Top 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng

Phương Trinh 16410 3 Báo lỗi

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu đối với phụ nữ. Ngoài việc quan tâm đến trang điểm, quần áo, thời trang tóc,... thì làm nail cũng là nhu cầu được các chị em ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sora K-Nail Studio

    Gọi điện

    Chuỗi salon chuyên dịch vụ nail care Sora K-Nail Studio là nơi làm đẹp thân thuộc cho nhiều tín đồ Nail tại Đà Nẵng. Với không gian xinh xắn, thoải mái, và độc lạ, các nàng sẽ bị chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sora K-Nail Studio có rất nhiều màu gel và mẫu nail phù hợp cho những buổi tiệc cưới, đi chơi lễ, hẹn hò, hoặc đơn giản chỉ là thưởng nóng cho bản thân sau những chuỗi ngày bận bịu.

    Tất cả trang thiết bị đều được sử lí tiệt trùng ngay tại bàn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm móng tại đây. Đồng thời, các loại sơn đều được chị chủ trực tiếp sang Hàn Quốc chọn về cung cấp cho các chi nhánh trong hệ thống Sora K-Nail Studio.

    Tiệm nail sở hữu các dòng sơn được yêu thích như Very good nail và Think of nail. Dưới những bàn tay tinh tế của các nàng thợ làm móng tại Sora K-Nail Studio, bạn sẽ chắc chắn chọn được cho mình một bộ móng tuyệt đẹp.


    Các tiệm trong hệ thống Sora K-Nail Studio thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi được cập nhập liên tục nên bạn nhớ lướt nhẹ FanPage để biết thêm thông tin và nhận tư vấn trước khi đặt lịch hẹn nhé.Sora K-Nail Studio còn là nơi để đào tạo nghề nail chất lượng mà ít ai biết đến, bởi đơn thuần tiệm không dạy nail đại trà và qua loa. Chuỗi tiệm nail này chỉ nhận số lượng học viên size nhỏ, đủ để có thể giúp các nàng nâng cao tay nghề và tạo cơ hội để gia nhập vào hàng ngũ nhân sự của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0774 455 521
    Email: soraknailstudiovn@gmail.com
    Website: https://www.nailsalonsoraknailstudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SoraKnailStudio
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Sora K-Nail Studio
    Sora K-Nail Studio
    Sora K-Nail Studio
    Sora K-Nail Studio

  2. Top 2

    Ruby Nails

    Gọi điện

    Là một trong những cái tên được nhắc đầu tiên nếu ai đó đang cần tư vấn nên làm nail ở đâu tại Đà Nẵng, Ruby Nails chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý cô sành điệu. Được biết đến là một địa chỉ làm nail uy tín, Ruby Nails chăm sóc từng ngón tay, ngón chân của chị em bằng cả trái tim, đôi bàn tay khéo léo, niềm đam mê và trí sáng tạo trong từng bước. Tại đây không thiếu những mẫu nail với kiểu dáng đẹp - độc - lạ, đảm bảo sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng hơn hết đó chính là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc,...


    Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp với các thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu thế giới, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao, thường xuyên được huấn luyện, nâng cao tay nghề, phong cách chuyên nghiệp, ân cần và tận tâm. Chính vì thế, bạn còn ngần ngại gì nữa, hãy đến ngay với Ruby Nails để nhanh chóng có được những bộ móng đẹp như mong muốn ngay và luôn thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 169 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0708 444 456

    Email: nhunguyet12791@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/rubyrubynail/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ruby Nails
    Ruby Nails
    Ruby Nails
    Ruby Nails
  3. Top 3

    Zozo Nail

    Gọi điện

    Zozo Nail sẽ là điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng của chúng ta ngày hôm nay. Với đa dạng các gói dịch vụ từ chăm sóc móng tay, chân cho đến chăm sóc da mặt và toàn thân, Zozo Nail thực sự là nơi thư giãn lý tưởng cho phái đẹp. Đây cũng là một trong những cửa tiệm nail tại Đà Nẵng được nhiều khách du lịch lựa chọn, trong đó phần lớn là khách Hàn Quốc.


    Đến với nơi này, các chị em sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình, đặc biệt Zozo Nail áp dụng phương pháp đắp bột, đắp Gel tiên tiến nhất được thực hiện qua bàn tay khéo léo của các thợ nail giỏi, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn bộ móng đẹp, tự nhiên, sắc sảo. Bên cạnh đó bạn còn có thể sơn gel với nhiều màu sắc bền màu, bóng như mới trong suốt thời gian dài. Đặc biệt, cửa tiệm rất thường xuyên cập nhật các màu nail cũng như mẫu nail hottrend trên thị trường để về phục vụ khách hàng đấy nhé. Nhanh chân ghé đến Zozo nail để tân trang bộ móng xinh đẹp của mình thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Lê Lợi, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 545 748

    Email: zozonails.salon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/zozostuido/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Zozo Nail
    Zozo Nail
    Zozo Nail
    Zozo Nail
  4. Top 4

    Thảo Nails

    Gọi điện

    Nhắc đến các tiệm nails đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng thì làm sao bỏ qua Thảo Nails toạ lạc tại 253 Nguyễn Chí Thanh được cơ chứ. Đây là một cửa tiệm được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng nails cũng như những trải nghiệm dịch vụ. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào cửa hàng đó chính là không gian với tone màu trắng sáng, thanh lịch. Sự tiếp đón nhiệt tình và niềm nở của các bạn nhân viên cũng ghi điểm cực lớn trong mắt khách hàng khi đến đây.


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Thảo Nails còn thạo tay nghề, kỹ thuật tốt, đảm bảo không làm khách hàng thất vọng. Toàn bộ màu sơn được sử dụng cũng đều là sản phẩm chính hãng, lên màu tốt, độ bám lâu, hạn chế trầy xước hiệu quả. Chất lượng như vậy nhưng giá cả khi làm nail tại quán lại rất phải chăng. Có lẽ vì vậy mà rất nhiều khách hàng đã lựa chọn Thảo Nails là điểm đến để hoạ cho mình những chiếc nails ưng ý nhất. Bên cạnh dịch vụ làm nails, cửa hàng còn phục vụ massage, nối mi, bạn có thể ghé đến để trải nghiệm thêm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 245 242
    Email: Lethao5242@gmails.com
    Fanpage: www.facebook.com/thaonailsdanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Thảo Nails
    Thảo Nails
    Thảo Nails
    Thảo Nails
  5. Top 5

    S’Nail Beauty

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là S’Nail Beauty - địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng. Luôn mang đến cho khách hàng những mẫu nail ấn tượng với cách trang trí đầy sáng tạo, S’Nail Beauty hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn trở nên thật nổi bật và cuốn hút với bộ nail được đính đá cẩn thận và tỉ mỉ hay khiến bạn trông cá tính, trẻ trung và năng động hơn với những mẫu nail có họa tiết sinh động như hoa quả, động vật hay hoạt hình ngộ nghĩnh.

    Bên cạnh đó, chị chủ và nhân viên ở tiệm đều rất dễ thương, ngọt ngào, chiều khách, làm móng tỉ mỉ, thế nên bất cứ một vị khách nào đã đặt chân đến đây thì khi trở về đều để lại những phản hồi tích cực chẳng hạn như: ''Dịch vụ chăm sóc móng với các mẫu vẽ rất đẹp, phù hợp với xu hướng hiện đại ngày nay, cảm ơn S’Nail Beauty vì đã mang đến cho tôi một bộ móng như ý muốn''. Không cần quảng bá rần rộ, sự hài lòng của khách hàng chính là minh chứng rõ ràng nhất về những thành công mà S’Nail Beauty đã đạt được trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Hải Hồ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 338 496

    Email: vanthusuong1202@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/snailbeauty.com.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    S’Nail Beauty
    S’Nail Beauty
    S’Nail Beauty
    S’Nail Beauty
  6. Top 6

    Ka Ka Nails

    Gọi điện

    Đẳng cấp - Chuyên nghiệp - Sang trọng đó là tất cả những gì mà bạn có thể cảm nhận được một khi đã đến với Ka Ka Nails. Từ cách bài trí cho đến các mẫu sơn của shop đều mang một phong cách chung là trẻ trung, nhã nhặn và thanh lịch. Bên cạnh đó, với việc sở hữu vô số các màu sơn thuộc các nhãn hiệu lớn uy tín hàng đầu và đặc biệt luôn cập nhật màu sơn mới, Ka Ka Nails đủ sức thuyết phục bất cứ quý cô sành điệu nào đến tiệm để chăm sóc móng. Từ những mẫu móng tay đơn giản, nhẹ nhàng cho tới các mẫu móng tay 3D, móng tay kim tuyến,... Ka Ka Nails luôn biết cách tạo nên sức hút cho những sản phẩm mà mình tạo nên. Không chỉ lấy lòng khách hàng bởi kỹ thuật vẽ móng, trang trí móng vô cùng điêu luyện mà Ka Ka Nails còn khiến khách hàng tin tưởng vì mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng, mang đến sự hiệu quả và an toàn tuyệt đối.


    Ngoài lĩnh vực làm đẹp, Ka Ka Nails còn liên tục tuyển sinh các khoá học nails chuyên nghiệp tổng hợp từ cơ bản tới nâng cao với nhiều ưu đãi hấp dẫn với mức chi phí hợp lý, đảm bảo dạy học sinh sát sao cho đến khi ra nghề. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nails và đào tạo ra nhiều học viên ưu tú, có tay nghề nails cao, Ka Ka Nails luôn tự hào là địa chỉ đào tạo nghề nails uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 392 Hùng Vương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 577 705 & 0905 033 827

    Email: phananhmymy28@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kakanail.salon/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Ka Ka Nails
    Ka Ka Nails
    Ka Ka Nails
    Ka Ka Nails
    Alice Martha 2018-10-22 15:01:08
    Cho e hỏi khoá học của mình bao nhiêu ah
  7. Top 7

    2T Nail & Beauty

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm nail thật tâm đắc để giúp bạn thực hiện những mong muốn của bản thân? Vậy thì hãy tìm đến 2T Nail & Beauty, một trong những gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này.


    Từ sự nhẹ nhàng, tinh tế cho đến sự cầu kỳ, độc đáo, tỉ mỉ, 2T Nail & Beauty đều có thể thỏa mãn tối đa các nhu cầu của chị em với kỹ thuật điêu luyện của tay thợ nail lành nghề đầy tâm huyết và hết sức nhiệt tình. Với việc sử dụng những thương hiệu màu sơn uy tín hàng đầu, 2T Nail & Beauty đảm bảo móng không bị hư hỏng hay ố vàng, nước sơn lại bền lâu, khó trầy, khó phai.


    Ngoài ra, với quy trình đúng chuẩn, đầy đủ các bước đặt yếu tố vệ sinh – an toàn lên hàng đầu nên bất cứ khi nào lựa chọn nơi đây, bạn đều yên tâm về cả sắc đẹp và sức khỏe. Đặc biệt hơn nữa 2T Nail & Beauty còn có thêm dịch vụ nối mi giúp cho chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp hơn, ai đã đến với 2T Nail & Beauty thì sẽ được thoải mái nhất khi đến và hài lòng nhất khi ra về và sẽ muốn quay trở lại với tiệm ngay lần sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    339 Lê Văn Hiến, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0794 578 913

    Email: 2T.NailBeauty@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/2T.NailBeauty

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    2T Nail & Beauty
    2T Nail & Beauty
    2T Nail & Beauty
    2T Nail & Beauty
  8. Top 8

    QH - Nail Beauty

    Gọi điện

    Vốn là địa chỉ làm nail có nhiều năm kinh nghiệm, QH - Nail Beauty luôn là lời giải đáp dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ làm móng đẹp, chuyên nghiệp và chất lượng tại Đà Nẵng.


    Những mẫu nai tại đây đã làm không ít quý cô sành điệu phải rung động và cả những người khó tính nhất cũng phải gật đầu hài lòng. QH - Nail Beauty luôn phát huy tối đa khả năng từ kỹ thuật sơn french, sơn ombre, sơn gel các loại, design tráng gương cho tới vẽ hoa bột, các loại hoa ,nơ, bướm từ 3D đến 4D,... đều được thực hiện thuần thục để tạo ra sản phẩm cuối cùng, khuất phục mọi cô gái. Tiệm cũng thường xuyên update những mẫu nail trendy, hợp thời nhất để bạn theo đuổi phong cách cá nhân của mình.


    Bên cạnh đó, cô chủ ở tiệm rất dễ thương, ngọt ngào, chiều khách, làm móng tỉ mỉ, thế nên bất cứ một vị khách nào đã đặt chân đến đây thì khi trở về đều để lại những phản hồi tích cực. Không cần quảng bá rần rộ, sự hài lòng của khách hàng chính là minh chứng rõ ràng nhất về những thành công mà QH - Nail Beauty đã đạt được trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: k31/1 Mẹ Nhu, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0337 776 178

    Email: Hoangquynhhoa060497@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063480667417

    Gọi điện
    QH - Nail Beauty
    QH - Nail Beauty
    QH - Nail Beauty
    QH - Nail Beauty
  9. Top 9

    HQ Nail

    Gọi điện

    Sẽ rất thiếu sót khi nhắc đến tiệm nail uy tín tại Đà Nẵng mà lại bỏ qua HQ Nail. Đây không chỉ là điểm đến quen thuộc của những khách hàng có nhu cầu sở hữu những bộ móng đẹp mắt, cá tính và mang phong cách riêng mà còn là địa chỉ dạy nghề nail uy tín được nhiều học viên lựa chọn.


    HQ Nail chuyên về các mẫu Nail Hàn Quốc vừa phong cách vừa cá tính làm nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho đôi bàn tay của bạn. Mặt khác, chính nhờ vào sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc nổi bật, kiểu dáng đơn giản nhưng không ngừng đổi mới để tạo sự mới lạ và nhất là giúp cho việc chăm sóc móng của bạn có thể giữ được lâu hơn, HQ Nail chắc hẳn sẽ làm hài lòng những cô nàng yêu thích được đẹp.


    HQ Nail bảo đảm chất lượng với màu sơn chính hãng 100%, giúp lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng. Nếu đã có ý định làm đẹp thì đừng ngần ngại, hãy inbox ngay cho HQ Nail ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    10B Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0905 660 314

    Email: quyenho960@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hqnaildanang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    HQ Nail
    HQ Nail
    HQ Nail
    HQ Nail
  10. Top 10

    Nail San

    Gọi điện

    Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Đà Nẵng về địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng nhất thì khả năng rất cao câu trả lời mà bạn nhận được sẽ hướng về Nail San. Nail San tạo được thiện cảm với khách hàng nhờ không gian tone trắng nhỏ nhắn, mọi vật dụng được trang trí gọn gàng, dễ thương, tạo cảm giác thích thú, thoải mái khi vừa mới bước vào.


    Với các dịch vụ chăm sóc móng chuyên nghiệp như: chăm sóc móng, đắp bột, đắp ombre, ẩn bột 3D-6D,… Nail San luôn có rất nhiều mẫu móng đẹp và lạ cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, Nail San nổi bật với màu sơn đặc, bóng, mướt và hệ thống mã màu luôn được cập nhật thường xuyên để đáp ứng sở thích của bạn.Tất cả các vật dụng như kềm, dũa,… đều được tiệt trùng kỹ trước khi làm cho khách.


    Ngoài ra đây còn là một một địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín với chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy. Vậy nếu như bạn đang sẵn có nhu cầu làm đẹp hay học nghề thì hãy liên hệ ngay với tiệm để được tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 189 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 50 Lê Hữu Trác, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 110 Dũng Sĩ Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 099 322
    Fanpage:
    www.facebook.com/nailsandn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Nail San
    Nail San
    Nail San
    Nail San




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy