây sẽ khiến bạn mất cả mấy tiếng đồng hồ để ngắm nghía và chọn lựa. Những mẫu đồ gốm ở cửa hàng mang màu sắc riêng biệt, chỉ nhìn họa tiết trên đó thôi cũng đủ thấy độ kì công khi làm ra chúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 546 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0789 433 234
    Email: gomanhthudanang@gmail.com
    Website: gomanhthudanang.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/gomsubattrangdanangGOMANHTHU
    Gọi điện
    Gốm Anh Thư
    Gốm Anh Thư
    Gốm Anh Thư
    Gốm Anh Thư
  7. Top 7

    Gốm Sứ Bách Hoa

    Gọi điện

    Gốm Sứ Bách Hoa là tâm huyết của cô chủ nhỏ. Chủ tiệm muốn làm những điều khiến bản thân cảm thấy thích thú và chia sẻ niềm vui với mọi người xung quanh. Đồ gốm ở đây rất độc đáo với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu,… và có mức giá phù hợp. Chắc chắn bạn sẽ không thể "bình tĩnh" trước những món đồ trang trí nhỏ xinh vô cùng dễ thương này. Khách đến đây chỉ muốn rinh luôn cả cửa hàng về thôi. Đồ gia dụng: quạt nội địa, dao, đũa, nồi men, bình giữ nhiệt.. Đặc biệt bạn sẽ còn được buôn chuyện với cô chủ quán vô cùng dễ thương và mến khách.

    Gốm Sứ Bách Hoa cập nhật liên tục những sản phẩm mới nhất, hot nhất để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Mỗi lần đến với tiệm, bạn sẽ có cảm nhận khác nhau bởi có vô vàn món đồ xinh xẻo mới được đặt lên kệ. Điểm cộng của cửa hàng đó là mặc dù sản phẩm độc lạ, họa tiết bắt mắt nhưng lại có mức giá phải chăng, nhờ vậy khách tới đây đã đông nay lại càng đông hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111-113 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 677 442
    Email: kimanhcnc@gmail.com
    Website: gomsucaycanhbachhoa.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063969013131

    Gọi điện
    Gốm Sứ Bách Hoa
    Gốm Sứ Bách Hoa
    Gốm Sứ Bách Hoa
    Gốm Sứ Bách Hoa
  8. Top 8

    Gốm sứ Nhật-Uyên Nhi

    Gọi điện

    Gốm sứ Nhật Uyên Nhi khởi nguồn từ một shop online của cô chủ Uyên Nhi và đến nay được rất nhiều khách hàng yêu mến. Ở đây có vô số những sản phẩm nhỏ xinh, đáng yêu khiến cho khách hàng phải mê mẩn mỗi lần ghé qua. Những bộ chén bát, đĩa, ấm trà,… được trang trí bằng các họa tiết thiên nhiên màu cùng màu sắc sinh động; các món đồ trang trí hình động vật ngộ nghĩnh; búp bê Nhật Bản xinh xắn,… chắc chắn sẽ khiến các bạn cảm thấy hài lòng.


    Chủ tiệm là cô gái trẻ tuổi vô cùng thân thiện và am hiểu về các dòng gốm Nhật như sứ xương, sứ ngũ sắc, gốm Hagi, Shino, Oribe, Setoguro, Kiseto,… Vì thế nếu bạn đam mê và muốn tìm hiểu về các loại gốm sứ hãy đến đây để thưởng thức và trò chuyện cùng cô chủ tiệm.


    Đồ gốm tại Gốm sứ Nhật Uyên Nhi có rất nhiều nhiều màu sắc, mẫu mã với đủ kiểu dáng; mỗi món đều được chủ quán chọn lựa kĩ càng. Các sản phẩm được cập nhật liên tục mỗi tháng và được trưng bày theo từng khu vực giúp khách hàng sẽ dễ dàng nhìn ngắm và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 572/11 đường 2/9, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 113 131
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063594399218
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00


    Gọi điện
    Gốm sứ Nhật-Uyên Nhi
    Gốm sứ Nhật-Uyên Nhi
    Gốm sứ Nhật-Uyên Nhi
    Gốm sứ Nhật-Uyên Nhi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy